Gói Lắp Đặt Sport Golf 3D Premium Tại Golfhomes  Có Thực Sự Rẻ Và Chất Lượng Như Lời Đồn 

Trên thị trường có rất nhiều gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau, tuy nhiên với những phòng golf chỉ dao động ở khoảng 100 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thiết bị và công năng thì hiếm có đơn vị nào đáp ứng được. Tuy nhiên, ở mức giá này Golfhomes có gói lắp đặt phòng golf 3D sport Golf Premium rất được nhiều người lựa chọn. Không chỉ mức giá phải chăng mà phòng còn đảm bảo chất lượng để phục vụ golfer chơi golf một cách tốt nhất. 

Sport Golf Premium – Gói lắp đặt golf 3D rẻ nhưng vô cùng chất lượng

Thông thường khi nhắc đến việc lắp đặt phòng tập golf 3D người dùng sẽ nghĩ ngay đến việc phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng để đầu tư cho một phòng golf chất lượng. Tuy nhiên, mỗi phòng golf sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng golfer. Với những golfer đơn giản chỉ muốn tập luyện golf 3D tại nhà hay những đơn vị kinh doanh muốn lắp đặt một số phòng golf tiếp khách thì gói lắp đặt Sport Golf Premium của Golfhomes là hoàn toàn phù hợp.

GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật
GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật

Chỉ với khoảng 100 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một hệ thống phòng golf 3D thể thao cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Tất cả các trang thiết bị từ bộ máy cảm biến cho đến khung và thảm tập golf được trang bị cho gói lắp đặt này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Những sản phẩm được lắp đặt, trang bị trong phòng golf 3D của gói lắp đặt Sport Golf Premium đều là những sản phẩm chính hãng, hiện đại và có những đặc điểm nổi bật đó là:

Sử dụng bộ cảm biến Atlas ver 2.1 hiện đại trong từng thiết kế

Atlas ver 2.1 chính là bộ cảm biến nằm trong gói lắp đặt golf 3D  Sport Golf Premium. Bộ cảm biến này cũng chính là điểm nhấn và được nhiều người đặc biệt quan tâm khi lựa chọn lắp đặt gói phòng golf 3D này tại Golfhomes. Để quá trình đánh golf của golfer diễn ra tốt nhất và đặt được hiệu quả tối ưu, Golfhomes đã nhập khẩu nguyên chiếc bộ cảm biến này từ Nhật Bản về. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm, bởi Nhật Bản cũng là một trong những nước đi đầu về mô hình golf 3D. Cho nên các sản phẩm phục vụ cho phòng golf 3D đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và chất lượng. 

Phòng golf 3D của GolfHomes lắp đặt cho người chơi cảm giác chân thực như ở sân ngoài trời
Phòng golf 3D của GolfHomes lắp đặt cho người chơi cảm giác chân thực như ở sân ngoài trời

Hơn nữa, bộ cảm biến Atlas ver 2.1 còn được hầu hết những người sử dụng đánh giá cao về sự gọn nhẹ và thuận lợi khi sử dụng, đặc biệt với những phòng golf có diện tích không quá rộng. Đặc biệt bộ màn cảm ứng Atlas ver 2.1 có tỷ lệ chính xác lên đến 95% cho từng cú đánh. Chính vì vậy mà rất nhiều người dùng đều cảm thấy hài lòng về bộ cảm biến này khi lắp đặt phòng golf 3D  Sport Golf Premium của Golfhomes.

Bộ cảm biến này sẽ giúp người chơi phân tích chi tiết hiệu quả của từng cú đánh, từ kết quả này golfer có thể điều chỉnh phương pháp, tư thế đánh để đặt được kết quả tốt hơn. Chính vì vậy mà máy có thể tính toán tốc độ đầu gậy một cách chính xác nhất cũng như ước tính được khoảng cách bay của bóng. Thông qua kết quả này, người chơi có thể biết được khả năng của mình đang ở đâu.

