Bộ Gậy Golf XXIO MP1000 – Phiên Bản Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Bộ gậy golf XXIO MP1000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Mặc dù đã có nhiều bộ gậy golf ra đời nhưng phiên bản XXIO MP1000 vẫn gắn liền với danh tiếng của thương hiệu gậy golf Nhật Bản cao cấp, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

XXIO MP1000 – Siêu phẩm được săn đón đến từ thương hiệu XXIO

Bất kể là người chơi golf lâu năm hay người mới ra nhập bộ môn thể thao này, chắc hẳn đã từng biết đến thương hiệu XXIO. Đây là thương hiệu gậy golf nổi tiếng ở Nhật Bản cho ra mắt sản phẩm gậy golf lần đầu tiên vào năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, XXIO đã khẳng định được vị thế trên thị trường gậy golf thế giới,  tạo nên cú đẳng đẳng cấp cho cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản
XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản

Các sản phẩm gậy golf của XXIO được đánh giá cao bởi thiết kế hoàn hảo, công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng. Trong đó, phải kể đến bộ gậy XXIO MP1000 – dòng gậy thế hệ thứ 10 của thương hiệu nổi tiếng này. Ngay từ khi ra mắt, XXIO MP1000 đã được nhiều golfer săn đón và tìm mua.

Từng cây gậy trong bộ XXIO MP1000 được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, mang đến cảm giác đánh bóng ổn định và chính xác. Bộ gậy này còn có shaft gậy nhẹ và grip tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện cho golfer đạt được hiệu suất tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và hiệu năng, bộ gậy XXIO MP1000 là lựa chọn hàng đầu cho những golfer trải nghiệm cú đánh đỉnh cao.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy golf XXIO MP1000 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf XXIO MP1000 được đánh giá cao với thông số kỹ thuật ấn tượng cho cảm giác đánh bóng tuyệt vời khi ra sân. Có thể nói, XXIO MP1000 là mẫu gậy mà đa số golfer đều mong muốn được trải nghiệm ít nhất một lần.

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset XXIO MP1000
  • Thương hiệu: XXIO
  • Shaft:Graphite, Steel
  • Flex: S, R, SR
XXIO MP1000 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
XXIO MP1000 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
  • Số lượng: 13 gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver XXIO MP1000
    • 2 gậy fairway số 3 và số 5 MP1000
    • 1 gậy rescue MP1000
    • 8 gậy sắt MP1000 (số 5 – 9,  PW, AW, SW)
    • 1 gậy gạt putter

XXIO MP1000 sở hữu ưu điểm nổi trội giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Mặc dù đã có mặt trên thị trường vài năm, nhưng MP1000 vẫn giữ được vị thế, là một trong những bộ gậy golf đáng mua nhất đến từ thương hiệu XXIO. Khi nhắc đến XXIO MP1000, nhiều golfer đánh giá đây là một “vũ khí lợi hại” giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng.

XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Tiêu biểu là công nghệ True-Focus Impact Technology giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng, cho bóng bay nhanh và xa hơn mà không tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, gậy golf cũng được thiết kế với trục thông minh giúp golfer cải thiện tốc độ swing (trung bình khoảng 100 dặm/giờ).

Bên cạnh đó, bộ gậy XXIO MP1000 còn được làm từ chất liệu cao cấp cho trọng lượng nhẹ hơn 20% so với những loại gậy golf khác trên thị trường. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng với độ xoáy tốt nhất và chính xác ở mỗi cú đánh bóng.

Hơn nữa, bộ gậy này còn được thiết kế mang đậm bản sắc của thương hiệu, đẹp từng chi tiết, từ tay cầm, cán đến mặt gậy. Khi thử nghiệm, có đến 95% golfer đánh giá tốc độ đầu gậy lớn hơn 30% và khoảng cách xa đạt được xa hơn 15 yards.

XXIO MP1000 được chế tạo tỉ mỉ đến từng chi tiết
XXIO MP1000 được chế tạo tỉ mỉ đến từng chi tiết

Từng mẫu gậy XXIO MP1000 đều sở hữu hiệu suất đánh bóng vượt trội

Theo đánh giá của các chuyên gia, XXIO MP1000 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra cú đánh bóng chuẩn xác với tốc độ cao. Đặc biệt, cả thiết kế và âm thanh khi đánh bóng của bộ gậy golf này đều có cải tiến rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể:

Gậy driver XXIO MP1000 tối ưu khoảng cách đánh bóng

XXIO MP1000 được nhà sản xuất thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại để tạo ra cú swing chuẩn xác nhất. Các chuyên gia đánh giá XXIO MP1000 có khả năng cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng rõ rệt.

Công nghệ True – Focus chính là mấu chốt tạo nên sự khác biệt của gậy driver so với những phiên bản trước đó. Nhờ thiết kế thông minh này, điểm ngọt trên mặt gậy được mở rộng, tăng khả năng bóng tiếp xúc mặt gậy. Từ đó, golfer có thể kiểm soát hướng đi của bóng tốt hơn, cho dù điểm chạm của bóng ở bất kỳ vị trí nào.

Gậy driver XXIO MP1000 giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng
Gậy driver XXIO MP1000 giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng

Không chỉ vậy, phần trục của gậy golf cũng được thiết kế thông minh và đầu gậy tạo được động năng lớn. Hai tính năng này được tối ưu hóa giúp gia tăng xác suất tiếp xúc bóng ở vùng điểm ngọt, từ 58 – 68%, giúp tăng tốc độ swing. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin thực hiện những cú đánh bóng dài.

