Honma Beres B08 Aizu 3 Sao – Hơn Cả Một Kiệt Tác

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt với các chi tiết sơn mài Aizu truyền thống, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao còn hứa hẹn sẽ giúp golfer tối ưu khoảng cách, tốc độ, quỹ đạo đường bóng và cải thiện độ chính xác của cú đánh. Ra mắt từ tháng 12 năm 2021, Honma Beres B08 Aizu 3 sao hiện đang là một trong những bộ gậy được yêu thích nhất trên thị trường của thương hiệu gậy golf Honma hàng đầu Nhật Bản.

Giới thiệu Honma Beres B08 Aizu 3 sao – Biểu tượng của sự sang trọng

Là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản – thị trường golf lớn thứ 2 thế giới, Honma luôn là tên tuổi quen thuộc gắn liền với các bộ gậy golf cao cấp. Trong số các dòng gậy của thương hiệu Honma, Honma Beres nổi lên như một biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý. Dòng sản phẩm này là tập hợp của các bộ gậy được chế tác thủ công từ chất liệu quý hiếm và được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại.

Đầu tháng 12 năm 2021, nối tiếp những thành công vang dội của dòng gậy Honma Beres, thương hiệu gậy golf Nhật Bản tiếp tục cho ra đời bộ sản phẩm Beres B08 Aizu với các phiên bản từ 2 sao đến 5 sao. Kiểu đánh số sao này là một nét đặc trưng của dòng gậy Beres – càng nhiều sao gậy càng cao cấp. Trong đó, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao với tông màu vàng chủ đạo kết hợp với thiết kế mùa xuân chính là một trong những bộ gậy được yêu thích nhất.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao có tông màu vàng chủ đạo
Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao có tông màu vàng chủ đạo

Sự ra đời của Beres B08 Aizu 3 sao được xem như một sự bùng nổ trên thị trường gậy golf lúc bấy giờ. Bộ gậy là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hoá đậm chất Nhật Bản với công nghệ gậy golf tân tiến. Không chỉ dừng lại ở một bộ gậy golf đắt tiền, Beres B08 Aizu 3 sao thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với các chi tiết thiết kế đến từ thủ pháp sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Bên cạnh đó, được tích hợp công nghệ hiệu suất mới nhất, bộ gậy cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những giờ phút thăng hoa trên sân golf.

Đi tìm sức hút riêng của bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao

Nếu là một “fan cứng” của gậy golf Honma, chắc hẳn golfer đã quá quen thuộc với độ hào nhoáng của những mẫu gậy đến từ thương hiệu này. Với Honma Beres B08 Aizu 3 sao, sự hào nhoáng truyền thống của Honma vẫn được giữ nguyên, chấm phá thêm chút tinh tế từ các chi tiết trang trí đắt giá lấy cảm hứng từ sơn mài truyền thống Nhật Bản.

Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế ấn tượng, gậy Honma Aizu 3 sao còn được đánh giá là có độ trợ lực vượt trội và khả năng cải thiện chất lượng đường bóng. Có thể nói đây là một bộ gậy vẹn toàn cả về khía cạnh thẩm mỹ lẫn công năng.

Một bộ gậy vẹn toàn cả về thiết kế và công năng
Một bộ gậy vẹn toàn cả về thiết kế và công năng

Cụ thể bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao có những ưu điểm gì đặc biệt, hãy cùng khám phá ngay trong phần dưới đây.

Đỉnh cao của chế tác thủ công tinh xảo

Tỉ mỉ đến từng chi tiết – đó là nhận định không thể phù hợp hơn khi nói đến thiết kế của gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao. Theo chia sẻ từ đại diện Honma, để sản xuất một cây gậy Beres B08 Aizu 3 sao, các nghệ nhân đã phải tiêu tốn tới 16 tiếng đồng hồ lao động miệt mài để đảm bảo gậy đạt tới độ chính xác hoàn hảo từ thiết kế tới thông số kỹ thuật.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những đường nét cực kỳ sắc sảo, bộ Honma Beres B08 Aizu 3 sao còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật đích thực với các chi tiết thiết kế từ sơn mài truyền thống Aizu. Chính thiết kế sơn mài Aizu kết hợp với các chi tiết dát vàng đã khoác cho Beres B08 Aizu 3 sao một lớp áo không thể ấn tượng, bắt mắt và tinh tế hơn.