Bên cạnh đó, bộ cảm biến Atlas ver 2.1 còn giúp golfer kiểm soát được lực đánh bóng tốt hơn và có thể cải thiện khả năng chơi golf mỗi ngày. Chính vì vậy, golfer dễ dàng chơi golf, giao lưu với bạn bè, đối tác kinh doanh ngay tại chính ngôi nhà của mình mà không lo bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào.

Bộ cảm biến Atlas ver 2.1 cũng được đánh giá là sản phẩm tương đối tiết kiệm pin so với những dòng máy cảm biến khác. Điều này giúp golfer chơi golf lâu hơn, không bị ngắt quãng sau mỗi lần nạp năng lượng cho máy. Có thể thấy rằng, với mức giá 100 triệu đồng mà golfer đã có thể sở hữu ngay một phòng chơi golf 3D hiện đại, chất lượng với bộ cảm biến chuẩn từng thông số kỹ thuật cũng như độ chính xác cao như bộ cảm biến Atlas ver 2.1.

Khung chịu lực 2 lớp và được nhập khẩu từ Nhật Bản

Không chỉ riêng các thiết bị máy móc được lắp đặt trong phòng golf 3D Sport Golf Premium của Golfhomes được nhập khẩu từ Nhật Bản mà khung tập golf thiết kế trong phòng cũng là sản phẩm có xuất sức từ Nhật. Bên cạnh đó, khung còn được thiết kế với 2 lớp chịu lực chắc chắn và có độ bền cao tuyệt đối. Golfer yên tâm sử dụng trọn đời mà không lo vấn đề hư hỏng nếu như không có tác động vật lý cực mạnh.

Khung chịu lực 2 lớp được sản xuất tại công ty RYO – đây là một trong những công ty sản xuất màn chịu lực hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Chính vì vậy mà khung có khả năng chịu lực tương đối tốt ngay cả với những cú đánh mạnh. Hơn nữa, khung còn được thiết kế với màu sắc bắt mắt nhưng rất trang nhã và tinh tế để phù hợp với mọi thiết kế của một phòng golf hiện đại, sang trọng. 

Bên cạnh phần khung thì lớp màn chịu lực cũng có độ dày tương đối. Điều này giúp golfer giảm phản lực và tránh các trường hợp bóng bật lại. Chính vì vậy, golfer hoàn toàn yên tâm tập luyện với những cú đánh, kỹ thuật  putt, chip hay swing ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Thảm swing IGO 3 lớp cho người chơi cảm giác chân thực nhất

Song song với các thiết bị kỹ thuật, máy móc khác được trang bị trong phòng golf thì thảm swing golf cũng là điều rất nhiều người sử dụng quan tâm. Chính vì vậy mà Golfhomes có trang bị thảm swing golf IGO 3 lớp trong gói lắp đặt gofl 3D Sport Golf Premium của mình.

Thảm có cấu tạo 3 lớp vô cùng dày dặn và có khả năng ngăn lực tác động từ mặt đất ngược lại khi thực hiện cú đánh. Bên cạnh đó, với cấu tạo này, thảm cũng giúp người chơi hạn chế tối đa tình trạng chấn thương khi tập luyện. 

Cấu tạo 3 lớp dày dặn, chắc chắn nên có khả năng ngăn lực từ mặt đất tác động ngược lại lên tay người chơi khi thực hiện cú vung gậy chạm cỏ. Điều này giúp làm giảm tối đa nguy cơ bị chấn thương trong quá trình luyện tập. Hơn nữa, phần đến thảm được làm từ chất liệu cao su non giúp hạn chế tối đa tình trạng xô lệch thảm trong quá trình sử dụng và thảm có thể bám chắc hơn trên mặt sàn. 

