XXIO MP900 – Bộ Gậy Đẳng Cấp, Mang Lại Cho Golfer Hiệu Suất Cao

XXIO MP900 là bộ gậy có thiết kế tinh tế, mang lại vẻ ngoài sang trọng giúp người chơi tự tin khi lên sân. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến, đem tới cho golfer cú đánh “thần tốc” với khoảng cách xa hơn. Hiện nay, MP900 của thương hiệu XXIO Nhật Bản được đánh giá bộ gậy chất lượng, phù hợp với các tay golf có tốc độ swing chậm đến trung bình.

XXIO MP900 – Thế hệ đột phá giúp golfer gia tăng khoảng cách

XXIO là thương hiệu gậy golf “có tiếng” đến từ xứ sở của chất lượng và công nghệ – Nhật Bản. Thành lập cách đây hơn 20 năm, hãng golf XXIO đã xây dựng được vị thế và gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế rất trẻ trung, năng động mà vô cùng sang trọng. Các sản phẩm của hãng cũng không ngừng được cải tiến về mặt thiết kế và công nghệ để mang đến những thành phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Nhờ thiết kế tinh tế cùng hiệu suất swing tốt, bộ golf XXIO MP900 đã thu hút ánh nhìn của golfer ngay từ những giây “chạm mắt” đầu tiên. Đặc biệt, với những người chơi có tốc độ swing chậm tới trung bình thì bộ sản phẩm sẽ giúp các tay golf tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng.

XXIO MP900 được đánh giá là bộ gậy phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm tới trung bình
XXIO MP900 được đánh giá là bộ gậy phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm tới trung bình

Ngoài ra, bộ gậy fullset MP900 XXIO được đánh giá rất cao về khả năng tạo ra những cú putting nhẹ nhàng cùng cú chip bổng chất lượng. Đồng thời, mẫu gậy XXIO9 cũng giúp người chơi khẳng định được phong cách sang trọng và đẳng cấp hơn mỗi khi lên sân.

Một điểm đặc biệt khác gây ấn tượng của mẫu gậy golf MP900 so với các thế hiện tiền nhiệm chính là nó được ứng dụng công nghệ Tốc độ kép (DSST) giúp golfer tăng tốc độ đầu gậy, giảm MOI swing để gia tăng tới 6 yard khoảng cách.

Mặt khác, phần đế gậy đã được nhà sản xuất gia công trọng lượng niken. Cùng với lượng vonfram-niken mật độ cao tại bộ phận mũi và đế giúp fullset MP900 trở thành mẫu gậy có phần đầu chứa CG thấp nhất trong lịch sử và MOI cao. Tất cả những yếu tố này giúp bóng golf đi đúng quỹ đạo và cải thiện khoảng cách tối đa cho cú swing lệch tâm gậy.

Khám phá những ưu điểm ấn tượng của bộ gậy XXIO MP900

Fullset MP900 được hãng tung ra thị trường và hướng tới những golfer yêu thích những bộ gậy golf công nghệ. Theo đó, từng cây gậy trong bộ gậy MP900 đều được hãng thiết kế tỉ mỉ và tích hợp những công nghệ tân tiến hàng đầu. Qua đó đem tới cho người chơi những đường bóng tốc độ với khoảng cách đánh xa. Cụ thể:

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt

Bộ gậy MP900 gây ấn tượng với người chơi bởi gam màu xanh dương nhã nhặn. Đồng thời, bộ gậy được nhận xét là có thiết kế cân đối với các hoa văn khắc họa tinh xảo, tạo sự sang trọng, mạnh mẽ và đầy quý tộc. Hơn nữa, bộ sản phẩm còn được hãng chế tác từ hợp kim carbon siêu nhẹ và bền. Kết hợp với đó là công nghệ chế tạo tân tiến giúp gậy nhẹ hơn 20% so các mẫu gậy golf khác trên thị trường. Nhờ đó, mọi tay golf đều có thể phát bóng ổn định cùng đường bóng chính xác, tới gần vị trí mục tiêu.

