Mũ Golf TaylorMade Thời Trang, Năng Động Cho Mọi Golfer

Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần khoẻ khoắn thời trang, mũ golf TaylorMade là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer. Đặc biệt, với mẫu mã thiết kế đa dạng, dòng mũ chơi golf của TayloyMade đã đồng hành cùng nhiều golfer chuyên nghiệp tập luyện và thi đấu trong những trận tranh tài đẳng cấp.

Vì sao mũ golf TaylorMade được nhiều người chơi lựa chọn?

Ngoài những bộ gậy golf với thiết kế và công nghệ hiện đại, thời trang và phụ kiện golf, đặc biệt là mũ golf TaylorMade cũng được nhiều golfer yêu thích nhờ một số yếu tố dưới đây:

  • Yếu tố thương hiệu: Từng được đánh giá là mọt trong top 5 thương hiệu thời trang golf hàng đầu thế giới, bản thân tên tuổi của TaylorMade chính là yếu tố quan trọng nhất giúp golfer an tâm lựa chọn các mẫu mũ golf của thương hiệu này.

    Mũ golf TaylorMade được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng
    Mũ golf TaylorMade được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng
  • Chất liệu cao cấp: Mũ golf TaylorMade được làm từ những chất liệu vải cao cấp nhất với độ thông thoáng cao, ít phai màu và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Chống nắng hoàn hảo: Mũ TaylorMade được xử lý để chống được tia UV, tia cực tím, bảo vệ tối đa làn da golfer.
  • Mức giá hợp lý: Các mẫu mũ golf TaylorMade có tầm giá đa dạng, từ vài trăm ngàn đồng tới trên dưới 1 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn golfer Việt.

    Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá phù hợp với golfer Việt
    Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá phù hợp với golfer Việt

Khám phá 5 mẫu mũ TaylorMade được yêu thích nhất hiện nay

TaylorMade sở hữu dòng sản phẩm mũ golf chuyên dụng với mức giá khá đa dạng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 5 mẫu mũ dưới đây.

Mũ golf TaylorMade Cage Tour truyền thống

TaylorMade Cage Tour là một trong những mẫu mũ kinh điển, bán chạy nhất của TaylorMade và được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng tại PGA Tour. Phiên bản mũ Cage mới này đã được cải tiến với nửa sau làm bằng chất liệu lưới mềm, giúp tăng độ thoải mái và thoáng khí.

Nửa sau mũ làm từ vải lưới giúp tăng độ thoáng khí
Nửa sau mũ làm từ vải lưới giúp tăng độ thoáng khí

Ngoài phần sau làm từ lưới, mũ golf TaylorMade Cage Tour chủ yếu làm từ 100% polyester với độ co giãn cao, tích hợp băng thấm ẩm để hạn chế mồ hôi chảy xuống mặt. Đặc biệt, mặt dưới phần lưỡi trai của mũ còn được TaylorMade may bằng vải tối màu để giảm độ chói khi chơi golf dưới nắng.

Mũ Radar Bucket thời trang

Nếu golfer đang tìm kiếm chiếc mũ chơi golf vừa có công năng sử dụng tốt, vừa thời trang, mũ golf TaylorMade Radar Bucket sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mũ được thiết kế riêng cho các hoạt động ngoại trời như chơi golf, cắm trại, đi du lịch.

Mẫu mũ vừa phong cách, thời trang, vừa che nắng tốt của TaylorMade
Mẫu mũ vừa phong cách, thời trang, vừa che nắng tốt của TaylorMade

Làm từ vải có độ co giãn tốt, mũ golf Radar Bucket mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Sản phẩm cũng được tích hợp đai thấm mồ hôi và khả năng chống nắng vượt trội. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng chiếc mũ này khi chơi golf vào những ngày trời nắng.

Mũ che nửa đầu High Crown mát mẻ

Không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ, khô thoáng nhờ kiểu dáng hở da đầu, mũ golf nửa đầu High Crown với thiết kế sành điều còn giúp nâng tầm mọi tủ đồ chơi golf. Làm từ 100% polyester, sản phẩm không chỉ co giãn tốt mà còn thấm hút mồ hôi và bền bỉ.

Thiết kế nửa đầu mang đến cảm giác cực kỳ mát mẻ khi đội
Thiết kế nửa đầu mang đến cảm giác cực kỳ mát mẻ khi đội

Để golfer thoải mái tuỳ chỉnh độ rộng, chật theo kích thước đầu, mũ golf TaylorMade High Crown được thiết kế đai tuỳ chỉnh linh hoạt. Phía trong vành mũ cũng được tích hợp băng thấm ẩm để cải thiện khả năng thấm hút mồ hôi.

Mũ TaylorMade Metal Eyelit Bucket thoáng khí

Mẫu mũ Metal Eyelit Bucket lại là một sự kết hợp hoàn hảo khác giữa thiết kế phong cách và công năng sử dụng vượt trội. Phần chóp mũ được thiết kế các khoen kim loại giúp cải thiện khả năng thoáng khí, mang đến cảm giác thông thoáng tối đa. Bên cạnh đó, mũ cũng được làm từ chất liệu với khả năng chống nắng đặt biệt, kết hợp với thiết kế vành rộng để bảo vệ lànda golfer dưới năng.

Mũ golf TaylorMade Metal Eyelit Bucket là lựa chọn yêu thích của các quý ông
Mũ golf TaylorMade Metal Eyelit Bucket là lựa chọn yêu thích của các quý ông

Để giảm chói, mẫu mã này cũng được may vải tối ở mặt dưới vành mũ. Đồng thời, băng thấm mồ hôi cũng được dán ở mặt trong để cải thiện khả năng thấm hút.

Mũ len sọc TaylorMade ấm áp

Mũ len sọc là mẫu mũ phong cách được TaylorMade thiết kế cho mùa lạnh. Mũ được làm từ chất liệu len mềm mại với độ co giãn cao và khả năng giữ ấm tốt, có thể bảo vệ da đầu trong những ngày thời tiết lạnh giá. Đặc biệt, mũ được thiết kế để che được tai, mang đến cho golfer cảm giác ấm áp, thoải mái ngay cả khi phải chơi golf lâu trong gió lạnh.

Mũ TaylorMade Striped Beanie giữ ấm cho golfer trong mùa lạnh giá
Mũ TaylorMade Striped Beanie giữ ấm cho golfer trong mùa lạnh giá

Nếu golfer đang tìm kiếm những chiếc mũ chơi golf vừa có thiết kế phong cách, vừa có công năng vượt trội, mũ golf TaylorMade sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với mẫu mã đa dạng, golfer chắc chắn có thể tìm được sản phẩm ứng ý từ thương hiệu này. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc, đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới tiếp theo trên GolfHomes.

Cập nhật: 10:01 - 09/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D