Công nghệ trục gậy hoàn toàn mới

Công nghệ trục gậy ARMRQ MX mới chính là một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao. Theo chia sẻ từ đại diện Honma, nhằm tạo độ nhất quán trong các mẫu gậy cho bộ, toàn bộ trục gậy đều được cán bằng tay và chế tạo tại cùng một nhà máy ở Sakata.

Đánh bóng nhất quán với công nghệ trục hoàn toàn mới
Đánh bóng nhất quán với công nghệ trục hoàn toàn mới

Khác với loại trục 7 sợi ở các bộ gậy của Honma trước, Beres Aizu B08 3 sao sở hữu trục gậy lên tới 10 sợi, trong đó có 4 trục nhôm và 6 trục T1100G. Trục gậy cải tiến này không chỉ giúp người chơi đánh bóng cao hơn mà còn mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt, để góp phần cải thiện tốc độ cho cú đánh, Honma cũng bổ sung cho trục gậy Beres Aizu B08 3 sao sợi M40X có độ đàn hồi cực cao.

Không chỉ cung cấp hiệu suất đánh bóng thống nhất, trục gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao cũng có sự nhất quán về mặt thiết kế với đầu gậy khi được trang trí bắt mắt bằng các hoạ tiết sơn mài Aizu. Thiết kế đầy tinh tế này đã góp phần giúp gậy Beres Aizu B08 3 sao sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng.

Làm chủ mọi tình huống bóng với từng cây gậy trong bộ Beres Aizu B08 3 sao

Để đạt tới hiệu suất tổng thể hoàn hảo nhất, mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres Aizu B08 3 sao đều đóng vai trò quan trọng, góp phần giúp người chơi xử lý mọi tình huống khó nhằn trên sân. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh xảo, mỗi cây gậy trong bộ Honma Aizu B08 3 sao còn được tích hợp những công nghệ gậy hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ giúp người chơi cải thiện khoảng cách, tốc độ và đánh bóng ổn định hơn.

Gậy giúp đánh bóng ổn định và cải thiện khoảng cách
Gậy giúp đánh bóng ổn định và cải thiện khoảng cách

Đánh bóng xa dễ dàng với gậy driver Honma Beres Aizu B08 3 sao

Gậy driver trong bộ Honma Beres Aizu B08 3 sao là một trong những cây gậy được chú trọng cải tiến về mặt cấu trúc và công nghệ, nhằm giúp golfer có đạt được khoảng cách như ý ngay từ cú đánh bóng đầu tiên.

Một số cải tiến trên cây gậy driver này có thể kể đến như:

  • Cấu trúc L–cup có tác dụng mở rộng điểm ngọt trên đầu gậy, giúp golfer đánh bóng ổn định hơn. Bên cạnh đó, cấu trúc này cũng tạo hiệu suất đàn hồi cao, từ đó cải thiện cả tốc độ và khoảng cách đường bóng.
  • Công nghệ tăng hiệu suất 3 khe với thiết kế “Thin-walled and unbalanced crown” (Crown gậy mỏng không cân bằng) giúp gia tăng hiệu suất. Toàn bộ phần đầu gật được chia 3 rãnh gồm sole, heel và toe để tối đa hoá độ đàn hồi của từng bộ phận. Bên cạnh đó, các đường rãnh cũng được thiết kế rút ngắn chiều dài để bóng dễ chạm và điểm ngọt hơn, nảy tốt hơn và đạt tới tốc độ ban đầu cao hơn.
  • Cấu trúc mặt gậy linh hoạt với thiết kế xuyên tâm giúp golfer dễ dàng tìm ra điểm ngọt, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho cú đánh.

“Nắn” thẳng đường bóng với gậy fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao

Cũng giống như gậy driver, gậy fairway wood trong bộ Beres B08 Aizu 3 sao cũng được tích hợp công nghệ 3 khe giúp tăng tốc độ đường bóng và tạo điều kiện để bóng bay thẳng hơn. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của dòng fairway wood chính là thiết kế mặt gậy mỏng hơn nhằm tối ưu lực đẩy. Cụ thể, Honma đã làm mỏng phần ngoài của mặt gậy. Cách làm này giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn, từ đó đánh bóng mạnh và nhanh hơn.

