Gậy Golf Katana – Thương Hiệu Gậy Golf Đẳng Cấp Từ Nhật Bản

Gậy golf Katana là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của hãng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Cụ thể, để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và các mẫu gậy golf Katana chất lượng, bán chạy nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Katana – Thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản

Katana là thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, được xem là niềm tự hào của người Nhật. Các dòng gậy golf Katana đậm chất “Nhật” với nghệ thuật chế tác thủ công tuyệt hảo gắn liền với nét đẹp biểu tượng văn hóa, địa vị của Nhật.

Khởi điểm chỉ là một xưởng sản xuất thủ công nhỏ, đến thời điểm hiện tại, gậy golf Katana đã có mặt tại nhiều quốc gia và được đông đảo golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất
Gậy golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất

Các sản phẩm gậy golf Katana được chú trọng về cả thiết kế, hiệu suất và công năng, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng mức chi phí chỉ tầm trung, phù hợp với nhiều golfer và đang là những dòng gậy golf được các golfer săn đón. Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn có khả năng trợ lực tốt nên phù hợp với cả người mới chơi, các golfer trung niên và người chơi có tốc độ swing chậm.

Gậy golf Katana sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Gậy golf Katana được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế tinh tế, đơn giản không kém phần nổi bật. Ngoài ra, trọng lượng của gậy golf cũng được tối ưu giúp gia tăng khả năng kiểm soát cho golfer. Gam màu được sử dụng nhiều nhất là vàng ánh nâu cùng đen và . Đây là tông màu quyền lực trong văn hóa Á Đông, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng cho golfer sở hữu.

Gậy golf Katana có thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy golf có thiết kế tinh tế, sang trọng

Không chỉ vậy, thiết kế đầu gậy và mặt gậy golf được lấy cảm hứng từ hình tượng Ninja đặc trưng của Nhật Bản, mang đến sự tinh tế và thanh thoát cho cú đánh bóng. Ngoài ra, sản phẩm có đầu gậy lớn, mặt gậy golf rộng giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng. Nhờ vậy, gậy golf Katana được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới, muốn cải thiện trình độ đánh bóng.

=>> Có thể bạn chưa biết: Katana golf – Dòng gậy golf đầu tiên kích thích ngũ quan người dùng

Top 5 bộ gậy golf Katana được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý top 5 bộ gậy golf Katana chất lượng hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 – kiệt tác gậy golf sang trọng cho hiệu suất tối ưu

Katana Voltio được đánh giá là bộ gậy golf dễ đánh nhất đến từ thương hiệu Katana. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những cây gậy Katana Voltio Ninja TG-01 là kết quả của những đam mê, tâm hồn người thợ Nhật, tỉ mỉ trau chuốt từ những khâu nhỏ nhất để cho ra đời dòng gậy đầu tiên kích thích “ngũ quan” người dùng. 

Gậy driver Katana Voltio được thiết kế với mặt gậy mỏng, giúp làm giảm trọng lượng ở đầu gậy, hạ thấp trọng tâm. Từ đó, giúp golfer dễ dàng kiểm soát và thực hiện cú swing đạt khoảng cách xa hơn. Đồng thời, bằng cách tăng kích thước lên 480cc, có thể điều chỉnh trọng tâm chính xác và đạt mô men quán tính cực lớn, bóng bay lên dễ dàng, độ bám, khả năng định hướng được cải thiện một cách đáng kể giúp golfer đạt hiệu suất tốt nhất khi lên sân.

Bộ gậy golf Katana Voltio dễ đánh, cho cú swing đạt khoảng cách tối ưu hơn
Bộ gậy golf Katana Voltio dễ đánh, cho cú swing đạt khoảng cách tối ưu hơn

Katana Voltio Ninja TG – 01 là dòng gậy mới nhất của Katana vừa đảm bảo chế tác thủ công vừa kết hợp được các yếu tố công nghệ hiện đại. Là dòng gậy đánh bại được nhiều thương hiệu Âu Mỹ và thương hiệu Nhật để nằm trong Top đầu các dòng gậy được các Golfer lựa chọn. Dòng gậy vừa phù hợp với người chơi mới vừa hỗ trợ tốt các golfer đánh để nâng cao kỹ thuật cho đến lúc về single. Dòng gậy này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam và Katana Việt Nam ghi nhận doanh số khủng từ Katana Voltio Ninja TG -01.

