Honma Aizu – Dòng Gậy Tinh Hoa Với Công Nghệ Nghệ Thuật Hàng Đầu

Honma Aizu là dòng gậy đắt giá được nhiều golfer muốn sở hữu nhất thị trường gậy golf hiện nay. Mỗi bộ gậy đều được chế tác thủ công tinh xảo từ những chất liệu quý hiếm và ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Ở bài viết này, GolfHomes sẽ review chi tiết dòng gậy Honma Aizu đình đám mà golfer không nên bỏ qua.

Bộ gậy Honma Aizu sở hữu thiết kế tinh xảo, mạ vàng 24K

Các bộ gậy golf Honma Beres Aizu được đánh giá cao bởi thiết kế tinh xảo, sang trọng. Điểm nhấn nổi bật nhất của những bộ gậy này là họa tiết hoa anh đào sơn mài Aizu trên toàn bộ bề mặt gậy được vẽ tay hoàn toàn bởi những nghệ nhân lành nghề. Những họa tiết này là nghệ thuật lâu đời đã có lịch sử hơn 400 năm của Nhật Bản, mang đến vẻ đẹp truyền thống cho bộ gậy.

Honma Aizu bao gồm 4 bộ gậy với 4 phiên bản màu sắc khác nhau
Honma Aizu bao gồm 4 bộ gậy với 4 phiên bản màu sắc khác nhau

Honma Beres Aizu bao gồm 4 phiên bản gậy fullset với 4 màu sắc khác nhau có ý nghĩa khác nhau. Bao gồm:

  • Bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao cho cả nam và nữ golfer sở hữu sắc đỏ trầm chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Trong văn hóa Á Đông, màu đỏ còn là biểu tượng của sự đam mê và sự quyết tâm thể hiện đẳng cấp cao nhất như những golfer chuyên nghiệp.
  • Fullset gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao lại được phối màu đen huyền bí, quyền lực chủ đạo biểu thị sự vững chãi và đẳng cấp của golfer. Bên cạnh đó, phiên bản Beres BE08 Aizu 4 sao Lady được thay đổi thành màu tím trầm biểu trưng của sự sang trọng, quý phái và sức mạnh tinh thần hướng đến những golfer nữ muốn thể hiện phong cách độc đáo và cá tính.
Các họa tiến sơn mài trên Honma Beres Aizu được chạm khắc hoàn toàn thủ công
Các họa tiến sơn mài trên Honma Beres Aizu được chạm khắc hoàn toàn thủ công
  • Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho nam là phiên bản sắc vàng kim đậm chất mùa xuân tươi mới và rực rỡ. Đặc biệt, phiên bản Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cho nữ sở hữu màu hồng phấn nhẹ nhàng và ngọt ngào phù hợp với các chị em golfer trẻ trung muốn thể hiện phong cách nữ tính và duyên dáng.
  • Bộ gậy golf nam nữ B08 và BE08 Aizu 2 sao lại được Honma sử dụng màu trắng bạc mang lại cảm giác thanh lịch, tinh khiết và hiện đại. Màu sắc này cũng có ý nghĩa toàn vẹn và hoàn hảo thể hiện sự phong cách đẳng cấp, sang trọng của người sở hữu.

Ngoài ra, phần đầu gậy và shaft của Honma Aizu còn được mạ vàng 24K tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và đẳng cấp vượt trội của bộ gậy. Lớp dát vàng 24K giúp mang tính thẩm mỹ vượt thời gian đồng thời có tác dụng bảo vệ gậy khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Honma Beres Aizu sử dụng shaft gậy cao cấp

Dòng gậy golf Honma Beres Aizu còn mang lại hiệu suất đánh bóng tối ưu với shaft gậy ARMRQ MX kết hợp 10 sợi carbon nano nén. Trong đó, loại cán gậy này có phần đầu được sản xuất chính xác tại nhà máy Sakata, các phần còn lại được chế tạo hoàn toàn thủ công

So với phiên bản trước chỉ có 7 trục, shaft gậy của các bộ golf Honma Beres Aizu được phát triển lên 10 trục, bao gồm 4 trục nhôm và 6 trục T1100G. Nhờ sự cải tiến này, shaft gậy đạt được độ bền và độ nhẹ vượt trội giúp golfer thực hiện những cú đánh đạt tốc độ và độ chính xác cao.

