TaylorMade SIM2 – “Vũ Khí Bí Mật” Giúp Gia Tăng Khoảng Cách

TaylorMade SIM2 là phiên bản “nâng cấp” của bộ gậy SIM 2020. Thế hệ gậy mới này được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiêu biểu là công nghệ Speed Injected đột phá. Nhờ đó, người chơi sẽ đạt được cú đánh mạnh mẽ với khoảng cách cực kỳ ấn tượng. Hiện nay, bộ gậy này được đánh giá là phù hợp với mọi golfer đang muốn cải thiện thành tích.

TaylorMade SIM2 – Bộ gậy giúp tối ưu khoảng cách

Tiếp nối sự thành công của thế hệ gậy trước – SIM 2020, nhà sản xuất TaylorMade đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp SIM 2. Điểm nổi bật của bộ gậy này là được làm từ chất liệu cao cấp với 7 lớp carbon composite. Nhờ vậy, chủ nhân sở hữu gậy sẽ có cảm giác đi bóng ổn định, đồng thời đạt được hiệu suất tối đa khi swing.

TaylorMade SIM2 là thế hệ nâng cấp của phiên bản SIM 2020
TaylorMade SIM2 là thế hệ nâng cấp của phiên bản SIM 2020

Bên cạnh đó, dòng gậy mới SIM2 TaylorMade được hãng tích hợp 9 công nghệ hiện đại. Những công nghệ này tập trung chủ yếu vào khả năng giúp bóng đi xa và thẳng. Đặc biệt, bộ gậy TaylorMade SIM2 được thêm vào công nghệ Speed Injected độc quyền giúp tinh chỉnh độ cong của mặt gậy. Nhờ đó, đường bóng sẽ đi đúng hướng và tới gần phía mục tiêu.

Đồng thời, nó cũng giúp sản phẩm tối ưu hóa trọng lượng và hiệu suất nên người chơi dễ dàng kiến tạo cú đánh chất lượng hơn. Ngoài ra, bộ gậy còn được áp dụng công nghệ Twist Face mang tính đột phá kết hợp với thiết kế High MOI – Low Spin hiện đại giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh khi lên sân.

Bộ gậy TaylorMade SIM2 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Dòng gậy SIM2 TaylorMade gây ấn tượng với người chơi vì được ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến. Nhờ đó, sản phẩm giúp golfer đạt được cú đánh “thần tốc” với khoảng cách xa hơn. Không chỉ vậy, bên ngoài sản phẩm còn được các kỹ sư thiết kế tinh xảo, bên trong ứng dụng nhiều công nghệ đỉnh cao nên giúp các tay golf kiểm soát bóng tốt hơn. Dưới đây là một số “điểm sáng” của bộ gậy được người chơi đánh giá cao:

Bộ gậy có thiết kế năng động - khỏe khoắn, phù hợp với những tay golf yêu thích sự mạnh mẽ
Bộ gậy có thiết kế năng động – khỏe khoắn, phù hợp với những tay golf yêu thích sự mạnh mẽ

Thiết kế nổi bật, nâng cấp từ thế hệ SIM 2020

So với “người anh” tiền nhiệm là SIM 2020 thì bộ gậy fullset SIM2 có phần đầu gậy được thiết kế khá mới theo dạng bo tròn cùng kích thước tương đối lớn. Nhờ thiết kế này mà golfer sẽ dễ dàng đánh trúng khu vực điểm ngọt. Mặt khác, nếu xem xét tổng thể sẽ dễ dàng nhận thấy, TaylorMade SIM2 có diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn và khá giống dòng gậy SIM 2020. Tuy nhiên, ở phiên bản cải tiến, các đường vân tại mặt gậy có sự đa dạng màu sắc nên người chơi sẽ nổi bật và cá tính hơn khi lên sân.

Mỗi mẫu gậy lại được nhà sản xuất "nâng cấp" để giúp golfer tự tin hơn khi lên sân
Mỗi mẫu gậy lại được nhà sản xuất “nâng cấp” để giúp golfer tự tin hơn khi lên sân

Mỗi phiên bản gậy lại sở hữu những đặc tính nổi bật

Từng phiên bản trong bộ gậy SIM2 TaylorMade lại sở hữu những đặc trưng ấn tượng giúp người chơi đạt cú đánh như ý. Cụ thể:

  • Mẫu gậy driver SIM2

So với phiên bản SIM Max, “diện mạo” của bộ gậy SIM2 có khá nhiều nét tương đồng. Dù vậy, ở SIM2 TaylorMade vẫn có sự khác biệt nhất định. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là ở phần đầu gậy. Theo đó, SIM2 driver được hãng thiết kế nhỉnh và tròn hơn so với SIM Max. Nhờ đó, người chơi sẽ gia tăng khả năng và cơ hội đánh trúng vùng “sweet spot” tại vị trí mặt gậy. Mặt khác, bộ gậy SIM2 cũng được hãng cải tiến đặc tính MOI để mang lại hiệu suất swing hoàn chỉnh.

Cây gậy gây ấn tượng tới từng chi tiết nhỏ nhất
Cây gậy gây ấn tượng tới từng chi tiết nhỏ nhất
  • Gậy fairway TaylorMade SIM2

Với thế hệ SIM2, người chơi có thể dễ dàng chọn ra cây gậy gỗ phù hợp nhất với mình. Bởi hãng sản xuất cung cấp tới 3 tùy chọn, đó là: SIM2 Titanium, SIM2 Max và SIM2 Max D. Cả 3 mẫu gậy này đều được thiết kế V- Steel như “người anh” SIM 2020. Tuy nhiên, ở dòng gậy SIM 2 nâng cấp, đế V-Steel có sự cải tiến nhằm giúp người dùng gậy tăng cường cảm giác đánh bóng.

