Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal có thực sự vượt trội trong việc chỉnh tư thế Swing như lời đồn

Phòng Golfhomes Platinum Golf UDR 4.0 Royal được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng điều chỉnh tư thế swing cho người dùng trong quá trình tập luyện. Đồng thời cũng giúp golfer nhanh chóng cải thiện trình độ handicap của bản thân. Vậy phòng golf này có gì đặc biệt mà có thể đem lại kết quả vượt bậc như vậy. Cùng Golftimes tìm hiểu thật kỹ về gói lắp đặt này xem nó có thực sự như lời đồn trên thị trường golf 3D hiện nay. 

Golfhomes Platinum Golf UDR 4.0 Royal – gói lắp đặt đón đầu xu hướng golf 3D tại Việt Nam

Golfhomes Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt golf 3D không chỉ sở hữu nhiều ưu thế tuyệt vời từ công nghệ cho đến tính năng mà gói lắp đặt này còn đang là xu hướng thể thao quý tộc tại nhà được nhiều người lựa chọn nhất. Khi sử dụng phòng golf này người chơi sẽ cảm nhận rõ sự chân thật như đang được chơi golf trên sân tuy nhiên lại chỉ qua 1 màn hình lớn. Điều này sẽ khiến golfer cảm thấy thích thú và mê mẩn hơn với phương pháp tập luyện này.

phòng golf 3D Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal
phòng golf 3D Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal

Không chỉ đơn giản là gói lắp đặt đón đầu xu hướng golf 3D mà Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes còn có những ưu điểm nổi bật và những tính năng nổi trội phải đến đó chính là:

Công nghệ hiện đại giúp phân tích và điều chỉnh tư thế swing cực chuẩn

Kỹ thuật Swing luôn là một trong những kỹ thuật chơi golf khó ngay cả với những golfer chuyên nghiệp. Chính vì vậy khi tập luyện với bất cứ hình thức nào thì golfer luôn cố gắng tìm cách nâng cao kỹ thuật swing mình. Bên cạnh đó, các golfer cũng muốn thực hiện những cú đánh chất lượng để đặt được kết quả tốt nhất. 

Tuy nhiên, nếu như tập luyện trực tiếp ngoài sân người chơi phải có HLV trực tiếp hướng dẫn thì mới có thể nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Hiểu được điều này, phòng chơi golf 3D trong gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes có thể giúp golfer dễ dàng điều chỉnh kỹ thuật swing một cách dễ dàng. 

Với việc áp dụng công nghệ Ultra Driving Range hiện đại nhất vào hệ thống phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal sẽ giúp hệ thống hiển thị đầy đủ 25 chỉ số khác nhau khi phân tích dữ liệu cho từng cú đánh. Mỗi cú đánh sẽ được phân tích cụ thể từ các góc xoay khác nhau nhờ hệ thống camera chất lượng từ đó trả kết quả chính xác nhất. Bên cạnh đó, trên màn hình chính còn hiển thị thước kẻ căn chỉnh tư thế swing, golfer chỉ cần làm đúng tư thế trên đó sẽ dễ dàng đạt được kết quả tốt nhất. 

Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội
Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội

Không những vậy, công nghệ Ultra Driving Range được tích hợp trong phòng golf Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn có thể giúp golfer so sánh vòng swing trực tiếp mình đánh với vòng swing tiêu chuẩn. Và golfer cũng không quá mất thời gian khi phải chuyển qua, chuyển lại 2 video khác nhau để có thể so sánh mà hệ thống này cho người sử dụng xem trực tiếp cùng lúc 2 video thực tế và video tiêu chuẩn để có sự so sánh khách quan và chính xác nhất. Đây cũng được xem là điểm nổi bật nhất của hệ thống phòng golf Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes được nhiều golfer yêu thích đến vậy.

Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes hiện đang là gói lắp đặt phòng golf 3D chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay được áp dụng công nghệ Ultra Driving Range. Công nghệ này sẽ giúp golfer có được vòng swing tốt hơn, để từ đó dễ dàng cải thiện kỹ thuật swing cũng như nâng cao trình độ chơi golf thông qua mỗi buổi tập luyện.

Đầu tư một lần sử dụng mãi mãi

Nếu tính chi phí giữa việc lắp đặt một phòng golf 3D vài trăm triệu so với mỗi lần lên sân chơi hết 2 đến 3 triệu ra thì việc lắp đặt một phòng golf 3D chẳng là gì so với cho phí những lần lên sân cộng lại. Chính vì vậy, để chủ động hơn trong việc chơi golf và đồng thời cũng trang trí cho ngôi nhà của mình thì golfer có thể lựa chọn phương án đầu tư cho một phòng golf 3D hiện đại ngay tại nhà. Lắp đặt một lần nhưng có thể sử dụng trọn đời.

