Đồng Hồ Golf Garmin Marq2 Giúp Tối Ưu Hiệu Suất Đánh Bóng

Đồng hồ golf Garmin Marq2 là sản phẩm cao cấp, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Garmin. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, sản phẩm còn sở hữu những tính năng nổi bật giúp golfer làm chủ cuộc chơi, ghi được điểm số ấn tượng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn mẫu đồng hồ golf này qua bài viết sau.

Đồng hồ golf Garmin Marq2 – Sự trở lại “ấn tượng” của Garmin

Sau thành công của thế hệ Garmin Marq đầu tiên, thương hiệu Garmin đã tung ra phiên bản thế hệ thứ 2 với bộ sưu tập thời trang gồm 5 sản phẩm chuyên dụng. Bao gồm: Marq Athlete, Marq Aviator, Marq Captain, Marq Golfer và Marq Adventurer. Cả 5 phiên bản đồng hồ này đều sở hữu ưu điểm đột phá giúp golfer tối ưu hiệu suất luyện tập và thi đấu.

Garmin Marq2 được thiết kế dành riêng cho golfer với các tính năng, hiệu suất vượt trội. So với các phiên bản tiền nhiệm, Garmin Marq2 có thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn. Chiếc đồng hồ golf được xem là nỗ lực lớn của thương hiệu Garmin trong việc chứng minh thương hiệu này có thể tạo ra chiếc đồng hồ sang trọng mà golfer sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.

Đồng hồ Garmin Marq2 được thiết kế dành riêng cho người chơi golf với các tính năng, hiệu suất vượt trội
Đồng hồ Garmin Marq2 được thiết kế dành riêng cho người chơi thể thao với các tính năng, hiệu suất vượt trội

Đồng hồ golf Garmin Marq2 được làm từ chất liệu cao cấp, tích hợp màn hình màu với các tính năng hiện đại hơn. Sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng, Garmin Marq2 hứa hẹn sẽ trở thành chiếc đồng hồ đáng trải nghiệm dành cho golfer.

Đồng hồ Garmin Marq2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Đồng hồ golf Garmin Marq2 là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Garmin. Sản phẩm đáp ứng được cả nhu cầu của người mới chơi và golfer chuyên nghiệp, được yêu thích sử dụng. Nhiều golfer còn chia sẻ rằng, đồng hồ Garmin Marq2 có thể thay thế caddy với thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Thương hiệu: Garmin
  • Màu sắc: Xanh lá cây
  • Vật liệu mặt kính đồng hồ: Sapphire có hình vòm
  • Vật liệu khung và vỏ đồng hồ: Titanium cấp độ 5
  • Chất liệu dây đeo đồng hồ: Nylon dệt Jacquard
  • Đường kính x Độ dày: 46 mm x 15 mm
  • Trọng lượng: 87g
Đồng hồ Garmin Marq2 phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp
Đồng hồ Garmin Marq2 phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp
  • Chu vi dây đeo: 135-203mm
  • Kích thước màn hình: đường kính 30.4mm
  • Độ phân giải: 390 x 390 pixels
  • Công nghệ màn hình: Amoled
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Thời lượng pin
    • Chế độ đồng hồ thông minh: Thời lượng trong 16 ngày (6 ngày luôn bật)
    • Chế độ đồng hồ tiết kiệm pin: Thời lượng lên tới 21 ngày
    • Chế chế độ GPS: Thời lượng lên tới 42 giờ (30 giờ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh: Thời lượng lên tới 32 giờ (24 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh + Đa ​​băng tần: Thời lượng lên đến 28 giờ (22 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh + Âm nhạc: Thời lượng lên đến 10 giờ (9 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Pin tối đa ở chế độ GPS: Thời lượng lên lên đến 75 giờ
    • Chế độ GPS thám hiểm: Thời lượng lên đến 14 ngày
Đồng hồ golf Garmin Marq2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Đồng hồ golf Garmin Marq2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin Marq2

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 có thiết kế ấn tượng, tính năng hữu ích hỗ trợ golfer chinh phục môn thể thao quý tộc. Sử dụng chiếc đồng đồ này giúp golfer hạ điểm handicap, nâng tầm cuộc chơi. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin Marq2:

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Sản phẩm Garmin Marq 2 được làm từ các vật liệu cao cấp như: Kính sapphire, titan, gốm,… Nhờ vậy, đồng hồ này gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, phá cách, có lớp vỏ được làm bằng titan kim loại nhẹ, mặt đồng hồ có màu xanh lá tuyệt đẹp.