Ở dòng gậy gỗ fairway SIM2 Titanium, đầu gậy được thiết kế độc đáo với hình dáng quả lê. Kích thước của phiên bản này được đánh giá là nhỏ hơn so với thế hệ gậy SIM 2020. Ngoài ra, thế hệ fairway SIM2 cũng sở hữu trọng lượng nhẹ với phần đế thép nặng 80 gram. Đồng thời, MOI cũng tăng lên đáng kể (tới 5%) so với “đàn anh” SIM 2020 ra mắt trước đó.

Fairway SIM2 TaylorMade có thiết kế mới mẻ, hấp dẫn
Fairway SIM2 TaylorMade có thiết kế mới mẻ, hấp dẫn

Còn ở phiên bản SIM2 Max và SIM2 Max D thì ngược lại với cây gậy fairway SIM2 Titanium. Bởi thay vì thu nhỏ, gậy gỗ fairway Max lại được tăng lên 190cc, trong khi mẫu gậy Max D được thiết kế với thể tích đầu gậy là 195cc. Không sử dụng chất liệu titan như các thế hệ trước, người chơi hoàn toàn có thể mong chờ tốc độ bóng vượt trội khi hãng TaylorMade chọn sử dụng vật liệu chính là thép C300 trong “siêu phẩm” nâng cấp này.

  • Bộ gậy sắt TaylorMade SIM2

Bộ sắt SIM2 TaylorMade được người chơi yêu thích vì sở hữu công nghệ Cap Back thế hệ mới. Theo đó, công nghệ này cho phép lưng gậy có thể uốn cong hơn so với “đàn anh” tiền nhiệm, từ đó tạo độ linh hoạt tốt hơn. Mặt khác, bộ gậy SIM2 có vùng điểm ngọt được tối ưu hóa, đem tới cho golfer hiệu suất cao. Ngoài ra, ở set gậy này còn “ghi điểm” bởi hệ thống giảm sốc Echo Softer – giúp người chơi cải thiện cảm giác khi đánh bóng.

Bộ gậy sắt được nhà sản xuất ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt được nhà sản xuất ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Thêm vào đó, ở thế hệ gậy sắt SIM2, hãng còn ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Speed Injected Twist Face – giúp golfer tối ưu tốc độ bóng; Công nghệ Pocket Speed Thru-Slot – giúp người chơi chơi duy trì tốc độ và hiệu suất với những cú swing thấp; Công nghệ CNS cho những đường nét thiết kế hài hòa cùng lớp sơn mạ tĩnh điện siêu bền, có độ bền cao.

  • Gậy “cứu bóng” rescue SIM 2

Với phiên bản nâng cấp rescue SIM2, người chơi sẽ có 2 tùy chọn để lựa chọn là: SIM2 rescue và SIM2 Max rescue. Theo nhận định của chuyên gia, cả 2 mẫu gậy này được hãng thiết kế cẩn thận nên từng đường nét đều toát lên sự tinh tế – sang trọng. Nếu nhìn qua, người dùng sẽ dễ nhận ra ở phiên bản SIM2 rescue có hình dáng nhỏ gọn hơn so với dòng gậy Max rescue. Dù vậy, cả 2 sản phẩm này đều phù hợp với những golfer đang tìm kiếm một cây gậy “cứu bóng” cho hiệu suất tối ưu.

Rescue SIM2 được hãng thiết kế nhỏ gọn giúp golfer linh hoạt khi đánh bóng
Rescue SIM2 được hãng thiết kế nhỏ gọn giúp golfer linh hoạt khi đánh bóng

Đánh giá của golfer về bộ gậy SIM2

Fullset SIM2 TaylorMade được đánh giá là phù hợp với golfer có điểm handicap trung bình, đang muốn cải thiện trình độ. Hiện, bộ gậy này được rất nhiều tay golf yêu thích và đánh giá cao.

Sau 3 tháng luyện tập thường xuyên với bộ gậy SIM2, anh Nhật Thành (Hà Nội) nhận xét: “Bộ gậy SIM2 giúp tôi đưa bóng đi được xa và đạt khoảng cách tốt hơn. Ngoài ra, tốc độ mà bộ gậy SIM2 mang lại cũng khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Càng luyện tập, tôi càng thấy thích bộ gậy này. Nhờ nó mà cú đánh của tôi đã ổn định hơn rất nhiều.

SIM2 TaylorMade được nhiều người chơi đánh giá cao
SIM2 TaylorMade được nhiều người chơi đánh giá cao

Được bạn giới thiệu cho bộ gậy TaylorMade SIM2, golfer Nguyễn Hưng (Hải Dương) nhận xét: “Tôi được anh bạn giới thiệu cho bộ gậy SIM2. Về cơ bản, tôi thấy bộ gậy này trợ lực khá tốt. Vẻ ngoài thì khá bắt mắt và tinh tế nữa. Vì thế, tôi đã quyết định mua nó ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt”. Nói chung, nếu người chơi có trình độ trung bình, muốn nâng cao thành tích thì hãy mua bộ gậy này. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn.”

TaylorMade SIM2 là bộ gậy chất lượng cao, giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng. Nếu yêu thích những dòng gậy mạnh mẽ thì người chơi không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. Để tìm hiểu thêm hay sở hữu sản phẩm, golfer vui lòng liên hệ tới hotline của GolfHomes để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D