Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Đẳng Cấp

Honma Beres B08 Aizu 4 sao được ví như “kiệt tác nghệ thuật” bởi sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật tranh sơn mài Aizu cùng các công nghệ hiện đại. Điều này, mang đến cho người dùng hiệu suất đỉnh cao với cú swing tuyệt hảo như mong đợi. Hiện bộ gậy vẫn rất hot tại thị trường Việt Nam và trở thành “siêu phẩm” cao cấp mà golfer nào cũng ước muốn được một lần trải nghiệm trong đời.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao – “Kiệt tác nghệ thuật” đẳng cấp

Honma là thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới đến từ xứ sở hoa anh đào. Trong hơn 60 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu cao cấp này đã có vị thế vững chắc trên thị trường golf toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu thường xuyên đầu tư và đổi mới về mặt công nghệ để mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất.

Trong đó, Honma Beres là dòng gậy nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tay golf toàn cầu. Nó trở thành món quà ngoại giao, là lựa chọn “ưu tiên” của đông đảo những golfer thượng lưu, có địa vị trong xã hội. Tiếp nối những thành công vang dội của các “đàn anh”, ngày 3/12/2021, Honma đã “trình làng” thế hệ gậy Beres B08 Aizu hoàn toàn mới. Dòng gậy này được thiết kế ấn tượng, đáp ứng sự mong đợi của người chơi đang tìm kiếm những thứ tốt nhất về thiết kế cũng như hiệu suất.

Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu diện mạo ấn tượng cùng hiệu suất đỉnh cao
Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu diện mạo ấn tượng cùng hiệu suất đỉnh cao

Hiện nay, dòng gậy golf mới Honma Beres B08 Aizu tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế sắc nét từ đầu tới shaft gậy. Đây được xem là tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, chế tác bởi đội ngũ nghệ nhân tài hoa trên 50 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh những mẫu gậy nổi bật, Honma B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng bởi được ứng dụng nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nghệ thuật trang trí của Aizu được làm hoàn toàn thủ công bằng những mảnh ghép chọn lọc và độc đáo. Bộ gậy này mang ý nghĩa về sức mạnh, sự trang trọng bởi sắc đen và sắc vàng vương giả.

Ngoài ra, phiên bản siêu cao cấp Honma Beres B08 Aizu 4 sao còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lớp sơn tinh xảo được thương hiệu áp dụng tại phần crown của cây gậy driver, gậy fairway, gậy golf hybrid và khoang sau của bộ gậy sắt. Mặt khác, góp phần làm nên sự “đắt giá” của bộ sản phẩm “4sao” còn nằm ở chất liệu quý hiếm.

Theo đó, các vật liệu cao cấp, chất lượng tốt nhất như: Vàng, bạch kim… đã được kết hợp vô cùng tinh tế. Thông qua đó, “ông lớn” Honma cũng khéo léo giúp chủ sở hữu nhấn mạnh sự đẳng cấp và quý tộc. Nhờ vậy, người dùng gia tăng sự tự tin và thoải mái thể hiện bản lĩnh cá nhân khi ở trên sân cỏ.

Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất
Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất

Honma Beres Aizu 08 4 sao – Bộ gậy phù hợp với nhiều đối tượng

Nằm trong phân khúc cao cấp, được giới golfer săn lùng nhiều nhất, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao không chỉ kế thừa những tinh túy “có sẵn” của thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản mà còn được tích hợp vật liệu “đắt giá” cùng các công nghệ đỉnh cao. Qua đó, siêu phẩm này ghi dấu là bộ gậy “kinh điển”, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là những tay golf có tốc độ swing chậm, mong muốn nâng cao trình độ của bản thân trong tương lai gần.

