Top 7 Thương Hiệu Gậy Golf Nhật Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Gậy golf Nhật Bản được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm gậy golf Nhật Bản còn được đánh giá cao bởi khả năng trợ lực tốt, phù hợp với thể trạng của các golfer Việt. Để tìm hiểu về ưu điểm và các thương hiệu gậy golf Nhật được ưa chuộng hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Nhật Bản được golfer đánh giá cao

Gậy golf Nhật Bản sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Cụ thể:

Sản phẩm có chất lượng tốt

Các sản phẩm “Made In Japan” luôn nhận được đánh giá có chất lượng tốt do được ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Thực tế, gậy golf Nhật Bản đã không làm golfer thất vọng. Các sản phẩm này có chất lượng tốt, độ bền cao, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Gậy golf Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền cao
Gậy golf Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền cao

Phù hợp với thể trạng của golfer Việt

Golfer người Việt có thể trạng tương đồng với golfer Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm gậy golf Nhật được đánh giá khá dễ đáng, phù hợp với vóc dáng và thể lực của golfer Việt.

Giữ nguyên giá trị dù sử dụng một thời gian

Một yếu tố quan trọng khiến các sản phẩm gậy golf Nhật được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng là vẫn giữ nguyên được giá trị dù sử dụng một thời gian. Do đó, golfer có nhu cầu thay đổi thường xuyên và muốn trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau thì các thương hiệu Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo.

Golfer dễ dàng đặt mua gậy golf Nhật Bản

Các cửa hàng, cơ sở kinh doanh gậy golf Nhật khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi golfer. Theo một số khảo sát, có tới 80% cửa hàng bán đồ golf và phụ kiện ở Việt Nam đang kinh doanh sản phẩm gậy Nhật Bản.

Golfer có thể dễ dàng tìm kiếm và mua bộ gậy golf Nhật Bản phù hợp
Golfer có thể dễ dàng tìm kiếm và mua bộ gậy golf Nhật Bản phù hợp

Không chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, showroom, golfer có thể tìm mua gậy golf Nhật Bản tại các cửa hàng online. Chỉ với các thao tác đơn giản, thanh toán nhanh chóng và dễ dàng, golfer đã có thể đặt mua được sản phẩm gậy golf ưng ý.

Top 7 thương hiệu gậy golf Nhật Bản được yêu thích hiện nay

GolfHomes đã tổng hợp Top 7 thương hiệu gậy golf Nhật Bản chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Mỗi thương hiệu đều sở hữu ưu điểm riêng về thiết kế, kiểu dáng và công nghệ hiện đại, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân.

Gậy golf Kenichi sang trọng, đẳng cấp

Kenichi được biết đến là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm. Các sản phẩm của hãng có thiết kế tinh tế, sang trọng, được nhiều golfer yêu thích, bao gồm cả quan chức và doanh nhân thành đạt.

Gậy golf Kenichi được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Gậy golf Kenichi được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Gậy golf Kenichi được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân tài năng, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Đặc biệt, mỗi công đoạn sẽ được đảm nhận bởi người thợ riêng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Màu sắc chủ đạo của gậy golf Kenichi là màu vàng gold và xám bạc, thể hiện đẳng cấp, vị thế cho golfer sở hữu. Đa số gậy golf được làm từ chất liệu titanium có độ bền cao, cán gậy linh hoạt hơn 20% so với chất liệu thông thường.

Đặc biệt, Kenichi còn cung cấp dịch vụ khắc tên “cá nhân hóa”, khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nếu có nhu cầu làm quà biếu tặng, có thể khắc tên người nhận lên gậy golf, thể hiện sự tinh tế, nâng tầm đẳng cấp cho người nhận.

Ngoài ra, các mẫu gậy của hãng còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ, đạt khoảng cách xa hơn. Vì thế, gậy golf Kenichi không chỉ gây ấn tượng với thiết kế độc đáo mà còn mang đến hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Gậy golf Kenichi có thiết kế độc đáo, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Gậy golf Kenichi có thiết kế độc đáo, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Gậy golf Honma đẳng cấp cho trải nghiệm đánh bóng đỉnh cao

Honma được biết đến là một trong các thương hiệu gậy golf hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1959. Các sản phẩm của hãng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng

Gậy golf Honma được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Từ đó, tạo nên bộ gậy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với màu vàng gold làm màu sắc chủ đạo. Đặc biệt, sản phẩm còn được làm từ các chất liệu cao cấp như: Bạch kim, vàng,… tạo nên sức hút và sự đắt giá cho gậy golf Honma.

