Majesty Prestigio 12 Nữ – Siêu Phẩm Gậy Hạng Sang Cho Phái Yếu

Tháng 7 năm 2022, Majesty chính thức tung ra thị trường bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ dành cho phái yếu, giúp chị em có thêm một lựa chọn gậy golf chất lượng với khả năng cải thiện hiệu suất mạnh mẽ. Không chỉ giúp chị em đánh bóng xa với quỹ đạo bổng dễ dàng, bộ gậy còn sở hữu thiết kế tinh xảo và đậm chất truyền thống Nhật Bản, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Majesty ra mắt phiên bản gậy hoàng gia dành cho golfer nữ

Majesty – thương hiệu gậy golf hạng sang đến từ Nhật Bản với hơn 50 kinh nghiệm hiện đang là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường golf châu Á. Các sản phẩm gậy golf của Majesty được đánh giá là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh xảo đến từ quy trình chế tác thủ công chất lượng cao. Trong đó, dòng gậy Majesty Prestigio thuộc phân khúc cao cấp của hãng là dòng gậy được rất nhiều nguyên thủ, lãnh đạo và doanh nhân thành đạt ưa thích.

Kể từ khi ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1998 đến nay, dòng sản phẩm Prestigio vẫn luôn gắn liền với tên tuổi và danh tiếng rực rỡ của Majesty. Tính đến nay thương hiệu Nhật Bản này đã cho ra đời 11 thế hệ gậy khác nhau thuộc dòng Prestigio và đều đạt được những thành tựu đáng kể. “Thừa thắng xông lên”, tháng 7 năm 2022, Majesty đã chính thức ra mắt thị thường thế hệ gậy thứ 12 – Majesty Prestigio 12 với những cải tiến vượt trội cả về thiết kế, chất liệu và công nghệ gậy.

Thương hiệu Majesty đã có tuổi đời hơn 50 năm
Thương hiệu Majesty đã có tuổi đời hơn 50 năm

Điểm đặc biệt trong lần ra mắt này chính là song song với phiên bản gậy nam, hãng cũng tung ra phiên bản Majesty Prestigio 12 Nữ dành riêng cho phái yếu. Bộ gậy nữ được đánh giá là vừa có vẻ đẹp sang trọng, vừa tiếp tục phát huy được những tinh hoa của nghệ thuật chế tác thủ công “cộp mác” Majesty.

Được chế tác bởi những nghệ nhân “Takumi” với bề dày kinh nghiệm hàng thập kỷ, bộ gậy Majesty Prestigio 12 không chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp tinh tế đến từ các chi tiết điêu khắc, mà còn hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất vượt trội, giúp các nữ golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng trên sân golf.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ
  • Thương hiệu: Majesty
  • Flex: L, A
  • Trục: graphite
  • Số lượng: 13
    • 1 gậy driver Majesty Prestigio 12 nữ
    • 2 gậy fairway số 3 và số 5
    • 1 gậy putter
    • 1 gậy hybrid số 5
    • 8 gậy sắt Majesty Prestigio 12 nữ (số 5 – số 9, PW, AW, SW)

Majesty Prestigio 12 nữ ấn tượng đến từng chi tiết

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ sẽ gây ấn tượng với chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ đẹp vô cùng tinh xảo. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, golfer sẽ cảm nhận được hiệu suất vượt trội mà bộ gậy này mang lại. Không chỉ được thiết kế phù hợp với hình thể của chị em châu Á, bộ gậy còn có độ trợ lực tốt, hứa hẹn sẽ giúp chị em cải thiện thành tích trên sân golf mà không tốn quá nhiều công sức.

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ dành riêng cho phái yếu
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ dành riêng cho phái yếu

Thiết kế tinh xảo, đậm chất văn hoá truyền thống Nhật Bản

Vẫn sử dụng gam màu vàng làm chủ đạo như các bộ gậy trước đó, Majesty Prestigio 12 phiên bản nữ mang đến ấn tượng về sự sang trọng và đẳng cấp hoàng gia. Bên cạnh đó, bộ gậy còn khẳng định giá trị và đẳng cấp khác biệt thông qua hình chạm khắc “phượng hoàng lửa” (Suzaku) – vị thần bảo vệ phương Nam trong truyền thuyết của xứ sở mặt trời mọc.

