Top 5 Thương Hiệu Áo Golf Dài Tay Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Áo dài tay golf với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn, tôn dáng được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn khi ra sân. Không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, mẫu áo này còn giúp giữ ấm cho cơ thể khi trời trở lạnh. Vậy đâu là mẫu áo dài tay golf chất lượng, tốt nhất hiện nay? Golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes để có lời giải đáp cho câu hỏi trên.

Ưu điểm nổi bật của áo golf dài tay

Áo golf dài tay là một trong những trang phục được yêu thích hiện nay. Nhiều golfer đã diện mẫu áo này để ra sân luyện tập và thi đấu. Bởi những chiếc áo dài tay có thể bảo vệ làn da của golfer, đồng thời, dễ dàng biến tấu với phong cách khác nhau khi ra sân.

Áo dài tay là trang phục yêu thích của nhiều golfer
Áo dài tay là trang phục yêu thích của nhiều golfer

Hiện nay, áo dài tay golf đã được các nhà sản xuất thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hơn. Có thể là dạng áo khoác nhẹ, có khóa kéo hoặc áo thun dài tay đơn giản hoặc cũng có thể là áo polo dài tay lịch sự,… Nhiều người cho rằng, áo golf dài tay không thích hợp sử dụng cho golfer, bởi có thể gây khó khăn, gò bó khi thực hiện cú xoay người,… Tuy nhiên, thực tế, áo golf dài tay lại sở hữu nhiều lợi ích như:

  • Áo dài tay golf giúp che chắn, bảo vệ làn da cho golfer khi luyện tập, thi đấu nhiều giờ ngoài trời. Đặc biệt, vào những hôm thời tiết nắng nóng, mẫu áo này sẽ giúp bảo vệ làn da, hạn chế tình trạng da bị dị ứng, sạm đen, ửng đỏ, cháy nắng,.. Còn khi trời lạnh, có mưa thì sử dụng áo dài tay sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể golfer.
  • Hầu hết áo dài tay golf được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, vải có độ co giãn cao nên golfer có thể thoải mái vận động và thực hiện cú đánh bóng.
  • Áo dài tay được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Golfer có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo phù hợp với phong cách thời trang của bản thân nhất.
Áo dài tay golf được thiết kế đa dạng cho golfer lựa chọn
Áo dài tay golf được thiết kế đa dạng cho golfer lựa chọn

Các kiểu áo golf dài tay phổ biến hiện nay

Trên thị trường, có rất nhiều kiểu áo dài tay với thiết kế, màu sắc khác nhau. tùy vào chức năng và kiểu dáng, có thể chia thành các loại như sau:

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là loại áo được mặc nhiều mùa mùa thu, khi thời tiết mát mẻ hoặc se lạnh. Thông thường, áo thun sẽ được làm từ chất liệu vải polyester, cotton,… đảm bảo mang đến sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt cho golfer.

Bên cạnh đó, những mẫu áo thun dài tay được sử dụng công nghệ khử khuẩn tốt giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng. Đặc biệt, golfer sẽ không phải lo lắng cơ thể bị ẩm ướt, ra nhiều mồ hôi, khó chịu,… khi hoạt động nhiều giờ liên tục trên sân.

Áo thun dài tay thích hợp mặc vào mùa thu, khi thời tiết se lạnh
Áo thun dài tay thích hợp mặc vào mùa thu, khi thời tiết se lạnh

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay cũng là một trong những kiểu áo được nhiều golfer yêu thích, kể cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Đây được đánh giá là mẫu áo basic, phù hợp với phong cách thời trang của hầu hết golfer.

Áo sơ mi golf mang đến diện mạo sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Thông thường, áo sơ mi golf sẽ được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi vận động nhiều giờ trên sân.

Vào những ngày thời tiết se lạnh, golfer có thể kết hợp mặc áo sơ mi dài tay và áo gile hoặc áo khoác gió. Từ đó, tạo nên set đồ giữ ấm cho cơ thể, vừa khẳng định phong cách của người chơi khi ra sân.

Áo sơ mi golf là mẫu áo được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng
Áo sơ mi golf là mẫu áo được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng

Áo khoác golf

Trong những ngày trời lạnh, golfer nên mặc thêm một chiếc áo khoác để giữ ấm cho cơ thể. Thông thường, áo khoác golf được làm từ chất liệu mềm nhẹ nhưng vẫn có khả năng giữ nhiệt tốt.

Các thương hiệu thời trang cũng cho ra mắt những mẫu áo khoác được làm từ chất liệu vải nỉ, vải dù với các kiểu dáng khác nhau cho golfer lựa chọn. Ngoài ra, áo khoác golf còn được thiết kế chống thấm nước hiệu quả, giúp golfer có thể chơi golf cả khi trời lạnh.

