Top 5 Gậy Golf TaylorMade Cũ Chất Lượng, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Gậy golf TaylorMade cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu suất vượt trội. Đặc biệt, các golfer mới chơi hoặc người muốn trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu ưu điểm và Top 5 mẫu gậy golf TaylorMade cũ chất lượng, đáng mua nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm của gậy golf TaylorMade cũ

Gậy golf TaylorMade cũ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Gậy golf TaylorMade cũ có diện mạo gần như mới

Gậy golf TaylorMade được làm từ chất liệu cao cấp, được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi vậy, dù đã qua sử dụng nhưng gậy golf TaylorMade cũ vẫn giữ được độ mới và hiệu suất không thua kém so với gậy golf “zin”. Thậm chí, golfer còn có thể tìm mua được bộ gậy lướt có độ mới từ 80 – 90% với giá bằng ⅔ so với giá mua gậy mới.

Gậy golf TaylorMade được làm từ chất liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết
Gậy golf TaylorMade được làm từ chất liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Gậy golf TaylorMade giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Gậy golf TaylorMade cũ vẫn đảm bảo được hiệu suất đánh bóng vượt trội. Sử dụng gậy golf này mang đến cho golfer cảm giác êm ái nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, đồng thời, giúp golfer thực hiện đường bóng thẳng, có độ xoáy thấp.

  • Gậy golf TaylorMade cũ có mức giá hợp lý

Sử dụng gậy golf TaylorMade cũ sẽ giúp golfer tiết kiệm chi phí. So với thương hiệu gậy golf lớn trên thị trường, gậy golf TaylorMade vốn đã có mức giá “mềm” hơn. Nếu mua gậy golf cũ, thậm chí, golfer có thể tiết kiệm từ 20 – 30% chi phí so với gậy mới.

  • Gậy TaylorMade cũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới

Các golfer mới đang tìm kiếm bộ gậy golf phù hợp thì sử dụng gậy golf TaylorMade cũ sẽ giúp người chơi được đổi gậy thường xuyên và trải nghiệm nhiều loại gậy golf hơn. Đặc biệt, người mới chơi có kỹ thuật đánh bóng chưa ổn định không muốn đầu tư số tiền quá lớn để mua gậy golf thì TaylorMade cũ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Gậy TaylorMade cũ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer mới
Gậy TaylorMade cũ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer mới

Top 5 gậy golf TaylorMade cũ được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là Top 5 gậy golf TaylorMade cũ chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội, golfer không nên bỏ qua:

Gậy driver TaylorMade Stealth cũ cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Gậy driver TaylorMade Stealth được ra mắt vào đầu năm 2022, thuộc bộ sưu tập gậy golf mở đầu cho kỷ nguyên “Carbonwood”. Phiên bản gậy golf này được cải tiến về thiết kế, trọng lượng và công nghệ, mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội cho golfer.

Dù là phiên bản gậy golf đã qua sử dụng nhưng driver TaylorMade Stealth vẫn được nhiều golfer săn đón. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy driver này:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Gậy driver TaylorMade Stealth được thiết kế với 2 màu khác biệt đỏ và đen, tạo nên diện mạo sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, trên thân gậy được khắc dòng chữ “Carbonwood” tạo nên sự khác biệt và độ nhận diện cao cho dòng gậy này. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng dòng chữ này vẫn không bị mờ nhạt do công nghệ khắc laser hiện đại nhất.
Gậy driver TaylorMade Stealth sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Gậy driver TaylorMade Stealth sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
  • Chất liệu mới, độ bền cao: Mặt gậy driver TaylorMade Stealth cũ được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn 40% so với mặt gậy trước đây. Điều này giúp gia tăng khoảng cách và tốc độ đánh bóng cho golfer.
  • Âm thanh chân thực hơn: Thay đổi chất liệu từ titan sang carbon giúp giảm âm thanh cho cú đánh bóng. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của TaylorMade đã khéo léo điều chỉnh độ cong và hình dạng của gậy golf để mang đến âm thanh chân thực, không bị chói tai.
  • Công nghệ 60x Carbon Twist Face: Công nghệ này giúp gia tăng tốc độ bóng, tạo nên sự chính xác cao hơn cho cú đánh bóng. Ngoài ra, cấu tạo 60 lớp carbon cũng là điểm khác biệt lớn của TaylorMade Stealth so với dòng gậy driver trước đó.
  • Công nghệ Thur – Slot Speedpocket: Duy trì tốc độ và hiệu suất cho cú đánh bóng thấp của golfer. Đồng thời, công nghệ này giúp mặt gậy linh hoạt hơn, từ đó, tăng tốc độ và tránh được cú đánh sai thấp.
Gậy driver TaylorMade Stealth cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng
Gậy driver TaylorMade Stealth cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng

Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ

Gậy putter TaylorMade Spider S cũ được các golfer yêu thích sử dụng bởi thiết kế sang trọng, giúp tăng cường sự ổn định, chính xác cho cú đánh bóng. Phiên bản gậy golf này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Gậy putter TaylorMade Spider S cũ được thiết kế hình chữ nhật, mang đến cảm giác tốt hơn cho golfer khi vào bóng. Ngoài ra, cây gậy gạt này cũng tạo thuận lợi cho golfer khi nhặt bóng từ vùng green.
  • Ứng dụng công nghệ Pure Roll: Gậy putter TaylorMade Spider S cũ có bộ chèn Pure Roll dày và rãnh 45 độ giúp cải thiện topspin, mang đến âm thanh và cảm giác bóng tốt hơn.
Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Gậy gạt có độ ổn định cao: Gậy putter TaylorMade Spider S có cấu trúc đa vật liệu làm từ thân nhôm 6061 cao cấp, vonfram bổ sung ở phía sau cho trọng tâm CG sâu, MOI cao. Nhờ vậy, giảm thiểu xoắn ở cổ tay trong quá trình gạt bóng và mang đến sự ổn định cao cho golfer.
  • Trục ổn định KBS: Gậy putter TaylorMade Spider S có phần trục uốn đơn KBS Black Stepless cho độ lệch ít hơn. Ngoài ra, trục gậy cũng được thiết kế ổn định giúp gia tăng cảm giác đánh bóng cho golfer.

Bộ gậy sắt TaylorMade R11 cũ

Bộ gậy sắt TaylorMade R11 là một trong những ironset chất lượng, làm nên tên tuổi của thương hiệu TaylorMade. Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng dễ đánh, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của ironset TaylorMade R11:

  • Bộ gậy sắt được thiết kế với mặt gậy có độ mở lớn, giúp gia tăng khả năng tiếp xúc bóng. Từ đó, giúp golfer có những trải nghiệm tốt hơn với cú đánh xa.
  • Các rãnh trên mặt gậy được thiết kế rộng hơn giúp gia tăng điểm ngọt, hạn chế cú slide.
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 phù hợp với nhiều đối tượng golfer
  • Ironset ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tăng vùng COR trên mặt gậy. Từ đó, giúp gia tăng hiệu suất truyền tải năng lượng cho gậy golf, giúp bóng bay thẳng, ít xoáy hơn.
  • Công nghệ Speed Pocket được ứng dụng tăng độ linh hoạt cho các vùng thấp ở xung quanh mặt gậy. Từ đó, giúp tăng tốc độ đánh bóng, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh ấn tượng nhất.
  • Thiết kế mặt gậy siêu mỏng giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng.
  • Công nghệ Inverted Cone tối ưu tốc độ và khoảng cách đánh bóng.
  • Phần đế rộng giúp tăng momen quán tính cho gậy sắt dài. Đồng thời, trọng tâm gậy golf được hạ thấp giúp golfer dễ dàng phát bóng hơn.
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Ironset TaylorMade Gloire cũ

Mặc dù được ra mắt khá lâu nhưng bộ gậy sắt cũ TaylorMade Gloire vẫn được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Ironset cũ với độ mới 90 – 95% chỉ có một vài vết xước nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất và độ mới của gậy golf. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng, giúp golfer thể hiện được cá tính và phong cách riêng khi ra sân. Ngoài ra, ironset TaylorMade Gloire còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Công nghệ Forged Face: Cải thiện khoảng cách và duy trì sự ổn định khi chơi bóng.
  • Công nghệ Speed Pocket: Tăng độ linh hoạt tại vùng thấp xung quanh mặt gậy, đem đến cú đánh bóng ấn tượng cho golfer.
Ironset TaylorMade Gloire cũ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Ironset TaylorMade Gloire cũ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Công nghệ Inverted Cone: Tăng vùng COR ở mặt gậy, từ đó, tăng hiệu suất truyền tải năng lượng từ gậy golf đến bóng. Golfer có thể thực hiện đường bóng thẳng, ít xoáy hơn.

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 cũ

Ironset TaylorMade P790 có thiết kế cổ điển, nhỏ gọn, mang đến hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ, giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể. Ngoài ra, bộ gậy sắt cũ TaylorMade P790 được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật, có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể:

  • Công nghệ Speed Foam: Giúp tăng tốc độ mặt gậy, cải thiện cảm giác đánh bóng cho golfer
  • Công nghệ rèn thế hệ mới: Mặt gậy golf được rèn mỏng hơn với thiết kế định vị ICT giúp tối đa hóa diện tích COR, tăng độ chính xác cho cú đánh bóng.
Bộ gậy sắt TaylorMade P790 cũ có thiết kế dạng cổ điển, kích thước nhỏ gọn
Bộ gậy sắt TaylorMade P790 cũ có thiết kế dạng cổ điển, kích thước nhỏ gọn
  • Trọng lượng vonfram có cấu hình thấp: Bộ gậy sắt TaylorMade P790 có trọng lượng vonfram thấp. Công nghệ này mang đến trọng tâm CG thấp hơn với cú đánh bổng hơn.
  • Khoảng chênh lệch góc loft được tính toán kỹ càng: Mang đến cho golfer bộ gậy sắt với nhiều tùy chọn góc loft khác nhau. Từ đó, giúp người chơi có thể chinh phục thử thách và rèn luyện kỹ năng đánh bóng.

Có thể thấy, gậy golf TaylorMade cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựGậy golf TaylorMade cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu suất vượt trội.a chọn được mẫu gậy golf phù hợp, tự tin ra sân và chinh phục mọi thử thách. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các mẫu gậy golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 14:22 - 20/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D