Không chỉ dẫn đầu về công nghệ, gậy driver XXIO MP1000 còn có được làm từ chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng. Từ đó, mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng, có hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

Gậy fairway XXIO MP1000 cho cú đánh bóng xa và bổng hơn

Gậy fairway XXIO MP1000 được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại  True – Focus Impact. Bên cạnh đó, tất cả gậy gỗ phiên bản MP1000 đều sở hữu thiết kế giúp tăng điểm COR ở vị trí tiếp xúc bóng. Nhờ vậy, khi sử dụng MP1000, golfer có thể đạt được khoảng cách đánh bóng tốt nhất. Theo chia sẻ từ chuyên gia, với những golfer mới chơi, muốn gia tăng khoảng cách đánh bóng thì không nên bỏ lỡ dòng gậy này, đặc biệt là gậy fairway XXIO MP1000.

Gậy fairway XXIO MP1000 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách xa và bổng hơn
Gậy fairway XXIO MP1000 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách xa và bổng hơn

Không chỉ vậy, XXIO đã tính toán mặt độ trọng lượng ở mặt sau gậy fairway cùng với chất liệu titan siêu mỏng. Từ đó, giúp hạ thấp trọng tâm ở phần đầu gậy, mang đến cú đánh bóng xa và bổng hơn.

Bộ gậy sắt XXIO MP1000 tích hợp công nghệ hiện đại

Ironset XXIO MP1000 được hãng tích hợp những công nghệ hiện đại nhằm gia tăng kích thước của điểm ngọt ở phần đầu gậy. Đồng thời, thiết kế bộ gậy sắt giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng tối ưu. Nhiều chuyên gia đánh giá, ironset XXIO MP1000 là một trong những phiên bản gậy sắt tuyệt đỉnh đến tư thương hiệu này. Cụ thể, những công nghệ được hãng tích hợp trong bộ gậy sắt này có thể kể đến:

  • Công nghệ Smart impact shaft: Công nghệ này giúp cho shaft gậy sắt nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiềm nhiệm. Đồng thời, giúp golfer thực hiện cú đánh với lực mạnh hơn, giảm lực cản không khí khi vung gậy. Công nghệ này được đánh giá là điểm sáng của bộ gậy sắt XXIO MP 1000.
Bộ gậy sắt XXIO MP 1000 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt XXIO MP 1000 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Hi-energy Impact Head: Công nghệ độc quyền này được hãng sử dụng để mở rộng vùng COR của mặt gậy. Từ đó, tối ưu hóa điểm tiếp xúc với bóng giúp golfer hạn chế tình trạng đánh lệch gậy hoặc đánh bóng không đúng trọng tâm. Hơn nữa, nhờ công nghệ này golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Mặt gậy được làm từ chất liệu cao cấp: Phần mặt gậy XXIO MP1000 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp với kết cấu mỏng nhẹ. Từ đó, sử dụng bộ gậy sắt này sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ mà không tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, điểm ngọt của mặt gậy cũng được mở rộng, hỗ trợ gia tăng tốc độ đánh bóng đáng kể.
  • Trọng tâm gậy sắt được hạ thấp: Bộ gậy sắt XXIO MP1000 được bổ sung thêm vonfram vào phần đế gậy. Thiết kế này không chỉ giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng mà còn tạo cảm giác đánh bóng đầm tay hơn. Đồng thời, âm thanh phát ra cũng đanh hơn.
Sử dụng ironset XXIO MP1000 âm thanh phát ra đanh hơn
Sử dụng ironset XXIO MP1000 âm thanh phát ra đanh hơn

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf XXIO MP1000

Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu thiết kế tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại cho những cú đánh ấn tượng. Có thể nói, đây là bộ gậy mà golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng không nên bỏ qua.

Đa số golfer sau khi sử dụng bộ gậy MP1000 đều dành lời khen cho phiên bản này của nhà XXIO. Cụ thể, golfer Hoàng Quân chia sẻ: “Cảm nhận đầu tiên của tôi về bộ gậy golf XXIO MP1000 chính là thiết kế vô cùng ấn tượng, tinh tế. Những công nghệ hiện được được tích hợp ở gậy driver, fairway và bộ gậy sắt đã giups tối ưu tối ưu tốc độ đầu gậy và khoảng cách đánh bóng. Tôi tin với những tính năng vượt trội này, XXIO MP1000 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ golfer”.

Golfer đánh giá cao bộ gậy golf XXIO MP1000
Golfer đánh giá cao bộ gậy golf XXIO MP1000

Golfer Nguyễn Hải cảm thấy hài lòng với phiên bản gậy golf XXIO MP1000: “Tôi đã chuyển sang sử dụng bộ gậy MP1000 từ đầu năm nay và cảm thấy tự tin khi ra sân hơn. Có thể nói, bộ gậy golf này rất dễ sử dụng, giúp tôi thực hiện cú đánh bóng nhanh và chính xác hơn. Không chỉ vậy, XXIO MP1000 còn có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và rất sang trọng. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục sử dụng bộ gậy này để luyện tập và thi đấu giao hữu với bạn bè”.

Có thể thấy, bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu những tính năng nổi trội về cả thiết kế và công nghệ. Đặc biệt với những golfer muốn cải thiện khoảng cách, tốc độ đánh bóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về phiên bản XXIO MP 1000, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của GolfHomes giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:25 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D