Trong văn hoá Nhật Bản, phượng hoàng lửa là một trong 4 linh thú đẹp huyền bí và vô cùng lộng lẫy. Đây cũng là linh thú làm chủ nguyên tố lửa – biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Sử dụng hình ảnh phượng hoàng lửa để trang trí cho gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ, thương hiệu Nhật Bản gửi gắm lời cầu chúc bình an và thăng tiến cho chủ nhân của bộ gậy.

Công nghệ cải tiến hiện đại

Không chỉ được chú trọng về mặt thiết kế, gậy golf Majesty Prestigio 12 dành cho phái nữ còn được đánh giá là tích hợp nhiều cải tiến về mặt công nghệ so với bộ gậy cũ. Một trong những công nghệ nổi bật của bộ gậy dành cho nữ này chính là công nghệ khí động học Airstream giúp hạn chế tối đa các tác động ngoài cảnh khi đánh bóng, từ đó giúp golfer đánh bóng chuẩn hơn.

Bộ gậy được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại
Bộ gậy được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại

Ngoài Airstream, công nghệ 3D Energized Face được tích hợp trên mặt gậy cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất đánh bóng. Công nghệ này kết hợp với cấu trúc đồng tâm tạo nên độ dày mặt gậy khác nhau cho từng mẫu gậy, từ chỉ tăng COR. COR cao giúp golfer nữ dễ dàng đảm bảo tốc độ đường bóng kể cả khi đánh bóng lệch tâm.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, sự tinh tế trong việc ứng dụng chất liệu mới cũng hỗ trợ tối đa cho chị em trong việc chinh phục 18 lỗ golf.

Gậy Majesty Prestigio 12 nữ sở hữu cấu trúc trục gậy mới

Hiểu rõ vai trò quan trọng của shaft gậy khi thực hiện cú swing, Majesty đã tích hợp cho gậy golf nữ Majesty Prestigio 12 trục gậy Majesty TL740 với độ flex L, A cực kỳ phù hợp với chị em. Trong đó, flex A là tuỳ chọn dành cho các golfer nữ sở hữu handicap đơn. Đặc biệt, các yếu tố như chiều dài, trọng lượng trục gậy đều được tối ưu ngay từ khâu chế tác để phù hợp với hình thể của chị em phụ nữ. Với kết cấu trục gậy như thế, Majesty Prestigio 12 nữ được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Nổi bật trên từng phiên bản gậy

Hứa hẹn mang đến hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 nữ đều sở hữu những ưu điểm riêng và được tối ưu từ thiết kế tới cấu trúc và công nghệ. Có thể nói, mỗi gây cậy trong bộ gậy fullset này đều là một “vũ khí” hiệu quả, với khả năng hỗ trợ các nữ golfer chinh phục mọi tình huống bóng khó nhằn trên sân golf.

Mỗi mẫu gậy đều sở hữu ưu điểm riêng về thiết kế và hiệu suất
Mỗi mẫu gậy đều sở hữu ưu điểm riêng về thiết kế và hiệu suất

Gậy driver Majesty Prestigio 12 dành cho nữ

Nếu bạn là một nữ golfer chuyên nghiệp đang tìm kiếm những cú đánh xa, thì phiên bản gậy driver Majesty Prestigio 12 nữ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiết kế bên ngoài và hiệu suất bên trong, gậy driver Majesty Prestigio 12 được ứng dụng cấu trúc thân bằng titan nguyên khối kết hợp với crown siêu mỏng. Chất liệu titan siêu bền, được gia giảm trọng lượng bằng thiết kế crown mỏng giúp cây gậy này vừa nhàng để swing dễ dàng, lại vừa mang đến âm thanh và cảm giác đánh bóng ấn tượng.

Bên cạnh đó, được ứng dụng công nghệ mặt gậy 3D Energizing Face, gậy driver hứa hẹn sẽ mang đến cú đánh bóng bổng với khoảng cách xa vượt trội.