Đánh bóng thẳng với gậy fairway wood Honma Beres B08 Aizu 3 sao
Đánh bóng thẳng với gậy fairway wood Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Bên cạnh đó, mỗi cây gậy fairway wood (số 3 và số 5) đều sở hữu thiết kế trọng tâm CG riêng. Mặt gậy số 3 được làm nông hơn để loại bỏ lực bám không cần thiết, tạo điều kiện để golfer kiểm soát quỹ đạo và hướng bóng. Trong khi đó, mặt gậy số 5 lại được thiết kế sâu để tăng độ bám bóng. Mỗi cây gậy fairway wood đều được thiết kế để phục vụ một kiểu địa hình sân nhất định. Nếu golfer biết cách tận dụng thì việc cải thiện hiệu suất hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Với thiết kế trọng tâm thấp và định vị trọng lượng riêng biệt cho từng phiên bản góc loft, gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá là có hiệu suất mạnh mẽ không thua kém gì dòng gậy gỗ. Với thiết kế 3 khe ở sole, cây gậy này vừa cung cấp quỹ đạo mạnh mẽ, vừa giúp golfer tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể,

Bên cạnh đó, giống như gậy fairway wood, mặt gậy rescue cũng được làm mỏng đến mức tối đa để tối ưu hoá lực đẩy. Nhờ đó, người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn bao giờ hết và tăng hiệu quả cú đánh một cách đáng kể.

Đánh bóng cao và xa với bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 3 sao

Nếu bạn đang muốn cải thiện góc phóng, tối ưu quỹ đạo thì gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 3 sao chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với thiết trọng tâm tâm thấp và sâu, các cây gậy sắt trong bộ Beres B08 Aizu 3 sao sẽ giúp người chơi đánh bóng chính xác với quỹ đạo vô cùng lý tưởng.

Bộ gậy sắt cung cấp khoảng cách và tốc độ
Bộ gậy sắt cung cấp khoảng cách và tốc độ

Bên cạnh đó, để cải thiện khoảng cách và độ bổng của cú đánh, Honma đã tích hợp cho bộ gậy sắt công nghệ Sole Slit, được đặc trưng bởi các khe nằm ở bên ngoài và bên trong của đế đầu gậy, góp phần tạo lực đẩy bóng mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, cấu trúc L-Cup 3D rộng hoàn toàn mới không chỉ góp phần tăng tốc độ bóng tối đa mà còn cải thiện đáng kể độ bền cho gậy.

Có nên mua bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao?

Với những ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất vượt trội, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao chắc chắn là một trong những bộ gậy đáng mua nhất nếu golfer có điều kiện và sẵn sàng đầu tư. Thiết kế tinh xảo, sang trọng, độ trợ lực tốt đã biến sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng với golfer thể lực trung bình hoặc golfer tuổi trung niên. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy vừa đẹp mắt, vừa có khả năng ổn định đường bóng, cải thiện tốc độ và khoảng cách thì đừng bỏ qua Honma Beres B08 Aizu 3 sao.

Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao cũng rất phù hợp để làm quà biếu tặng cho các doanh nhân, cán bộ cấp cao và nguyên thủ.

Anh Hiếu Lê – 1 golfer may mắn sở hữu bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao chia sẻ: “Tôi nghĩ mua gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Bộ gậy có giá cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng nếu có cơ hội trải nghiệm, bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Bộ gậy được nhiều golfer yêu thích
Bộ gậy được nhiều golfer yêu thíchBộ gậy được nhiều golfer yêu thích

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt khiến tôi thực sự ấn tượng, gậy golf B08 Aizu 3 sao còn giúp tôi cải thiện thành tích một cách nhanh chóng. Từ ngày sử dụng bộ gậy này, tôi swing nhanh và xa hơn mà không cần tốn nhiều sức lực. Tôi nhận thấy đường bóng của tôi cũng thẳng và dễ kiểm soát hơn chứ không còn phải đánh “ăn may” như ngày trước”.

Không chỉ anh Hiếu Lê mà còn rất nhiều golfer khác tại Việt Nam cũng yêu thích gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao. Với sức hút mạnh mẽ như thế, bộ sản phẩm dự kiến sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong tương lai gần.

Bộ gậy hiện đang được rất nhiều cơ sở phân phối gậy golf tại Việt Nam cung cấp (cả hàng có sẵn và hàng đặt trước). Tuy vậy, giá trị của một bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao không hề nhỏ. Vì thế, để mua được bộ gậy chất lượng, chính hãng, nguồn gốc minh bạch với giá cả phải chăng, golfer hãy dành thời gian tra cứu kỹ lưỡng và tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín.

Khi mua gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao tại các đơn vị uy tín, golfer không chỉ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, mà còn có cơ hội hưởng các chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi,.. và tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu yêu thích gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao, golfer hay liên hệ ngay tới các đơn vị cung cấp gậy golf uy tín để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D