Ping I20 – Bộ Gậy Đẳng Cấp Mang Lại Khoảng Cách Ấn Tượng

Ping I20 được đánh giá là bộ gậy đẳng cấp vì giúp nhiều golfer cải thiện khoảng cách và tốc độ một cách đáng kể. Hơn nữa, bộ sản phẩm còn mang lại cho các tay golf những trải nghiệm tuyệt vời nhờ âm thanh ấn tượng khi gậy chạm bóng. Vì vậy, I20 chắc chắn sẽ giúp người chơi tự tin mỗi khi bước ra sân.

Bộ gậy Ping I20 “nổi danh” bởi thiết kế và hiệu suất ấn tượng

Thương hiệu Ping (Mỹ) từ lâu đã được golfer trên khắp thế giới yêu thích vì sản phẩm gậy golf mà hãng tung ra thị trường luôn được thiết kế chỉn chu, mang lại khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Có thể khẳng định, “ông lớn” này đã “cách mạng hóa” ngành công nghiệp gậy golf bằng cách rút ngắn khoảng cách giữa các tay golf chuyên nghiệp và “dân nghiệp dư”. Theo đó, người chơi không chuyên sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn như các tay chơi chuyên nghiệp.

Bộ gậy Ping I20 giúp người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách một cách đáng kể
Bộ gậy Ping I20 giúp người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách một cách đáng kể

Từng được vinh danh nhận giải thưởng Golf Digest Editor’s Choice năm 2012, bộ gậy golf Ping I20 chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi golfer nhờ khả năng kiểm soát khoảng cách vượt trội. Cũng nhờ ưu điểm này mà người dùng rất dễ để định hình cú đánh và cải thiện điểm số khi lên sân thi đấu hay luyện tập cùng bạn bè.

Nếu như dòng gậy G tập trung giúp người chơi cải thiện độ ổn định của đường bóng thì dòng gậy I nói chung và bộ gậy I20 Ping nói riêng lại đem lại sự khác biệt nhất định khi sở hữu ưu điểm của gậy G cùng kiểu dáng blade của gậy S. Hơn nữa, bộ gậy I20 còn được hãng tinh chỉnh bằng vẻ ngoài hào nhoáng với lớp phủ lì bằng chrome chất lượng. Chắc chắn, khi dùng bộ gậy, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Đồng thời, bộ gậy cũng “tô” thêm nét đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu sản phẩm.

Bộ gậy có thiết kế đẳng cấp giúp golfer cảm thấy tự tin khi ra sân
Bộ gậy có thiết kế đẳng cấp giúp golfer cảm thấy tự tin khi ra sân

Theo nhiều golfer đánh giá, bộ gậy I20 của “nhà Ping” được ưa chuộng vì sở hữu hàng loạt các thiết kế giúp cải thiện cấu trúc gậy. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp golfer đánh bóng ổn định mà còn cải thiện góc phóng trong khi vẫn duy trì khả năng kiểm soát gậy.

Được biết, bộ gậy I20 chính là “siêu phẩm” đã đồng hành cùng nhiều golfer trong các giải đấu chuyên nghiệp. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới tay golf PGA Tour Mark Wilson từng dùng bộ gậy và nhận giải thưởng Bob Hope Humana Classic 2012 danh giá. Hiện, I20 của thương hiệu Ping được đánh giá là phù hợp với những tay golf chuyên nghiệp và cả người chơi có trình độ trung bình.

Ping I20 sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ nổi bật

So với các “đàn anh”, gậy golf I20 được tinh chỉnh tương đối nhiều về mặt thiết kế. Trong đó, điểm khác biệt nhất chính là cổng điều chỉnh được đặt ở trong khoang gậy. Ngoài ra, bộ gậy này còn được “tín nhiệm” vì sở hữu những “điểm cộng” sau đây:

Diện mạo thu hút, ấn tượng chính là "điểm cộng" của dòng gậy I20 "nhà Ping"
Diện mạo thu hút, ấn tượng chính là “điểm cộng” của dòng gậy I20 “nhà Ping”

“Diện mạo” thu hút

Với các tín đồ chuộng dòng gậy I của thương hiệu Ping, chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với phiên bản I20 này. Bởi sản phẩm có diện mạo cuốn hút với lớp phủ lỳ bằng chrome chống chói. Đây là sự thay đổi mang tính tích cực. Bởi trước đây, Ping thường phủ lớp sơn xám Guyson cho các “đứa con tinh thần” của mình. Tuy nhiên, đến thế hệ I20 thiết kế này đã được thay đổi. Nhờ đó, bộ gậy I20 trông gọn gàng hơn, các đường cắt cũng được chế tác tỉ mỉ, đem lại thiết kế mới mẻ và sang trọng hơn.

