Gậy Fairway Là Gì? Cách Sử Dụng Gậy Fairway Hiệu Quả Nhất

Gậy fairway là tên gọi của một chiếc gậy có vai trò quan trọng không thể thiếu trong một bộ gậy golf hoàn chỉnh. Tuy nhiên đối với nhiều tay golf vừa mới bước vào đường đua thì còn chưa nắm được hoàn chỉnh những vai trò mà một chiếc gậy gỗ mang lại. Vì thế hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn đa chiều hơn về dòng gậy này nhé.

Gậy Fairway là gì? Những thông tin chi tiết về gậy fairway

Gậy fairway hay còn được gọi là gậy gỗ, có mặt trong một bộ gậy hoàn chỉnh và nó là cứu tinh cho những cú đánh dài. Vốn dĩ gậy gỗ được gọi là gậy fairway vì mẫu gậy này sẽ được sử dụng nhiều ở khu vực fairway – vùng kéo dài gần tới khu vực green. 

Gậy fairway thường sẽ được chia theo số 3, 4, 5, 7, tuy nhiên các gậy thường xuyên được sử dụng là 3 và 5. Gậy fairway hiện tại có 2 loại là Strong và Standard fairway được phân loại dựa vào độ loft của gậy. Cụ thể thì độ loft của gậy Strong sẽ nhỏ hơn so với gậy Standard fairway ở cùng số gậy.  Và điều này cũng giúp cho các cú đánh bằng gậy Strong fairway có độ cao thấp hơn nhưng bóng cũng sẽ bay xa hơn so với Standard fairway.

Gậy fairway được sử dụng cho những cú đánh ở fairway
Gậy fairway được sử dụng cho những cú đánh ở fairway

Gậy fairway cũng có độ loft đa dạng từ thấp tới cao (trong khoảng từ 13 đến 22 độ). Để phân biệt được độ loft của gậy fairway thì bạn sẽ cần chú ý vào chiều dài của gậy. Gậy nào có số gậy càng cao, độ dài càng ngắn thì độ loft càng cao và ngược lại. Cụ thể: 

  • Gậy số 3 sẽ có độ loft từ 13 -15 độ.
  • Gậy số 4 sẽ có độ loft rơi vào khoảng 16 – 18 độ. Tuy nhiên, gậy golf số 4 này được khá ít người sử dụng vì nó ở vị trí khá trung gian.
  • Gậy số 5 sẽ có độ loft từ 17 – 19 độ.
  • Gậy số 7 có góc loft khoảng từ 20 – 22 độ.
Fairway có các tùy chọn độ loft phù hợp với golfer
Fairway có các tùy chọn độ loft phù hợp với golfer

Ngoài khu vực fairway truyền thống thì gậy fairway cũng được linh hoạt sử dụng ở khu vực trên tee và khu vực gần xung quanh. Fairway cũng cho hiệu quả tốt với những cú đánh bóng cao và đi xa. Để có thể sử dụng có hiệu quả gậy gỗ thì golfer cần chú ý đến quá trình tập luyện một cách nhuần nhuyễn, đảm bảo vị trí đặt bóng, đảm bảo tư thế và kết hợp linh hoạt nhịp nhàng thay vì dùng quá nhiều lực.

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm gậy fairway, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp bạn cần thử trải nghiệm để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Vậy, làm thế nào để sử dụng gậy fairway hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây của GolfHomes

Cách sử dụng gậy fairway hiệu quả nhất

Chất liệu chính của gậy fairway là gỗ vì thế trọng lượng sẽ không quá nặng nên làm cho các cú đánh bị hạn chế lực. Tuy nhiên, khi bạn có những phương pháp hiệu quả thì đó sẽ không còn là điều đáng lo ngại của gậy gỗ. Cụ thể:

Hãy xác định vị trí đặt bóng chính xác nhất có thể

Việc đặt bóng golf đúng vị trí là một điều rất quan trọng và có ý nghĩa, vì nó quyết định trực tiếp đến kết quả của bạn. Để có thể dễ dàng hơn với việc đặt bóng bạn hãy tiến hành các bước sau theo thứ tự.

  • Đầu tiên, golfer hãy đứng sao cho hai chân rộng bằng vai.
  • Đặt bóng ở vị trí hơi lệch về phía bên chân trái, nằm phía bên trong cách gót chân trái một chút.

