Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đầu Tư Phòng Golf 3D Siêu Công Nghệ

Trong một dịp công tác tại Hàn Quốc, được tiếp cận với ngành golf ở đất nước này, chị Tạ Vũ Ngọc – GĐ Thẩm mỹ viện KN nhận thấy thị trường golf xứ Kim Chi rất phát triển, “bỏ xa” thị trường golf ở Việt Nam. Nhiều ngày làm việc và giao lưu với đối tác Hàn trên sân golf, chị được nghe nhiều về công nghệ golf 3D, rất phổ biến và là xu hướng của các golfer Hàn. Khi về Việt Nam, chị đã tìm hiểu và quyết định lắp đặt một phòng golf 3D tại nhà để trải nghiệm. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của chị qua bài viết dưới đây. 

Lần đầu tiếp cận golf 3D – Xu hướng công nghệ golf hiện đại

Tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về phòng golf 3D và được đối tác – cũng là golfer chuyên nghiệp tại Hàn mời trải nghiệm chơi golf tại nhà. Chính tôi lúc này cũng không thực sự ấn tượng golf 3D vì thói quen chơi golf trên sân cỏ thời gian dài và quan niệm rằng chơi golf sân cỏ mới thực sự “đã”. Nhưng khi được trải nghiệm thực tế tôi mới hiểu vì sao golf 3D lại rất phát triển, và tại sao Hàn Quốc lại đào tạo ra nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới.

Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D MS9
Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D MS9

Khi được tập luyện trong golf 3D, các golfer được điều chỉnh tư thế, kỹ năng đánh rất tốt nhờ vào công nghệ được cải tiến vượt bậc. Nếu như ở Việt Nam, tôi học golf qua HLV, thầy nói gì mình chỉ biết nghe theo chứ cũng không xác định được là những điều đó đúng hay sai và đúng sai đó như thế nào, thì cái hay của phòng golf 3D chính là việc phân tích chính xác đường bóng và chi tiết cú đánh của mình. Chính điều này sẽ giúp tôi có thể tự điều chỉnh và cải thiện tư thế cũng như lực đánh bóng một cách chuẩn xác nhất.

Một tiện ích khác để golf 3D trở thành loại hình giải trí không thể thiếu của giới thượng lưu Hàn Quốc là nó tạo ra không gian riêng tư, sang trọng và thể hiện được vị thế đẳng cấp của các nhà chính trị gia hay doanh nhân. Họ dùng phòng golf 3D như phòng gặp mặt đối tác, khách hàng quan trọng để tăng cảm giác thân mật và uy quyền của mình. Cũng từ lần trải nghiệm này, tôi công nhận sự phát triển của phòng golf 3D và tương lai chắc chắn tại Việt Nam cũng phát triển xu hướng này.

Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D
Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D

Lợi ích bất ngờ từ việc chơi golf 3D mùa dịch

Đầu năm 2021, do tình hình dịch Covid chung khá phức tạp, tôi kết thúc chuyến công tác và quay về Việt Nam. Hiện tại các sân golf tại Hà Nội thường xuyên đóng cửa do dịch nên cũng ảnh hưởng nhiều đến lịch trình tập luyện cũng như công việc, chính vì thế tôi bắt đầu tìm hiểu các đơn vị thi công golf 3D uy tín để lắp 1 phòng tại nhà.

Golf 3D ở Việt Nam dần cũng phát triển hơn trước, nhiều người quan tâm và biết đến nhiều hơn, trở thành một xu hướng công nghệ mới không thể bỏ qua bởi những giá trị, tiện ích và đẳng cấp mà nó mang lại. Chưa kể, việc sở hữu một phòng golf 3D chính là cách thức giúp những người làm kinh doanh như tôi tiệm cận hơn với đối tác, khách hàng.

“Tôi tìm các đơn vị thi công golf 3D nhưng với tiêu chí phải là các công nghệ, thiết bị được nhập chính hãng từ Hàn, vì chính tôi đã được trải nghiệm và biết công nghệ golf 3D tại Hàn có chất lượng Top đầu Thế giới, mỗi một sản phẩm được bán ra trên thị trường Hàn Quốc đều được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt.” – Chị Ngọc chia sẻ.

Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D
Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D

Tìm hiểu từ nhiều nguồn và sau đó được bạn bè giới thiệu đến GolfHomes – đơn vị chuyên thi công, lắp đặt công nghệ golf 3D của Mỹ và Hàn Quốc tại Việt Nam có uy tín và tên tuổi lớn, lúc này tôi trực tiếp đến phòng golf 3D của golfhomes ở 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội để trải nghiệm. Ấn tượng mạnh bởi sự chuyên nghiệp của nhân viên, và thực sự hài lòng với chất lượng cũng như độ nhạy bén về công nghệ của phòng golf 3D sau khi chơi thử, tôi quyết định chọn golfhomes để lắp đặt thi công.

Phòng Diamond golf MS9 ver 3.5 Multiply – đáp ứng mọi nhu cầu chơi golf 

Tôi dự định lắp đặt một phòng golf 3D tại phòng khách và thiết kế phải hài hòa chung với tổng thể ngôi nhà, đồng thời độ bền và bộ cảm biến có độ chính xác cao. Qua trao đổi với kỹ sư chuyên nghiệp Hàn Quốc – James Huyn tư vấn phòng Diamond golf MS9 ver 3.5 Multiply với độ bền đứng top 1 thị trường golf 3D tại Việt Nam, có sẵn hệ thống auto tee cùng 12 thành phần công nghệ khác. Đặc biệt phần mềm này ở Hàn Quốc đang rất được giới thượng lưu ưa chuộng.

Khảo sát mặt bằng phòng Golf 3D nhà chị Tạ Vũ Ngọc
Khảo sát mặt bằng phòng Golf 3D nhà chị Tạ Vũ Ngọc

Tổng trọn gói hơn 1 tỷ bao gồm luôn cả giai đoạn thiết kế bởi kiến trúc sư, chỉ sau 1 ngày tôi đã nhận được bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng golf trong nhà cụ thể và chi tiết. Với sự khẩn trương, nhanh chóng, quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp, tổng thời gian thi công phòng MS9 chưa tới 10 ngày.

Không chỉ ấn tượng bởi cách phục vụ khách hàng trong lúc trải nghiệm sản phẩm mà còn trong ngày bàn giao và các chính sách bảo dưỡng sau này. Golfhomes cho thấy sự tôn trọng với khách hàng, lễ bàn giao phòng golf 3D được thiết kế đẹp và hoành tráng, định kỳ mỗi tháng sẽ có nhân viên liên hệ bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp phần mềm. 

Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D
Bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng Golf 3D

Với sứ mệnh phát triển golf 3D nói riêng và thị trường golf nói chung tại Việt Nam, luôn luôn cải tiến không ngừng các phần mềm và các gói lắp đặt, Golfhomes xứng đáng với sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Không quá khó để hiểu tại sao golfhomes luôn đứng đầu trong thị trường golf Việt, và chắc chắn rằng tôi sẽ luôn giới thiệu golfhomes đến nhiều bạn bè để được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nhất.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D