So với “đàn anh” tiền nhiệm, Fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao được gia cố tại phần đầu gậy. Shaft gậy được trang bị tấm bện lên tới 10 trục carbon cùng vật liệu T1100G hiện đại, tạo ra tốc độ và độ chính xác cực cao. Hơn nữa, để mang tới cho người chơi tốc độ tuyệt hảo, sợi M40X đã được nhà sản xuất thêm vào bộ gậy. Nhờ vậy, độ đàn hồi của sản phẩm được nâng cao, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi kiến tạo những cú đánh.

Sản phẩm giúp người chơi kiến tạo cú đánh ổn định và chuẩn xác
Sản phẩm giúp người chơi kiến tạo cú đánh ổn định và chuẩn xác

Bên cạnh đó, thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản – Honma cũng không quên đưa dấu ấn thương hiệu vào chi tiết logo được đặt tinh tế ở mỗi chiếc gậy. Từ những dấu ấn đầy ấn tượng trong thiết kế đã tạo nên danh tiếng vang xa. Hiện, Honma Beres B08 Aizu 4 sao là “siêu phẩm” nổi bật đang được giới golfer thượng lưu và các doanh nhân trên thế giới săn đón.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf Honma B08 Aizu 4 sao
  • Thương hiệu: Honma
  • Shaft: Graphite
  • Flex: R/S/SR
  • Số lượng: 14 gậy (1 gậy driver, 2 gậy fairway số 3 và 5; 1 gậy rescue, iron set gồm 9 gậy số 5-11, AW, SW, 1 putter) kèm túi đựng gậy.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Honma B08 Aizu 4 sao là một trong những bộ sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo nhất từ trước đến nay của thương hiệu Honma. Bộ gậy này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người chơi thông qua các công nghệ tân tiến. Đồng thời, thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ với vẻ đẹp “kiêu sa”, lấp lánh ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Honma B08 Aizu 4 sao sở hữu nhiều ưu điểm đột phá giúp golfer tạo ra cú đánh chuẩn xác
Honma B08 Aizu 4 sao sở hữu nhiều ưu điểm đột phá giúp golfer tạo ra cú đánh chuẩn xác

Đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu và chế tác tỉ mỉ, cần mẫn của các nghệ nhân tài giỏi đến từ “nhà Honma”. Chính sự khéo léo này đã đem tới cho các golfer một “siêu phẩm” tuyệt mỹ sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt, hiếm bộ gậy golf nào có thể sánh được. Dưới đây là những “điểm cộng” của bộ sản phẩm Honma Beres B08 Aizu 4 sao:

Thiết kế tinh xảo thể hiện sự sang trọng, cao cấp

Honma B08 Aizu 4 sao được đánh giá là đỉnh cao của nghệ thuật truyền thống cao cấp có từ lâu đời tại Nhật Bản kết hợp cùng những công nghệ cải tiến đột phá. Toàn bộ các cây gậy có trong bộ gậy fullset này được tô điểm bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng lấp lánh.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm “đắt giá” Honma B08 Aizu 4 sao còn khoác lên mình màu sắc mang ý nghĩa riêng biệt. Theo đó, bộ gậy fullset 4 sao sở hữu màu đen huyền bí, kết hợp với màu vàng quyền lực đầy thời thượng. Ngoài ra, mặt gậy còn được các nghệ nhân điêu khắc với họa tiết hoa văn tuyệt mỹ, thể hiện sự sắc sảo và nét quyến rũ khó chối từ. Nhờ vậy, bất cứ ai sở hữu sản phẩm cũng rất đỗi tự tin và gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện khi lên sân cỏ.

Shaft mới tạo nên những cú đánh chính xác

Với thế hệ gậy Beres, thương hiệu Honma đã đổi mới hoàn toàn công nghệ sản xuất nhằm mục đích tối ưu hóa khoảng cách và tốc độ. Theo đó, bộ gậy Honma Beres Aizu 08 4 sao đã thể hiện rõ nét sự đột phá này thông qua shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. Nhờ đó, người chơi sẽ dễ kiến tạo cú swing vô cùng chuẩn xác.