Toàn bộ phần khung được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer với thang đo 18 hố được in vòng quanh mặt đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị màn hình tinh thể sapphire giúp bảo vệ màn hình cảm ứng cho golfer. Ngoài ra, màn hình của đồng hồ Marq2 có độ phân giải là 390×390 cho màu sắc rõ nét, độ sáng tối ưu, khả năng phản hồi cũng cải thiện đáng kể.

Thiết kế đồng hồ ấn tượng, độc đáo, được làm từ chất liệu cao cấp
Thiết kế đồng hồ ấn tượng, độc đáo, được làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài ra, dây đeo của đồng hồ Garmin Marq 2 được làm từ chất liệu nylon cao cấp, dệt bằng phương pháp Jacquard. Loại dây đeo này có ưu điểm mềm mại hơn, độ đàn hồi tốt, cực kỳ bền bỉ. Nhờ vậy, mang đến cho golfer cảm giác vừa vặn, thoải mái khi đeo.

Kho dữ liệu với hơn 42.000 bản đồ sân golf

So với phiên bản trước, đồng hồ Garmin Marq 2 được đánh giá cao hơn khi sở hữu kho dữ liệu “khổng lồ” với hơn 42,000 bản đồ sân golf với đủ màu sắc. Đặc biệt, với màn hình cảm ứng Amoled, bản đồ được hiển thị sắc nét, sáng hơn và cho tốc độ phản hồi nhanh hơn.

Thiết bị có kho dữ liệu sân golf "khổng lồ"
Thiết bị có kho dữ liệu sân golf “khổng lồ”

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế tinh tế, đồng hồ golf Garmin Marq 2 còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ golfer như:

  • Tính năng caddie ảo

Virtual Caddie – caddie ảo là một trong những tính năng của đồng hồ Garmin Marq2 được đánh giá cao. Tính năng này cho phép golfer có thể xác định tốc độ gió, độ cao, bố cục,… Từ đó, người chơi lựa chọn được loại gậy phù hợp và ngắm vị trí cho các cú đánh tiếp theo.

Tính năng này cũng được ví như “quân sư” của golfer, không chỉ giúp golfer đạt được hiệu suất tốt hơn mà còn giúp theo dõi lịch sử thi đấu tại sân golf khác nhau. Theo đánh giá của các chuyên gia, tính năng Virtual Caddie không khác gì caddie chuyên nghiệp, giúp cú đánh của golfer trở nên chuyên nghiệp hơn. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Đồng hồ có tính năng theo dõi sức khỏe cho golfer
Đồng hồ có tính năng theo dõi sức khỏe cho golfer
  • Tính năng Green View

Tính năng Green View có tác dụng hiển thị hình ảnh của vùng xanh ở bất kỳ vị trí nào trên sân golf. Không chỉ vậy, tính năng này còn hỗ trợ golfer di chuyển vị trí pin để tối ưu độ chính xác của kết quả hiển thị.

  • Tính năng PlaysLike Distance

Tính năng PlaysLike Distance giúp golfer có thể điều chỉnh khoảng cách đánh bóng. Nhờ tính năng này, golfer có thể tính toán được cú đánh sườn dốc lên và xuống chuẩn xác nhất.

  • Tính năng Go Green

Tính năng Go Green hỗ trợ người chơi xác định khoảng cách trước, sau và chính giữa của vùng green. Từ đó, golfer dễ dàng điều chỉnh và thực hiện cú đánh bóng như mong muốn.