Khi hoàn thành 2 bước cơ bản vừa rồi, bạn hãy tiến hành thực hiện cú đánh của mình với một tâm thế toàn lực và tự tin.

Golfer chú ý đến vị trí đặt bóng phù hợp nhất
Golfer chú ý đến vị trí đặt bóng phù hợp nhất

Chú trọng đến kỹ thuật vai khi đánh golf

Vai là một bộ phận rất quan trọng và có ý nghĩa đối với những cú đánh golf.  Độ mở vai sẽ quyết định đến lực đánh golf của chính bạn. Tuy nhiên độ mở vai sẽ không quá mạnh hay quá yếu  mà cần phải giữ sao cho vai tạo thành hình vuông để lực đánh ở điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, golfer cũng cần phải dồn trọng tâm vào cơ thể và gót chân. Nhớ hãy giữ cân bằng cả 2 chân khi đánh và đừng để cơ thể lao về phía bóng vì như thế sẽ gây ra mất thăng bằng.

Sweep chứ không phải steed bóng

Khi sử dụng gậy fairway để đi bóng thì golfer cần phải lưu ý là sweep chứ không phải steed bóng. Tức là người chơi nên quét vào bóng thay vì bổ trực tiếp xuống bóng. Với kỹ thuật này thì bạn dễ dàng tạo được những cú đánh xa hoàn hảo dưới sự trợ lực của gậy gỗ.

Golfer quét qua bóng chứ không bổ xuống bóng khi đánh với gậy gỗ
Golfer quét qua bóng chứ không bổ xuống bóng khi đánh với gậy gỗ

Đánh mượt mà nhưng vẫn đúng trọng tâm

Golfer cần chú ý sử dụng lực vừa đủ đối với những cú swing, hay nói cách khác hãy thực hiện một cú swing thật mượt mà. Vì khi sử dụng gậy fairway mà bạn lực quá nhiều sẽ dẫn đến cú đánh bị fail. Thay vào đó bạn hãy thực hiện một cú đánh với lượng sức đủ, xác định đúng hướng, kiểm soát được tốc độ. Điều này khá là khó khăn đối với newbie và thậm chí là cả với những golfer chuyên nghiệp. Vì thế hãy thường xuyên luyện tập để có thể rèn luyện được kỹ năng này.

Một số dòng gậy fairway được quan tâm nhất hiện nay

Gậy gỗ cũng là một dòng gậy rất quan trọng trong một bộ gậy hoàn chỉnh. Chính vì thế mà rất nhiều thương hiệu đã thẳng tay đầu tư rất bài bản cho dòng gậy fairway này. Cùng điểm danh một số những thông hiệu nổi tiếng dưới đây.

Gậy fairway của TaylorMade

Các bộ gậy đến từ nhà TaylorMade cũng nhận được cơn mưa lời khen từ golfer khắp nơi trên thế giới. Khi muốn có trải nghiệm tốt nhất với gậy fairway thì bạn cũng có thể lựa chọn đến với thương hiệu này. 

  • Thiết kế gậy với hướng trẻ trung, năng động và hiện đại. Khi sử dụng gậy fairway TaylorMade thì bạn sẽ nổi bật .
  • Gậy được điều chỉnh gia tăng tốc một cách linh hoạt giúp những đường bóng trở nên hiệu quả và chính xác hơn. 
  • Mặt gậy được bổ sung thêm công nghệ Twist Face giúp golfer dễ dàng điều chỉnh về độ cong và độ mỏng của gậy.
  • Chất liệu tạo nên gậy có độ bền tốt với thời gian và không gian.
  • Gậy được phân bổ lực một cách đều và hợp lý giúp mang lại hiệu quả tốt cho người chơi.
TaylorMade là thương hiệu gậy gỗ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
TaylorMade là thương hiệu gậy gỗ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Trong đó, bộ gậy gỗ Stealth là siêu phẩm mà golfer nào cũng không nên bỏ qua. Đây là bộ gậy hội tụ đầy đủ các yếu tố mà golfer cần ở một cây gậy gỗ:

  • Đánh xa vượt trội: Việc ứng dụng công nghệ Carbonwood đã giúp giảm tối đa trọng lượng đầu gậy từ đó đem lại khoảng cách xa vượt trội so với các dòng gậy khác
  • Đánh dễ nhất: Xóa tan định kiến về việc gậy fairway khó đánh, với thiết kế mặt gậy gia tăng điểm ngọt, đế V Steel tinh tế và nhiều chi tiết khác giúp cho golfer có thể dễ dàng đánh trúng bóng và hạn chế các cú đánh lệch tâm.
  • Đánh ổn định: Đây vốn là thế mạnh của TaylorMade, với việc nâng cấp công nghệ từ Twist Face lên Twist Face 60X, kết hợp với các nâng cấp khác. Độ ổn định của bộ gậy được nâng lên đáng kể và giúp golfer có những cú đánh chuẩn xác và quỹ đạo đẹp mắt.
Sản phẩm được phân phối chính hãng với ưu đãi 40% tại GolfGroup
Sản phẩm được phân phối chính hãng với ưu đãi 40% tại GolfGroup

Ngoài ra, bộ gậy đang được phân phối chính hãng tại GolfGroup với mức giá ưu đãi 40% chưa từng có cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình ưu đãi có hạn, liên hệ ngay với chuyên viên để được hỗ trợ mua gậy sớm nhất. 

Gậy fairway của Callaway

Callaway được biết đến là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu này luôn được đề cao với chất lượng sản phẩm và những thiết kế tinh xảo tỉ mỉ. Và để trải nghiệm dòng sản phẩm gậy fairway thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua thương hiệu này. 

Những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Callaway:

  • Chú trọng đối với những cú draw.
  • Thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, chất liệu tạo nên chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Màu sắc cũng có sự phù hợp nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế, tùy thuộc với từng loại đối tượng mà màu sắc cũng sẽ được điều chỉnh.
  • Có kết hợp các công nghệ mới hiện nay như là Jailbreak ST, Flash Face, Face Cup,..
Faiway Callaway gây sốt trên thị trường
Faiway Callaway gây sốt trên thị trường

Một vài dòng sản phẩm gậy có thể tham khảo: Callaway Rogue ST Max, Callaway Epic Speed, Callaway Big Bertha V Series, Epic MAX fairway Woods,.. 

Trong đó, Callaway Paradym là dòng gậy mới nhất được ứng dụng công nghệ chế tạo AI Flash Face giúp giảm độ phân tán và tạo ra những đường bóng ổn định. Chưa kể đến việc áp dụng vật liệu Carbon giúp tối ưu trọng lượng và nâng cao khoảng cách đánh bóng. 

Vì vậy bất cứ golfer nào đang tìm kiếm một bộ gậy gỗ đánh xa và hiệu quả nhất định không nên bỏ qua bộ gậy fairway Callaway Paradym.

Gậy fairway của Kenichi

Tiếp đến, Kenichi cũng là một thương hiệu gậy golf được nhiều người săn đón và yêu mến. Khi bạn muốn trải nghiệm dòng sản phẩm gậy fairway thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng Kenichi này. 

  • Gậy Kenichi có đa dạng mẫu mã để lựa chọn trải nghiệm. Hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá cao về thiết kế và ngoài hình. Các đường nét sắc sảo, tinh tế và đậm chất hoàng gia. Chất liệu tạo nên gậy đến từ nhà Kenichi đều rất là chất lượng, bền bỉ với lực và thời gian.
  • Ngoài ngoại hình bắt mắt, thu hút thì sản phẩm này cũng được kết hợp các công nghệ hàng đầu. Các dòng gậy fairway đến từ Kenichi thường ưu tiên về tối ưu hiệu suất cho người chơi.
Kenichi gây ấn tượng cả về thiết kế và hiệu suất đánh
Kenichi gây ấn tượng cả về thiết kế và hiệu suất đánh

Tham khảo một số dòng sản phẩm: Fairway Kenichi S-Classic 5 sao, Fairway Kenichi 5 sao Edition Limited, Fairway 3 Kenichi Victory Fast Plus Men, Fairway S-Classic 6 sao,..

Kenichi 6 sao Limited là phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Kenichi. Chính vì vậy mà gậy gỗ có nhiều ưu điểm đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều golfer. Có thể kể đến đầu tiên là thiết kế đặc biệt với họa tiết sang trọng được in chìm trong thân gậy vừa cao cấp, vừa bền bỉ theo thời gian. Cán gậy vô cực có thể điều chỉnh độ cứng theo thể lực của người chơi.

Ngoài ra, các công nghệ cũ vẫn được áp dụng để giúp cho người chơi có thể tiết kiệm được sức mà vẫn cho ra những cú đánh hiệu quả, bay xa và quỹ đạo đẹp.  

