Làm Chủ Tốc Độ Với Gậy Golf Fullset TaylorMade M1 Siêu HOT

Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy được yêu thích nhất nhờ những ưu điểm vượt trội riêng. Bộ gậy M1 với trọng lượng nhẹ và cấu trúc tinh tế không chỉ giúp golfer cải thiện tốc độ, khoảng cách đường bóng mà còn phát huy tối đa tác dụng trong việc ổn định quỹ đạo đường bóng. Đây là “vũ khí” hàng đầu mà golfer muốn hạ điểm handicap không nên bỏ qua. 

Bộ gậy TaylorMade M1 giúp đánh bóng ổn định và chính xác hơn

Trong số các thương hiệu gậy golf đình đám trên thị trường hiện nay, TaylorMade vẫn luôn được đánh giá là thương hiệu không ngừng đổi mới công nghệ để chuyên nghiệp hoá cuộc chơi cho mọi golfer. Được trình làng từ năm 2017, bộ gậy golf TaylorMade M1 đã một lần nữa khẳng định cho danh tiếng ấy của thương hiệu gậy Mỹ khi được ứng dụng công nghệ hiện đại, tân tiến, hứa hẹn sẽ giúp người chơi đánh bóng chính xác và ổn định hơn.

TaylorMade M1 khẳng định danh tiếng của TaylorMade
TaylorMade M1 khẳng định danh tiếng của TaylorMade

Bộ gậy golf TaylorMade M1 được đánh giá là sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Đây sẽ là bộ gậy hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm đánh golf mới mẻ và cực kỳ đẳng cấp.

Hiệu suất mạnh mẽ của từng mẫu gậy trong bộ gậy golf M1

Gồm toàn những mẫu gậy chuyên dụng giúp golfer làm chủ cú đánh, mỗi mẫu gậy trong bộ TaylorMade M1 đều là một “vũ khí” thực thụ với sự hoà hợp cả về thiết kế lẫn công năng. Bộ gậy sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho golfer thuận tay phải, những ai đang muốn cải thiện cú đánh bóng trên mọi phương diện.

Tăng khoảng cách tối đa với gậy driver TaylorMade M1

Sở hữu cấu trúc đơn giản nhưng không kém phần linh hoạt cùng thiết kế đa vật liệu, gậy gỗ số 1 của M1 hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện khoảng cách đường bóng đến mức tối đa. So với các phiên bản tiền nhiệm, cây gậy này được tích hợp đến 6 lớp carbon (tăng 43%), đồng thời trọng lượng cũng được tiết giảm tối đa. Nhờ đó, trọng tâm gậy được hạ xuống thấp và sâu nhất để golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác hơn.

Gậy driver M1 giúp tăng khoảng cách tối đa
Gậy driver M1 giúp tăng khoảng cách tối đa

Đặc biệt, gậy driver TaylorMade M1 còn được ứng dụng công nghệ cấu trúc hiện đại để giảm rung, kiểm soát lực độ bóng, giảm xoáy và tối ưu hoá tốc độ. m thanh khi gậy va chạm với bóng cũng rất êm tai và ấn tượng.

Một trong những điểm cộng nổi bật nhất ở gậy driver M1 phải kể đến hệ thống T-Track được thiết kế mở rộng tối đa để golfer linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh đầu gậy. Đặc biệt, golfer còn có thể chỉnh hướng track để điều chỉnh quỹ đạo đường bóng theo ý muốn.

Tối đa trọng lượng với gậy fairway M1

Được làm từ thép không gỉ Ni-Co C300, gậy fairway TaylorMade M1 không chỉ bền đẹp mà còn có khả năng hạn chế tối đa trầy xước. Đây là mẫu gậy có thiết kế trẻ trung, năng động, thông số kỹ thuật tinh tế và sở hữu cấu tạo đầu gậy đa vật liệu kiểu mới giúp hạ thấp trọng tâm gậy tối đa.

Mẫu gậy fairway bền đẹp của bộ M1
Mẫu gậy fairway bền đẹp của bộ M1

Khác hẳn với các phiên bản ra đời trước đó, gậy fairway TaylorMade M1 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế. Sản phẩm cũng được tích hợp 6 lớp carbon như gậy driver, kết hợp vít vonfram 25 gram và chất liệu C300 giúp hạ trọng tâm gậy và tối đa tốc độ bóng. Bên cạnh đó, trục gậy làm từ graphite cao cấp không chỉ có độ bền cao, mà còn cung cấp khả năng trợ lực đáng kể, giúp golfer làm chủ cú đánh xa và thẳng.

Điểm nổi bật nhất của gậy fairway TaylorMade M1 chắc hẳn phải kể đến công nghệ Speed Pocket. Đúng như tên gọi, công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ, đẩy bóng đi nhanh, đồng thời còn định hướng đường đi của bóng ổn định theo ý muốn của golfer và gia tăng khoảng cách đường bóng. Các rãnh trượt mới được thiết kế trên phần đầu gậy khác hoàn toàn với các phiên bản trước đó cũng giúp golfer kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn và đánh bóng chính xác hơn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, gậy fairway TaylorMade M1 sẽ là “vũ khí” hoàn hảo để những người chơi chuyên đánh bóng dài không bị cản trở bởi bunker.