Bên cạnh việc tự tập luyện tại nhà, đối với những golfer là dân kinh doanh cần mở rộng các mối quan hệ cá nhân thì việc sở hữu một phòng golf 3D tại nhà là điều vô cùng tuyệt vời. Golfer có thể mời đối tác, bạn bè của mình đến nhà chơi golf, trải nghiệm thú vị với phương pháp chơi golf 3D này để có thể gắn kết hơn và dễ làm ăn hơn trong công việc của mình.

Với hệ thống phòng golf 3D này, golfer hoàn toàn yên tâm bởi tính chân thật và độ chính xác cao của các thiết bị máy móc được trang bị trong phòng. Chưa kể đến việc, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới thông qua thiết bị và công nghệ được trang bị trong phòng được hiển thị trên màn hình. Đây chắc chắn là điều mà golfer không thể nào có được khi chơi trực tiếp ở sân tập luyện ngoài trời.

Đặc biệt, phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes có tuổi thọ rất cao, golfer có thể sử dụng trọn đời. Bên cạnh đó, trong trường hợp sau này  golfer muốn nâng cấp với các thiết bị công nghệ hiện đại hơn để bắt kịp xu hướng chơi golf trong tương lai thì Golfhomes hoàn toàn có thể đáp ứng. Chính vì vậy mà khi lắp đặt phòng golf 3D này, golfer hoàn toàn yên tâm lắp đặt một lần mà có thể sử dụng trọn đời. 

Sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc

Platinum Golf UDR 4.0 Royal không chỉ là gói lắp đặt golf 3D chuẩn Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay mà gói lắp đặt này còn được sử dụng công nghệ Ultra Driving Range hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này được cung cấp bởi tập đoàn OKONGOLF – đây là một tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc với hơn 20 năm phát triển. Điều đặc biệt đó chính là công nghệ này chỉ có duy nhất 2 đơn vị trên thế giới cung cấp và trong đó có OKONGOLF. Hiện tại OKONGOLF cũng là đối tác chiến lược và là đơn vị đồng hành cùng Golfhomes trong mọi dự án thi công và lắp đặt golf 3D hiện nay.

Khi trở thành đối tác của OKONGOLF, Golfhomes sẽ có được giá ưu đãi nhất. Chính vì vậy, các gói lắp đặt phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn đảm bảo giá tốt nhất. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng và dịch vụ, giá cả mà Golfhomes đang cung cấp.

phòng golf 3D Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal
Màn hình chiếu chịu lựuc chính hãng OKONGOLF

Bên cạnh đó, phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal kết hợp công nghệ Ultra Driving Range của OKONGOLF vô cùng chất lượng mà giá trọn gói chỉ trong khoảng 700 triệu đồng. Với mức giá này, golfer không chỉ sở hữu một phòng golf hiện đại chất lượng với thiết kế riêng biệt mà còn được sở hữu công nghệ hiện đại được sản xuất bởi thương hiệu OKONGOLF số 1 tại Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh đó, golfer còn được trải nghiệm chơi golf với hơn 200 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây chắc chắn là điều vô cùng thú vị mà golfer nào cũng muốn sở hữu ngay gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes. 

So sánh Platinum Golf UDR 4.0 Royal với các gói lắp đặt khác trên thị trường

Nếu so sánh trên thị trường với những gói lắp đặt cùng phân khúc giá của các đơn vị khác hoặc một số gói lắp đặt có nhỉnh hơn một chút thì  Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes vẫn luôn được đánh giá cao. Không chỉ có thế mạnh trong việc điều chỉnh tư thế swing cho golfer mà  Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn nổi bật hơn so với các gói lắp đặt khác từ công nghệ cho đến độ chính xác và độ bền của sản phẩm.

 Platinum Golf UDR 4.0 Royal có độ chính xác lên đến 98% mà đến nay trên thị trường chưa một gói lắp đặt golf 3D của đơn vị nào dám khẳng định đặt được độ chính xác này như tại Golfhomes. Để có được độ chính xác cao như vậy, Golfhomes đã liên kết với OKONGOLF để có được công nghệ phần mềm Ultra Driving Range – một phần mềm đồ họa sắc nét với màu sắc vô cùng sinh động. Không chỉ vậy, phần mềm này còn cho phép hiển thị rõ 25 thông tin dữ liệu trong việc phân tích cú đánh cho golfer. Chính vì vậy mà độ chính xác của nó gần như tuyệt đối và đây cũng chính là điểm nổi bật và lợi thế của  Platinum Golf UDR 4.0 Royal so với các gói lắp đặt khác trên thị trường.