Gậy fairway của Ping

Các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu Ping đều mang một màu sắc trẻ trung năng động. Thương hiệu Ping đề cao tính hiệu quả trong những cú phát bóng xa và bổng. Đã có rất nhiều khách hàng có trải nghiệm tốt về dòng thương hiệu này.

  • Các dòng gậy fairway đến từ Ping đều được thiết kế bởi nguyên liệu bền bỉ. Bên cạnh đó, việc thiết kế gậy cũng có sự linh hoạt cụ thể, có thể dễ dàng uốn cong một cách dễ dàng. Điều này cũng là một điểm cộng trong việc đưa bóng đi xa tốt hơn.
  • Trục gậy đa dạng, tùy vào từng dòng sản phẩm mà gậy cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế mà người dùng cũng được thoải mái hơn trong việc lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
  • Gậy được thiết kế chắc chắn, mang lại nhiều cảm giác thú vị khi trải nghiệm cho golfer.
  • Ngoài ra gậy cũng được bổ sung thêm công nghệ Spinsistency giúp hạn chế các trường hợp bỏng hơn.
  • Một vài sản phẩm fairway mà golfer không nên bỏ qua khi đến với Ping: Fairway Ping G430, Ping G425,….
Gậy fairway Ping siêu chắc chắn và bền bỉ
Gậy fairway Ping siêu chắc chắn và bền bỉ

Hiện nay thì Ping G430 là model mới nhất và được sử dụng rộng rãi bởi các golfer Việt Nam. Bởi vì đây là phiên bản được đánh giá là dễ đánh và phù hợp với mọi đối tượng, với 3 tùy chọn, MAX, LST, SFT người chơi có thể lựa chọn loại gậy phù hợp với kỹ năng của bản thân.

Gậy fairway Majesty Prestigio

Và thương hiệu Majesty Prestigio cũng không nằm trong danh sách top các thương hiệu nên trải nghiệm đặc biệt là dòng gậy fairway. Các dòng fairway đến từ Majesty Prestigio đều được thiết kế kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Thiết kế phù hợp cho nhiều loại đối tượng chơi golf khác nhau nên được rất nhiều golfer săn đón. 

  • Thiết kế gậy chắc chắn, đảm bảo lực cho những cú phát bóng.
  • Gậy vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, sang trọng của văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó, gậy cũng dòng thương hiệu này cũng có tinh tế kết hợp thêm màu sắc của sự hiện đại, rất ưu nhìn và phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Gậy fairway cũng có nhiều các công nghệ hiện đại và phát huy được chức năng gậy fairway của mình.
Fairway Majesty Prestigio được nhiều golfer yêu thích
Fairway Majesty Prestigio được nhiều golfer yêu thích
  • Về độ bền thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm của Majesty Prestigio. Được thiết kế thủ công tỉ mỉ, những đường nét trên gậy golf cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Gậy được tạo thành với nguyên liệu là có độ đàn hồi và độ bền cao. 
  • Các sản phẩm mà bạn có thể thử trải nghiệm: Gậy fairway Majesty Prestigio 12, Gậy fairway Majesty Prestigio 11,  Gậy fairway Majesty Prestigio 12 Ladies,..

Nếu bạn đang phân vân không biết kỹ về sản phẩm gậy fairway thì hãy tham khảo ngay những thông tin này. Loại gậy này cũng chiếm một vị trí quan trọng chính vì thế bạn cũng cần phải dành thời gian để kiếm một thương hiệu phù hợp nhất với mình.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Bình luận (30)

  1. Văn Mạnh says: Trả lời

    gậy thì cũng có nhiều nguồn và nhiều mặt hàng, mình thấy thì mua hàng ở bên golf gỏup là tốt nhất rồi, các bạn tư vấn rất tốt, chuyên nghiệp và mình cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng

  2. Huy Chí says: Trả lời

    Trước mình đánh mizuno 1 thời gian đầu lúc mới chơi, sau lần đó khi đã quen rồi mình ghé qua golfgroup 30 phạm văn đồng các bạn tư vấn , được cái là các bạn nhiệt tình test về thông số riêng của bản thân nên chọn được bộ gậy khá ưng ý và chơi lâu dài , ông bạn mình đánh thì đang dùng Ping rất tốt, mình thì dùng taylormade stealth cho nó khác biệt 1 chút