Thảm cỏ nhân tạo tại các phòng golf 3D
Thảm cỏ nhân tạo tại các phòng golf 3D

Đặc biệt, loại thảm này cũng rất dễ lắp đặt và trong quá trình sử dụng golfer dễ dàng vệ sinh thảm mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng. Bởi thảm được làm từ chất liệu cỏ nhân tạo cao cấp, có tính đàn hồi tốt. Chính vì vậy cỏ dễ dàng trở về trạng thái ban đầu sau khi có tác động vào. 

Trang bị thêm thảm cỏ chịu lực tạo cảm giác thoải mái nhất cho người chơi

Sport Golf Premium còn sử dụng thêm một thảm cỏ chịu lực trong phòng tập golf 3D để giúp golfer tăng hiệu quả khi chơi và hạn chế ảnh hưởng đến mặt sàn cũng như làm ồn. Hơn nữa, khi sử dụng loại thảm này golfer hoàn toàn có thể chạy nhảy trên bề mặt thảm hoặc thực hiện những cú đánh bóng mạnh xuống thảm mà không lo làm trầy xước hay bong tróc bề mặt cỏ. 

Thảm được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp và có khả năng chống thấm một cách tuyệt đối. Đặc biệt hơn, loại nhựa này có thể chịu nhiệt độ trên 100 độ C và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong điều kiện phòng kín. Bên cạnh đó, thảm còn có khả năng chống thấm tốt giúp golfer có thể lựa chọn lắp đặt ở các vị trí khác trong nhà như phòng golf sân thượng hay phòng golf sân vườn. 

Với thiết kế màu sắc trang nhã, tính chất khó phai màu thì đây không chỉ là một thiết bị lắp đặt phòng golf 3D đơn thuần. Khi đặt trong ngôi nhà bạn, thảm cỏ nhân tạo này sẽ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống thêm sang trọng.

Sport Golf Premium: Lựa chọn hàng đầu để lắp đặt kinh doanh golf 3D

Golf 3D ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi sự tiện lợi và hiện đại trong việc chơi và tập luyện golf. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay, các sân golf liên tục đóng cửa. Với những golf đam mê bộ môn thể thao này thì nhu cầu tập luyện golf ngay tại chính ngôi nhà của mình lại cao. Bên cạnh đó, phương pháp tập luyện này cũng hạn chế tối đa số lượng người chơi vừa đảm bảo an toàn lại vừa giúp golfer thỏa mãn với nhu cầu và đam mê golf của mình.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh cũng nắm bắt được xu hướng và tình hình để đầu tư cho hình thức kinh doanh phòng golf 3D hiện nay. Chỉ đầu tư một lần duy nhất mà có thể sinh lời trong thời gian rất dài. Không chỉ vậy, mô hình kinh doanh golf 3D còn dễ dàng kết hợp với các mô hình kinh doanh khác như quán cà phê, phòng tập Gym, điều này giúp những người kinh doanh có thể đa dạng mô hình của mình mà vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Phòng golf 3D của GolfHomes lắp đặt cho người chơi cảm giác chân thực như ở sân ngoài trời
Phòng golf 3D của GolfHomes 

Hiện nay có khá nhiều gói lắp đặt golf khác nhau. Tuy nhiên, nếu đầu tư kinh doanh sinh lời thì gói lắp đặt Sport Golf Premium của Golfhomes hoàn toàn phù hợp. Hiện nay cũng có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn gói này bởi chi phí tương đối rẻ mà chất lượng thì rất tốt và có đầy đủ các trang thiết bị máy móc chất lượng đảm bảo như một phòng chơi golf cao cấp. Thay vì lắp đặt một phòng golf cao cấp thì những đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn lắp vài phòng golf Sport Golf Premium để phục vụ được nhiều người hơn. 

Với bộ cảm biến Atlas ver 2.1 được Golfhomes trang bị cho gói lắp Sport Golf Premium người dùng hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và nhạy bén của máy khi chơi. Bên cạnh đó, máy còn trả lại kết quả phân tích đúng lên đến 99% từ đó có thể giúp người chơi như đang được tập luyện, chơi golf với các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn. 