Bộ gậy MP900 gây ấn tượng với người chơi vì thiết kế tinh xảo - đẹp mắt
Bộ gậy MP900 gây ấn tượng với người chơi vì thiết kế tinh xảo – đẹp mắt

Ấn tượng trong từng mẫu gậy

Bộ gậy fullset MP900 của “nhà XXIO” sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và đầy lý thú. Hơn nữa, mỗi cây gậy của bộ gậy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng biệt, mang tới cho golfer cú đánh bứt phá và ngoạn mục. Cụ thể:

Gậy driver XXIO MP900

Cây gậy này được hãng ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật tại phần đầu và shaft gậy để từ đó mang tới cho golfer cú phát bóng hiệu quả. Cụ thể:

  • Điểm ngọt lớn là một ưu thế giúp cho cây driver MP900 có thể khắc phục hoàn hảo những cú đánh sai do phát bóng lệch tâm gậy.
  • So với gậy driver MP800 thì đầu gậy MP900 nặng hơn đến 2 gram. Trong khi đó, cán gậy lại nhẹ hơn 2gram cùng diện tích điểm ngọt tăng 10%. Nhờ đó, cú đánh của golfer sẽ uyển chuyển và đi bổng với khoảng cách xa hơn.
Bộ gậy sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời
Bộ gậy sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời
  • Đầu gậy driver XXIO MP900 được chế tác bằng vật liệu Titan mật độ thấp tạo ra vùng CG thấp. Vì thế, người chơi sẽ thấy cú đánh của mình cao hơn, đường bóng cũng có sự đột phá.
  • Nhờ thiết kế Whincup tại đầu gậy cùng công nghệ tốc độ kép độc quyền của hãng XXIO mà golfer có thể tối đa hóa tốc độ bóng khi swing.
  • Cây gậy này có 3 lựa chọn về độ loft để người chơi tùy chỉnh là: 9,5 độ; 10,5 độ và 11,5 độ.

Gậy fairway XXIO MP900

Nhờ những thiết kế mới mẻ quy tụ trong một sản phẩm, dòng gậy fairway XXIO 900 được rất nhiều tay golf tại Việt Nam đánh giá cao và săn đón:

  • Phần đầu gậy được thiết kế nặng hơn, giúp người chơi gia tăng tốc độ bóng.
  • Gậy XXIO fairway được thiết kế với vị trí trọng tâm sâu và thấp, đảm bảo sự ổn định và nâng cao khoảng cách đáng kể.
Mẫu gậy fairway giúp người chơi gia tăng tốc độ bóng
Mẫu gậy fairway giúp người chơi gia tăng tốc độ bóng
  • Cấu trúc Power Wave (làm giảm độ dày của tâm đế) được ứng dụng cho phép cây gậy fairway MP900 chuyển hướng trọng lượng. Từ đó, giúp việc đưa bóng lên không trung của golfer trở nên dễ dàng hơn.
  • Cây gậy fairway cũng được hãng áp dụng công nghệ Super tix Forged. Nhờ đó, mẫu gậy sẽ cải thiện khả năng hồi phục (đặc biệt ở phần dưới của vị trí mặt gậy) giúp các tay golf mới dễ dàng tạo ra những đường bóng với độ chính xác cao.
  • Phần cán gậy nhẹ và có điểm cân bằng gần với phần tay cầm. Cùng với đó là độ cứng được tối ưu hóa nên giúp tốc độ đầu gậy cải thiện để golfer nâng cao khả năng swing.

Bộ gậy sắt MP900

Iron set MP900 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, đem tới cho người những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi gậy chạm bóng. Cụ thể:

Bộ gậy sắt giúp người chơi gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng
Bộ gậy sắt giúp người chơi gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng
  • Đầu gậy được hãng thiết kế với độ nặng vừa phải, kết hợp với phần cán nhẹ giúp cú đánh của người chơi tăng độ trễ và khoảng cách xa hơn.
  • Bộ gậy sắt được thiết kế 5 mảnh và có phần mặt gậy được sản xuất bằng chất liệu Titan. Thêm vào đó, trọng lượng vonfram mật độ cao và trọng tâm được các kỹ sư đặt thấp nên tạo ra góc phóng cao hơn. Từ đó, giúp người chơi cải thiện được tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể.
  • Bộ gậy sắt XXIO MP900 được thiết kế ấn tượng với khả năng thúc đẩy sự cân bằng của tốc độ, từ đó tạo năng lượng và vận tốc lớn khi gậy chạm bóng. Khi kết hợp cùng lối thiết kế đầy sáng tạo (đầu gậy nặng, shaft nhẹ) bộ gậy sắt MP900 sẽ đem lại cho người chơi những cú đánh ổn định, chính xác với khoảng cách tối ưu.
  • Bộ gậy sắt này được hãng ưu ái ứng dụng công nghệ Dual Speed giúp golfer có thể tối ưu hóa tốc độ cũng như cải thiện tốc độ  khi va chạm giữa gậy và bóng. Từ đó, mang lại hiệu quả lớn hơn cho các cú swing xa.
Cán gậy được thiết kế chắc chắn, trợ lực tốt
Cán gậy được thiết kế chắc chắn, trợ lực tốt

