Gậy Golf Katana – Thương Hiệu Gậy Golf Đẳng Cấp Từ Nhật Bản

Gậy golf Katana là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của hãng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Cụ thể, để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và các mẫu gậy golf Katana chất lượng, bán chạy nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Katana – Thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản

Katana là thương hiệu gậy golf tại Nhật Bản, xuất phát điểm chỉ là xưởng gia công với 5 công nhân. Sau 10 năm hình thành và phát triển, Katana đã mở rộng quy mô và số lượng công nhân lên gấp 50 lần và có chỗ đứng trên thị trường gậy golf Nhật Bản.

Năm 2015, thương hiệu Katana được HongKong mua lại và bắt đầu mở rộng thị trường. Đến thời điểm hiện tại, gậy golf Katana đã có mặt tại nhiều quốc gia và được đông đảo golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Gậy golf Katana sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất
Gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất

Các sản phẩm gậy golf Katana được chú trọng về cả thiết kế, hiệu suất và công năng, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng và mức giá khá cao nên được đánh giá phù hợp với các quan chức cấp cao, lãnh đạo. Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn có khả năng trợ lực tốt nên phù hợp với cả golfer trung niên và người chơi có tốc độ swing chậm.

Gậy golf Katana sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Gậy golf Katana được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế tinh tế, đơn giản không kém phần nổi bật. Ngoài ra, trọng lượng của gậy golf cũng được tối ưu giúp gia tăng khả năng kiểm soát cho golfer. Gam màu được sử dụng nhiều nhất là đen và vàng. Đây là tông màu quyền lực trong văn hóa Á Đông, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng cho golfer sở hữu.

Gậy golf Katana có thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy golf có thiết kế tinh tế, sang trọng

Không chỉ vậy, thiết kế đầu gậy và mặt gậy golf được lấy cảm hứng từ hình tượng Ninja đặc trưng của Nhật Bản, mang đến sự tinh tế và thanh thoát cho cú đánh bóng. Ngoài ra, sản phẩm có đầu gậy lớn, mặt gậy golf rộng giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy, gậy golf Katana được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới, muốn cải thiện trình độ đánh bóng.

Top 5 bộ gậy golf Katana được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý top 5 bộ gậy golf Katana chất lượng hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Bộ gậy golf fullset Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Trong danh sách các bộ gậy golf Katana bán chạy nhất, phải kể đến Sword Sniper. Bộ gậy golf này được đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Mặt gậy Katana Sword Sniper được lấy cảm hứng từ hình tượng Ninja Nhật Bản khỏe khoắn, năng động. Đầu gậy driver Katana Sword Sniper được thiết kế với kích thước lớn, kết hợp với các rãnh nhỏ và trọng tâm thấp. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt tốc độ cao hơn mà không tốn nhiều sức lực.

Bộ gậy Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy sắt Katana Sword Sniper có phần đầu gậy dày, chắc chắn, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo mà không cần sử dụng nhiều kỹ thuật. Gậy fairway có đầu gậy nặng, trọng tâm hạ thấp, giúp golfer đánh xa và đạt tốc độ tối ưu. Bởi vậy, Katana Sword Sniper được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới có nhu cầu cải thiện kỹ thuật đánh bóng.

Bộ gậy golf Katana Voltio dễ đánh

Katana Voltio được đánh giá là bộ gậy golf dễ đánh nhất đến từ thương hiệu Katana. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gậy driver Katana Voltio được thiết kế với mặt gậy mỏng, giúp làm giảm trọng lượng ở đầu gậy, hạ thấp trọng tâm. Từ đó, giúp golfer dễ dàng kiểm soát và thực hiện cú swing đạt khoảng cách xa hơn. Đầu gậy golf Voltio IV được thiết kế dạng Cup Face với độ dày thay đổi linh hoạt giữa các vị trí, tạo cảm giác êm ái cho golfer khi chạm bóng.

Bộ gậy golf Katana Voltio dễ đánh, cho cú swing đạt khoảng cách tối ưu hơn
Bộ gậy golf Katana Voltio dễ đánh, cho cú swing đạt khoảng cách tối ưu hơn

Ironset Voltio bao gồm 8 gậy sắt, từ số 5 – 9, PW, AW và SW. Cán gậy được làm từ chất liệu carbon tiêu chuẩn. Gậy sắt số 5 – 9 có hình dạng gần giống với gậy rescue, giúp đưa bóng xa hơn. Trong khi đó, gậy sắt số 9 và PW có sự cải tiến về hình dáng so với các phiên bản tiền nhiệm.