Màn hình cảm ứng Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal
Màn hình cảm ứng Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal

Bên cạnh đó chính xác cao thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal cũng được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền. Thông thường, các trang thiết bị trong phòng golf cũng như hệ thống thiết kế phòng của các đơn vị khác chỉ dám cam kết tối đa 10 năm. Tuy nhiên, với gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng trọn đời, tuy nhiên để tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng Golfhomes cam kết độ bền của tất cả các sản phẩm và hệ thống tối thiểu 20 năm gấp đôi so với độ bền các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

Nếu như các gói lắp đặt thường hướng đến một đối tượng nhất định ở các trình độ  nhất định thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes phù hợp với mọi đối tượng từ những golfer mới tập chơi cho đến các golfer chuyên nghiệp. Bởi hệ thống máy móc hiện đại cho phép người dùng điều chỉnh một cách dễ dàng độ khó phù hợp với bản thân. Không chỉ vậy, đối với những người đang tìm kiếm giải pháp kinh doanh golf 3D thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal cũng là một trong các gói lắp đặt tương đối phù hợp để đầu tư sinh lời lâu dài ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy rằng, ở mức giá chưa đến 700 triệu đồng mà gói lắp đặt  Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes có thể giải quyết mọi vấn đề cho người chơi như tính năng cho đến độ bền cũng như sự phù hợp. Chỉ với xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng Platinum Golf UDR 4.0 Royal đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường golf 3D và dần trở thành phòng golf tiêu chuẩn mà nhiều golfer lựa chọn hiện nay.

Những giá trị khách hàng nhận được khi lắp đặt Golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes

Là một trong những thương hiệu golf 3D hàng đầu hiện nay, Golfhomes luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, Golfhomes không chỉ cải thiện chất lượng sản phẩm mà đơn vị còn đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ trong mô hình golf 3D để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với bản thân.

Không chỉ vậy, khi lựa chọn Golfhomes là đơn vị thi công lắp đặt khách hàng luôn cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp trong cách là việc. Đồng thời đội ngũ thi công, kỹ sư thiết kế của Golfhomes đều là những người có trình độ chuyên môn cao cũng như hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D. Điều này giúp khách hàng có những phòng golf tốt nhất, tối ưu nhất khi nhận bàn giao.

GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật
GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật

Hơn nữa, Golfhomes luôn có sẵn đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên là người nước ngoài sẵn sàng trực tiếp thi công các công trình, dự án quan trọng. Chính vì vậy. khách hàng hoàn toàn yên tâm về mọi gói lắp đặt của Golfhomes ngay cả với những gói giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay Golfhomes cũng hoàn toàn đảm bảo từ chất lượng cho đến thời gian thi công.

Đặc biệt, tất cả các dự án phòng golf của Golfhomes từ lúc nhận dự án sẽ phải trải qua 17 bước kiểm định mới được bàn giao đến tay khách hàng. Và khi khách hàng nhận phòng golf bàn gia là có thể sử dụng được luôn. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp, hỗ trợ Golfhomes đều cso sẵn đội ngũ tư vấn viên phục vụ nhiệt tình 24/7.

Tất cả các gói lắp đặt golf 3d tại Golfhomes chứ không chỉ riêng với gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal khách hàng đều được hưởng những chính sách ưu đãi đơn vị đang áp dụng. Bên cạnh đó, tất cả các gói đều được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, đồng thời Golfhomes cũng cung cấp app nhắc lịch để người dùng có thể chủ động liên hệ để được bảo trì, bảo dưỡng nếu có nhu cầu. 

Với những ưu điểm nổi bật này, khách hàng có nhu cầu sở hữu phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal ngay tại nhà thì hãy liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất. Golfhomes có đầy đủ các gói lắp đặt với những giá trị, công nghệ khác nhau. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự đa dạng trong các gói lắp đặt. Bên cạnh đó, Golfhomes cũng nhận thiết kế, thi công riêng với những dự án cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Liên hệ ngay tới Golfhomes để sở hữu ngay một phòng golf 3D chất lượng nhất ngay bây giờ!

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D