  • Thông số kỹ thuật chuẩn xác

Mặc dù được chế tác hoàn toàn thủ công nhưng gậy golf Honma vẫn sở hữu thông số kỹ thuật chuẩn xác. Các thông số về chiều dài, kích thước, độ loft, mặt gậy,… đều đạt đến độ chính xác lên đến từng milimet. Bởi vậy, golfer khi sử dụng gậy golf Honma đều đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất của phiên bản này.

Gậy golf Honma được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân Nhật Bản
Gậy golf Honma được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân Nhật Bản
  • Ứng dụng công nghệ mới

Gậy golf Honma được ứng dụng công nghệ mới cho cú đánh bóng thẳng và xa hơn. Chính sự cân bằng về trọng lượng trong các mẫu gậy Honma đã giúp tối ưu trải nghiệm của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

  • Gậy golf Honma có khả năng trợ lực tốt

Cán gậy golf Honma nhẹ, có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ mà không tốn nhiều sức lực. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, giúp tối ưu trọng lượng và cải thiện tốc độ đầu gậy để người chơi thực hiện cú swing đỉnh cao hơn.

Gậy golf Honma được thiết kế giúp tối ưu trọng lượng cho golfer
Gậy golf Honma được thiết kế giúp tối ưu trọng lượng cho golfer

Gậy golf Mizuno hiện đại, cho hiệu suất ấn tượng

Gậy golf Mizuno là sự lựa chọn hàng đầu của golfer Việt bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại

Gậy golf Mizuno có thiết kế hiện đại, tinh xảo với màu sắc chủ đạo là màu xanh và đen. Loại sơn được hãng sử dụng là sơn cao cấp, có khả năng chống trầy xước, hạn chế bong tróc hiệu quả. Bởi vậy, gậy golf Mizuno có độ bền khá cao dù sử dụng trong thời gian dài.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Mizuno chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất gậy golf. Bởi vậy, các sản phẩm gậy golf của hãng được tích hợp nhiều công nghệ mới, giúp cải thiện hiệu suất, đem đến cho golfer cú đánh bóng chuẩn xác nhất.

  • Mẫu mã đa dạng

Mizuno đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng gậy golf khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đặc biệt, hãng cũng nghiên cứu và cho ra mắt mẫu gậy riêng dành cho người mới chơi, golfer nữ có lực cánh tay yếu. Vì vậy, golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể lực và trình độ đánh bóng.

Gậy golf Mizuno được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Gậy golf Mizuno được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Hạn chế cú đánh lệch tâm

Gậy golf Mizuno được đánh giá cao bởi cấu tạo thông minh. Mặt gậy có thiết kế gồm các rãnh nhỏ có cấu tạo siêu nhỏ. Điều này giúp golfer tăng cường tốc độ và có khả năng kiểm soát cú đánh bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, điểm ngọt trên gậy golf cũng được mở rộng tối đa giúp hạn chế cú đánh lệch tâm. 

  • Giá thành hợp lý

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng các sản phẩm gậy golf Mizuno có mức giá vô cùng hợp lý. Một số bộ gậy có giá chỉ từ 30 – 50 triệu đồng. Bởi vậy, golfer có thể sở hữu bộ gậy hiện đại, đẳng cấp với mức giá “mềm”, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Gậy golf XXIO cho cú đánh chuẩn xác hơn

Thương hiệu gậy golf XXIO được thành lập từ năm 2000, gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, hiện đại, cải tiến về công nghệ, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu carbon có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn 20% so với gậy golf khác trên thị trường. Nhờ vậy, golfer có thể đạt được độ xoáy tốt nhất, mang đến sự chuẩn xác cho cú đánh bóng.

