Ping Gle2 – Bộ Gậy Có Thiết Kế Nữ Tính Phù Hợp Với Mọi Golfer

Ping Gle2 là siêu phẩm đình đám có thiết kế nổi bật với màu hồng nữ tính. Hơn nữa, bộ gậy này được hãng ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Face Extend Technology, công nghệ C300 Maraging… giúp chị em dễ dàng đánh trúng bóng và đạt được tốc độ ổn định. Hiện, bộ sản phẩm vẫn chưa “giảm nhiệt” và được nhiều golfer nữ trên khắp thế giới “săn đón”.

Ping Gle2 – Bộ gậy nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho golfer nữ

Từ trước đến nay, Ping vẫn luôn là nhà sản xuất gậy golf được nhiều golfer trên khắp thế giới đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội. Đồng thời, thương hiệu gậy golf này còn được người chơi ưu chuộng vì luôn là “nhà tiên phong” ứng dụng những công nghệ hiện đại vào các sản phẩm gậy golf của mình.

Với bộ gậy golf Ping Gle 2, thương hiệu đã đặc biệt chú trọng vào công đoạn thiết kế để mang đến sự phù hợp cho các tay golf nữ. Bằng cách sử dụng gam hồng làm màu chủ đạo, nhà sản xuất đã đem tới cho chị em bộ gậy thanh lịch và nhẹ nhàng. Cùng với đó, thương hiệu đã kết hợp với những cải tiến vượt trội để “trình làng” một siêu phẩm có hiệu suất cao và trọng lượng nhẹ.

Ping Gle2 là siêu phẩm đình đám dành cho golfer nữ
Ping Gle2 là siêu phẩm đình đám dành cho golfer nữ

Như vậy, có thể thấy rằng, khi cho ra mắt bộ gậy Ping Gle 2, nhà sản xuất Ping đã tập trung vào việc cải thiện hiệu suất, mang tới cho người dùng cảm giác tuyệt vời hơn. Việc đề cao cảm nhận của người chơi đã giúp bộ gậy này chiếm được cảm tình của chị em và trở thành “siêu phẩm” hot được các tay golf nữ săn đón.

Ping Gle2 – Siêu phẩm sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng

Bộ gậy Ping Gle 2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả ngoại hình lẫn công năng. Do đó, sản phẩm này xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các tay golf nữ đang tìm kiếm cú đánh ấn tượng. Dưới đây là một số “điểm sáng” của bộ sản phẩm “được lòng” nhiều chị em trên khắp thế giới:

Ngoại hình sang trọng, thanh lịch

Trở lại với dòng gậy dành riêng cho phái đẹp, nhà sản xuất gậy golf Ping đã mang đến thiết kế ấn tượng với gam màu chủ đạo là hồng nhẹ nhàng cho bộ gậy fullset Ping Gle2. Với tone màu dịu nhẹ, sản phẩm đã “chiều lòng” rất nhiều chị em đam mê golf trên khắp thế giới.

Bộ gậy sở hữu diện mạo sang trọng, nữ tính
Bộ gậy sở hữu diện mạo sang trọng, nữ tính

Mặt khác, các chi tiết của bộ gậy được các kỹ sư thiết kế bắt mắt, tạo sự thu hút không thể rời mắt. Hơn nữa, nhà sản xuất đã khéo léo khi sử dụng các sắc độ đậm nhạt màu hồng khác nhau để kết hợp với màu trắng thanh thoát. Từ đó, làm nổi lên tên thương hiệu với điểm nhấn hiện đại và đầy tinh tế. Với thiết kế hài hòa – hấp dẫn, bộ gậy golf fullset Gle2 đã làm xiêu lòng rất nhiều các tay golf nữ ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy, kể cả những golfer khó tính nhất.

Thiết kế hiện đại giúp nữ giới kiểm soát bóng dễ dàng

Trọng lượng của bộ gậy Ping Gle2 được tinh chỉnh để mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho chủ nhân sở hữu. Đặc biệt, thiết kế này cũng phù hợp với thể lực của các tay golf nữ trên khắp thế giới. Với trục gậy là graphite, phái đẹp sẽ dễ dàng kiểm soát bóng trong từng cú đánh. Nhờ đó, cú swing của chị em sẽ chuẩn chỉnh hơn, bóng đi xa hơn với tốc độ ổn định nhất.