Bộ gậy golf fullset Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Trong danh sách các bộ gậy golf Katana bán chạy nhất, phải kể đến Sword Sniper. Bộ gậy golf này được đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Mặt gậy Katana Sword Sniper được lấy cảm hứng từ hình tượng Ninja Nhật Bản khỏe khoắn, năng động. Đầu gậy driver Katana Sword Sniper được thiết kế với kích thước lớn, kết hợp với các rãnh nhỏ và trọng tâm thấp. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt tốc độ cao hơn mà không tốn nhiều sức lực.

Bộ gậy Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy Katana Sword Sniper cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy sắt Katana Sword Sniper có phần đầu gậy dày, chắc chắn, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo mà không cần sử dụng nhiều kỹ thuật. Gậy fairway có đầu gậy nặng, trọng tâm hạ thấp, giúp golfer đánh xa và đạt tốc độ tối ưu. Bởi vậy, Katana Sword Sniper được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới có nhu cầu cải thiện kỹ thuật đánh bóng.

Bộ gậy golf fullset Katana Sword ATC 589 hiện đại

Bộ gậy fullset Katana Sword ATC 589 có thiết kế tinh tế, hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer mới. Sản phẩm được cho ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm: Bản tiêu chuẩn, bản Alpha, bản Beta có màu sắc và công nghệ khác nhau. Mỗi phiên bản phù hợp với golfer trình độ khác nhau, cụ thể:

  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có màu xanh bạc và cán bạc đặc trưng. Phiên bản này phù hợp với các golfer mới chơi, đang tìm kiếm bộ gậy golf giúp cải thiện trình độ đánh bóng.
Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Bộ gậy Katana Sword ATC 589 có thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 Alpha có màu sắc chủ đạo là đỏ đen kết hợp với sáng bạc. Thiết kế này đã gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại thời điểm ra mắt, doanh số mà bộ gậy golf Sword ATC 589 Alpha đạt được đã bằng doanh số một quý của Katana. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho thấy sức hút của bộ gậy golf này. Phiên bản Sword ATC 589 Alpha phù hợp với golfer đam mê khoảng cách và mong muốn thực hiện cú đánh thăng hoa.
  • Bộ gậy Katana Sword ATC 589 Beta có màu vàng nhạt kết hợp với đen và xám sang trọng, đẳng cấp. Bộ gậy này có thiết kế phần đầu gậy lớn, âm thanh tạo ra sau mỗi cú đánh bóng khá vang. Golfer có thể lực trung bình hoặc yêu thích âm thanh vang xa có thể lựa chọn sử dụng bộ gậy Katana Sword ATC 589 Beta này.
Bộ gậy cho âm thanh đánh bóng vang hơn
Bộ gậy cho âm thanh đánh bóng vang hơn

Bộ gậy golf fullset Katana AXA

Bộ gậy fullset Katana AXA được xem là phiên bản kế nhiệm của Katana Sword. Sản phẩm được thiết kế hướng đến nhiều đối tượng golfer là: Golfer nam, nữ và cả golfer chuyên nghiệp.

Đặc biệt, với các golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf cho khoảng cách đánh bóng vượt trội và độ bền cao thì Katana AXA là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ gậy golf  Katana AXA được ứng dụng công nghệ Twin weight AXA tạo ra mặt phẳng xoáy nhất quán. Từ đó, giúp golfer nâng cao sự chính xác cho cú swing. Ngoài ra, phần đầu gậy golf được làm từ Titan cũng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt độ dài tối đa.