  3. Thúc Linh says: Trả lời

    Mình thấy các bạn mới chơi cũng sử dụng ping , taylormade, calway là nhiều, có lẽ 3 dòng này đều có những cái hay riêng giúp đánh dễ hơn và cảm nhận nhiều hơn

  4. Hoàng says: Trả lời

    các hãng gậy đều thay đổi qua từng năm, mình cảm thấy phù hợp nhất với các anh golfesr cả mới hcoiw và chơi lâu thì taylormade stealth sẽ khiến cảm giác yên tâm hơn về cả chất lượng và hiệu quả , chi phí cũng rất tốt

  5. Minh Quân says: Trả lời

    trước mình đánh bộ mizuno , giờ đổi qua bộ nào đánh ổn hơn nhỉ , thể lực mình tốt nên cảm giác mizuno hơi bị vẫy , với cả đánh ko được chắc tay cho lắm

  6. Vũ Long says: Trả lời

    Đánh hay nhất mà chi phí tốt nhất chắc phải kể đến taylormade stealth nhỉ, hiện tại đang sale nhiều , với cả đánh cũng rất tốt luôn

  7. Văn Giang says: Trả lời

    Ngoài Ping mà mọi người hay sử dụng cò dòng nào đánh ổn như vậy hoặc tốt hơn không

  8. Đức Long says: Trả lời

    Taylormade mình thấy mọi người sử dụng nhiều, không biết nó có hợp với người mới như mình không , thể lực thì mình cũng tốt , mình ra sân được 3 buổi rồi

  9. bình Minh says: Trả lời

    Mình đọc thấy có nhiều loại gậy gỗ , không biết gậy nào chơi tốt mà có chi phí cũng ổn nhỉ

  10. HLV Lê Đạt says: Trả lời

    nhiều golfer hay bỏ qua cây này, tôi thấy trong fullset thì sau driver, fairway đứng vị trí quan trọng số 2 luôn. VD đối với các lỗ trung bình, cây fairway cho phép ng chơi đánh từ tee box hoặc từ các vị trí khác nhau trên sân và đạt được quãng đường ổn định. Fairway cũng cho độ kiểm soát cao hơn driver và có thể sử dụng nó để tiếp cận green từ khoảng cách xa, đánh các cú đánh dài trên các lỗ Par-5 trog khi những cây gậy khác khó có thể làm đc

    1. Nam Sơn says: Trả lời

      👍👍

  11. Mạnh Quân says: Trả lời

    Đang đánh fairway của Nhật quen mà muốn đổi sang dòng gậy Âu Mĩ thì nên bắt đầu từ cây nào ae nhỉ? gậy trợ lực tốt quá đánh cũng k hay

    1. Lê Cường says: Trả lời

      Fairway Âu mĩ thì nhiều, callaway rouge, Ping g430, Taylormade stealth, dòng nào cũng khá ổn, nhưng tớ thì tớ thiên nhiều về taylormade stealth hơn, do cây này có trọng lượng gậy nhẹ, dễ đánh nên tớ nghĩ bạn mới chuyển sang cũng dễ làm quen hơn. Có test ở 3D với sân thực tế thì thấy tốc độ đầu gậy của con này cũng nhỉnh hơn hẳn 2 model kia, chất lượng đánh cũng tốt hơn. Đc thì bạn tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-fairway-taylormade-stealth

    2. Trân Sang says: Trả lời

      tôi cung mơi đôi từ gậy Nhât sag Stealth, công nhân đanh gây hiêu suât cao thich thât, đôi sang đc gia tôt lăm, lên sân đanh kêt qua cung tôt hơn khi dung gây Nhât 😁

  12. Khắc Quyết says: Trả lời

    fairway thường chơi rất khó cần sự khéo léo nên cây nào có MOI cao với khả năng đánh chính xác dùng mới thích

    1. Quốc Anh says: Trả lời

      MOI cây fairway Stealth cao phết đấy, tui đang chơi dòng này. Thấy có trọng lượng đầu gậy đc tinh chỉnh lại nên dùng khá linh hoạt với có độ chính xác cao, độ loft cũng vừa đánh bóng ngọt lắm

    2. Hồ Xuân Chung says: Trả lời

      Cá nhân tôi cũng thấy Taylormade Stealth là dòng gậy chất lượg đc nhiều ng ưa chuộng vì chi phí mua cũng tốt, còn bền nữa. tôi chơi hơn 6 tháng nay nhưng đầu gậy hay shaft vẫn rất chắc chắn, k có dấu hiệu bị bong đầu gậy