Ngoài ra, mặt gậy được thiết kế theo kiểu Cavity giúp golfer nữ kiểm soát cú đánh dễ dàng, bóng bay xa và thẳng hơn. Kết hợp với đó là chất liệu CarTec Custom 455 được trang bị tại mặt gậy giúp cú đánh được hỗ trợ một cách tối đa, từ đó bóng bay bổng và đi đúng hướng.

Bộ gậy giúp phái đẹp dễ dàng kiểm soát bóng trong từng cú đánh
Bộ gậy giúp phái đẹp dễ dàng kiểm soát bóng trong từng cú đánh

Áp dụng các công nghệ hiện đại giúp gia tăng hiệu suất

Bộ gậy golf Ping Gle2 được hãng trang bị công nghệ Face Extend Technology. Công nghệ này giúp các newbie dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Còn với những golfer nữ lâu năm, công nghệ Face Extend Technology sẽ làm tăng hiệu suất cho các cú đánh lệch tâm nhờ vào mặt gậy được mở rộng tối đa.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn được thương hiệu Ping kết hợp thêm rãnh trợ lực Flash Slot Technology. Điều này, hỗ trợ tối đa tốc độ đầu gậy và gia tăng thêm sự chính xác cho đường bóng của các chị em. Từ đó, cú bóng sẽ mạnh mẽ hơn, làm tăng cơ hội bóng rơi trúng mục tiêu.

Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất gậy golf Mỹ nổi tiếng này còn áp dụng công nghệ Eye – Cor vào phiên bản Gle2. Nhờ vậy, chỉ số MOI trên gậy cao hơn 10% nên làm giảm tốc độ xoắn của đầu gậy. Từ đó, giúp các tay golf nữ gia tăng tốc độ bóng và kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn. Mặt khác, hãng đã sử dụng chất liệu đồng đúc ở khoang sau của gậy nên âm thanh khi gậy chạm bóng vô cùng bắt tai.

Ping Gle2 được hãng tích hợp nhiều công nghệ nổi bật giúp gia tăng hiệu suất
Ping Gle2 được hãng tích hợp nhiều công nghệ nổi bật giúp gia tăng hiệu suất

Mỗi cây gậy Ping Gle2 lại sở hữu những “điểm cộng” riêng

Sự thành công của bộ gậy golf Ping Gle2 đến từ sự chăm chút tỉ mỉ cho thiết kế và các công nghệ được hãng ứng dụng trên mỗi cây gậy. Do đó, mỗi mẫu gậy lại sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể như sau:

  • Gậy golf driver Gle2

Gậy driver Gle 2 của thương hiệu Ping được ứng dụng công nghệ mặt gậy mỏng. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng đàn hồi như lò xo khi gậy va chạm bóng. Hiệu ứng này sẽ giúp các chị em cải thiện tối đa tốc độ bóng. Bởi vậy, Gle2 driver Ping là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các tay golf nữ đang muốn gia tăng tốc độ trong mỗi “cuộc đua”.

Hơn nữa, đầu gậy Gle2 driver được hãng thiết kế với trọng lượng nhẹ nhàng với mục đích giúp momen quán tính cao. Thiết kế này không chỉ được hãng áp dụng trong phiên bản Gle2 Ping mà ở các dòng gậy tiếp theo hãng vẫn giữ nguyên thiết kế độc đáo này.

Gle2 driver Ping giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng tối đa
Gle2 driver Ping giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng tối đa

Bởi thế, Ping Gle2 được đánh giá là phù hợp với những tay golf nữ có thể lực trung bình, các newbie hay người chơi có tốc độ swing chậm. Trong trường hợp, các “bóng hồng” có tốc độ swing nhanh hơn thì có thể tham khảo dòng shaft khác của bộ gậy này. Theo đó, loại shaft mà chị em có tốc độ “nhỉnh hơn” nên sử dụng là shaft graphite Ping ULT 240 Lite. Đây là loại shaft mang đến cho các chị em hiệu suất swing cao hơn.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới khả năng tùy chỉnh ở cây gậy driver Gle2. Nhà sản xuất Ping gọi nó là công nghệ điều chỉnh quỹ đạo Trajectory Tuning 2.0. Theo đó, golfer nữ có thể điều chỉnh gậy tại 8 vị trí khác nhau để thay đổi quỹ đạo bóng. Trong đó, góc loft của gậy có khả năng tùy chỉnh trong phạm vi 1.5 độ. Còn lie angle của sản phẩm cũng có thể điều chỉnh được. Và góc loft hoàn hảo cho mẫu gậy driver Gle2 này là 11.5 độ. Tuy nhiên, phái đẹp có thể giảm xuống 10 độ hoặc tăng lên khoảng 13 độ tùy theo mục đích sử dụng.