Ngoài ra, gói lắp đặt Sport Golf Premium còn được trang bị thêm thảm tập swing golf 3 lớp cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với các phụ kiện chơi golf khung lưới, thảm chịu lực chất lượng cao giúp người chơi như đang được trải nghiệm tại sân golf ngoài trời. 

Với những ưu điểm nổi bật này, gói lắp Sport Golf Premium luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cả những golfer muốn lắp đặt phòng golf 3D cá nhân và cả những đơn vị đang có nhu cầu kinh doanh golf 3D trong thời điểm hiện tại. 

Những đánh giá của khách hàng khi sử dụng phòng golf 3D Sport Golf Premium

Giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn các phòng golf 3D chuẩn Nhật Bản. Chính vì vậy mà gói lắp đặt Sport Golf Premium của Golfhomes luôn làm hài lòng khách hàng. Trong năm qua, bên cạnh các dự án khác thì Golfhomes cũng nhận thiết kế và thi công lắp đặt hơn 300  dự án của gói Sport Golf Premium. 

Phòng tập golf 3D DHA Golfzon
Phòng tập golf 3D DHA Golfzon

Theo thống kê có đến 95% khách hàng hài lòng về kết quả của dự án này, số còn lại đều không có phản hồi gì. Trong đó, anh Thắng chủ một dự án kinh doanh phòng golf 3D nổi tiếng tại Hà Nội có chia sẻ, đánh giá “Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều anh em kinh doanh golf đã từng sử dụng dịch vụ và các gói lắp đặt của Golfhomes đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Tôi có lắp đặt 1 chuỗi phòng golf 3D và có một số phòng thuộc gói lắp đặt Sport Golf Premium của Golfhomes. 

Đối với các phòng golf này, tôi đánh giá cao bởi giá thành tương đối rẻ mà khi chơi khách hàng cũng không hề có phàn nàn gì về chất lượng phòng. Bên cạnh đó, khi nghiệm thu bàn giao tôi lại càng ấn tượng bởi cách phục vụ và những chính sách ưu đãi của Golfhomes dành cho khách hàng của mình. Các phòng golf được lắp đặt bởi Golfhomes đều được bảo hành và bảo dưỡng trọn đời. Nên tôi cũng rất yên tâm trong quá trình kinh doanh”. 

Anh Minh Quân, chủ nhân của một biệt thự tại Hải Dương từng lắp đặt gói  Sport Golf Premium của Golfhomes cũng cho biết: “Tôi đã tìm hiểu thông tin trên mạng và có liên hệ tới Golfhomes để tư vấn lắp đặt một phòng golf ở tầm giá 100 triệu đồng. Chỉ sau đúng 2 ngày tôi chốt xong hợp đồng và có đội ngỹ kỹ sư, thi công xuống để đo đặt và thiết kế phòng cho tôi. Tôi thực sự bất ngờ chỉ trong vòng 1 tuần tôi đã nhận bàn gia một phòng golf 3D hoàn chỉnh và có thể chơi golf luôn. Ngay sau đó tôi có đánh thử và cảm nhận thấy các thiết bị máy móc cho kết quả rất chính xác và tôi rất hài lòng dịch vụ của đơn vị này”. 

Có thể thấy rằng, thông qua những đánh giá tích cực của khách hàng cho thấy, GolfHomes không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp lắp đặt phòng golf 3D hiệu quả trong nhà với gói lắp đặt Sport Golf Premium. Bên cạnh đó, khách hàng còn có nhiều lựa chọn với các gói lắp đặt khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh các gói lắp đặt có sẵn Golfhomes cũng cung cấp các gói lắp đặt theo nhu cầu từng cá nhân từ thiết kế cho đến các trang thiết bị máy móc được lắp đặt. 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D