Thời Trang Golf Nữ: Top Phong Cách Và 5 Thương Hiệu Đình Đám

Thời trang golf nữ khi ra sân như thế nào nhận được nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfHomes tìm hiểu các phong cách thời trang golf và 5 thương hiệu nổi tiếng nhất, giúp người chơi sở hữu bộ trang phục đẹp, thời thượng, được nhiều bóng hồng sân golf ưa chuộng nhất. 

Xu hướng thời trang golf nữ đẹp, đẳng cấp

Dưới đây là những xu hướng thời trang golf nữ đẹp, được đông đảo golfer yêu thích. Cụ thể: 

Áo polo phối hợp cùng chân váy chữ A

Áo polo kết hợp chân váy chữ A là set đồ được nhiều golfer nữ yêu thích và là item thời trang sân golf nữ có trong tủ đồ của số đông chị em chơi golf. Bộ trang phục này thể hiện sự năng động, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái khi vận động, hack dáng tốt. Tuy nhiên, để thoải mái nhất khi vận động trên sân, golfer nên ưu tiên chất liệu váy thun, mặc dễ chịu hơn, mát mẻ hơn. 

Mix chân váy chữ A thời trang, năng động khi chơi golf
Mix chân váy chữ A thời trang, năng động khi chơi golf

Phối đồ nhanh đẹp với chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly được coi là mẫu thời trang golf nữ không thể thiếu của mỗi golfer nữ. Với kiểu chân váy này, người mặc dễ dàng kết hợp với áo polo, áo thun cộc hay dạng áo tay dài. Bộ trang phục này có thể tăng thêm sự nữ tính và mềm mại cho chị em phụ nữ khi mặc. Đây có thể được coi là cách kết hợp không bao giờ lỗi mốt trên sân đánh golf của chị em. 

Phối đồ với chân váy xếp ly vừa nữ tính vừa trẻ trung
Phối đồ với chân váy xếp ly vừa nữ tính vừa trẻ trung

Áo dài tay mặc cùng quần short

Trong bộ sưu tập trang phục golf nữ không thể bỏ qua kiểu kết hợp áo dài tay với quần short. Đây là item sẽ khiến golfer trở nên năng động và khỏe khoắn, di chuyển dễ dàng và khoe đôi chân dài một cách tinh tế. 

Cách mặc kết hợp quần sooc áo dài tay đầy cá tính, thu hút
Cách mặc kết hợp quần sooc áo dài tay đầy cá tính, thu hút

Phối đồ dạng layer

Trong một vài năm gần đây, layer là phong cách thời trang golf được nhiều chị em lựa chọn. Người mặc có thể kết hợp một set áo dài tay cùng khoác ngoài gile hay áo thun dài tay bó sát mặc với sơ mi cổ lọ. Chị em có bộ trang phục hoàn hảo, trông giống một tiểu thư đài cát,… 

Các mix đồ layer sang trọng, khác biệt
Các mix đồ layer sang trọng, khác biệt

Top thương hiệu trang phục đánh golf nữ được yêu thích nhất 2024

Dưới đây là Top 5 thương hiệu thời trang golf nữ được yêu thích, săn đón nhiều nhất trong năm 2024. Cụ thể: 

Thời trang golf nữ của Charly

Charly thương hiệu thời trang golf nữ theo phong cách hoàng gia Anh. Trang phục golf của hãng có thiết kế hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động. Từ đó, người mặc được tôn dáng hơn, giá trị thẩm mỹ cao hơn. Thương hiệu Charly cũng liên tục nghiên cứu, cho ra mắt nhiều sản phẩm dẫn đầu xu hướng thời trang. Chất liệu chính được hãng chọn là loại sợi đặc biệt cho từng sản phẩm. Từ đó, giúp quần áo hay váy golf thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Đường nét thiết kế của quần áo Charly khá tỉ mỉ, phom dáng chuẩn, giữ phom dáng đẹp như mới dù đã sử dụng một thời gian dài. Nhờ đó, giúp tôn được phong thái người mặc, tạo điểm khác biệt cho nữ golfer khi lên sân.

Trang phục nữ golf Charly lên phom dáng chuẩn đẹp
Trang phục nữ golf Charly lên phom dáng chuẩn đẹp

Trang phục golfer nữ Adidas

Adidas không còn là cái tên xa lạ với thị trường thời trang golf nữ. Thực tế, không quá khó để bắt gặp được trang phục Adidas xuất hiện trên các sân golf từ sân lớn đến sân nhỏ trên toàn thế giới. Đây là minh chứng rõ nhất thể hiện được sức hút mà Adidas đã làm được trong thị trường thời trang golf nữ hiện nay. 

