Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Đến Từ Nhật Bản

Majesty là thương hiệu không còn xa lạ với những golfer theo đuổi phong cách sang trọng và quyền lực. Nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf Majesty Sublime với hàng loạt ưu điểm vượt trội, được nhiều người chơi yêu thích. Vậy, bộ gậy này có gì mà được lòng các golfer đến như vậy? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.

Majesty Sublime sở hữu thiết kế “vạn người mê”

Ngay từ khi ra mắt thị trường, bộ gậy Majesty Sublime đã thu hút mọi ánh nhìn của các golfer nhờ vào thiết kế tinh xảo. Nhận thấy nhu cầu sử dụng gậy golfer không chỉ dừng lại ở hiệu suất đánh, cải thiện kỹ năng,… mà người chơi còn muốn sở hữu những bộ gậy với phù hợp với phong cách của bản thân khi ra sân. 

Do vậy, Majesty đã cho ra mắt sản phẩm Sublime nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Đặc biệt là với những golfer giới thượng lưu, lãnh đạo cấp cao,… Bộ gậy này gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, giúp tôn lên được đẳng cấp, phong cách của golfer trên sân. 

Bộ gậy Majesty Sublime sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy Majesty Sublime sang trọng, đẳng cấp

Majesty Sublime còn sở hữu thiết kế phù hợp với cả golfer nam và nữ. Đối với nam, bộ gậy có những nét thiết kế tinh tế, hiện đại. Không chỉ vậy, gậy Majesty Sublime còn lấy gam màu vàng là tông màu chủ đạo, cùng với đó là những đường điểm xuyết màu đen. Chính sự kết hợp này đã toát lên được vẻ sang trọng, quyền quý cho mọi người chơi.

Đối với các golfer nữ, hãng cũng rất tinh tế khi kết hợp gam màu vàng chủ đạo cùng tông màu đỏ đầy quyền lực. Thiết kế này còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ, bí ẩn và tôn lên được phong cách của người chơi. Nhiều golfer cho biết, thiết kế của Majesty Sublime lady không có quá nhiều yếu tố mạnh mẽ nhưng cũng không quá “nhu mì”, sản phẩm phù hợp với thể lực của hầu hết chị em.

Majesty Sublime còn sở hữu thiết kế phù hợp với cả golfer nam và nữ
Majesty Sublime còn sở hữu thiết kế phù hợp với cả golfer nam và nữ

Có thể thấy, Majesty Sublime đã có sự đầu tư bài bản và nghiêm túc trong từng thiết kế của mẫu gậy. Do vậy, mặc dù sản phẩm đã được niêm yết trên thị trường với giá cực đắt đỏ nhưng Majesty Sublime vẫn được nhiều người chơi săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây là mẫu gậy quyền lực hàng đầu mà bất kỳ golfer nào cũng nên trải nghiệm.

Từng mẫu gậy Majesty Sublime sở hữu “vô vàn” ưu điểm

Khi nói về Sublime, Majesty có chia sẻ, bộ gậy golf này đã được đội ngũ chế tác không ngừng nỗ lực trong suốt hơn 50 năm qua. Và tính đến thời điểm hiện tại, Sublime được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo, tinh tế nhất được sản xuất bởi các nghệ nhân có chuyên môn và kỹ thuật cao hàng đầu. Cụ thể, trong từng cây gậy của Majesty Sublime đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh ấn tượng nhất cho các golfer.

Driver Majesty Sublime – Khả năng tối ưu khoảng cách ấn tượng

Đầu tiên phải nhắc đến mẫu gậy Majesty Sublime driver với những công nghệ hiện đại, giúp gia tăng khoảng cách trong từng cú đánh. Đây cũng là một trong những lý do mà hãng đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm những vật liệu, công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của golfer.