Toàn bộ phần shaft gậy chế tác hoàn toàn bằng tay mang tới sự hoàn mỹ tuyệt đối
Toàn bộ phần shaft gậy chế tác hoàn toàn bằng tay mang tới sự hoàn mỹ tuyệt đối

Hơn nữa, toàn bộ phần shaft gậy chế tác hoàn toàn bằng tay và được thiết kế phù hợp với phần đầu gậy. Nhờ đó, shaft gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao đảm bảo sự nhất quán khi golfer tác động lên bóng.

So với thế hệ trước, shaft ARMRQ MX có thiết kế khá khác biệt và mang lại hiệu suất cao hơn hẳn. Đó là nhờ sự kết hợp của 10 sợi carbon nano nén cuốn quanh trục. Trong khi đó, những bộ gậy tiền nhiệm, số lượng này chỉ có từ 5 đến 7 sợi. Mặt khác, nhà sản xuất cũng đã ứng dụng vật liệu T1100G mới mẻ, mang đến cho golfer độ đàn hồi cao và tốc độ swing hoàn hảo. Từ đó, cú đánh golf của người chơi trở nên chính xác, đúng trọng tâm và đạt khoảng cách như ý muốn.

Kết hợp hoàn hảo của những công nghệ hiện đại

Bên cạnh nghệ thuật chế tác gậy hoàn mỹ, việc cải tiến rất nhiều về mặt công nghệ và hiệu suất cũng là yếu tố giúp bộ gậy Honma Beres Aizu B08 4 sao trở nên hấp dẫn và “hút” golfer trải nghiệm. So với thế hệ gậy cũ, bộ gậy này cho khả năng đánh xa hơn, khoảng cách tối ưu hơn và có thể gia tăng 20% hiệu suất.

Để làm được điều này, Beres B08 Aizu 4 sao vừa kế thừa những “điểm cộng” vượt trội của dòng gậy Beres, vừa tích hợp thêm các công nghệ hiện đại giúp cải thiện những hạn chế trước đó.

Beres B08 Aizu 4 sao Honma được tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Beres B08 Aizu 4 sao Honma được tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Một trong những công nghệ ấn tượng được áp dụng cho tất cả các mẫu gậy trong bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao phải kể tới là công nghệ “Khe ba” độc đáo. Công nghệ này giúp tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa cho mỗi RBI. Theo đó, đầu gậy sẽ được chia ra thành 3 rãnh gồm: Sole, toe và heel, giúp cho hiệu suất đàn hồi của từng bộ phận được tối ưu hóa. Mặt khác, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh gậy còn giúp gia tăng hiệu suất và cải thiện vận tốc ban đầu.

Ngoài ra, công nghệ L-Cup Structure cũng được hãng tích hợp để giúp golfer cải thiện khoảng cách bóng. Nhờ vậy, người chơi có thể tránh được những cú đánh lệch tâm, từ đó ổn định quỹ đạo và đạt cú đánh xa, gần mục tiêu hơn.

Những cải tiến đột phá tích hợp trên từng cây gậy

Bộ gậy golf Honma Beres Aizu 08 4 sao sở hữu nhiều công nghệ tuyệt vời. Trong đó, từng mẫu gậy lại được nhà sản xuất cải tiến riêng biệt để mang đến cho người chơi sự mới lạ trên từng đường bóng. Cụ thể như sau:

  • Gậy driver Honma Aizu 08 4 sao được trang bị cấu trúc L-Cup cao cấp mang tới hiệu suất đàn hồi cao. Mặt khác, lực đàn hồi ở đáy mặt gậy này hoạt động khá tốt giúp golfer cải thiện tốc độ và gia tăng khoảng cách trong từng đường bóng. Hơn nữa, mặt gậy driver Aizu 08 4 sao với độ dày linh hoạt cùng thiết kế xuyên tâm cũng giúp người chơi dễ dàng cảm nhận điểm ngọt để vào bóng ổn định và chính xác hơn.
Mỗi mẫu gậy lại được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ riêng biệt
Mỗi mẫu gậy lại được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ riêng biệt
  • Gậy fairway wood được hãng Honma cải tiến và thay đổi trọng tâm, mang đến nét riêng biệt giữa 2 mẫu gậy 3W và 5W. Đối với gậy 3W, nhà sản xuất đã thiết kế trọng tâm CG thấp và sâu hơn nhằm tạo ra quỹ đạo thấp với độ bám hoàn hảo. Trong khi đó, mẫu gậy 5W lại được trang bị trọng tâm nông nhằm loại bỏ lực bám và giúp các tay golf kiểm soát bóng một cách dễ dàng.
  • Hybrid Honma Beres B08 Aizu 4 sao được thiết kế khéo léo giống với cây gậy fairway wood bởi cấu trúc mặt Thin Face structure. Nhờ vậy, sản phẩm được làm mỏng tối đa và tối ưu lực đẩy. Từ đó, người chơi dễ dàng cảm nhận bóng, đồng thời đạt hiệu suất đẩy bóng cao nên tốc độ được cải thiện đáng kể so với các dòng gậy tiền nhiệm sản xuất trước đó.
  • Set gậy sắt được các nghệ nhân tài hoa tạo nên bằng cấu trúc mặt L-CUP 3D  khá rộng. Đặc biệt, ở mẫu gậy irons được hãng thiết kế với một khe Sole Slit duy nhất nhằm tăng tốc độ bóng. Phần mặt đáy được thương hiệu Honma mở rộng tối đa nên trọng tâm sâu hơn, từ đó giúp các tay golf dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng trong mỗi cú swing. Nhờ tất cả những tính năng vượt trội đã tạo nên bộ gậy sắt cao cấp, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Golfer dành lời khen cho bộ sản phẩm Honma Aizu 08 4 sao

Fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao là một trong những bộ gậy đình đám, được nhiều golfer trên thế giới “săn lùng”. Nhờ thiết kế tinh xảo cùng hiệu suất đỉnh cao, bộ sản phẩm được các tay golf từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp vô cùng yêu thích. Dưới đây là một vài đánh giá từ các golfer trực tiếp trải nghiệm bộ gậy:

Golfer đánh giá cao bộ gậy Honma B08 Aizu 4 sao
Golfer đánh giá cao bộ gậy Honma B08 Aizu 4 sao

Golfer Eric Hutchens (Mỹ) để lại nhận xét trên một chuyên trang review gậy golf: “Thật tuyệt vời khi tôi là một trong những người đầu tiên được sở hữu bộ gậy Honma Aizu 08 4 sao. Ngoài diện mạo bắt mắt, chúng còn mang tới tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Shaft gậy còn khá nhẹ, trợ lực tốt giúp tôi thực hiện cú đánh rất dễ dàng. Tôi đã mua bộ gậy này được gần 1 năm nay nhưng cơ bản chúng vẫn còn rất mới và bền.”

Còn người dùng Renny Grech để lại đánh giá: “Honma Aizu 08 4 sao thì quá đỉnh rồi. Tôi rất ấn tượng với thiết kế cao cấp và sang trọng của bộ gậy này. Sau gần 2 tháng lên sân thường xuyên với chúng, trình độ của tôi đã cải thiện đáng kể. Cú đánh dường như đi đúng quỹ đạo, tốc độ và khoảng cách xa hơn trông thấy. Nếu ai đó muốn tìm kiếm bộ gậy cao cấp, mang tới hiệu suất ổn định thì chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Honma Aizu 08 4 sao.”

Nhờ sở hữu tính năng nổi bật cùng các công nghệ hiện đại, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao vẫn còn rất hot tại thị trường Việt Nam. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, golfer hãy kết nối ngay với GolfHomes để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D