Gậy Golf Ping G30 Với Thiết Kế Và Tính Năng Vượt Trội

Ping G300 không chỉ được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài mà hiệu suất mang lại cho từng cú đánh cũng rất tuyệt vời. Nhờ vào việc ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội, bộ gậy này đã mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu kỹ hơn về bộ gậy thông minh Ping G30 dành cho các golfer.

Bộ gậy fullset Ping G30 gây ấn tượng với mọi golfer

Ping từ lâu đã nằm trong top thương hiệu lớn về cung cấp gậy golf và được các golfer ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mang đến những sản phẩm chất lượng, rất nhiều golfer chuyên nghiệp đã lựa chọn Ping là “người bạn đồng hành” trên sân cỏ như: Billy Horschel hay Bubba Watson,  Michael Thompson, Harris English,…

Trong những dòng gậy golf từ nhà Ping, mẫu gậy G30 được các chuyên gia và cả người chơi đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Mặc dù, những phiên bản cải tiến G400 hay G410 cũng đã được tung ra thị trường nhưng Ping G30 vẫn chiếm được vị trí cao và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Bộ gậy fullset Ping G30 gây ấn tượng với mọi golfer
Bộ gậy fullset Ping G30 gây ấn tượng với mọi golfer

Bộ gậy fullset Ping G30 gồm có 11 gậy, cụ thể:

  • 1 gậy driver Metal WOODS Ping G30 số 1 10.5 độ. Chiều dài 47.75″, Lie 59o. Kích thước đầu gậy là 460cc và 206g.
  • 1 gậy Fairway Metal WOODS Ping G30 số 3 14.50o. Chiều dài 43.00″, Lie 57.00o. Kích thước đầu gậy 167cc.
  • 1 gậy Fairway Metal WOODS Ping G30 số 5, độ Loft 18o. Chiều dài 42.50″, Lie 57.50o. Kích thước đầu gậy 151cc.
  • 7 gậy sắt Ping G30: Từ 5 – 9, PW và UW
  • 1 gậy Putter Ping KARSTEN TR ANSER 2.

Diện mạo Ping G30 được thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao

Bộ gậy golf Ping G30 là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ mới Turbulator tiên tiến hàng đầu. Phần đầu gậy có các rãnh song song với nhau nhằm giúp cải thiện mạnh mẽ khí động học cũng như giảm lực cản của không khí khi người chơi tung ra cú đánh. Bên cạnh đó, với thiết kế này cũng làm tăng tốc độ đầu gậy mà không gây ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của các bộ phận cấu tạo khác trên gậy.

Ngoài ra, phần trọng tâm được đặt thấp, thiết diện mặt tiếp xúc gậy cũng khá lớn và có phần mỏng hơn, độ cứng cũng cao hơn so với các dòng gậy khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm này thu hút nhiều người yêu thích golf đến vậy.

Ping G30 được thiết kế đậm chất thể thao
Ping G30 được thiết kế đậm chất thể thao

Đặc biệt, với khả năng giảm lực cản không khí lên đến 25%, G30 thực sự có thể giúp gia tăng khoảng cách bóng một cách đáng kể, dù người chơi đang ở trình độ chơi golf nào. Cùng với đó là lối thiết kế thông minh, bộ gậy này tạo được độ nén cực đại, cho phép quỹ đạo bóng đi xa hơn, đồng thời các golfer cũng có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng và đơn giản hơn.

Ngoài ra, Ping G30 còn được tích hợp công nghệ COR-Eye từ những phiên bản trước đó. Phần mặt gậy được sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ cho thiết kế mỏng nhẹ và mang lại khả năng uốn cong mặt gậy gấp 3 lần. Nhờ vậy mà khi người chơi sử dụng gậy Ping G30 thực hiện cú đánh sẽ đạt được tốc độ bóng nhanh và hơn hơn, đồng thời đường bóng cũng ổn định hơn.

