Giày Golf Puma – Ưu Điểm Và Top 5 Mẫu Giày Bán Chạy Nhất

Giày golf Puma được golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại, cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Ngoài ra, hãng còn không ngừng đổi mới để mang đến cho golfer những đôi giày chất lượng tốt nhất, nâng đỡ đôi chân và cải thiện hiệu suất thi đấu của golfer.

Thông tin về thương hiệu Puma và giày golf Puma

Với những ai đam mê thể thao, chắc hẳn đã biết đến thương hiệu Puma với biểu tượng là chú báo đen dũng mãnh, huyền bí. Đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay, đã cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhiều môn thể thao khác nhau, trong đó có golf.

Tiền thân của thương hiệu Puma là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik do hai anh em Rudolf và Adi thành lập năm 1924 tại Đức. Năm 1984, vì một số bất đồng quan điểm, Rudolf đã tách riêng ra và thành lập thương hiệu Puma. Trong những năm đầu tiên, Puma tập trung sản xuất các sản phẩm giày thể thao như công ty cũ và cạnh tranh với thương hiệu của người em trai Adi với thương hiệu Adidas.

Năm 1956, Puma được thương hiệu Cobra Golf chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm, dụng cụ chơi golf mua lại. Chính thức, Puma lấn sân vào thị trường golf để cạnh tranh với những thương hiệu khác. Đến năm 1911, Puma được chuyển giao cho tập đoàn thương mại ở Châu Âu khác và được đổi tên là Puma SE.

Giày golf Puma được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Giày golf Puma được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Giày golf Puma là sản phẩm mũi nhọn, mang đến doanh thu cao cho thương hiệu này. Sử dụng giày golf Puma mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời, mềm mại và êm ái. Do đó, golfer có thể đi bộ trong suốt quãng đường dài, không gặp tình trạng đau mỏi chân.

Những ưu điểm nổi bật của giày golf Puma

Giày golf Puma nói riêng, giày thể thao Puma nói chung được yêu thích trên toàn thế giới. Để có được vị trí như hôm nay, thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới về thiết kế và chất liệu để mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày golf Puma:

  • Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, trải qua nhiều quá trình từ khảo sát nhu cầu thực tế người chơi, nghiên cứu thị trường. Đồng thời, hãng cũng tích hợp những công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất giày golf Puma.
Giày golf Puma được đổi mới về thiết kế và chất liệu để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
Giày golf Puma được đổi mới về thiết kế và chất liệu để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
  • Giày golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp nên mang đến cảm giác thoải mái cho golfer. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên golfer có thể sử dụng giày golf dưới mọi thời tiết.
  • Giày golf được ứng dụng công nghệ Puma Mobium. Đây là công nghệ giúp đôi giày có thể chuyển động nhịp nhàng, linh hoạt khi bàn chân di chuyển. Do đó, sử dụng giày Puma, golfer có thể thoải mái đi lại trên sân golf mà không lo bị đau nhức, mỏi chân.
  • Giày golf Puma có thiết kế ôm chân vừa vặn, không gây cọ xát, khó chịu ở vị trí mắt cá chân. Vì vậy, golfer sẽ không cảm thấy khó chịu khi phải di chuyển thời gian dài.
  • Những đôi giày golf Puma có thiết kế trẻ trung, năng động với cách phối màu cá tính tạo nên sự độc đáo cho từng sản phẩm.
  • Giày golf Puma không chỉ được sử dụng để luyện tập, thi đấu mà golfer có thể sử dụng trong những hoạt động thường ngày như: Đi chơi, dạo phố, du lịch,…. đều rất phù hợp.
Giày golf có thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf có thiết kế trẻ trung, năng động

Top 5 đôi giày golf Puma được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Hiện tại, giày golf Puma đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là top 5 mẫu giày đến từ thương hiệu này được nhiều người chơi yêu thích sử dụng. Nếu golfer đang tìm kiếm đôi giày Puma phù hợp thì hãy cân nhắc 5 mẫu giày sau:

Giày golf Puma Ignite NXT dành cho nam

Giày golf nam Puma Ignite NXT được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi có độ bền cao, thoáng khí và chống ẩm mốc tốt. Golfer có thể kết hợp giày golf này với nhiều kiểu quần áo, phụ kiện khác để thay đổi phong cách linh hoạt khi ra sân. Đôi giày này nhận được đánh giá tích cực từ golfer bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf Puma Ignite NXT có phần đầu và đế ngoài được thiết kế TPU Pro-Form kết hợp với PWRFrame sẽ bảo vệ tối đa đôi chân cho người dùng. Ngoài ra, cấu trúc PWRFrame cũng được cấu tạo đặc biệt, giúp tăng khả năng chịu lực cho giày golf. Từ đó, giúp cho đôi giày có trọng lượng nhẹ, ổn định hơn.
Giày golf Puma Ignite NXT được nhiều golfer ưa chuộng bởi có độ bền cao, chống ẩm mốc tốt
Giày golf Puma Ignite NXT được nhiều golfer ưa chuộng bởi có độ bền cao, chống ẩm mốc tốt
  • Phần đế ngoài được làm từ chất liệu da cao cấp, giúp tăng độ bền, chống màn mòn, nâng cao hiệu suất sử dụng. Đế trong siêu mềm, vừa vặn với đôi chân nên golfer sẽ cảm thấy dễ chịu dù phải di chuyển cả ngày dài.
  • Phần mũi giày được thiết kế chắc chắn, với khả năng thoáng khí, chống thấm nước tốt, mang đến sự thoải mái cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, đế giữa của giày được bao bọc bởi Sole Shield tăng độ bền cho đôi giày, dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Giày Puma Grip Fusion Sport