"Huyền thoại" Tiger Woods sử dụng gậy fairway TaylorMade M1 khi thi đấu
“Huyền thoại” Tiger Woods sử dụng gậy fairway TaylorMade M1 khi thi đấu

Bộ gậy sắt giúp golfer kiểm soát bóng trong tầm tay

Để giúp golfer tự tin hơn khi thực hiện cú đánh quyết định, TaylorMade đã cho ra đời bộ gậy sắt M1 với mặt gậy mỏng, đầu gậy nhỏ, lưỡi gậy với diện tích tối đa và chóp gậy tích hợp vonfram để tăng khả năng kiểm soát bóng cho golfer. Gậy sắt M1 cũng được đánh giá là bộ gậy có COR cao, trọng tâm thấp nên golfer có thể an tâm thực hiện cú đánh với khoảng cách tốt nhất.

Những công nghệ nổi bật nhất phải kể đến ở bộ gậy sắt TaylorMade M1 chính là công nghệ Face Slot và miếng đệm Speed Pocket. Nếu như Face Slot giúp kiểm soát đường bóng lệch tâm thì Speed Pocket đóng vai trò đảm bảo hiệu quả khoảng cách và tốc độ cho những cú đánh lệch xuống mặt dưới gậy.

Đặc biệt, nhằm tạo nên cú đánh ưng ý nhất, một số cây gậy trong bộ như gậy số 3 đến gậy số 7 đều được tích hợp mật độ vít vonfram cao ở phần đầu gậy, giúp mặt gậy được cân bằng từ đó cải thiện khoảng cách đáng kể.

Gậy sắt M1 sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế và cấu trúc so với các phiên bản tiền nhiệm
Gậy sắt M1 sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế và cấu trúc so với các phiên bản tiền nhiệm

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể đến trọng lượng siêu nhẹ của gậy sắt TaylorMade M1 khi phần đầu gậy chỉ nặng khoảng 27 gram. Đây là một trong những bước tiến nổi bật nhất của thương hiệu gậy Mỹ với bộ M1 khi việc tối ưu trọng lượng giúp golfer kiểm soát gậy dễ dàng hơn, từ đó kiểm soát bóng đi đúng hướng.

Bộ gậy golf TaylorMade M1 được đánh giá thế nào?

Với thông số kỹ thuật chính xác và những công nghệ tân tiến, bộ gậy golf TaylorMade M1 chắc chắn là một trong những bộ gậy sở hữu loạt tính năng nổi trội nhất mà golfer không nên bỏ qua. Những ưu điểm ấy cũng chính là điều giúp bộ gậy này luôn được golfer yêu thích và đánh giá cao suốt từ thời điểm mới ra mắt đến nay. Bộ gậy thích hợp với hầu hết golfer, nhưng do làm từ chất liệu cứng nên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả với những người chơi có thể lực tốt.

Bên cạnh hàng loạt những điểm cộng lớn trong việc giúp golfer cải thiện hiệu suất, điểm trừ duy nhất của bộ gậy này là chỉ phù hợp với người thuận tay phải. Điều này khiến không ít golfer muốn sở hữu bộ gậy này “tiếc hùi hụi”. Ngoài nhược điểm này, các tính năng còn lại vẫn được đánh giá rất cao.

Gậy golf TaylorMade M1 phù hợp với golfer có thể lực tốt
Gậy golf TaylorMade M1 phù hợp với golfer có thể lực tốt

Anh Hoàng Hải, một golfer lâu năm ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình mua bộ gậy này từ khi mới ra mắt và đã sử dụng được vài năm rồi. Đến giờ mình vẫn chưa có ý định thay gậy vì chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp hơn. Bây giờ gậy golf nhiều, mình chắc chắn đây chưa thể là bộ gậy tốt nhất thị trường, nhưng lại là bộ gậy phù hợp với mình nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Từ khi sử dụng TaylorMade M1, khoảng cách đánh bóng của mình được cải thiện đáng kể. Gậy cầm rất chắc tay, âm thanh va chạm lại êm tai nên cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, nhiều cây gậy có trọng lượng nhẹ nên giúp mình tiết kiệm rất nhiều sức lực mỗi lần mang theo gậy đi chơi đâu đó xa.”

Với những điểm mạnh vượt trội như thế, không khó hiểu vì sao gậy golf TaylorMade M1 lại được yêu thích không chỉ bởi cộng đồng golfer trên khắp thế giới mà còn bởi đông đảo người yêu golf tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được các đơn vị cung cấp thiết bị, dụng cụ đánh golf tại Việt Nam phân phối rộng rãi. Golfer có mong muốn sở hữu gậy golf M1 vui lòng tìm hiểu và liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất nhé.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D