TaylorMade Kalea – “Siêu Phẩm” Tạo Cú Đánh Hoàn Hảo Cho Phái Nữ

TaylorMade Kalea gây ấn tượng với người chơi nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế. Khi thực hiện cú đánh với bộ gậy này, golfer nữ sẽ cảm thấy tự tin vì sản phẩm có độ trợ lực tốt, mặt gậy to, dễ đánh. Ngoài ra, Kalea Ladies của nhà sản xuất TaylorMade được tích hợp những cải tiến mạnh mẽ về hiệu suất, công nghệ nên đem tới cho các “bóng hồng” những trải nghiệm vô cùng thú vị.

TaylorMade Kalea – Nét sang trọng, tinh tế dành cho phái đẹp

TaylorMade là một trong những “ông lớn” chuyên sản xuất các dòng gậy golf chất lượng cùng mẫu mã phong phú. Để mang tới cho người dùng những dòng gậy golf hấp dẫn, thương hiệu này đã cố gắng nghiên cứu nhằm cho ra đời các bộ gậy có hiệu suất cao. Nhờ đó, các sản phẩm gậy golf của “nhà TaylorMade” luôn được đông đảo người chơi trên toàn thế giới săn đón.

Bộ gậy TaylorMade Kalea sở hữu diện mạo tinh tế và sang trọng
Bộ gậy TaylorMade Kalea sở hữu diện mạo tinh tế và sang trọng

Lấy cảm hứng từ phong cách khỏe khoắn và năng động, Kalea TaylorMade gây ấn tượng vì diện mạo vô cùng sang trọng và tinh tế. Bộ gậy được “khoác chiếc áo” màu xám trắng cùng những bông hoa tuyết được điểm xuyết trên đầu gậy, trục gậy. Nhờ đó, tổng thể của bộ gậy vô cùng hấp dẫn và hài hòa. Ngoài ra, tay cầm gậy được phối màu sắc đa dạng, đem lại cho các quý cô sự “sang chảnh” mỗi khi bước lên sân cỏ luyện tập hay thi đấu.

Hơn cả, bộ gậy TaylorMade Kalea được tích hợp những cải tiến ưu việt về mặt công nghệ nên mang tới cho người chơi nữ hiệu suất tốt. Hiện, bộ gậy có 3 màu sắc túi để nữ giới lựa chọn theo sở thích. Đó là xám trắng – giống với gam màu chủ đạo của bộ gậy, mang tới sự trang nhã và cảm giác hoàn hảo; màu đen kết hợp cùng màu tím hồng – phối màu tương phản tạo sự bắt mắt và sang trọng; túi gậy màu xanh than cùng điểm nhấn là xanh dương nổi bật, tạo sự cá tính – năng động cho các quý cô “yêu” golf.

Nét ấn tượng của bộ gậy TaylorMade Kalea

Bộ gậy golf Kalea Ladies được hãng thiết kế dành riêng cho các tay golf nữ. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng những cải tiến mới mẻ giúp các “bóng hồng” tự tin swing khi ở trên sân cỏ. Cụ thể:

Bộ gậy sở hữu thiết kế cuốn hút, gây ấn tượng với người chơi
Bộ gậy sở hữu thiết kế cuốn hút, gây ấn tượng với người chơi

Thiết kế hấp dẫn, tạo sự cuốn hút

Kalea TaylorMade nổi bật với diện mạo sang trọng. Kết hợp với đó là sự tinh tế trong việc phối màu. Theo đó, màu sắc chủ đạo của bộ gậy Kalea là màu xám. Đi cùng với đó, mặt gậy được điểm xuyết với các hoạ tiết hoa văn có màu xanh ngọc, màu hồng hay xanh dương… tạo sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt”. Bên cạnh đó, tên bộ gậy “Kalea” được chạm khắc tinh tế, mang tính nhận diện thương hiệu cao. Nhờ vậy, bộ gậy vừa toát lên sự sang trọng, vừa mang đến sự tự tin cho chủ nhân sở hữu.

Fullset Kalea Ladies giúp golfer nữ kiến tạo cú đánh chuẩn xác
Fullset Kalea Ladies giúp golfer nữ kiến tạo cú đánh chuẩn xác

Không những vậy, shaft gậy golf TaylorMade Kalea còn gây thu hút với hoạ tiết hoa văn đa sắc màu, giống như phần mặt gậy. Qua đó, tạo cho các “bóng hồng” sự  sang chảnh và mang đậm dấu ấn cá nhân khi bước lên sân golf. Thêm vào đó, tay cầm của tất cả các mẫu gậy trong bộ fullset Kalea Ladies 2021 đều được sản xuất bằng chất liệu Lamkin Comfort Plus. Đây là chất liệu mang lại cảm giác mềm mại và chắc chắn nên bộ sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn.

Loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng tạo hiệu suất tối ưu

Fullset TaylorMade Kalea được hãng ưu ái ứng dụng rất nhiều các công nghệ cải tiến. Đáng chú ý, phải kể tới công nghệ Speed Pocket. Nhờ công nghệ này, các mẫu gậy trong bộ fullset Kalea có độ linh hoạt tối đa trên bề mặt. Đồng thời, công nghệ Speed Pocket cũng giúp gia tăng tốc độ đánh bóng nên người chơi sẽ đạt khoảng cách tối đa.

Đặc biệt, mọi cây gậy trong bộ gậy Kalea đều được hãng trang bị trục TaylorMade Ultralite 2.0. Việc áp dụng công nghệ trục hiện đại giúp đầu gậy uốn mềm hơn và linh hoạt hơn khi hoạt động. Nhờ đó, các nữ golfer có thể nâng cao tốc độ và kiến tạo cú đánh một cách nhanh hơn.

Cải tiến để tối ưu hóa tốc độ đầu gậy

Hãng TaylorMade tập trung trong việc tối đa hóa phần đầu gậy. Vì thế, hiệu suất tạo ra sẽ cao hơn. Nhờ đó, các tay golf nữ dễ dàng kiến tạo cú đánh chuẩn xác khi gậy chạm bóng. Hơn nữa, mỗi cây gậy trong bộ fullset được tối ưu hóa từ trọng lượng, chiều dài cho tới độ loft. Ngoài ra, gậy cũng được trang bị trọng tâm thấp, sâu nên người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa bóng lên không trung.

Mỗi cây gậy trong bộ gậy được tối ưu hóa nhằm giúp golfer có được tốc độ và khoảng cách xa hơn
Mỗi cây gậy trong bộ gậy được tối ưu hóa nhằm giúp golfer có được tốc độ và khoảng cách xa hơn

Mỗi cây gậy Kalea gây ấn tượng với mọi golfer

Nhờ sự khéo léo trong thiết kế, mỗi cây gậy trong bộ TaylorMade Kalea lại sở hữu những ưu thế riêng biệt. Sẽ không quá nếu ví từng cây gậy trong bộ gậy như những “tác phẩm nghệ thuật” đặc sắc. Bởi ở đó, người nhìn thấy rõ sự tỉ mỉ trong từng thiết kế cùng hiệu suất cao, ổn định trong từng cú đánh. Trong đó:

Gậy driver Kalea với hiệu suất vượt trội

Đây là một trong những cây gậy được hãng chú trọng ở quy trình thiết kế để đem tới cho các “bóng hồng” hiệu suất vượt trội. Cụ thể:

  • Trọng lượng gậy nhẹ giúp golfer nữ swing nhanh hơn: Cây driver có chiều dài cùng trọng lượng tối ưu, phù hợp với thể trạng của nữ giới. Vì thế, người chơi nữ sẽ swing nhanh và mượt mà hơn. Cùng với đó, trục Ultralite và công nghệ Speed Pocket được trang bị ở mẫu gậy này nên phái đẹp dễ dàng tăng tốc độ và đạt khoảng cách bóng xa hơn.
Gậy driver Kalea có trọng lượng nhẹ, mang tới sự nhẹ nhàng cho golfer nữ trải nghiệm
Gậy driver Kalea có trọng lượng nhẹ, mang tới sự nhẹ nhàng cho golfer nữ trải nghiệm
  • Mặt gậy có thiết kế ấn tượng: Driver Kalea có phần đầu gậy làm từ ngọc trai trắng và mặt gậy được phủ lớp chrome sáng bóng. Nhờ đó, khu vực điểm ngọt nổi bật nên golfer nữ định hình vị trí bóng tốt hơn. Từ đó, các “bóng hồng” sẽ tự tin đưa bóng lên không trung.
  • Độ loft phù hợp: Cây gậy được hãng trang bị góc loft phù hợp nên người chơi sẽ tránh được những cú đánh thấp ở phía bên phải. Mặt khác, nhờ sở hữu độ loft tối ưu nên golfer nữ có thể đi bóng tốt hơn.

Fairway TaylorMade Kalea sở hữu nhiều công nghệ

Cũng giống như cây gậy driver, gậy fairway cũng được hãng chú trọng trong thiết kế lẫn công nghệ. Cụ thể:

  • Điểm bù nhẹ và độ loft hợp lý: Điều này giúp người chơi phát bóng dễ dàng và “bứt phá” tại mọi địa hình sân, ngay cả những vị trí gồ ghề, khó đánh.
  • Khả năng đưa bóng lên không trung nhanh chóng: Cây gậy này được người chơi đánh giá là ổn định, dễ dàng đưa bóng xa mà không tốn sức.
  • Trọng tâm thấp và sâu hỗ trợ tốt người chơi: Đặc điểm này kết hợp với trục gậy graphite siêu nhẹ giúp người chơi nữ tự tin kiến tạo mọi cú đánh.
Mẫu gậy này được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, tạo sự "đột phá"
Mẫu gậy này được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, tạo sự “đột phá”