Gậy được hãng làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ và mỏng nhẹ
Gậy được hãng làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ và mỏng nhẹ

Cụ thể, mặt gậy của Ping G30 có thể uốn cong hơn 10% so với các phiên bản dòng gậy G khác. Các đường cắt tại mặt dưới đầu gậy giúp trọng lượng được phân tán hợp lý đến phần đến gậy nhằm giúp cú đánh bóng của người chơi trở nên bổng và xa hơn trông thấy.

Ngoài ra, trong khoang gậy có cổng điều khiển tùy chỉnh CTP, đây là điều quen thuộc trong các dòng gậy golf của thương hiệu Ping. Đối với gậy sắt Ping G30, CTP được đặt cạnh dài khoang chứa nhằm hỗ trợ điều chỉnh trọng lượng xoay và tạo ra sự cân bằng cho phần đầu gậy.

Đặc biệt, diện mạo bên ngoài của Ping G30 rất đẹp mắt. Với kết cấu mạ crom bạc hoàn hảo, sang trọng. Bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối giúp giảm lực ma sát với mặt cỏ, đồng thời cải thiện được đáng kể hiệu ứng vòng xoay trong những tình huống “khó nhằn”.

Bộ gậy sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Ping G30 – Công nghệ hiện đại trên từng cây gậy

Bộ gậy golf Ping G30 được các chuyên gia đánh giá là có khả năng cải thiện rõ rệt về âm thanh cũng như cảm giác trải nghiệm đẳng cấp hơn so với các thế hệ trước đó. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến sự chắc chắn, ổn định, đặc biệt là với dòng gậy sắt Iron tầm ngắn và trung bình.

Các chuyên gia uy tín cùng golfer chuyên nghiệp đã dành cho bộ gậy sắt Ping G30 những lời khen ngợi về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trên từng cây gậy đã giúp thương hiệu Ping một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trên thị trường golf.

Gậy được kết hợp với nhiều công nghệ cải tiến
Gậy được kết hợp với nhiều công nghệ cải tiến

Gậy driver Metal WOODS Ping G30 #1 10.5

Gậy Driver thuộc Ping G30 #1 được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Turbulators (rãnh khe gió) nhằm gia tăng tốc độ tại phần đầu gậy. Từ đó hỗ trợ người chơi có được cú đánh bóng cao và xa hơn, đồng thời đảm bảo vẫn kiểm soát được đường bóng một cách ổn định và chính xác nhất có thể.

Phần mặt gậy sử dụng chất liệu T9S mạnh mẽ. Chất liệu này có kết cấu mỏng và nhẹ hơn nên đã giúp người chơi tối ưu hóa được đường bóng, tăng tỷ lệ bóng trúng vào lỗ. Không chỉ vậy, hãng còn sử dụng công nghệ Trajectory Tuning vào gậy driver mang lại khả năng tinh chỉnh hiệu quả. Các golfer sẽ dễ dàng tăng hoặc giảm độ loft mà không phải tốn nhiều thời gian như trước đây.

Gậy Driver thuộc Ping G30 #1 gia tăng tỷ lệ đánh bóng trúng vào lỗ
Gậy Driver thuộc Ping G30 #1 gia tăng tỷ lệ đánh bóng trúng vào lỗ

Fairway woods Ping G30 – tối ưu từng cú đánh

Gậy Fairway woods Ping G30 giúp tối ưu hóa hiệu quả, đồng thời cũng giảm độ lệch xuống mức thấp nhất. Thiết kế nhằm mục đích gia tăng tốc độ bóng đi cũng như cải thiện sự kiểm soát khoảng cách ở mức tối đa nhất. Hơn nữa, bề mặt tiếp xúc bóng cao hơn, tạo ra độ nghiêng cần thiết cho cán gậy về phía mục tiêu hố golf. Nhờ đó mà những cú đánh bóng ngắn của người chơi vẫn có đủ độ dốc để không bị chạm đất trước khi đánh vào bóng.

Tương tự như các nhóm gậy khác, fairway woods cũng được trang bị công nghệ Turbulator giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng vào mục tiêu. Điều này giúp tạo ra được tâm thế tự tin, tiếp thêm sức mạnh mỗi khi các golfer chuẩn bị vung gậy lên thực hiện cú đánh. 

