Gậy Golf Kenichi – Thương Hiệu Nhật Bản Sang Trọng, Đẳng Cấp

Kenichi là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm gậy golf Kenichi nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, có thể làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ độc quyền cho hiệu suất đánh bóng hoàn hảo. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu các ưu điểm và gợi ý Top 5 gậy golf Kenichi siêu HOT, được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi được golfer đánh giá cao

Kenichi là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 4 thập kỷ. Các sản phẩm gậy golf của hãng được các quan chức, doanh nhân đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi đã “lấy lòng” các golfer, kể cả những người khó tính nhất:

Gậy golf Kenichi sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Gậy golf Kenichi được chế tạo hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Để cho ra đời chiếc gậy golf Kenichi cần đến 50 nghệ nhân chế tác. Điều này khiến cho các mẫu gậy golf của hãng trở nên đặc biệt, tinh tế và đắt đỏ hơn.

Gậy golf Kenichi được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Gậy golf Kenichi được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Màu sắc chủ đạo của gậy golf Kenichi thường là xám bạc, vàng gold giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách sang trọng của golfer sở hữu. Phần lớn các sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu titanium đắt đỏ, quý giá, giúp cho gậy golf cứng cáp, linh hoạt và có độ bền cao hơn 20% so với chất liệu thông thường khác.

Hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Không chỉ chú trọng đến thiết kế mà gậy golf Kenichi còn được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang đến cho golfer các cú đánh chất lượng nhất. Sử dụng gậy golf của hãng, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng xa, thẳng đến mục tiêu. Ngoài ra, gậy golf Kenichi còn có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, hạn chế bị slide.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Thương hiệu Kenichi đã ứng dụng các công nghệ mới nhất vào quy trình sản xuất gậy golf. Cụ thể:

  • Công nghệ  Anti Vibrations: Mang đến âm thanh chạm bóng vang hơn, tăng cảm nhận bóng của người chơi.
  • Công nghệ Super Thrust: Giảm trọng lượng đầu gậy, giúp hạ thấp trọng tâm của gậy golf, đồng thời, tăng tối đa lực tác động lên bóng.
Gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng
Gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng
  • Công nghệ Super Support: Thiết kế các rãnh trợ lực ở đầu gậy giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing mà không tốn nhiều sức lực.
  • Công nghệ  Extra Expand Surface: Mở rộng bề mặt gậy golf, gia tăng diện tích tiếp xúc để bóng golf bay chính xác, hướng thẳng đến mục tiêu.

Gậy golf được khắc tên “cá nhân hóa”

Gậy golf Kenichi còn “ghi điểm” với golfer bởi dịch vụ khắc tên “cá nhân hóa” trên từng bộ gậy. Cụ thể, với khách hàng VIP và VVIP, golfer sẽ được hãng khắc tên trực tiếp lên dòng gậy riêng theo đúng yêu cầu. Điều này không chỉ tôn lên đẳng cấp, phong cách của golfer sở hữu mà còn thể hiện sự “độc nhất vô nhị” của bộ gậy golf này.

Yêu cầu khắt khe với từng mẫu gậy golf

Để đạt được thành công như hiện tại phải kể đến các yêu cầu khắt khe của hãng với từng bộ gậy. Cụ thể, họa tiết, hoa văn được khắc họa trên gậy golf được thực hiện thủ công bởi các người thợ có tay nghề cao.

Họa tiết, hoa văn trên gậy golf được làm thủ công
Họa tiết, hoa văn trên gậy golf được làm thủ công

Ngoài ra, các linh kiện và bộ phận khác của gậy golf đều được chế tạo hoàn hảo cả về kích thước và thông số kỹ thuật. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những cú đánh bóng hoàn hảo, đạt hiệu suất tốt nhất khi ra sân. Bởi vậy, golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua gậy golf đến từ thương hiệu nào thì Kenichi là gợi ý hàng đầu.

Top 5 gậy golf Kenichi siêu HOT, được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là Top 5 mẫu gậy golf Kenichi đẳng cấp, chất lượng tốt, được nhiều golfer yêu thích sử dụng:

Bộ gậy golf fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 cao cấp

Kenichi Victory Fast Plus 2023 là phiên bản gậy golf đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thương hiệu gậy golf Kenichi trong năm 2023. Bộ gậy này sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại cho hiệu suất đỉnh cao. Cụ thể:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Toàn bộ gậy golf trong bộ Kenichi Victory Fast Plus 2023 có màu đen chủ đạo kết hợp với điểm nhấn màu bạc và logo thương hiệu trên mặt gậy. Ngoài ra, sản phẩm còn có màu neon cực kỳ nổi bật, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu và vị thế của golfer sở hữu.
Kenichi Victory Fast Plus 2023 có thiết kế ấn tượng
Kenichi Victory Fast Plus 2023 có thiết kế ấn tượng
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Tiếp nối ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm, Kenichi Victory Fast Plus 2023 được ứng dụng 10 công nghệ hiện đại. Trong đó, phải kể đến 2 công nghệ mang tính “cách mạng” ZOM Art và Airfoil Tech giúp golfer thực hiện cú đánh xa với tốc độ cao hơn.
  • Chất liệu cao cấp, chống trầy xước: Chất liệu sản xuất gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 được lựa chọn kỹ càng, bổ sung thêm vonfram và Urethane Microspheres cho trọng lượng nhẹ và độ cứng tốt hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn phủ thêm lớp PVD Ceramic Pro có tác dụng hạn chế trầy xước, giữ được độ sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.
Phiên bản gậy golf cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Phiên bản gậy golf cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao có thiết kế sang trọng

Kenichi S-Classic 6 sao là phiên bản gậy golf limited được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Kenichi. Bộ gậy golf này đã nhanh chóng được các quan chức và doanh nhân lựa chọn sử dụng. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao:

  • Gậy golf được chế tác thủ công

Bộ gậy Kenichi S-Classic 6 sao được chế tác thủ công với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Từng chi tiết như: Grip, shaft, hosel đều được thực hiện bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác từng milimet. Thời gian trung bình để làm ra shaft gậy không dưới 72h, đầu gậy hơn 84 giờ.