Áo khoác golf được sử dụng để giữ ấm cho cơ thể
Áo khoác golf được sử dụng để giữ ấm cho cơ thể

Áo golf dài tay chống nắng

Áo golf dài tay chống nắng là mẫu áo được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân khi thời tiết nắng nóng. Mẫu áo này được thiết kế để hạn chế tác động từ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến làn da của golfer.

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn được làm từ chất liệu thoáng mát, mềm mại và ôm vừa vặn với cơ thể. Cùng với tính năng thấm hút mồ hôi tốt giúp golfer cảm thấy thoải mái, mát mẻ ngay cả khi vận động nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Áo golf dài tay chống nắng được thiết kế để bảo vệ làn da cho golfer
Áo golf dài tay chống nắng được thiết kế để bảo vệ làn da cho golfer

Top 5 thương hiệu áo golf dài tay nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng

Sở hữu những ưu điểm nổi trội, áo dài tay golf được nhiều người chơi lựa chọn khi ra sân. Các thương hiệu thời trang golf cũng cho ra mắt những sản phẩm khác nhau, đáp ứng tối đa yêu cầu và sở thích của người chơi. Dưới đây là danh sách top 5 thương hiệu áo golf dài tay hàng đầu, golfer có thể tham khảo:

Áo golf nam, nữ dài tay Charly

Charly là thương hiệu thời trang hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Diện trang phục Charly, golfer sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái để thực hiện những cú vung gậy. Nhà sản xuất cũng cho ra mắt những trang phục với mẫu mã đa dạng, phù hợp phong cách của nhiều golfer. Từ đó, giúp người chơi khẳng định phong cách, đẳng cấp khi ra sân.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã Charly đã không ngừng đổi mới để cho ra mắt những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, dẫn đầu xu hướng thời trang sân golf. Hãng cho ra mắt các bộ sưu tập theo từng mùa, được nhiều golfer săn đón và tìm mua. Trong đó, phải kể đến áo golf dài tay Charly được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi vận động.

Áo golf Charly được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
Áo golf Charly được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Ngoài ra, trang phục do Charly sản xuất được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu. Trong đó, phải kể đến công nghệ SUN-BLOCK® và COMFORT® mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Hơn nữa, áo golf Charly được làm từ chất liệu vải sợi đặc biệt Dry – Matic. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay, có cấu trúc dạng sợi cực nhỏ hình xoắn ốc. Chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái dù phải thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Không chỉ vậy, áo dài tay Charly còn được đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách Hoàng gia Anh. Từng đường may đều được chú trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ đó, giúp tôn lên vóc dáng và phong cách độc đáo của golfer.

Áo dài tay Charly có thiết kế đậm chất Hoàng gia Anh
Áo dài tay Charly có thiết kế đậm chất Hoàng gia Anh

Đặc biệt, áo golf Charly có khả năng giữ phom rất tốt, ngay cả khi golfer sử dụng với tần suất liên tục. Thậm chí, ngay cả khi bị kéo, giặt bằng máy,… sản phẩm vẫn có độ bền cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi áo dài tay Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Áo golf Charly có tính ứng dụng rất cao, golfer có thể mặc để đi chơi golf, du lịch, dã ngoại, đi làm,… hoặc tham gia các môn thể thao khác đều được. Một số mẫu áo dài tay golf Charly được ưa chuộng sử dụng phải kể đến: Áo golf dài tay nữ Charly VT002180, áo golf nam dài tay Charly VT002176, áo dài tay Charly VT002168,…

Áo dài tay của Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, quen thuộc với các golfer Việt. Những chiếc áo golf dài tay của Adidas nổi tiếng bởi chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm áo golf đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu polyester và elastane nên khá mỏng nhẹ khi mặc. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tốt, golfer có thể thoải mái mặc ra sân.

Áo dài tay của Adidas có kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, năng động
Áo dài tay của Adidas có kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, áo golf của Adidas được thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể, co giãn tốt nên giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái. Đa số các sản phẩm áo dài tay Adidas được thiết kế giống chiếc áo polo với phần cổ áo sang trọng, lịch sự và hàng cúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu áo dài tay golf Adidas được các golfer ưa chuộng sử dụng bao gồm: Áo dài tay nam Adidas HG8303, Áo dài tay nam Adidas HG5793, áo golf nữ tay dài Adidas Windready HG8248,…

Thương hiệu Nike

Thời trang Nike được các golfer ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của hãng luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho golfer. Tuy nhiên, tiêu chí thời trang cũng được hãng đề cao, vì vậy, các sản phẩm Nike nhanh chóng dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây.

Áo golf dài tay Nike có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng 
Áo dài tay Nike có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Áo golf dài tay Nike cũng được các golfer đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm chủ yếu được làm từ chất liệu Dryfit và trong quá trình sản xuất, hãng cũng phủ lên hỏa chất giúp áo golf bền màu hơn. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, chống thấm tốt để giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái.