Mặt khác, gậy golf I20 còn được hãng bổ sung thêm một vòng chân sắt màu đen tại vị trí cổ gậy. Đây là thiết kế từng xuất hiện ở dòng gậy S và trên các mẫu gậy wedge dành cho các tay golf chuyên nghiệp. Các vòng chân sắt này giúp “siêu phẩm” I20 trông hiện đại hơn. Đồng thời, thiết kế này cũng tô điểm thêm cho phần đầu và trục gậy. Cùng với đó, gam màu ghi xám được phối đen giúp tăng sức hấp dẫn cho vẻ ngoài của sản phẩm.

Vẻ ngoài sáng bóng - sang trọng là một trong những lý do khiến nhiều golfer lựa chọn bộ gậy I20
Vẻ ngoài sáng bóng – sang trọng là một trong những lý do khiến nhiều golfer lựa chọn bộ gậy I20

So với phiên bản I15 thì bộ gậy Ping I20 có phần đơn giản hơn trong thiết kế. Tuy vậy, thiết kế đơn giản này lại giúp người chơi ít bị phân tâm mỗi khi thực hiện cú đánh bóng. Từ đó, hiệu suất đạt được sẽ tối ưu hơn.

Ứng dụng công nghệ đa kim loại

Bộ gậy golf Ping I20 gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu công nghệ đa kim loại. Đây là công nghệ mới giúp golfer tạo ra những cú đánh chuẩn xác. Với thiết kế tổng thể hiện đại, hiệu suất bộ gậy được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Các mẫu gậy dài trong bộ I20 Ping đều được thiết kế với kích thước lớn, giúp golfer cải thiện góc phóng và gia tăng sự ổn định. Còn các mẫu gậy ngắn thì hãng thiết kế với độ nghiêng ít hơn nên giúp người chơi kiểm soát tốt đường bóng. Ngoài ra, thiết kế điểm ngọt lớn cũng là một ưu điểm của bộ sản phẩm này. Nhờ đó, người chơi kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn nhiều so với các thế hệ gậy ra mắt trước đó.

Bộ gậy được ứng dụng công nghệ đa kim loại giúp cải thiện góc phóng và độ ổn định
Bộ gậy được ứng dụng công nghệ đa kim loại giúp cải thiện góc phóng và độ ổn định

Thiết kế mới với thanh ổn định

Bộ gậy Ping I20 được nhà sản xuất bổ sung thêm các thanh ổn định đặt tại vị trí khoang sau của đầu gậy. Tác dụng của chúng là tăng cường khối lượng cho khu vực phía sau, giúp cú đánh tăng độ nhất quán. Hơn nữa, khi các thanh ổn định kết hợp với điểm ngọt lớn, người chơi sẽ cảm thấy cú swing của mình đạt được khoảng cách xa hơn.

Cổng tùy chỉnh tối ưu

Nhà sản xuất Ping đã nghiên cứu kỹ lưỡng để trang bị cổng tùy chỉnh gậy golf ra mặt sau của I20 với mục đích tối ưu hóa trọng tâm. Hơn nữa, cổng tùy chỉnh có thiết kế thẳng đứng nên giúp trọng tâm được đẩy xuống thấp và đem tới sự chọn lựa phong phú để golfer tinh chỉnh trọng lượng phù hợp với mỗi cú đánh.

Cú swing sẽ đi bổng và thẳng hơn khi sử dụng gậy I20 để đánh bóng
Cú swing sẽ đi bổng và thẳng hơn khi sử dụng gậy I20 để đánh bóng

Cấu trúc trọng tâm CG mới

Có thể thấy, cấu trúc khoang điều chỉnh vị trí trọng tâm CG chính là một trong những thiết kế mới mẻ chỉ có ở gậy golf I20. Ở những cây gậy dài, khoang gậy được các kỹ sư cắt vuông góc với mặt đất, kéo vùng CG cao hơn để cải thiện độ bổng của đường bóng. Ngược lại, ở những mẫu gậy golf ngắn, khoang gậy chỉ nằm gần vuông góc với mặt đất, vùng CG nằm tại vị trí thấp hơn và hướng về phía trước nên golfer sẽ dễ dàng trong việc điều chỉnh quỹ đạo. Nhiều golfer cho rằng, các mẫu gậy sắt ngắn trong bộ gậy golf I20 đánh bóng thấp hơn nhưng mang lại độ kiểm soát khoảng cách tối ưu hơn.