Shaft gậy Honma Aizu được quấn thêm 10 sợi carbon nano nén siêu bền
Shaft gậy Honma Aizu được quấn thêm 10 sợi carbon nano nén siêu bền

Thêm vào đó, trọng lượng được phân bổ vào khu vực tay cầm kết hợp với 10 sợi M40X bao quanh cán gậy mang lại độ đàn hồi cao. Cách bố trí trọng lượng này giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát và cảm giác khi đánh bóng, đồng thời gia tăng hiệu suất tổng thể của gậy.

Các bộ gậy Honma Aizu được tích hợp công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế tinh xảo, các bộ gậy fullset Honma Beres Aizu còn được áp dụng nhiều công nghệ tân tiến giúp tối ưu hiệu suất cho từng cú đánh của golfer. Trong đó:

  • Driver, faiway và hybrid ở mỗi bộ gậy Honma Aizu Beres được trang bị công nghệ “khe ba” chia đầu gậy thành 3 rãnh: giữa, toe và heel giúp tối ưu hóa hiệu suất đàn hồi từng bộ phận. Thiết kế đặc biệt này tăng cường khả năng truyền lực, tối ưu hóa khoảng cách và độ chính xác để golfer đạt được hiệu suất đánh bóng cao hơn.
Driver, faiway và hybrid của Honma Aizu Beres được trang bị công nghệ khe ba tối ưu hiệu suất
Driver, faiway và hybrid của Honma Aizu Beres được trang bị công nghệ khe ba tối ưu hiệu suất
  • Driver Honma Aizu Beres sử dụng cấu trúc L-Cup gia tăng diện tích điểm ngọt giúp golfer đạt được khoảng cách tối ưu kể cả với những cú đánh lệch tâm. Kết hợp với công nghệ NEW radial face, mặt gậy driver này được mở rộng tối đa và tạo lực đẩy cao nhất trong lịch sử Beres. Ngoài ra, khung tròn bên trong gậy được chế tạo từ chất liệu titan Ti811 siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng và tăng tính linh hoạt cho gậy.
  • Những cây fairway của những set gậy này được tích hợp công nghệ Center of Gravity Flow giúp tối ưu vị trí CG phù hợp với mục tiêu sử dụng. Trong đó, gậy 3W được đặt trọng tâm thấp hơn để tạo góc phóng cao và hạn chế độ xoáy giúp golfer có những cú đánh xa với độ ổn định cao. Còn gậy 5W lại được thiết kế trọng tâm nông hơn để loại bỏ độ bám quá mức giúp golfer kiểm soát đường bay của bóng tốt hơn.
Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu được thiết kế khe Sole Slit tối ưu quỹ đạo bóng
Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu được thiết kế khe Sole Slit tối ưu quỹ đạo bóng
  • Riêng các bộ ironset Honma Beres Aizu được thiết kế khe Sole Slit duy nhất và mặt gậy L-CUP 3D tạo hiệu ứng đẩy lệch tâm đến heel. Cấu trúc riêng biệt của gậy sắt giúp cải thiện bề mặt tiếp xúc bóng và tăng độ ổn định để các golfer tiếp cận green nhanh chóng, chính xác với tốc độ bóng tối đa.
  • Honma cung cấp 3 loại cán có flex S, SR, R cho các bộ gậy Honma Beres B08 Aizu phù hợp với trình độ nam golfer khác nhau. Trong khi các bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu được trang bị shaft gậy L thể lực và phong cách chơi của chị em golfer.

Có thể thấy, bộ gậy golf nào trong dòng Honma Aizu Beres cũng đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp golfer đạt được những cú đánh đầy uy lực và chính xác. Hơn nữa, các bộ gậy này còn thể hiện rõ nét tinh hoa văn hóa và kỹ thuật chế tác đỉnh cao của Nhật Bản, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của những golfer đẳng cấp. Hy vọng bài viết này của GolfHomes đã cung cấp cho golfer những thông tin hữu ích về dòng gậy nổi tiếng này.

Cập nhật: 16:19 - 06/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D