Gậy golf XXIO giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Gậy golf XXIO giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Các đường nét trên gậy golf XXIO được khắc họa tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết, mang đậm bản sắc của thương hiệu. Màu sắc chủ đạo là xanh dương, bạch kim, đen,… tinh tế, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của golfer. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho trải nghiệm đánh bóng thú vị. Cụ thể:

  • Công nghệ True-Focus Impact Technology: Đây là công nghệ mới nhất của XXIO, giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng và thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn.
  • Công nghệ kép tốc độ: Công nghệ này giúp gia tăng hiệu quả cho downswing và góc nghiêng của gậy golf. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh đẹp mắt mà không tốn nhiều sức lực.
  • Công nghệ Weight Plus Technology: Giúp tăng trọng lượng tay cầm, giúp golfer dễ dàng điều chỉnh để thực hiện cú swing đạt kết quả tối ưu nhất.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Thiết kế bề mặt gậy golf hiệu quả, ổn định giúp tăng cường hiệu suất đánh bóng tổng thể cho golfer.
Gậy golf XXIO ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị nhất
Gậy golf XXIO ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị nhất

Gậy golf Katana cải thiện khoảng cách đánh bóng

Gậy golf Katana là một trong các thương hiệu gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng tại các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hi Cor hiện đại, tạo ra cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy Katana, golfer có thể tham khảo:

  • Gậy driver Katana: Đầu gậy có kích thước lớn, độ loft cao và trọng tâm thấp, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn.
  • Gậy fairway Katana: Thiết kế trọng tâm gậy fairway thấp giúp gia tăng góc phát, cho golfer thực hiện đường bóng hoàn hảo. Từ đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng mềm mại, cao hơn.
  • Gậy wedge Katana: Ứng dụng công nghệ xoáy cho cú đánh bóng ngắn chuẩn xác hơn. Ngoài ra, phần đầu gậy Katana được thiết kế nhằm tạo ra đường bóng mềm mại, đẹp mắt.
Gậy golf Katana được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới
Gậy golf Katana được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới
  • Gậy hybrid Katana: Thiết kế đầu gậy hybrid Katana linh hoạt, có độ chính xác cao. Điều này giúp bóng golf đi đúng quỹ đạo, gia tăng khoảng cách và sự êm ái cho cú đánh.
  • Ironset Katana: Thiết kế gậy sắt với mặt gậy hoàn hảo kết hợp trọng tâm siêu nhẹ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Gậy golf Grand Prix sở hữu ưu điểm về thiết kế và công nghệ

Gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Bởi vậy, các phiên bản Grand Prix ngay từ ngày đầu ra mắt. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy golf Grand Prix:

  • Gậy golf Grand Prix có khả năng trợ lực tốt, cho cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế giúp golfer dễ dàng setup để đánh bóng, tiết kiệm thời gian luyện tập cho golfer.
Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Đầu gậy golf có độ loft lớn, tạo ra cú đánh bóng bổng và giúp golfer dễ đánh trúng điểm ngọt hơn. Theo một số thực nghiệm, cú swing được thực hiện bởi gậy Grand Prix có thể đạt khoảng cách xa hơn 40 yards so với các mẫu gậy golf khác có cùng thông số kỹ thuật.
  • Gậy golf Grand Prix có độ đàn hồi lớn, phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.
  • Từng đường nét, họa tiết trên gậy được chạm khắc tỉ mỉ, kết hợp với họa tiết in chìm sang trọng, mạnh mẽ không kém phần nổi bật.

Gậy golf Tsuruya có thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Tsuruya là thương hiệu gậy golf Nhật Bản được thành lập từ năm 1966. Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế, tỉ mỉ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, gậy golf Tsuruya đã “vượt ra” khỏi lãnh thổ Nhật Bản và được các golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng.

Gậy golf Tsuruya có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Gậy golf Tsuruya có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Gậy golf Tsuruya được chia thành 3 dòng chính là Axel, Golden Prix và Onesider. Ngoài ra, Tsuruya còn cho ra mắt dòng gậy Quincy dành riêng cho golfer nữ, đang bán chạy tại thị trường Nhật Bản. Mỗi dòng gậy sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ, phù hợp với golfer có trình độ khác nhau.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 7 thương hiệu gậy golf Nhật Bản được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp người chơi lựa chọn bộ gậy golf phù hợp để tự tin ra sân và thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Cập nhật: 11:40 - 29/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D