Bộ gậy sắt TaylorMade Kalea

Bộ gậy này có trục Slim Tech làm bằng than chì trọng lượng siêu nhẹ nên giúp người chơi tối ưu hóa tốc độ đầu gậy để đưa bóng bay cao hơn. Kết hợp cùng với đó là công nghệ Speed Pocket bổ sung tốc độ nên cú đánh sẽ bay thẳng và xa. Hiện, bộ gậy sắt của Kalea Ladies được nhận xét là có độ uốn dẻo tốt nên phù hợp với những tay golf mới.

Bộ gậy sắt đem tới cho người chơi nữ cú đánh thẳng và xa
Bộ gậy sắt đem tới cho người chơi nữ cú đánh thẳng và xa

Gậy rescue Kalea Ladies

Cây gậy này hỗ trợ rất tốt cho các cú đánh trong khu vực green. Đế gậy lớn, rất dễ xoay nên người chơi nữ sẽ “cứu bóng” dễ dàng hơn khi mắc bẫy. Đặc biệt, với những newbie mới tiếp cận golf thì cây gậy này thực sự giúp ích rất nhiều và mang đến hiệu suất cao. Mặt khác, công nghệ xẻ rãnh duy nhất được ứng dụng trong mẫu gậy này sẽ mang lại sự linh hoạt tối ưu khi người chơi sử dụng.

Spider Mini putter TaylorMade Kalea

Spider Mini putter là cây gậy gạt bóng có thiết kế đẹp mặt cùng trọng lượng cân đối. Thêm vào đó, trục gạt bóng KBS CT Tour đem tới cấu trúc cứng và độ ổn định cao nên golfer nữ sẽ dễ dàng đánh golf vào hố. Ngoài ra, cây gậy này còn sở hữu nhiều “điểm cộng” khác. Cụ thể:

  • Thiết kế cải tiến cho hiệu suất tốt nhất: Kết cấu phần đầu nhỏ nên mang lại sự ổn định và hiệu suất MOI cao cho người chơi nữ.
  • Trang bị miếng chèn Pure Roll cho cảm giác tốt hơn: Miếng chèn màu trắng, có độ dày khoảng 5mm cho các rãnh Pure Roll ™ được trang bị sâu hơn. Qua đó, đem lại cho người chơi cảm giác bóng tốt nhất.
Cây gậy gạt bóng có thiết kế đẹp mặt tạo cú đánh ổn định
Cây gậy gạt bóng có thiết kế đẹp mặt tạo cú đánh ổn định

Phản hồi của người dùng về bộ gậy TaylorMade Kalea

TaylorMade Kalea sở hữu thiết kế bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn từ phía golfer nữ. Ngay khi ra mắt, bộ gậy đã “làm mưa – làm gió” trên thị trường và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một vài đánh giá tiêu biểu về bộ gậy golf nổi bật này:

Là người sở hữu bộ gậy Kalea khoảng 2 tháng, chị Thanh Hằng (Hưng Yên) nhận xét:“Bộ gậy Kalea của nhà sản xuất TaylorMade được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật, giúp tôi có cú đánh ổn định với khoảng cách xa hơn. Hơn nữa, mặt gậy nhẹ, đầu gậy linh hoạt nên tôi dễ dàng thực hiện cú phát bóng tốt. Thật may mắn khi tôi biết tới bộ gậy Kalea sớm. Nhờ nó mà tôi đã cải thiện được kỹ thuật swing của mình trong thời gian ngắn.”

Bộ gậy TaylorMade Kalea được nhiều người chơi nữ đánh giá cao
Bộ gậy TaylorMade Kalea được nhiều người chơi nữ đánh giá cao

Bên cạnh đó, golfer Thu Hà (Nam Định) cũng rất hài lòng về bộ gậy Kalea. Chị cho biết: “Tôi đã ưng bộ gậy Kalea TaylorMade ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chúng trên kệ. Sau khi quyết định mua và trải nghiệm sản phẩm liên tục, tôi nhận thấy bộ gậy rất thoải mái khi cầm – nắm. Hiệu suất mà nó mang lại cũng vô cùng tốt. Tôi đã tăng khoảng cách đáng kể nhờ bộ gậy này. Tôi nghĩ nếu chị em nào còn phân vân thì hãy quyết đoán ngay vì sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.”

Nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung – năng động cùng những công nghệ đột phá, TaylorMade Kalea hiện là bộ gậy hot “được lòng” rất nhiều nữ golfer Việt. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hay sở hữu bộ gậy, quý khách hàng vui lòng kết nối với GolfHomes thông qua hotline hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chi tiết.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D