Trong danh sách những mẫu giày golf “hot” của thương hiệu Puma, không thể bỏ qua giày golf nam Puma Ignite NXT Solelace. Kể từ khi ra mắt, mẫu giày này đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng golfer bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Trọng lượng giày siêu nhẹ, giúp golfer có thể di chuyển nhanh và linh hoạt trên sân. Bề mặt giày được bao phủ bởi lớp vải thấm hút tốt, thông thoáng tuyệt đối, nhờ vậy, người chơi có thể vận động liên tục nhiều giờ mà không lo bị nóng bức, khó chịu, đổ mồ hôi chân.
Giày Puma Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer di chuyển linh hoạt trên sân
Giày Puma Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer di chuyển linh hoạt trên sân
  • Chất vải phủ trên bề mặt giày có khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể mang giày dưới đi trời mưa hoặc sương dày đặc. Bên mặt trong của giày được làm từ vải xốp mềm mại, đế giày làm từ cao su tự nhiên có độ bền cao, chống mài mòn tốt. Ngoài ra, phần dưới đế còn được thiết kế các rãnh lồi lõm giúp giày có độ bám tốt trên nhiều địa hình, hạn chế tình trạng trơn trượt.
  • Lớp lót giày mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên đôi chân của golfer sẽ luôn cảm thấy khô ráo. Không chỉ vậy, lớp lót này kết hợp với đế cao su còn tạo cảm giác êm ái, hạn chế chấn thương liên quan đến gót chân và các khớp.

Giày golf Puma BioFly Mesh

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu giày golf nam Puma BioFly Mesh đã nhận được sự ưu ái của cộng đồng golfer. Theo đánh giá của những người chơi chuyên nghiệp, đôi giày này không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, thời trang mà còn đảm bảo sự bền bỉ, êm ái. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này bao gồm:

  • Giày golf được làm từ chất liệu TPU giúp tăng độ bền và hiệu suất vượt trội. Golfer sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng giày golf này. Đặc biệt là những ngày phải di chuyển nhiều và liên tục.
Giày golf Puma BioFly Mesh được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Giày golf Puma BioFly Mesh được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Lớp đệm lót Eva Foam dưới chân tạo cảm giác thoải mái, êm ái nhẹ nhàng khi golfer phải thi đấu trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Công nghệ Fusion Foam nén nhẹ EVA midsole giúp golfer có cảm giác tốt khi thực hiện những cú swing hoàn hảo, chính xác nhất.
  • Giày được làm từ chất liệu cao cấp với phần đế cao su chắc chắn nên sử dụng giày golf Puma BioFly Mesh không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho golfer mà còn đảm bảo sự khô thoáng tối đa, hỗ trợ rất tốt cho những golfer thường xuyên bị ra mồ hôi chân.
Giày golf Puma BioFly Mesh được làm từ chất liệu cao cấp với phần đế cao su chắc chắn
Giày golf Puma BioFly Mesh được làm từ chất liệu cao cấp với phần đế cao su chắc chắn

Giày golf Puma Biopro WMNS dành cho nữ

Không quá cầu kỳ về thiết kế, kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, hợp thời trang chính là những từ miêu tả về mẫu giày Puma Biopro WMNS. Đây cũng là những yếu tố khiến sản phẩm nhanh chóng được đông đảo golfer nữ yêu thích, lựa chọn:

  • Giày Puma Biopro WMNS có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn phát huy được hiệu suất sử dụng với lớp đinh giày giữ ma sát ở phía dưới cùng.
  • Lớp đệm lót của giày có trọng lượng nhẹ, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang ra sân.
Giày Puma Biopro WMNS có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
Giày Puma Biopro WMNS có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Giày có khả năng chống thấm nước vượt trội nên golfer có thể thoải mái di chuyển chơi golf ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
  • Đế giày có kết cấu đặc biệt, giúp tăng khả năng chống mài mòn, ma sát hiệu quả. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi để golfer di chuyển và thực hiện các động tác khi ra sân.

Giày golf nam Puma Titantour

Giày golf Puma Titantour là một trong những mẫu giày được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Mẫu giày này có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, chất lượng vượt trội, thích hợp để golfer sử dụng ra sân. Cụ thể, ưu điểm của giày golf Puma Titantour bao gồm:

  • Thiết kế tinh tế, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, phù hợp với golfer nam. Không chỉ sử dụng chơi golf, có thể đi chạy bộ, đi chơi, leo núi,… vô cùng tiện lợi.
Giày Puma Titantour thích hợp sử dụng để tham gia các hoạt động ngoài trời
Giày Puma Titantour thích hợp sử dụng để tham gia các hoạt động ngoài trời
  • Giày được làm từ chất liệu cao Carbon chắc chắn với đường may tỉ mỉ, tinh tế, càng tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho đôi giày này.
  • Kiểu dáng ôm chân vừa vặn, giúp golfer dễ dàng di chuyển khi ra sân. Người ra, nhà sản xuất đã thiết kế thêm lớp đệm ở bên trong giúp cho golfer luôn cảm thấy êm chân dù phải di chuyển nhiều lần trên sân.

Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và độ bền cao, giày golf Puma là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Chắc chắn, mẫu giày này sẽ không làm golfer thất vọng khi phải luyện tập, thi đấu và tham gia các hoạt động hàng ngày. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D