Kenichi S-Classic 6 sao được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Nhật Bản
Kenichi S-Classic 6 sao được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Nhật Bản
  • Sản phẩm đề cao yếu tố cá nhân hóa

Kenichi S-Classic 6 sao được đánh giá cao bởi có thêm dịch vụ khắc tên độc đáo trên từng gậy golf. Từ đó, golfer sở hữu bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao sẽ trở thành phiên bản độc nhất, không bị nhầm lẫn với bất kỳ golfer nào.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao còn được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm gia tăng trải nghiệm và hiệu suất đánh bóng cho golfer. Trong đó, phải kể đến công nghệ Panthera Flash – PaF hỗ trợ mặt gậy uốn cong, có độ linh hoạt tối ưu, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa hơn. Công nghệ Face Extend mở rộng mặt gậy, giúp golfer khắc phục cú đánh slice. Công nghệ Flash Slot có rãnh trợ lực giúp golfer tiết kiệm sức lực mà vẫn đạt được hiệu suất như mong đợi.

Bộ fullset Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 đẳng cấp

Bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế, hiệu suất và công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Cụ thể:

  • Bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, có thể làm hài lòng mọi người chơi.
Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân
Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân
  • Shaft gậy được làm từ chất liệu titanium và carbon IM600 quý giá. Sự kết hợp của 2 vật liệu này giúp cho shaft gậy cứng hơn 20% so với loại shaft thông thường. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú swing ổn định, hướng bóng chuẩn xác và ít bị slice hơn.
  • Công nghệ đỉnh cao: Bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất tối ưu cho cú đánh bóng. Trong đó, phải kể đến công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology chống mài mòn hiệu quả, công nghệ Face Extend Technology gia tăng diện tích điểm ngọt, giúp golfer vào bóng dễ dàng hơn, gia tăng hiệu suất cho cả cú đánh lệch tâm.

Bộ gậy fullset Kenichi S-Classic 5 sao cho hiệu suất tối ưu

Bộ gậy Kenichi S-Classic 5 sao là một trong những siêu phẩm bán chạy của thương hiệu Kenichi nhờ sở hữu các ưu điểm nổi trội sau:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao có màu sắc chủ đạo là vàng gold và xám bạc. Sự kết hợp của 2 tone màu này thể hiện đẳng cấp, sang trọng cho golfer sở hữu, đồng thời, giúp cho phiên bản này trở nên khác biệt, độc đáo hơn.
Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Chế tác thủ công: Hơn 150 nghệ nhân tham gia sản xuất bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao. Mỗi nghệ nhân đảm nhận việc chế tác bộ phận khác trên gậy, từ đó, đảm bảo sự chính xác đến từng chi tiết. Theo chia sẻ của hãng, trung bình, shaft gậy cần 72 giờ chế tác và đầu gậy tốn hơn 100 giờ để hoàn thiện. Điều này thể hiện tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của đội ngũ chế tác vào phiên bản Kenichi S-Classic 5 sao.
  • Công nghệ hiện đại: Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao được ưu tiên ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng trải nghiệm và cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Trong đó, phải kể đến công nghệ Face Extend Technology giúp mở rộng mặt gậy, tăng điểm ngọt để hạn chế cú đánh lệch tâm. Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology hạn chế tình trạng thân gậy bị mài mòn, trầy xước khi tiếp xúc với bề mặt sân cứng,…
Bộ gậy golf trợ lực tốt, cho cú đánh xa hơn
Bộ gậy golf trợ lực tốt, cho cú đánh xa hơn
  • Shaft và grip cải tiến: Gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao được trang bị shaft Ti 811 Nano Axis tăng cường độ cứng và có khả năng trợ lực tốt hơn. Grip được thiết kế tinh tế với các đường gân bao quanh giúp tăng cường độ bám. Sự kết hợp giữa shaft và grip cao cấp giúp golfer tối ưu hiệu suất, thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt tốc độ và khoảng cách xa hơn.

Bộ gậy fullset Kenichi Victory G Men có thiết kế hiện đại

Bộ gậy golf Kenichi Victory G Men được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này còn gây ấn tượng với các ưu điểm khác như:

  • Mix-Material: Đây là cán gậy được làm từ chất liệu than chì và thép không gỉ cùng 1 trục. Thiết kế này giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn so với phiên bản gậy golf thông thường khác. Ngoài ra, Mix-Material còn giúp giảm trọng lượng gậy golf, gia tăng độ bền nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Cảm biến âm thanh Most Echo: Hệ thống này mang đến cho golfer âm thanh chạm bóng vang xa và chân thực hơn.
  • Công nghệ S&F Technology: Công nghệ này giúp giảm trọng tâm của gậy golf kết hợp với lực đẩy của đầu gậy giúp bóng golf bay xa và thẳng hơn.
Kenichi Victory G Men được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Kenichi Victory G Men được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Công nghệ Titan Plating: Đây là công nghệ mạ chân không hiện đại giúp gậy golf có độ bền cao hơn. Theo số liệu thống kê, các mẫu gậy golf được ứng dụng công nghệ Titan Plating có độ bền cao gấp 4 lần so với các gậy golf khác.

Có thể thấy, gậy golf Kenichi sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và hiệu suất, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ của GolfHomes sẽ giúp golfer lựa chọn được gậy golf phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng, đạt được điểm số ấn tượng.

Cập nhật: 16:59 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D