  • Gậy fairway Ping Gle2

Gậy fairway Gle2 là mẫu gậy có thiết kế đẹp mắt nhất trong bộ gậy fullset Gle2 Ping. Mũ gậy được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp các chị em dễ dàng căn chỉnh để phát bóng chuẩn xác. Đầu gậy có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang lại cho người chơi cảm giác tự tin để đánh trúng điểm ngọt. Từ đó, tạo ra tốc độ đầu gậy cao ngay cả khi golfer nữ đánh bóng từ mặt sân thô.

Mẫu gậy fairway giúp golfer nữ tối ưu khoảng cách, độ ổn định và độ phóng
Mẫu gậy fairway giúp golfer nữ tối ưu khoảng cách, độ ổn định và độ phóng

Hơn nữa, hiệu suất mà cây gậy fairway Gle 2 mang lại vượt xa sự mong chờ của chị em golfer trên khắp thế giới. Bởi với mẫu gậy này, Ping đã bổ sung thêm khả năng tùy chỉnh hiện đại. Cùng với đó, nhà sản xuất danh tiếng cũng ứng dụng thêm các công nghệ tân tiến để tối ưu khoảng cách, độ ổn định, độ phóng nhằm giúp bóng bay thẳng và xa hơn. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, fairway woods Ping Gle2 là mẫu gậy cực kỳ phù hợp với golfer nữ có tốc độ swing chậm hoặc trung bình.

Công nghệ Marquee được đưa vào trong dòng gậy gỗ Gle2 này giúp tạo nên khả năng tùy chỉnh tại 8 vị trí. Từ đó, chị em có thể điều chỉnh độ loft sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bản thân. Ngoài ra, mặt gậy được áp dụng công nghệ C300 Maraging mỏng hơn. Từ đó, giúp người dùng gậy tăng thêm MOI và tốc độ bóng.

Shaft gậy UTL 240 hỗ trợ phái đẹp tăng tốc độ đầu gậy nên gia tăng khoảng cách dễ dàng hơn. Thêm một điểm đặc biệt nữa ở cây gậy fairway Gle2 là trọng lượng được nhà sản xuất tăng cường ở phần gót gậy. Mục đích của việc này nhằm hạn chế những cú đánh bị slice, mang tới cho người chơi nữ những đường bóng thẳng và chính xác hơn.

Shaft gậy UTL 240 hỗ trợ người chơi tăng tốc độ đầu gậy
Shaft gậy UTL 240 hỗ trợ người chơi tăng tốc độ đầu gậy
  • Gậy hybrid Ping Gle2

Thiết kế của cây gậy hybrid Gle2 được đánh giá là khá ấn tượng và vô cùng độc đáo. Hiệu suất mà cây gậy “cứu bóng” mang lại tương tự như mẫu gậy sắt số 6. Tuy nhiên, đường bóng được đánh ra bởi mẫu gậy hybrid cao hơn và bóng dừng lại nhanh hơn. Vì thế, loại gậy này vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời để đánh tại bunker, bẫy nước hay tiếp cận khu vực green.

Ngay khi “trình làng”, hybrid Gle2 “nhà Ping” đã chinh phục được các golfer nữ trên khắp thế giới nhờ trọng lượng nhẹ nhàng giúp người chơi gia tăng tốc độ bóng. Có thể mang lại “lợi thế” này là nhờ mặt gậy carpenter 455 mỏng – nhẹ nên bóng được đưa  lên cao với sự ổn định tuyệt đối. Ngoài ra, CG thấp cũng là một trong những ưu điểm của hybrid Gle2 vì với thiết kế này bóng sẽ không lăn quá nhiều khi tiếp cận với mặt green.