Mẫu gậy rescue MP900

Gậy rescue là một trong những cây gậy golf quan trọng và không thể thiếu mỗi khi người chơi lên sân. Đặc biệt là trong tình huống khó khăn, nhất là phải “cứu bóng” tại bẫy cát thì gậy rescue được ví như “vị cứu tinh” giúp golfer thực hiện được cú đánh mạnh, chuẩn xác để đưa bóng lên vùng green. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cây gậy rescue:

  • Mặt gậy rescue XXIO MP900 được hãng thiết kế nâng cấp từ cấu trúc mặt mở trước đó sang cấu trúc mặt cốc mới để tăng “hiệu ứng lò xo” trên toàn bộ khuôn mặt.  Nhờ đó, điểm ngọt sẽ lớn hơn 10% so với các thế hệ tiền nhiệm, giúp người chơi cải thiện khoảng cách cú đánh ngoài tâm gậy.
  • Rescue MP 900 là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế X và công nghệ True-Focus Impact Shaft. Nhờ đó, mẫu gậy này giúp người chơi cải thiện độ ổn định – chính xác và gia tăng khoảng cách của các cú đánh bóng.
Mẫu gậy rescue MP900 giúp golfer "cứu bóng" nhẹ nhàng
Mẫu gậy rescue MP900 giúp golfer “cứu bóng” nhẹ nhàng
  • Shaft MP900 rescue được thiết kế với điểm cân bằng cao hơn 15mm. Điều này giúp người chơi cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện những cú “cứu bóng”.
  • Ngoài ra, nhà sản xuất XXIO còn chăm chút cho cây gậy rescue MP900 này công nghệ mới nhất để tạo ra sự thay đổi vượt trội trong đường dẫn đầu. Sự thay đổi ấn tượng này có thể giúp cho đầu gậy tăng tốc độ lên tới 6 yard so với các thế hệ gậy tiền nhiệm.

Golfer nói gì về bộ gậy MP900?

Bộ gậy XXIO MP900 là mẫu gậy golf cao cấp, được thiết kế tinh tế dành riêng cho những tay golf có tốc độ swing chậm hoặc trung bình. Đặc biệt, những golfer đang cần gia tăng khoảng cách cũng như tốc độ swing thì lựa chọn bộ sản phẩm này chắc chắn là quyết định đúng đắn.

Golfer Minh Hưng (Thái Nguyên) sau 3 tháng trải nghiệm bộ gậy MP900 nhận xét: “Điều mà tôi cảm thấy hài lòng nhất ở bộ gậy MP900 chính là sự bền đẹp và trợ lực tốt. Ngoài ra, khoảng cách mà sản phẩm mang lại cũng khá tốt. Tốc độ swing thì không phải bàn cãi. Nhìn chung, những golfer có trình độ trung bình, đang muốn gia tăng khoảng cách như tôi thì nên trải nghiệm thử.”

MP900 được nhiều golfer trải nghiệm và phản hồi tích cực
MP900 được nhiều golfer trải nghiệm và phản hồi tích cực

Golfer Công Thành (Tp.HCM) đánh giá sau 6 tháng dùng bộ gậy XXIO MP900: “Sau nửa năm chăm chỉ luyện tập với MP900, tôi đã đạt được cú đánh ổn định với khoảng cách xa hơn trông thấy. Đặc biệt, bộ gậy trợ lực tốt nên tôi cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện cú swing. Bên cạnh đó, mức giá của bộ sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với chất lượng. Vì thế, tôi rất hài lòng về bộ gậy fullset MP900 này.”

Dòng gậy XXIO MP900 phù hợp với những golfer muốn nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng. Hiện tại, sản phẩm này được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Nếu người chơi có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc sở hữu sản phẩm, vui lòng liên hệ GolfHomes bằng cách gọi số hotline hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D