Tổng thể của bộ gậy Katana Voltio có sự kết hợp giữa chất liệu vàng và kim loại sáng màu. Mật độ vàng được tăng theo dựa vào đẳng cấp của bộ gậy từ 2 sao đến 4 sao. Golfer có thể lựa chọn phiên bản Katana Voltio phù hợp với trình độ và khả năng chi trả của bản thân.

Bộ gậy golf fullset Katana Sword ATC 589 hiện đại

Bộ gậy fullset Katana Sword ATC 589 có thiết kế tinh tế, hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer mới. Sản phẩm được cho ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm: Bản tiêu chuẩn, bản Alpha, bản Beta có màu sắc và công nghệ khác nhau. Mỗi phiên bản phù hợp với golfer trình độ khác nhau, cụ thể:

  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có màu xanh bạc và cán bạc đặc trưng. Phiên bản này phù hợp với các golfer mới chơi, đang tìm kiếm bộ gậy golf giúp cải thiện trình độ đánh bóng.
Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 Alpha có màu sắc chủ đạo là đỏ đen kết hợp với sáng bạc. Thiết kế này đã gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại thời điểm ra mắt, doanh số mà bộ gậy golf Sword ATC 589 Alpha đạt được đã bằng doanh số một quý của Katana. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho thấy sức hút của bộ gậy golf này. Phiên bản Sword ATC 589 Alpha phù hợp với golfer đam mê khoảng cách và mong muốn thực hiện cú đánh thăng hoa.
  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 Beta có màu vàng nhạt kết hợp với đen và xám sang trọng, đẳng cấp. Bộ gậy này có thiết kế phần đầu gậy lớn, âm thanh tạo ra sau mỗi cú đánh bóng khá vang. Golfer có thể lực trung bình hoặc yêu thích âm thanh vang xa có thể lựa chọn sử dụng bộ gậy Katana Sword ATC 589 Beta này.
Bộ gậy cho âm thanh đánh bóng vang hơn
Bộ gậy cho âm thanh đánh bóng vang hơn

Bộ gậy golf fullset Katana AXA

Bộ gậy fullset Katana AXA được xem là phiên bản kế nhiệm của Katana Sword. Sản phẩm được thiết kế hướng đến nhiều đối tượng golfer là: Golfer nam, nữ và cả golfer chuyên nghiệp.

Đặc biệt, với các golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf cho khoảng cách đánh bóng vượt trội và độ bền cao thì Katana AXA là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ gậy golf  Katana AXA được ứng dụng công nghệ Twin weight AXA tạo ra mặt phẳng xoáy nhất quán. Từ đó, giúp golfer nâng cao sự chính xác cho cú swing. Ngoài ra, phần đầu gậy golf được làm từ Titan cũng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt độ dài tối đa.

Trục kép của gậy golf Katana AXA được thiết kế mang đến cảm giác đánh bóng nhẹ hơn ở phần đầu và nặng hơn về phần shaft. Từ đó, golfer có thể thực hiện cú đánh cân bằng, đạt độ chính xác cao hơn.

Bộ gậy fullset Katana AXA cho cảm giác đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn
Bộ gậy fullset Katana AXA cho cảm giác đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn

Bộ gậy golf Sword Izu Max Cor sang trọng

Bộ gậy golf Sword Izu Max Cor có kiểu dáng mặt gậy theo kiểu undercut. Ngoài ra, mặt gậy cavity back cũng mang đến thiết kế độc đáo, giúp golfer tối ưu khoảng cách cho cú swing.

Rãnh gậy golf được chế tác thủ công, đảm bảo tinh xảo hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ đó, mang đến cảm giác bóng và khả năng kiểm soát tốt hơn cho người chơi.

Bộ gậy golf SWORD IZU MAX COR giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf SWORD IZU MAX COR giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 5 gậy golf Katana chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Có thể nói, gậy golf Katana sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy Katana phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

Cập nhật: 10:29 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D