Trục kép của gậy golf Katana AXA được thiết kế mang đến cảm giác đánh bóng nhẹ hơn ở phần đầu và nặng hơn về phần shaft. Từ đó, golfer có thể thực hiện cú đánh cân bằng, đạt độ chính xác cao hơn.

Bộ gậy fullset Katana AXA cho cảm giác đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn
Bộ gậy fullset Katana AXA cho cảm giác đánh bóng ổn định, chuẩn xác hơn

Bộ gậy golf Sword Izu Max Cor sang trọng

Bộ gậy golf Sword Izu Max Cor có kiểu dáng mặt gậy theo kiểu undercut. Ngoài ra, mặt gậy cavity back cũng mang đến thiết kế độc đáo, giúp golfer tối ưu khoảng cách cho cú swing.

Rãnh gậy golf được chế tác thủ công, đảm bảo tinh xảo hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ đó, mang đến cảm giác bóng và khả năng kiểm soát tốt hơn cho người chơi.

Bộ gậy golf SWORD IZU MAX COR giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf SWORD IZU MAX COR giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 5 gậy golf Katana chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Có thể nói, gậy golf Katana sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Golfer muốn sở hữu dòng gậy mới nhất Katana Voltio Ninja TG -01 chính hãng với đầy đủ các đặc quyền liên hệ Katana Việt Nam để được hỗ trợ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy Katana phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh với hiệu suất tốt nhất và mang lại trải nghiệm sân tuyệt vời.

Xem thêm: Katana Golf phủ sóng thị trường golf Việt qua phân phối độc quyền

Top 3 dòng gậy Nhật được lựa chọn nhiều nhất gọi tên Katana 

Cập nhật: 17:33 - 14/08/2024

Bình luận (7)

  1. hải Âu says: Trả lời

    Mua gậy Katana này có chỗ nào bán chính hãng cho tôi xin địa chỉ tôi qua, còn hàng xách tay là không mua, trước mua 1 bộ xách ta rõ lắm vấn đề, rút kinh nghiệm ngay

    1. Vũ văn Việt says: Trả lời

      https://golfgroup.com.vn/gay-golf-katana-bao-kiem-nhat-ban-lung-danh-the-gioi-duoc-golfgroup-phan-phoi-doc-quyen-47807.html qua đây nhé, tôi mới qua thử đúng bộ gậy katana này xong chốt luôn rồi, nhanh gọn

    2. Lê Minh Hùng says: Trả lời

      Ở chỗ ông gửi cho thử gậy luôn à, nếu được thử thì quá tốt biết được lực đánh thế nào các chỉ số ra sao xem có phù hợp không, xin địa chỉ cụ thể tôi qua.

  2. Lại văn Khánh says: Trả lời

    Tư vấn giúp anh 42 tuổi chơi golf cũng được hơn năm nay, hiện chỉ số handicap của anh vẫn cao, anh muốn đổi dòng gậy để hạ cáp, tư vấn giúp anh

  3. Đặng Sơn - QP says: Trả lời

    https://golftimes.vn/giai-ma-5-dang-cap-lam-nen-lexus-katana-golf-trong-lang-gay-golf-32877.html cũng mới thấy được bài báo này, được xem như Lexus làng golf luôn, có vẻ phải cao cấp chất lượng tốt thì mới được xem như lexus

  4. Tuấn nguyễn says: Trả lời

    Gậy golf Katana này giờ là bộ gậy chuyên lên sân của tôi, Từ khi chuyển sang bộ này lên sân thấy tự tin hơn hẳn, cải thiện hiệu quả, đánh bóng xa, tiếng vào bóng nghe cũng hay, trước cũng chơi gậy Nhật thế mà kaij không biết đến dòng này sớm.

  5. Trần văn Đông says: Trả lời

    Tôi nghe cái tên thì thấy quen không rõ là nghe hay thấy gậy Katana này ở đâu chưa, nhưng mà nay nhìn ảnh trên bài viết kia thấy cái Voltio Ninja nhìn sang trọng, oke anh em nhỉ, có anh em nào ở đây chơi bộ này rồi cho xin ít cảm nhận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D