Kenichi 5 Sao Limited Fullset – Bộ Gậy Hiệu Suất Cao, Sang Trọng

Kenichi 5 sao Limited fullset được đánh giá là bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Nhật Bản mà golfer không nên bỏ qua. Hơn nữa, hiệu suất đánh của từng cây gậy cũng được hãng chú trọng, đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Cùng tìm hiểu chi tiết về gậy golf Nhật siêu HOT này ở bài viết dưới đây mà GolfHomes đã tổng hợp. 

Kenichi 5 sao Limited fullset – Ngoại hình nâng tầm đẳng cấp

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited được đánh giá là phiên bản truyền tải tài năng chế tác gậy thủ công của hãng. Cụ thể, bộ gậy này được làm hoàn toàn thủ công từ 150 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Từng chi tiết đều được chú trọng đảm bảo mang đến model gậy Kenichi sang trọng, hiện đại, cho hiệu suất tốt. 

Kenichi 5 sao Limited fullset sử dụng tone màu vàng gold là chủ yếu, kết hợp cùng những họa tiết, hoa văn màu đen giúp tạo điểm nhấn nổi bật. Đồng thời, thiết kế này còn giúp tôn lên đẳng cấp của golfer sử dụng. Logo thương hiệu cũng được chạm khắc với kiểu chữ mềm mại mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, việc chạm khắc thủ công còn đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao, tạo dấu ấn riêng biệt khi đánh golf trên sân. 

Kenichi 5 sao Limited fullset sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Kenichi 5 sao LMT fullset sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, quy trình sản xuất bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited đòi hỏi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, cao cấp gấp 5 lần so với những thế hệ trước đó. Theo thông tin từ hãng, để làm ra một cây gậy riêng lẻ trong bộ fullset Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition, mỗi nghệ nhân Nhật Bản cần mất khoảng 84 giờ đồng hồ. Từ đó, đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhất cũng được chế tác hoàn hảo nhất. 

Kenichi 5 sao Limited fullset cho hiệu suất đánh vượt trội

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited fullset còn gây ấn tượng với hiệu suất vượt trội. Cụ thể: 

Thông số kỹ thuật ấn tượng

Kenichi 5 sao Limited fullset sở hữu bộ thông số nhận đánh giá cao từ golfer, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Bao gồm: 

  • Shaft gậy: Ultra Lite Hi-Carbon, Nano Tech.
  • Flex: R.

Bộ gậy bao gồm 13 cây, cụ thể: 

  • 1 cây driver Kenichi 5 sao LMT.
  • 2 cây fairway (#3, #5) Kenichi 5 sao LMT.
  • 1 cây rescue Kenichi 5 sao LMT.
  • Bộ sắt 8 cây (5-9, A, P, S) Kenichi 5 sao LMT.
  • 1 cây putter Kenichi 5 sao LMT.
Bộ gậy sở hữu thông số ấn tượng, phù hợp với hầu hết golfer
Bộ gậy sở hữu thông số ấn tượng, phù hợp với hầu hết golfer

Chất liệu shaft là Nano Tech/Ultra Lite Hi-Carbon, giúp giảm trọng lượng của gậy Kenichi 5 sao LMT. Đồng thời hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát và tốc độ swing. Kết hợp cùng công nghệ Nano Tech có thể cung cấp sự ổn định và độ chính xác cao trong quá trình đánh bóng. 

Hơn nữa, Kenichi 5 sao Limited fullset còn được sản xuất với Flex R. Đây được đánh giá là độ cứng phù hợp với đa số golfer, đặc biệt là những người có tốc độ swing trung bình. Từ đó giúp golfer đánh bóng xa và chính xác hơn. 

Kenichi 5 sao LMT sử dụng nguyên liệu quý hiếm hàng đầu

Phiên bản Limited 5 sao này của Kenichi sử dụng rất nhiều nguyên liệu quý hiếm như: Vàng, đá Sapphire, Titanium,… Từ đó, đảm bảo mang đến siêu phẩm bền bỉ, sang trọng và quyền uy hàng đầu. Đặc biệt, shaft gậy được làm từ carbon IM600 và Titanium đắt đỏ. Điều này giúp shaft gậy cứng hơn 20% so với những loại shaft thông thường. Golfer cũng có thể dễ dàng kiến tạo những cú đánh với đường bóng xa, chính xác và ít bị slide hơn. 

Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến

Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited fullset còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng như: 