Tính năng Go Green cho phép golfer xác định khoảng cách ở vùng green
Tính năng Go Green cho phép golfer xác định khoảng cách ở vùng green
  • Tính năng Jet Lag 

Tính năng Jet Lag đưa ra những lời khuyên về chế độ luyện tập, nghỉ ngơi khoa học dành cho golfer. Để sử dụng tính năng này, người chơi chỉ cần nhập dữ liệu về lịch trình sắp tới. Thông qua dữ liệu này, Jet Lag sẽ gợi ý cho golfer lịch trình hợp lý.

  • Tính năng quan sát chướng ngại vật trên sân golf

Tính năng quan sát chướng ngại vật giúp golfer có thể xác định các địa hình hiểm trở trên bản đồ sân golf. Từ đó, người chơi tính toán về khoảng cách, hướng đánh để có thể vượt qua chướng ngại vật đó.

  • Tính năng hiển thị tốc độ, hướng gió

Đồng hồ golf Garmin Marq2 có thể hiển thị hướng gió, tốc độ đánh bóng chuẩn xác cho golfer. Nhờ tính năng thông minh này giúp golfer xác định hướng đánh bóng chuẩn xác nhất. Ngoài ra, golfer có thể lựa chọn gậy golf phù hợp với từng hố golf và khu vực khác nhau trên sân golf.

Đồng hồ golf Garmin Marq2 có thể cung cấp thông tin về hướng gió và tốc độ đánh bóng
Đồng hồ golf Garmin Marq2 có thể cung cấp thông tin về hướng gió và tốc độ đánh bóng
  • Tính năng health snapshot 

Tính năng health snapshot cho phép golfer theo dõi các chỉ số sức khỏe như: Nhịp thở, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ,…. Sau khi thống kê, thiết bị Garmin Marq2 sẽ đưa ra kết quả về tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Golfer cũng có thể chia sẻ chỉ số này thông qua ứng dụng Garmin Connect được kết nối với smartphone.

Thời lượng pin “siêu khủng”

So với phiên bản tiền nhiệm, thời lượng pin của đồng hồ golf Garmin Marq2 được đánh giá cao hơn. Nếu như đồng hồ Garmin Marq 1 có thời lượng pin sử dụng trong 12 ngày ở chế độ thông minh thì đồng hồ Garmin Marq 2 có thể sử dụng 16 ngày ở chế độ tương tự. Golfer sử dụng chế độ tiết kiệm pin có thể dùng liên tục trong 42 tiếng nếu bật GPS và tối đa 14 ngày ở chế độ GPS Expedition.

Thời lượng pin "siêu khủng", có thể sử dụng liên tiếp trong nhiều giờ
Thời lượng pin “siêu khủng”, có thể sử dụng liên tiếp trong nhiều giờ

Đánh giá của golfer về đồng hồ golf Garmin Marq2

Sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tính năng, đồng hồ golf Garmin Marq2 đã nhận được phản hồi tích cực từ các golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cụ thể:

Golfer Minh Hoàng chia sẻ: “Đồng hồ Garmin Marq2 là trợ thủ đắc lực giúp tôi thi đấu tốt nhất. Chiếc đồng hồ này có thể cung cấp thông tin bản đồ sân golf đa dạng, tư vấn về cách chọn gậy, xác định khoảng cách chuẩn xác,… Màn hình cũng hiển thị rất rõ nét giúp tôi dễ dàng quan sát các thông số”.

Golfer Tuấn Anh nhận xét: “Đồng hồ Garmin Marq2 có thể đưa ra thông tin chuẩn xác về khoảng cách, các chướng ngại vật trên sân,… giúp tôi tối ưu điểm số khi luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, tôi cũng đánh giá rất cao thiết kế hiện đại, tinh tế và đẳng cấp của chiếc đồng hồ golf này”.

Đồng hồ golf Garmin Marq2 nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer
Đồng hồ golf Garmin Marq2 nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm đồng hồ golf Garmin Marq2. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:21 - 26/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D