Ngoài ra, cấu trúc trọng tâm mới của bộ gậy Ping I20 được đánh giá là rất thân thiện với chủ nhân sở hữu, giúp người chơi duy trì khả năng kiểm soát khoảng cách trên từng mẫu gậy.

Nhờ cấu trúc trọng tâm CG mới, bộ gậy giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt
Nhờ cấu trúc trọng tâm CG mới, bộ gậy giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt

Bổ sung thêm trọng lượng vonfram

Ở bộ gậy I20, nhà sản xuất Ping tiếp tục sử dụng thiết kế trọng lượng toe cao tương tự như ở bộ gậy Ping Eye2. Nhờ đó, bộ gậy được gia tăng momen quán tính (MOI) cho phần mặt gậy. Hơn nữa, trọng lượng vonfram ở vị trí toe gậy làm bằng thép không gỉ 17-4 nên ngoài khả năng tăng MOI còn làm giảm độ xoắn và tăng độ chuẩn xác cho những cú đánh lệch tâm.

Nhờ trọng lượng vonfram được bổ sung, các tay chơi có thể đánh bóng chính xác từ mọi vị trí trên mặt gậy, đồng thời nó cũng giúp cải thiện góc phóng cho đường bóng. Có thể nhận thấy, đây là một trong những thiết kế vô cùng hữu ích của “nhà Ping” giúp golfer điều khiển mặt gậy dễ dàng để kiểm soát quỹ đạo và hình dạng của cú đánh tốt hơn.

Ping I20 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác từ mọi vị trí trên mặt gậy
Ping I20 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác từ mọi vị trí trên mặt gậy

Thiết kế sole (đế gậy) kiểu mới

Thiết kế đế gậy kiểu mới là một trong những “điểm cộng” không thể bỏ qua của bộ gậy golf Ping I20. Thông số bounce vốn rất được coi trọng ở các cây gậy wedge kỹ thuật nay đã được Ping tối ưu ở I20 iron set bằng việc cải tiến phần đế để tăng cường tương tác của gậy với sân cỏ.

Theo đó, bộ gậy sắt I20 có độ bounce lớn hơn so với các cây gậy thông thường khác nhờ thiết kế bổ sung bán kính cùng độ khum nhỏ hơn từ trước ra phía sau đầu gậy. Hơn nữa, gậy sắt I20 được các kỹ sư hạ thấp trọng tâm nên bộ phận đầu gậy sẽ có xu hướng lệch xuống đất khi tác động vào trái bóng. Thiết kế đế kiểu mới này sẽ cho phép cây gậy lướt qua mặt đất một cách nhẹ nhàng , ổn định với quỹ đạo đẹp mắt hơn. Ngoài ra, thiết kế này còn góp phần cải thiện hiệu suất cho cả các đường cắt ở phía trên đầu gậy.

Golfer nói gì về bộ gậy I20?

Bộ gậy I20 của “nhà Ping” được đánh giá cao vì mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Cũng nhờ hiệu suất tối ưu, khả năng gia tăng khoảng cách tốt mà bộ gậy Ping I20 đã chinh phục được mọi golfer trên khắp thế giới.

Nhiều golfer đánh giá cao bộ gậy I20 của "nhà Ping"
Nhiều golfer đánh giá cao bộ gậy I20 của “nhà Ping”

Golfer Minh Thành đến từ Hà Nội nhận xét: “I20 là bộ gậy có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Đặc biệt, bộ gậy này được hãng tích hợp nhiều công nghệ đột phá nên giúp tôi kiểm soát cú đánh tốt và gia tăng khoảng cách một cách đáng kể. Đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những tay golf muốn hạ điểm handicap như tôi.”

Anh Hoàng Kiên tới từ Bắc Ninh đánh giá: “Tôi đã dùng qua rất nhiều bộ gậy khác nhau. Và I20 là bộ sản phẩm khiến tôi ấn tượng nhất. Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất mà chúng mang lại không hề nhỏ. Tôi nhận thấy cú đánh của mình đã dần ổn định và chắc chắn hơn từ khi chuyển qua sử dụng bộ sản phẩm này. Hy vọng, trong tương lai gần “em nó” có thể giúp tôi cải thiện điểm số.”

Bộ gậy Ping I20 sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế cho tới hiệu suất. Đây thực sự là “siêu phẩm” phù hợp với những ai đang muốn cải thiện trình độ. Để có thêm những thông tin thú vị về bộ gậy, golfer hãy liên hệ ngay GolfHomes để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D