Không chỉ vậy, áo dài tay Nike còn có tính ứng dụng rất cao. Với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, áo dài tay Nike còn có thể mặc đi chơi, cafe, du lịch,… đều phù hợp. Một số áo golf Nike được ưa chuộng sử dụng có thể kể đến: Áo dài tay Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235-010, Áo dài tay Nike 939928 – 021, Áo dài tay Nike 891235,…

Áo dài tay của Footjoy

Footjoy là thương hiệu thời trang golf được người dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Mẫu áo dài tay đến từ thương hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu thiết kế tinh tế nên được nhiều golfer yêu thích và sử dụng.

Áo dài tay của Footjoy có mẫu mã đa dạng
Áo dài tay của Footjoy có mẫu mã đa dạng

Thương hiệu này cũng rất biết cách “chiều lòng” golfer bởi mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Đối với những mẫu áo dành cho golfer nam có màu sắc chủ đạo: Đen, trắng, xám, xanh, tím than,… Còn với người chơi nữ thì hãng chủ yếu sử dụng các tông màu như: Trắng, hồng, đỏ, xanh nhạt,…

Bên cạnh đó, áo dài tay của Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nhăn, chống co rút tốt, không làm hỏng phom áo khi giặt và sử dụng nhiều lần. Ngoài ra, áo còn được ứng dụng công nghệ Antimicrobial giúp hạn chế vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi và giữ cho cơ thể luôn khô thoáng, thoải mái suốt trận đấu.

Một số áo dài tay Footjoy được các golfer ưa chuộng sử dụng có thể kể đến: Áo golf tay dài Footjoy 86583, Áo dài tay golf 82256, Áo dài tay golf Footjoy 89009,…

Áo dài tay Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn tốt
Áo dài tay Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn tốt

Áo dài tay Titleist

Titleist là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ, được biết đến với những bộ trang phục năng động, trẻ trung. Trong số các sản phẩm của Titleist  thì áo dài tay được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.

Sản phẩm được làm 100% từ chất liệu vải ProDry cao cấp, đồng thời, ứng dụng những công nghệ kháng khuẩn để tạo nên chiếc áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người Mặc. Đặc biệt, trang phục của Titleist cũng rất dễ dàng làm sạch, không bị nhăn hay phai màu sau khi giặt. Ngoài ra, áo golf được phủ bởi lớp chống tia UV nên sẽ bảo vệ làn da của golfer tránh khói tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Áo dài tay golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn sử dụng: Áo dài tay golf nữ Titleist CH196, Áo dài tay golf Titleist 112022 – 2, Áo dài tay golf Titleist DTN07,…

Áo dài tay Titleist được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo dài tay Titleist được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Cách chọn áo golf dài tay phù hợp cho golfer

Khi chọn mua áo golf dài tay, golfer cần lưu ý một số điều sau để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi chơi golf:

  • Thương hiệu áo golf: Golfer nên mua áo dài tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ của bộ trang phục.
  • Chất liệu áo golf: Chọn mua áo dài tay golf được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí, không gây khó chịu khi mặc. Một số chất liệu cao cấp có thể đáp ứng được yêu cầu trên bao gồm: Polyester, cotton hoặc spandex.
  • Kiểu dáng: Áo dài tay golf có nhiều kiểu dáng khác nhau như: Polo, sơ mi,…. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng, golfer có thể chọn mua kiểu áo golf phù hợp để tôn lên vóc dáng và tự tin hơn khi ra sân.
Chọn mua áo golf dài tay có kiểu dáng phù hợp
Chọn mua áo dài tay có kiểu dáng phù hợp
  • Màu sắc: Hiện nay, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt những mẫu áo với nhiều màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, golfer nên lựa chọn áo có cùng tông màu với quần golf và phụ kiện để tạo nên phong cách thanh lịch, sang trọng.
  • Độ bền: Áo dài tay là trang phục được golfer sử dụng thường xuyên khi chơi golf. Vì vậy, người chơi nên ưu tiên chọn mua mẫu áo golf nam có chất lượng tốt, độ bền cao để hạn chế tình trạng bị sờn rách khi sử dụng.
  • Lựa chọn đơn vị bán thời trang uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thời trang golf, trong đó, bao gồm cả sản phẩm áo dài tay. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng như quảng cáo. Bởi vậy, golfer cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm và địa chỉ mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng tại những cửa hàng uy tín, golfer sẽ được nhân viên tư vấn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Chọn mua áo golf dài tay tại các địa chỉ uy tín
Chọn mua áo golf tại các địa chỉ uy tín

Trên đây là lưu ý khi chọn mua áo golf dài tay và những thương hiệu áo golf được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu áo phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện những cú đánh mạnh mẽ. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D