Top 7 Bộ Gậy Fullset Nữ Chất Lượng, Cho Hiệu Suất Vượt Trội

Nên chọn mua bộ gậy fullset nữ nào tốt? Đây là thắc mắc của nhiều golfer, đặc biệt với những người mới gia nhập môn thể thao quý tộc. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, GolfHomes đã tổng hợp Top 7 bộ gậy golf nữ chất lượng hàng đầu, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội, golfer có thể tham khảo.

Bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady Limited đẳng cấp

Bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady Limited sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với những cải tiến so với phiên bản Reva Lady tiền nhiệm đã giúp golfer cải thiện về tốc độ và khoảng cách, khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn.

  • Diện mạo sang trọng, cá tính: Bộ gậy golf Callaway Reva Lady Limited có tone màu chủ đạo là xanh navy và đen cá tính. Thiết kế này tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính cho golfer nữ khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Trục gậy siêu nhẹ: Trục gậy được làm từ chất liệu carbon có trọng lượng siêu nhẹ, khả năng trợ lực tốt giúp golfer nữ thực hiện cú swing dễ dàng hơn. Ngoài ra mặt gậy được rèn bằng kỹ thuật hiện đại mang đến độ chính xác cao, hạn chế cú đánh trượt.
Bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady Limited có thiết kế sang trọng, tinh tế
Bộ gậy golf fullset Callaway Reva Lady Limited có thiết kế sang trọng, tinh tế

Từng gậy golf trong bộ Callaway Reva Lady Limited đều sở hữu ưu điểm vượt trội, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver Callaway Reva Lady Limited: Thiết kế mặt gậy với chỉ số MOI cao nhất trong các phiên bản trước kia mà hãng đã cho ra mắt. Điều này tạo nên sự tự tin cho golfer nữ thực hiện cú đánh thuận lợi, cho cảm giác tốt hơn.
  • Gậy fairway Callaway Reva Lady Limited: Gậy fairway được thiết kế với trọng tâm thấp để golfer có thể điều khiển bóng golf đi theo quỹ đạo mong muốn.
  • Gậy rescue Callaway Reva Lady Limited: Phần đầu gậy có độ lệch nhất định, từ đó, tạo nên góc vuông tại điểm va chạm giữa mặt gậy, bóng golf và mặt sân.
Từng gậy golf trong bộ Callaway Reva Lady Limited đều sở hữu ưu điểm vượt trội
Từng gậy golf trong bộ Callaway Reva Lady Limited đều sở hữu ưu điểm vượt trội
  • Ironset Callaway Reva Lady Limited: Bộ gậy sắt được thiết kế với góc loft khác nhau, phù hợp với từng cú đánh bóng. Các cây gậy này hỗ trợ golfer xử lý tình huống bóng golf rơi vào bẫy ở trên sân. Ngoài ra, mặt gậy lớn, cấu tạo khoang rỗng ở mặt sau có khả năng trợ lực, tăng khả năng đánh bóng chuẩn xác và ổn định cho golfer.
  • Gậy putter Odyssey Callaway Reva Ladies Limited: Có đầu Seven hình tsuno, trục composite và trục Stroke Lab giúp golfer nữ thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn. Ngoài ra, gậy putter này còn mang đến cho golfer sự nhất quán về tốc độ và nhịp điệu cho cú đánh bóng.
Sử dụng Callaway Reva Lady Limited cho cảm giác bóng tốt hơn
Sử dụng Callaway Reva Lady Limited cho cảm giác bóng tốt hơn

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Ladies sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf TaylorMade Stealth Ladies có màu sắc chủ đạo là màu xám mờ. Đây được đánh giá là màu sắc thịnh hành, trendy hiện nay. Từ đó, giúp golfer nữ thể hiện đẳng cấp, sự bí ẩn, sang trọng và tinh tế cho golfer nữ.
  • TaylorMade ứng dụng công nghệ hiện đại, bổ sung 60 lớp sợi carbon vào thiết kế mặt gậy. Điều này giúp tối ưu hóa việc truyền năng lượng, cho tốc độ và khoảng cách đánh bóng tối ưu hơn.
TaylorMade Stealth Ladies có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
TaylorMade Stealth Ladies có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Mặt Twist Carbon 60X được bao phủ bởi lớp vỏ polyurethane và kết cấu nano mới. Kết cấu nano mới được sử dụng để tinh chỉnh Launch và spin, tối ưu khoảng cách đánh bóng trong bất kể điều kiện thời tiết thế nào.
  • Công nghệ chế tác mặt thép có độ bền cao. Từ đó, tạo nên bề mặt gậy mạnh mẽ, cho tốc độ lớn hơn. Thiết kế mặt gậy Twist Face giúp golfer khắc phục tình trạng đánh sai, lệch hướng và thực hiện cú đánh thẳng hơn.