Gậy fairway wood và gậy hybrid

“Mạnh mẽ”, “dễ đánh” là những ưu điểm không thể bỏ qua của gậy fairway wood và gậy hybrid Majesty Prestigio 12 nữ. Không chỉ được tích hợp công nghệ 3D Energizer Face với khả năng tăng cường COR như ở mẫu gậy gỗ số 1, gậy fairway và gậy hybrid còn được Majesty ứng dụng cấu trúc vật liệu vonfram ở sole gậy giúp golfer cải thiện độ bổng của bóng mà không ảnh hưởng tới khoảng cách đường bóng.

Cụ thể, sole gậy fairway wood được bổ sung vonfram có trọng lượng là 107gram (bằng 54% trọng lượng đầu gậy), sole gậy hybrid có vonfram nặng 103gram (bằng 45,2% trọng lượng đầu gậy) góp phần hạ CG xuống thấp và sâu. CG sâu giúp chị em dễ đánh bóng bổng với quỹ đạo mạnh mẽ hơn.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của chị em phụ nữ
Thiết kế sang trọng, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của chị em phụ nữ

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 bản nữ

Với lớp mạ ion vô cùng sang trọng phủ trên lớp mạ crom cứng, bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 nữ không chỉ có khả năng chống chói, mà còn mang vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

Gậy sắt Majesty Prestigio 12 nữ cũng là bộ gậy đầu tiên trong ngành golf được tích hợp vật liệu vonfram có độ tinh khiết cao. Cấu trúc vonfram này giúp giảm thấp trọng tâm của gậy sắt xuống bằng với gậy hybrid, từ đó giúp chị em đánh bóng mạnh mẽ với quỹ đạo đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, mặt gậy cứng làm từ thép maraging kết hợp với hợp kim coban giúp gậy sắt Majesty Prestigio 12 nữ có độ đàn hồi cực cao và khả năng chống gỉ sét vượt trội.

Golfer đánh giá thế nào về bộ gậy Majesty Prestigio 12 dành cho nữ?

Sang trọng, đẳng cấp, hiệu suất cao là những tính từ vô cùng thích hợp dành cho bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ. Không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ hay công nghệ, bộ gậy này còn được xem như một tác phẩm nghệ thuật thực sự, giúp truyền tải giá trị văn hoá truyền thống Nhật Bản ra khắp thế giới.

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ được chế tác hoàn toàn thủ công
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ được chế tác hoàn toàn thủ công

Với hiệu suất mạnh mẽ, thông số phù hợp với chị em châu Á, bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng chị em golfer, đặc biệt là golfer có handicap đơn đang khao khát sở hữu cú đánh với khoảng cách vượt trội.

Chị Hà Lê, một golfer tại TP.HCM may mắn sở hữu bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ ngay từ những ngày đầu tiên chia sẻ: “Phụ nữ thì hay mê cái đẹp, thế nên ngay khi nhìn thấy bộ gậy sang trọng này, tôi đã bị ấn tượng ngay lập tức. Bộ gậy sang trọng và đẳng cấp khiến tôi luôn có cảm giác cực kỳ tự tin mỗi lần sử dụng trên sân.

Đặc biệt, gậy rất phù hợp với chiều cao cơ thể tôi, giúp tôi swing tự nhiên hơn và kiểm soát gậy dễ dàng hơn. Khả năng trợ lực của trục gậy rất vượt trội nên tôi cũng tiết kiệm được rất nhiều sức lực khi đánh golf mà vẫn đạt đến khoảng cách và tốc độ như mong muốn.”

Tinh xảo đến từng chi tiết
Tinh xảo đến từng chi tiết

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội nên không khó hiểu vì sao bộ gậy Majesty Prestigio 12 phiên bản nữ luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt thị trường đến nay. Bộ gậy hiện đang được bán tại các địa chỉ phân phối gậy golf, dụng cụ đánh golf trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bộ gậy Majesty Prestigio 12 nữ, chị em hãy tìm đến các cơ sở cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D