  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Giúp thân gậy chống mài mòn tốt hơn kể cả khi đánh golf ở địa hình sân xấu và cứng. 
  • Face Extend Technology: Đây là công nghệ hàng đầu của Kenichi giúp gia tăng diện tích điểm ngọt, COR. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú vào bóng dễ dàng hơn, gia tăng hiệu suất đánh kể ở cả những cú lệch tâm. 
  • Flash Slot Technology: Được sử dụng ở rãnh trợ lực giúp golfer kiến tạo nên cú đánh với tốc độ tối đa mà không phải sử dụng quá nhiều lực.
  • Elastic Technology: Đây là công nghệ shaft đàn hồi giúp cán gậy nhẹ nhưng cứng hơn. Từ đó, tạo độ đàn hồi tối ưu khi có lực tác động, đưa bóng bay được với quãng đường xa và chính xác hơn. 
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh với hiệu suất tốt
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh với hiệu suất tốt
  • Sunset Effect Technology: Cùng chất liệu Titanium 100% được sử dụng cho Crown giúp tạo hiệu ứng “hoàng hôn” độc đáo. Kết hợp cùng công nghệ in 3D nổi bề mặt giúp mang đến vẻ bề ngoài thu hút và đẳng cấp, sang trọng. 
  • Panthera Flash (PaF): Công nghệ này giúp mặt gậy golf Kenichi 5 sao này có uốn cong và linh hoạt hơn. Điều này giúp golfer có thể thực hiện cú đánh với khoảng cách xa hơn. 
  • Trục Ti 811 Nano Axis: Cho độ bền bỉ cao, gia tăng độ cứng, hỗ trợ trợ lực tối đa. Đặc biệt loại trục này còn nhẹ hơn so với những model trước đó của Kenichi. Kết hợp công nghệ in Cosmic 3D printing industry giúp các đường nét, hoa văn trên trục trở nên độc đáo, sắc nét và sang trọng hơn. 
  • Deep CG Technology: Trang bị thêm lượng Vonfram vừa đủ ở trung tâm mặt đáy của gậy golf. Ứng dụng này giúp người chơi phát bóng sâu và dễ dàng tạo điểm ngọt tốt hơn. Đặc biệt, Deep CG Technology còn giúp golfer tạo những đường bóng bổng chính xác và cảm nhận bóng tốt hơn. 
  • PVD Technology: Được phủ lên toàn bộ gậy giúp tăng khả năng chống thấm, chống trầy xước, hạn chế bị phản xạ từ mặt trời và cực dễ vệ sinh. 

Từng cây gậy Kenichi 5 sao Limited đều sở hữu nhiều ưu điểm

Từng cây gậy trong bộ fullset Kenichi 5 sao Limited còn sở hữu nhiều ưu điểm, mang đến cú đánh ấn tượng. Cụ thể: 

  • Driver Kenichi 5 sao LMT cho cú đánh xa và thẳng: Driver Kenichi 5 sao Limited được tích hợp hàng loạt công nghệ hàng đầu cùng đầu gậy Titanium cho độ cứng và độ bền bỉ cao. Hơn nữa, độ loft cũng được nghiên cứu tỉ mỉ, mang đến khả năng trợ lực tốt, mở rộng điểm ngọt, giúp golfer trung bình cải thiện hiệu suất ấn tượng. 
  • Fairway Kenichi 5 sao LMT trợ lực tốt, cho đường bóng ổn định: Mẫu gậy này được bổ sung thêm Titanium Elastic Technology giúp gia tăng độ cứng, độ đàn hồi. Điều này giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định, đường bóng bén hơn mà không mất quá nhiều sức. 
Từng cây gậy đều sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất
Từng cây gậy đều sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất
  • Ironset bền bỉ, cho cú đánh chính xác: Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao Limited gây ấn tượng với cấu trúc 3 mảnh cùng shaft carbon IM600 và thân gậy được làm từ thép rèn cường lực cao. Từ đó, giúp những cây sắt chắc chắn, độ bền bỉ cao, cho đường bóng hướng đến mục tiêu mong muốn tốt hơn. Cùng công nghệ Themeforest 3D Printing in 3D, khắc họa hình ảnh khu rừng trúc nổi tiếng Sagano độc đáo, nổi bật. 
  • Putter Blade cho hiệu suất cao: Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition được thiết kế theo kiểu Blade truyền thông cùng toe Balance giúp golfer thực hiện những cú gạt ổn định, độ chính xác cao. 

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition nhận đánh giá cao từ golfer

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition phù hợp với hầu hết golfer Việt. Mẫu gậy Nhật này nhận đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cụ thể, golfer Sơn Nguyễn (Hà Nội), đánh với bộ gậy Kenichi này được 4 tháng có chia sẻ: 

“Tôi là người chơi golf lâu năm và đã sử dụng nhiều bộ gậy khác nhau. Với tôi, bộ Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition thực sự là một tuyệt phẩm. Chất lượng thiết kế và cảm giác khi đánh đều rất tốt. Các cây sắt cung cấp sự kiểm soát lớn và driver cho phép tôi đánh xa mà không mất kiểm soát. Đây là một đầu tư, tôi cho là đáng giá giúp hạ điểm handicap nhanh chóng.”

Golfer Tuấn Kỳ (Bắc Giang) cũng có nhận xét: “Bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition thực sự ấn tượng. Shaft Nano Tech giúp tôi kiểm soát tốt đối với tất cả các loại đánh và cảm giác khi sử dụng rất thoải mái. Bộ gậy đẹp mắt và sang trọng, khiến tôi cảm thấy tự tin hơn trên sân golf. Putter đặc biệt là điểm nhấn của bộ này, giúp tôi cải thiện đáng kể hiệu suất đánh putt chính xác hơn hẳn so với những mẫu gậy khác.”

Kenichi 5 sao LMT nhận "cơn mưa" lời khen của golfer
Kenichi 5 sao LMT nhận “cơn mưa” lời khen của golfer

Golfer Hòa Phạm: “Tôi đã sử dụng bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition trong một số giải đấu gần đây và thực sự bị ấn tượng bởi tính linh hoạt và ổn định của bộ gậy này. Shaft Nano Tech giúp tăng tốc độ swing tốt hơn hẳn so với những mẫu gậy khác mà tôi đã đánh. Thiết kế bộ này sang trọng, làm quà biếu tặng thì không có điểm gì chê luôn”. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited sang trọng, đẳng cấp được nhiều golfer lựa chọn. Có thể thấy, với nhiều điểm nổi bật, bộ gậy Kenichi 5 sao này là “trợ thủ” đắc lực mà golfer không nên bỏ qua. Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu gậy nổi bật, hiệu suất tốt thì Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition fullset là gợi ý hoàn hảo. 

Cập nhật: 10:42 - 05/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D