Bộ gậy golf fullset nữ Ping Gle3 có độ bền cao

Bộ gậy golf fullset nữ Ping Gle3 sở hữu thiết kế tinh tế, thanh lịch, giúp các quý cô khẳng định đẳng cấp và vị thế khi ra sân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ tiên tiến, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf Ping Gle3 có thiết kế gọn gàng, phù hợp với các golfer nữ. Sự kết hợp hài hòa của các màu sắc xanh navy, đen, silver đã tạo nên diện mạo sang trọng, tinh tế cho bộ gậy golf.
  • Trục gậy được làm từ chất liệu graphite không chỉ giúp golfer dễ dàng vung gậy mà còn kiểm soát bóng tốt hơn. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú swing chuẩn xác, hiệu quả hơn.
Bộ gậy golf fullset nữ Ping Gle3 được các quý cô ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy golf fullset nữ Ping Gle3 được các quý cô ưa chuộng sử dụng
  • Ứng dụng công nghệ Face Extend Technology hiện đại giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn nhờ mặt gậy được mở rộng tối đa.
  • Công nghệ Thin Cartech 455 ứng dụng trên bề mặt gậy, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, tạo ra cho golfer cú phát bóng với tốc độ và khoảng cách tốt hơn.
  • Thân gậy putter Ping Gle3 được thiết kế có khả năng tinh chỉnh độ dài từ 31 – 35 độ, tùy thuộc vào khả năng chi trả của golfer. Đồng thời, giúp golfer cải thiện hiệu suất chơi golf tốt hơn.
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym Lady đẳng cấp

Bộ gậy golf Callaway Paradym Lady đã tập trung cải tiến về thiết kế, chất liệu và công nghệ, mang đến cho golfer nữ những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Gậy driver Paradym Lady: Gậy driver Callaway Paradym Lady có thiết kế và màu sắc tinh tế với độ MOI cao giúp điều chỉnh trọng lượng cho golfer ở mọi cấp độ. Ngoài ra, gậy driver này có khả năng phát bóng cao, độ xoáy thấp cho cú đánh bóng xa và thẳng hơn.
  • Gậy fairway Paradym Lady: Gậy fairway được tạo ra từ vật liệu thép truyền thống và đế Forged Carbon. Điều này giúp giảm trọng lượng cho gậy golf, tăng tốc độ đánh bóng và trải nghiệm cho golfer.
Callaway Paradym Lady sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng
Callaway Paradym Lady sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng
  • Ironset Paradym Lady: Bộ gậy sắt được ứng dụng công nghệ AI và vật liệu rèn 455 giúp golfer có cảm giác bóng tốt hơn, gia tăng khoảng cách đáng kể. Ngoài ra, mặt gậy sắt cũng được tối ưu bằng công nghệ AI dựa trên các thông số đã thiết lập sẵn giúp gia tăng tốc độ và góc phóng hiệu quả.
  • Gậy rescue Paradym Lady: Thiết kế Cutwave Sole giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mặt cỏ. Điều này cũng giúp tạo nên gậy rescue linh hoạt của thương hiệu Callaway.

Bộ gậy golf fullset nữ Honma Beres BE06 3 sao Lady

Bộ gậy golf fullset Honma Beres BE06 3 sao Lady sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tích hợp những công nghệ vượt trội. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ swing chậm muốn cải thiện thành tích đánh bóng. Cụ thể:

  • Trục gậy ARMRQ X chuyên dụng được sản xuất theo công nghệ mới của Honma. Nhờ vậy, trục gậy có trọng lượng nhẹ hơn 1 gram so với phiên bản cũ. Đồng thời, phần shaft thay vì 6 trục như ở phiên bản trước, Honma đã tăng lên 10 trục với lực lớn hơn 4,2%. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh với quỹ đạo cao và hạn chế độ xoáy tốt hơn.
Honma Beres BE06 3 sao Lady tích hợp công nghệ vượt trội giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Honma Beres BE06 3 sao Lady tích hợp công nghệ vượt trội giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Trọng tâm đầu gậy được chuyển đến phần lưng giúp hạn chế, khắc phục các cú đánh hỏng của golfer.
  • Chất liệu titanium ở mặt gậy và đầu gậy mang đến cú swing tốt hơn, đồng thời, giúp gia tăng độ bền cho phần đầu gậy.
  • Thiết kế Head club cho mặt gậy phẳng, dài hơn, từ đó, gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng.