Driver Majesty Sublime mang lại khoảng cách vượt trội
Driver Majesty Sublime mang lại khoảng cách vượt trội

Ở mẫu gậy này, Majesty đã sử dụng hỗn hợp thành phần Carbon Titan cùng với thiết kế mới. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú swing tốt nhất. Hơn nữa, Majesty Sublime driver còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như:

  • Triple Carbon Structure: Công nghệ này bổ sung vật liệu mới vào 3 vị trí khác nhau trên gậy. Nhờ vậy mà lực đẩy được tối ưu nhất có thể, đồng thời khối lượng cũng được phân bổ đều khắp mặt gậy driver.
  • Diamond Tail: Giúp phần trọng lượng được phân bổ đều phía sau của đế gậy, nhằm tạo sự cân bằng giữa trọng tâm thấp và chỉ số MOI. Từ đó, người chơi có thể tự tin thực hiện những cú đánh chắc chắn nhất.
  • 3D Wave Face: Công nghệ này còn được biết đến là mặt sóng 3D, được thiết kế tinh vi nhằm nâng cao tiêu chuẩn COR cho cây gậy. Đồng thời nâng cao hiệu suất, giúp người chơi kiến tạo nên những cú đánh xuất sắc.

Fairway Majesty Sublime – Tạo sự cân bằng cao cho gậy

Fairway Majesty Sublime được thiết kế với trọng tâm thấp, giúp các golfer dễ dàng đánh bóng với khoảng cách tốt nhất. Đặc biệt, mẫu gậy gỗ này được hãng chú ý đến sự cân bằng giữa MOI và trọng tâm gậy. Điều này giúp cho các golfer tự tin thực hiện tốt những cú đánh thẳng đến mục tiêu mong muốn.

Fairway Majesty Sublime được thiết kế với trọng tâm thấp
Fairway Majesty Sublime được thiết kế với trọng tâm thấp

Bên cạnh đó, Fairway Majesty Sublime còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là Diamond Tail và 3D Wave Face. Ngoài ra, mẫu gậy còn hãng tích hợp thêm công nghệ Integrated Tungsten Weight, giúp trọng lượng Vonfram ở phần đầu nhẹ hơn chỉ với 116g. Cụ thể, khoảng 57% trọng lượng đầu gậy golf 5W. Hơn nữa, đầu gậy được thiết kế dạng tổ ong cũng có thể giúp làm giảm thiểu được tổng thể trọng lượng gậy. 

Ironset Majesty Sublime – Sở hữu trọng tâm gậy cực thấp

Majesty Sublime irons gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và người chơi bởi trọng tâm gậy được hạ thấp chỉ còn 100g. Đây cũng là con số thấp nhất từ trước đến nay mà hãng Majesty đã ứng dụng vào gậy sắt. 

Mặt khác, bộ gậy này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp các golfer đạt được cú đánh lý tưởng nhất. Phải kể đến Integrated Tungsten Weight, đây chính là công nghệ giúp cho sản phẩm có được trọng tâm cực kỳ thấp. Bên cạnh đó, còn có hai công nghệ mới, tối ưu là:

  • Massive MOI (9I, PW): Với chỉ số MOI là 3,27g cm2 (PW), giúp người chơi có những cú đánh chắc chắn và ổn định. Đây là điều mà các golfer nhất định không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy gậy golf sắt phù hợp.
  • Triple-phase Bounce: Công nghệ này mang lại chất lượng sweep tốt hơn nhờ cách cắt 2o từ Hell và 1o từ phần Toe của gậy golf sắt.
Majesty Sublime irons gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và người chơi
Majesty Sublime irons gây ấn tượng mạnh với cả chuyên gia và người chơi

Putter Majesty Sublime – Mang đến độ chính xác cực kỳ cao

Putter Majesty Sublime còn gậy ấn tượng mạnh với người chơi bởi mang lại độ chính xác cực cao trong từng cú đánh. Nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và tạo ra Putter Majesty Sublime với độ chắc chắn cao. Điều này giúp cho các golfer có được sự tự tin khi thực hiện những cú đánh bóng thẳng đến hố trên green.

Thiết kế dáng gậy hình bán nguyện cũng giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú gạt ổn định và tốt hơn. Đây được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” trên sân mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Thiết kế gậy tinh xảo, đầy ẩn dụng
Thiết kế gậy tinh xảo, đầy ẩn dụng

Ngoài ra, Putter Majesty Sublime còn được hãng ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến, nâng cao độ chính xác cho người chơi. Đặc biệt, âm thanh khi gậy tiếp xúc với bóng được đánh giá rất cao, tạo được sự hưng phấn cho các golfer mỗi khi thực hiện cú đánh.

