Phần Mềm Golf 3D GTR: Ưu Điểm Và Lợi Ích Khi Sử Dụng

Phần mềm golf 3D GTR là ứng dụng mô phỏng sân chơi golf, tạo không gian đánh golf tại nhà bằng hình ảnh 3D sắc nét. Phần mềm tập trung vào nhiều sự tinh tế, tối ưu không gian tập, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cơ bản của người chơi. Bài viết dưới đây là thông tin chi tiết về phần mềm golf 3D siêu HOT này mà golfer có thể tham khảo.

Thông tin cơ bản về phần mềm golf 3D GTR

GTR từ viết tắt của Golf Training Range – phần mềm 3D GTR chơi golf hàng đầu có nhiều chế độ game golf tốt. Phần mềm 3D này mang đến cảm giác chân thực khi đánh golf, không cần đi đến sân tập. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều người chơi hiện nay khi cuộc sống, công việc bận rộn không có đủ thời gian ra sân tập thực tế. Phần mềm này tiến hành phân tích thông tin chi tiết cú đánh giúp người chơi hiểu rõ trình độ. Từ đó, có phương án cải thiện kỹ năng đánh thích hợp.

Phần mềm 3D GTR được nhiều golfer lựa chọn
Phần mềm 3D GTR được nhiều golfer lựa chọn

Phần mềm 3D golf GTR sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

3D GTR tập trung vào tính kinh tế, giảm chi phí, diện tích lắp đặt tối đa cho người dùng. Đồng thời, ứng dụng này mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Người chơi có cảm giác đánh golf chân thật nhất với hình ảnh 3D sắc nét. Đây cũng là lựa chọn thích hợp cho người chơi nào muốn lắp đặt phòng golf 3D chi phí thấp.

Phần mềm golf 3D GTR không có nhiều tính năng cao cấp nhưng đủ đáp ứng yêu cầu cơ bản. Phần mềm này thích hợp cho newbie hay những người chơi golf chỉ mang tính giải trí. Phần mềm cung cấp chế độ game 18 lỗ, tích hợp đến trên 50 sân golf khắp thế giới. Do đó, golfer được tham gia nhiều địa hình sân khác nhau, dễ dàng hơn trong quá trình tập luyện. 

Người chơi được tự do điều chỉnh khoảng cách đánh, độ cao tee cùng gậy golf theo ý muốn. Golfer sở hữu chế độ tập qua 4 menu, thực hành long-game tới short-game, từ fitting tới rounding. Bằng một số thao tác đơn giản, người tự động chuyển đổi chế độ chơi thuận tiện. 3D GTR tự động cập nhật dữ liệu theo từng năm. Do đó, tạo cơ hội cho golfer cọ sát với nhiều sân golf cùng chế độ tập luyện mới. Đặc biệt không bị phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Bộ xử lý VER 2.0 của 3D golf GTR
Bộ xử lý VER 2.0 của 3D golf GTR

Phần mềm golf 3D GTR có khả năng đo lường thông số chuẩn xác. Phần mềm cho người chơi hàng loạt thông số cần thiết cho mỗi trận golf. Có thể kể đến như góc phóng, tốc độ, hướng bóng, độ xoáy của đường bóng, tốc độ đầu gậy…Từ đó, golfer nắm được hiệu suất nhằm đánh giá qua từng lượt chơi, lên kế hoạch cải thiện và cách rèn luyện phù hợp với bản thân. Thời gian đo chỉ mất khoảng 0,12s để đo và trả kết quả đo cho người chơi.

Sử dụng phần mềm golf 3D GTR giúp golfer tiết kiệm nhiều chi phí thuê sân tập, di chuyển lên sân hay thuê caddy,… Người chơi luyện tập thoải mái theo thời gian linh hoạt. Golfer không cần đi lại hay phải để ý đến yếu tố thời tiết.

Phần mềm  golf 3D GTR tối ưu bài học cho golfer

Phần mềm golf 3D GTR có nhiều chế độ thực hành, đào tạo thực tế. Người chơi có thể chơi Rounding thực tế với nhiều chế độ tập phong phú như Driving Range, Putting, Near pin. Cụ thể:

Driving Range

Chế độ Driving Range cung cấp nhiều thông tin khác nhau như khoảng cách, hướng, cao độ, thời gian,… Độ chính xác thông số tới 95%. Do đó giúp golfer cải thiện nhiều trình độ, kỹ năng đánh golf qua nhiều dữ liệu đánh khác nhau. Mỗi loại gậy đánh đều hiển thị rõ ràng trên màn hình chiếu giúp golfer theo dõi thông số chi tiết hơn. 

Luyện tập Driving Range dễ dàng hơn với phần mềm 3D GTR
Luyện tập Driving Range dễ dàng hơn với phần mềm 3D GTR

Near Pin

Chế độ Near Pin mang đến nhiều khoảng cách mục tiêu như 30/40/60/80/100/120/140/160 yards. Chế độ này hiển thị sân tập để người chơi thực hành cú đánh ngắn ở short – game Green Attack. Tập luyện đánh Near Pin đơn giản hơn, có cú phát bóng đến vị trí cờ chính xác hơn. Từ đó, người chơi điều chỉnh được lực tay của mình khi ra sân tập thực tế dễ dàng. 

Nâng cao kỹ thuật Near Pin của người chơi tốt hơn với phòng golf 3D
Nâng cao kỹ thuật Near Pin của người chơi tốt hơn với phòng golf 3D

Putting

Chế độ Putting của phần mềm golf 3D GTR giúp golfer luyện tập cú đánh Putting. Cú đánh theo khoảng cách mục tiêu khác nhau như 5/10/15/20 yard. Việc đưa bóng vào hố tại vùng green với nhiều mục tiêu khoảng cách khác nhau sẽ trở nên thuận tiện hơn, cho cảm giác bóng chuẩn xác hơn. 

Luyện tập cú Putting dễ dàng hơn
Luyện tập cú Putting dễ dàng hơn

Tại GolfHomes đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt phần mềm 3D GTR trọn gói mang đến không gian đánh golf chuyên nghiệp nhất cho golfer. Hy vọng với thông tin trên giúp người chơi có nhiều kiến thức về phần mềm golf 3D, tự tin luyện tập và sử dụng tại nhà. Golfer dễ dàng nâng cao kỹ năng đánh golf mỗi ngày, đặc biệt phù hợp những người mới chơi golf. Liên hệ ngay đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của GolfHomes để được tư vấn chi tiết, lựa chọn được phần mềm golf 3D phù hợp nhất với nhu cầu golfer cần. 

Cập nhật: 11:15 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D