Bộ gậy golf fullset nữ Kenichi S-Classic 6 sao Ladies

Bộ gậy golf fullset nữ Kenichi S-Classic 6 sao Ladies sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân. Không chỉ vậy, phiên bản gậy golf này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Phiên bản Kenichi S-Classic 6 sao Ladies có thiết kế nữ tính với màu hồng trên nền trắng và xám bạc. Kết hợp với màu vàng gold bắt mắt và họa tiết được in chìm sâu từ đầu đến cán gậy, tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho golfer sở hữu.

Kenichi S-Classic 6 sao Ladies có thiết kế màu hồng nữ tính
Kenichi S-Classic 6 sao Ladies có thiết kế màu hồng nữ tính

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá có hiệu suất vượt trội hơn so với các dòng gậy khác bởi được sản xuất thủ công, đảm bảo có thông số kỹ thuật chuẩn xác và độ bền cao. Dù golfer sử dụng trong thời gian dài hoặc bị va đập vẫn bền màu và giữ được độ sáng bóng.

  • Công nghệ tối ưu

Gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao Ladies được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội như: Công nghệ Panthera Flash giúp mặt gậy được uốn cong linh hoạt hơn, đồng thời, gia tăng khoảng cách cho cú đánh bóng. Công nghệ Deep CG Technology bổ sung trọng lượng vonfram ở trung tâm đáy gậy, giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn.

  • Trục gậy cao cấp

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao Ladies làm từ trục gậy Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp, mang đến khả năng trợ lực tối đa cho golfer. Bởi vậy, phiên bản gậy golf này phù hợp với golfer có thể lực trung bình. Shaft gậy được thiết kế nhẹ, bền bỉ cho hiệu suất đánh bóng tối ưu hơn.

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao Ladies phù hợp với golfer nữ có thể lực trung bình
Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao Ladies phù hợp với golfer nữ có thể lực trung bình

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 – “Trợ thủ đắc lực” của golfer nữ

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 kế thừa ưu điểm nổi bật của dòng gậy Efil 7, mang đến cho golfer phiên bản gậy golf tốt nhất, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf Efil 8 được các golfer đánh giá cao:

  • Bộ gậy golf fullset nữ Mizuno Efil 8 có màu sắc chủ đạo là màu tím kết hợp với họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ. Hơn nữa, sự kết hợp của các đường nét mềm mại trên gậy golf càng thể hiện khí chất và đẳng cấp của golfer.
  • Bộ gậy được phủ bởi lớp sơn chất lượng cao, có khả năng chống trầy xước tốt. Từ đó, gia tăng độ bền cho sản phẩm Mizuno Efil 8.
  • Cán gậy L – Graphite được làm từ sợi carbon tổng hợp, giúp trọng lượng của gậy golf được giảm đi đáng kể. Từ đó, golfer có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Đồng thời, loại cán này có khả năng trợ lực tốt giúp gia tăng sức mạnh cho các cú đánh của golfer.
Bộ gậy golf fullset nữ Mizuno Efil 8 có màu sắc chủ đạo là màu tím
Bộ gậy golf fullset nữ Mizuno Efil 8 có màu sắc chủ đạo là màu tím
  • Gậy golf có độ cứng L, phù hợp với thể trạng của golfer nữ. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt hơn.
  • Gậy driver có thiết kế tương đối lớn giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng điểm ngọt, sở hữu đường bóng đi thẳng và ổn định hơn.
  • Bộ gậy sắt có 5 gậy golf có kích thước dài ngắn linh hoạt, giúp golfer có thể trải nghiệm và nâng cao trình độ đánh bóng. So với phiên bản gậy golf cũ thì độ bao phủ của Efil 8 cũng được đánh giá cao, giúp golfer dễ dàng cất bóng và thực hiện cú đánh chuẩn xác.
  • Mặt gậy Efil 8 được thiết kế có trọng tâm CG thấp, rãnh gậy được thiết kế tối ưu để golfer dễ dàng làm chủ cú đánh bóng hơn.
  • Gậy fairway và rescue được tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời khi đánh bóng ở vùng green.
Sử dụng Mizuno Efil 8 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Sử dụng Mizuno Efil 8 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Trên đây là gợi ý Top 7 bộ gậy golf fullset nữ đẳng cấp, cho hiệu suất đánh bóng tối ưu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các golfer nữ lựa chọn được phiên bản gậy golf phù hợp, tự tin ra sân chinh phục các thử thách “khó nhằn”. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin hữu ích khác liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 09:17 - 07/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D