    3. Đình Đỗ says: Trả lời

      có ra bản Stealth 2 nữa đấy mà tớ thử cũng k thích bằng cây stealth đang dùng, kb ai giống tớ k

  13. HLV Đức Duy says: Trả lời

    Về các dòng gậy Âu Mỹ tôi cũng đánh giá Taylormade cao nhất vì hãng không ngừng thay đổi để có thể phù hợp với nhiều đối tượng golfer hơn. K giống hầu hết các hãng gậy là tập trung vào 1 phân khúc khách hàng nhất định, các sản phẩm gậy của Taylormade thường đáp ứng tất cả nhu cầu của ng dùng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp

  14. Hoàng Thiện says: Trả lời

    Cảm nhận cá nhân của 1 ng đã dùng gậy của hãng nhiều năm và đã từng đổi rất nhiều hãng gậy thì tôi thấy fairway của Taylormade Stealth cho đường bóng thẳng và ổn định hơn nhiều dòng gậy cùng phân khúc khác. Tôi đang chơi gậy gỗ số 3 của dòng này thì thấy dễ đánh và độ ổn định khá cao, khoảng cách đánh cũng xa hơn, ít bị lệch hợp để luyện tập và chơi lâu dài. Mới chơi hay chơi lâu rồi dùng con này đều ok.

  15. Văn Phúc says: Trả lời

    Ping thì có thể dễ chơi , majesty thuộc về phân khúc cao cấp , callway mới ra thiên về khoảng cách, còn taylormade thiên về độ dễ chơi, khoảng cách và cả độ ổn định, mình đọc cả về công nghệ thấy MOI ( quán tính ) rất cao và phần thiết kế giúp các golfers mới chơi hay chơi một thời gian rất dễ dàng cảm nhận và chơi tốt hơn .

    1. Văn Minh says: Trả lời

      Taylormade thì đánh quá tốt rồi anh, thương hiệu nằm trong top 3 thế giới , hầu như các golfer đều dùng

  16. Đức MInh says: Trả lời

    Để mà kể đến gậy gỗ tốt nhất trong các phân khúc, không thể thiếu taylormade hay callway rồi , đều là những thương hiệu top trên giải tour, thế giới . Trước mình cũng qua golfgroup ở 30 phạm văn đồng thử và cảm thấy rất yên tâm về lựa chọn khi sử dụng gậy của taylormade

    1. Minh nghĩa says: Trả lời

      các bạn bên golfgroup phạm văn đồng tư vấn rất tốt, em trước cũng qua để các bạn tư vấn, test thông số

  17. Minh Phương says: Trả lời

    Ngày trước mình chơi không dùng gậy gỗ vì không tự tin , đánh nhiều trận rất hao hụt về khoảng cách, và không thể nào tính được , nhớ có lần qua golfgroup các bạn hướng dẫn về kĩ thuật cũng đưa ra lựa chọn sử dụng thử gậy gỗ để cải thiện , đúng thật sau vài lần ra sân kết quả đã rất khác, hiện mình đang sử dụng gậy gỗ của dòng taylormade , model stealth, hình như đang được giảm 40% ở golfgroup hay sao ấy

    1. Hùng Auto says: Trả lời

      hôm trước em mới qua golfgroup để xem thử , các bạn tư vấn test đầy đủ thông số , lúc ấy chọn gậy cũng được yên tâm

  18. Kiên Phạm says: Trả lời

    quan điểm của mình thấy thì trong các phân khúc gậy gỗ mà cần tìm gậy có giá tốt mà đánh hiệu quả thì taylormade stealth đang đứng đầu, chi phí hiện tại khá hợp lí khi giảm đến tận 40% , ngoài ra thiết kế của nó phù hợp cho các phân khúc người chơi

    1. Lâm says: Trả lời

      Em cũng giảm được kép đáng kể từ khi sử dụng bộ taylormade stealth này , cảm giác rất có độ đầm và chắc tay

  19. Kiên Phạm says: Trả lời

    đánh longgame thì chắc chắc phải dùng đến gậy gỗ rồi, nhưng quan trọng gậy gỗ nào là phù hợp với người mới chơi, chơi 1 thời gian hay chơi lâu dài .

    1. Trí Dũng says: Trả lời

      người mới chơi thì nên sử dụng các dòng như Kenichi fast plus, taylormade stealth, Ping G425 , G430 , Callway paradym anh ạ. Đều là các dòng dễ chơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D