  • Bộ gậy sắt Gle2

Bộ gậy sắt Ping Gle2 được thiết kế với độ loft tương tự như dòng gậy G425 dành cho người chơi nam. Tuy nhiên, trọng lượng lại nhẹ hơn nhiều so với gậy golf dành cho phái mạnh. Hơn nữa, gậy sắt Gle2 được hãng thiết kế ấn tượng để tăng độ chính xác trong mỗi cú đánh.

Bộ gậy sắt giúp phái đẹp tạo cú đánh ấn tượng với khoảng cách xa
Bộ gậy sắt giúp phái đẹp tạo cú đánh ấn tượng với khoảng cách xa

Theo đó, thương hiệu Ping đã sử dụng công nghệ COR -eyes hiện đại. Nhờ công nghệ này, mặt gậy sẽ có những đường cắt sâu hơn nên khả năng uốn cong của mặt gậy sẽ tăng lên khi có va chạm. Nhờ vậy, tốc độ bóng được cải thiện và quỹ đạo bóng ổn định hơn một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, khối trọng lượng được bổ sung vào phần gót gậy giúp tăng MOI lên 10%, mang đến cú swing có độ ổn định cao hơn. Ngoài ra, grip The Golf Pride 360 Tour Velvet nhẹ và mềm mại nên chị em dễ cầm nắm, không trơn trượt. Mặt khác, có 2 sự lựa chọn shaft độc quyền của Ping cho golfer nữ lựa chọn là ULT 240 Lite và Ultra Lite. Shaft gậy khá nhẹ giúp người chơi tăng tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng tối đa.

Hiện nay, nhiều người nhận xét rằng Ping Gle 2 có ngoại hình na ná Ping G425 với topline mỏng, chỉ khác nhau ở màu sắc sản phẩm. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy đầu gậy Gle2 hơi mỏng chút, phần đế gậy rộng hơn. Điều này sẽ làm tăng sự tương tác với mặt sân cỏ nên phái đẹp dễ dàng đưa bóng lên không trung hơn.

Cảm nhận của người chơi về bộ gậy Ping Gle 2

Ping Gle2 được đánh giá là bộ gậy mang tới hiệu suất tốt nhất trong số các bộ sản phẩm dành cho nữ mà thương hiệu Ping đã tung ra thị trường. Bộ gậy này phù hợp với người chơi nữ ở mọi trình độ. Dưới đây là một số nhận xét thực tế của các tay golf nữ đã từng trải nghiệm bộ gậy:

Golfer nữ đánh giá cao bộ gậy Gle2 đẳng cấp của "nhà Ping"
Golfer nữ đánh giá cao bộ gậy Gle2 đẳng cấp của “nhà Ping”

Chị Thanh Hồng (Nghệ An) – Tín đồ của Ping Golf chia sẻ: “Tôi đã sở hữu khá nhiều bộ gậy golf của thương hiệu Ping. Trong đó, bộ gậy mà tôi ấn tượng nhất có lẽ là Ping Gle 2. Màu sắc của bộ gậy này rất nữ tính, lại thêm trọng lượng nhẹ nhàng nên giúp tôi kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Tính tới thời điểm hiện tại tôi đã sử dụng bộ gậy Gle2 cũng hơn nửa năm rồi mà mặt gậy vẫn còn khá mới.”

Golfer Hương Lê (Hà Nội) – Người mới gia nhập bộ môn golf được gần 1 năm nhận xét: “Vì nhiều chị em review bộ gậy Ping Gle 2 quá nên tôi cũng mua về dùng thử xem sao. Ai ngờ, bộ gậy giúp tôi đạt được cú đánh tốc độ hơn những gì tôi nghĩ. Hơn nữa, trọng lượng gậy còn rất nhẹ. Bởi thế, dù thể lực của tôi khá yếu mà dùng bộ gậy này vẫn rất tự tin. Đồng thời, bộ gậy Gle2 cũng giúp tôi thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn, từ đó cải thiện điểm số đáng kể chỉ sau 3 tháng.”

Bộ gậy golf Ping Gle2 được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công nghệ. Hy vọng qua bài viết này các chị em đã có thêm những thông tin hữu ích về bộ gậy để từ đó đưa ra cho mình quyết định đúng đắn. Nếu còn băn khoăn gì liên quan tới gậy golf, golfer có thể liên hệ ngay với GolfHomes để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D