Trang phục golf Adidas được đánh giá cao, mang đậm nét thời thượng, hiện đại. Hãng cũng liên tục thay đổi mẫu mã, thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang. Do đó, mỗi mẫu quần áo được hãng giới thiệu nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, săn đón nhiệt tình từ các golfer nữ. 

Đặc biệt, quần áo, váy golf Adidas phù hợp đa phong cách, mang đến lựa chọn phong phú cho người chơi. Nhờ đó, golfer cảm giác tự tin hơn, năng động hơn và khẳng định được phong cách riêng của mình khi diện trang phục golf Adidas.

Thời trang nữ golf Adidas đơn giản, phong cách
Thời trang nữ golf Adidas đơn giản, phong cách

Trang phục đánh golf nữ Nike

Nike là một thương hiệu chuyên sản xuất thời trang golf nữ được nhiều golfer yêu thích. Tính đến nay, bộ sưu tập của Nike khá đa dạng cho người chơi lựa chọn như áo golf, quần short golf, găng tay,… Phụ thuộc theo từng phong cách mà người chơi nên lựa chọn những mẫu thời trang golf Nike phù hợp với hình ảnh muốn hướng đến trên sân golf. 

Từng mẫu sản phẩm của Nike đều tạo được ấn tượng nhờ vào thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Tính ứng dụng cao trong mỗi bộ quần áo golf Nike. Người mặc không chỉ được sử dụng khi ra sân chơi golf mà dễ dàng phối với cùng các phụ kiện khác mặc để đi học, đi làm hoặc đi chơi. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, quần áo golf nữ Nike sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và khẳng định phong cách thời trang riêng cho người mặc.

Phom dáng áo golf cộc tay nữ của Nike màu sắc đẹp, dễ phối đồ
Phom dáng áo golf cộc tay nữ của Nike màu sắc đẹp, dễ phối đồ

Lecoq – thời trang sân golf nữ siêu HOT

Lecoq là lựa chọn của nhiều golfer nữ bởi kiểu dáng trang nhã, lịch sự cùng chất liệu cao cấp, sang trọng. Mỗi sản phẩm thời trang golf nữ của Lecoq được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Đặc biệt, hãng tích hợp công nghệ chống khuẩn, khử mùi hiệu quả. Các nhà thiết kế của Lecoq golf quan tâm đến độ vừa vặn, đảm bảo cho golfer cảm thấy thoải mái dễ dàng thực hiện được nhiều tư thế khác nhau trên sân. 

Các mẫu quần áo golf nữ, váy golf nữ được Lecoq thiết kế theo nhiều size khác nhau thoải mái cho golfer lựa chọn đúng nhất với vóc dáng người mặc. Màu sắc kết hợp đa dạng, trang nhã phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi khác nhau. 

Điểm khác biệt là thương hiệu thời trang golf Lecoq định giá sản phẩm hợp lý nên phù hợp với tài chính của nhiều golfer. Do đó, không quá bất ngờ khi  thương hiệu này nhanh chóng góp mặt vào Top thương hiệu thời trang golf nữ có số bán tốt nhất trong nhiều năm gần đây. 

Bộ quần áo golf nữ của thương hiệu Lecod sang trọng, quý phái
Bộ quần áo golf nữ của thương hiệu Lecod sang trọng, quý phái

Trang phục đánh golf nữ Handee

Thời trang golf Handee được rất nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể: 

  • Chất liệu cao cấp: Quần áo golf nữ Handee được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, thương hiệu này sử dụng nhiều công nghệ có khả năng chống tia UV tốt, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: Công nghệ Seamless “không đường may” được hãng sử dụng chính trong quá trình sản xuất. Từ đó, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, vừa giúp golfer cảm thấy tự tin, dễ chịu hơn khi ra sân.
  • Giá thành hợp lý: Thời trang Handee là một thương hiệu thời trang golf nữ có giá thành hợp lý, là lựa chọn của nhiều golfer do phù hợp với điều kiện tài chính của mọi golfer. 

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn những mẫu thời trang golf nữ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản như: Hazzys, Puma, Louis Castel,Daks London, CastelBajac

Thời trang nữ Handee nữ tính, màu sắc hài hoà
Thời trang nữ Handee nữ tính, màu sắc hài hoà

Trên đây là thông tin chi tiết về thời trang golf nữ và Top 5 thương hiệu sản xuất quần áo golf nữ đẹp, đáng để trải nghiệm. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được phong cách thời trang golf nữ hay thương hiệu yêu thích, phù hợp để tự tin chinh phục bộ môn quý tộc này.

Cập nhật: 16:35 - 04/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D