Gậy Fairway woods Ping G30 giúp tối ưu hiệu quả trong từng cú đánh
Gậy Fairway woods Ping G30 giúp tối ưu hiệu quả trong từng cú đánh

Bộ gậy golf Iron Ping G30 cho cú đánh ấn tượng

Bộ gậy Golf Iron Set G30 Ping mang đến những cú phát bóng căng đét và chắc chắn. Nhờ nỗ lực tối ưu hóa quỹ đạo, sản phẩm đã thực sự tạo được cảm giác chân thực nhất khi tiếp xúc với bóng.

Ngoài ra, bộ gậy Iron set G30 Ping gồm 7 cây gậy (5, 6, 7, 8, 9, PW, UW) với thiết kế độ dài vừa phải, mặt gậy mỏng. Điều này có tác dụng hỗ trợ cho những cú đánh bóng có tốc độ cao, đảm bảo khoảng cách tối đa nhất.

Gậy Golf Iron Ping G30 mang đến cú đánh bóng xa
Gậy Golf Iron Ping G30 mang đến cú đánh bóng xa

Người chơi đánh giá gậy golf Ping G30 sau khi sử dụng

Ping G30 được nhà sản xuất sử dụng công nghệ khí động học hiện đại cùng những ưu việt về chất liệu gậy. Do đó, sản phẩm này thực sự đã giúp cho mỗi cú đánh bóng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Nhiều người chơi cho rằng, giá gậy golf Ping G30 cũng “dễ chịu” so với những giá trị mà nó mang lại. Đặc biệt, với các golfer yêu thích những cú đánh thẳng và xa thì chắc chắn nên sở hữu được bộ sản phẩm tuyệt vời này. Bên cạnh đó, những golfer mới bắt đầu tập chơi golf cũng nên lựa chọn Ping G30 để tập luyện bởi tính ổn định, chắc chắn mà nó mang lại.

Mặc dù đã ra đời được 1 thập kỷ nhưng nó có sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu gậy khác mà thương hiệu danh tiếng này sản xuất. Do đó, gậy được đánh giá là “quái vật toàn năng” với độ ổn định hàng đầu trong thị trường golf. 

Sản phẩm được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng trong trận đấu
Sản phẩm được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng trong trận đấu

Không chỉ vậy, G30 xứng đáng là một trong những cây gậy tốt nhất của nhà Ping với cấu hình dài, độ ổn định cao và đặc biệt là có khả năng làm chủ được mọi cú đánh bóng. Chính nhờ vào điều này mà Ping G30 phù hợp hoàn toàn với người chơi golf ở mọi trình độ, đặc biệt là với những ai muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng tối đa nhất.

Nói về sản phẩm Ping G30, golfer chuyên nghiệp James Richard đã đánh giá:“Khi sử dụng gậy Ping G30, tôi thấy việc đánh trúng bóng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ vào phần đầu gậy lớn, trục gậy ngắn hơn nên tôi tự tin kiểm soát mọi cú đánh của mình. Với cây gậy này, tôi có được độ xoáy tối ưu nhất, đây là điều mà tôi chưa bao giờ đạt được trước khi biết đến Ping G30.”

Trong khi đó, golfer Jason (Mỹ) lại có những nhận xét về Ping G30: “Đây là một cây gậy thực sự rất tuyệt vời. Tôi xem nó như là “trợ thủ đắc lực” của mình mỗi khi ra sân golf. Bởi từ khi sử dụng bộ gậy này, chất lượng các cú đánh trúng bóng của tôi được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, tôi cũng rất thích điểm rơi và khoảng cách bóng mà cây gậy này tạo ra. Tôi nghĩ nếu là một người đam mê bộ môn golf thì các bạn không nên bỏ qua siêu phẩm này.”

Với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, kể từ khi ra mắt thị trường tới nay, Ping G30 vẫn luôn giữ vững ngôi vị là một trong những mẫu gậy mang lại độ ổn định, chắc chắn nhất trong từng cú đánh. Bộ gậy này  phù hợp với những golfer muốn nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng của mình. Nếu người chơi còn vướng mắc, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được GolfHomes hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Cập nhật: 16:46 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D