Shaft gậy Majesty Sublime – Tối đa hóa lực đánh cho golfer

Bên cạnh thiết kế, công nghệ được ứng dụng trên từng mẫu gậy, shaft của Majesty Sublime cũng tạo được ấn tượng mạnh với golfer nhờ khả năng tối đa hóa lực đánh tốt nhất. Đặc biệt, với trục FFR linh hoạt và phản ứng nhanh chóng, nhằm gia tăng khả năng trợ lực cho người chơi. Bên cạnh đó, shaft gậy của sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Shaft gậy được hãng làm từ vật liệu tiên tiến Pyrofil MR70. Đây là một loại siêu sợi có độ bền cũng như độ linh hoạt cực kỳ cao. Thiết kế này còn được liên kết với nhựa #371 giúp shaft gậy có khả năng trợ lực tốt hơn nhiều.
Shaft gậy Majesty Sublime tối đa hóa lực đánh tốt nhất
Shaft gậy Majesty Sublime tối đa hóa lực đánh tốt nhất
  • Shaft gậy sử dụng chất liệu Carbon siêu mỏng 78t với độ đàn hồi cực kỳ cao. Từ đó, tạo được độ uốn tốt hơn, nhờ vậy mà golfer thực hiện từng kỹ thuật đánh golf một cách chuẩn và chính xác nhất.

Có thể thấy, bộ gậy Majesty Sublime sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn công nghệ, mang lại hiệu suất đánh tốt nhất. Nếu người chơi đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy golf nào sang trọng, đẳng cấp, hiệu quả cao thì Majesty Sublime chính là một gợi ý tuyệt vời.

Đánh giá chi tiết nhất về Majesty Sublime từ người chơi

Được biết, bộ gậy Majesty Sublime được bán ra thị trường với mức giá khá cao, thuộc hàng những bộ gậy “siêu đắt đỏ”. Tuy nhiên, với những công nghệ cùng thiết kế hiện tại, không chỉ tôn lên được đẳng cấp của người chơi mà còn mang lại hiệu suất cực kỳ tốt. Đây chính là lý do mà Majesty Sublime được người chơi săn đón và đánh giá cao. 

Golfer Hoàng Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng bộ gậy golf Majesty Sublime trong nhiều năm và thực sự rất hài lòng về hiệu suất và chất lượng của sản phẩm này. Tôi cảm thấy bộ gậy này khá dễ dùng, giúp tôi thực hiện được những cú đánh chính xác. Hơn nữa, thiết kế của gậy cũng rất tinh tế, toát lên được sự đẳng cấp, quý tộc. Đấy là lý do mà tôi luôn cảm thấy tự tin mỗi khi mang bộ gậy này ra sân.”

Bộ gậy được nhiều người chơi yêu thích, sử dụng mỗi khi ra sân
Bộ gậy được nhiều người chơi yêu thích, sử dụng mỗi khi ra sân

Golfer Minh Hiếu (Hà Nam) rất hài lòng khi sử dụng Majesty Sublime: “Từ lúc bắt đầu chơi golf đến nay, tôi đã thử rất nhiều loại gậy khác nhau. Nhưng đến khi có cơ hội trải nghiệm với Majesty Sublime, tôi mới thấy sự khác biệt rõ ràng về độ chính xác và ổn định. Nhờ có có bộ gậy này mà tôi đã đạt được nhiều thành tích cao trong các trận đấu. Tuy là bộ gậy đắt tiền, nhưng tôi nghĩ có là một sự đầu tư đáng giá cho những ai thực sự yêu thích sự đẳng cấp, quý tộc.

Bộ gậy nhận được đánh giá tích cực từ nhiều golfer
Bộ gậy nhận được đánh giá tích cực từ nhiều golfer

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf Majesty Sublime mà GolfHomes đã tổng hợp lại. Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng với những thế mạnh về thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng tính năng và hiệu suất mang lại thì đây là một bộ gậy mà golfer đáng “đầu tư”. Nếu còn vướng mắc gì về sản phẩm cũng như những kiến thức liên quan đến golf, golfer để lại bình luận, GolfHomes sẽ cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D