Khám Phá Top 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Số 7 Chất Lượng, Giá Tốt

Với các golfer mới chơi thường sử dụng gậy sắt số 7 để luyện tập và nâng cao trình độ đánh bóng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có khá ít đơn vị bán riêng gậy sắt số 7. Do đó, golfer có thể lựa chọn mua bộ gậy sắt cũ để tối ưu chi phí và được trải nghiệm nhiều loại gậy golf khác nhau. Dưới đây là gợi ý Top 3 địa chỉ bán gậy sắt cũ uy tín, chất lượng, golfer có thể tham khảo và tìm mua.

Mua gậy golf sắt cũ tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất để mua gậy golf đã qua sử dụng. Không chỉ bán gậy golf cũ với mức giá hợp lý, Thế Giới Gậy Cũ còn cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn như: Bảo hành 6 tháng với toàn bộ gậy cũ; miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày,…

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 uy tín, chất lượng

Về nguồn gốc, tất cả các mẫu gậy cũ số 7 tại Thế Giới Gậy Cũ đều có xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honma, TaylorMade, Callaway,… với mẫu mã cực kỳ đa dạng. Trước khi đưa đến tay golfer, gậy cũ đều phải trả qua quy trình kiểm định 29 bước theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo hiệu suất sử dụng.

Hiện nay Thế Giới Gậy Cũ đang bán gậy golf cũ với độ mới khác nhau từ 60% tới 80% – 90%. Trong quá trình xem gậy, trước khi đưa ra lựa chọn, golfer nên kiểm tra thật kỹ mặt gậy, cán gậy, thân gậy,…. Đặc biệt, nếu golfer chưa biết mua mẫu gậy golf cũ số 7 nào phù hợp, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của Thế Giới Gậy Cũ luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Nhật cũ chất lượng tốt
Tại đây cung cấp gậy golf cũ, mới với mức giá phải chăng

GolfGroup bán gậy golf cũ đa dạng mẫu mã

Bên cạnh Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín, quy mô lớn thứ 2 mà golfer không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là “Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam”, chuyên cung cấp gậy golf cũ – mới cùng các phụ kiện, dụng cụ golf đa dạng mẫu mã với nguồn gốc minh bạch và giá cả hợp lý.

GolfGroup chuyên bán gậy golf cũ chính hãng từ các thương hiệu dụng cụ nổi tiếng thế giới như Titleist, Honma, Mizuno,… Khi mua gậy golf tại đây, golfer cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên tới 6 tháng. Đồng thời, trong quá trình chọn mua gậy golf cũ, golfer cũng sẽ được trực tiếp test thử gậy miễn phí tại showroom. Trong quá trình mua gậy golf sắt cũ, golfer cũng sẽ được đội ngũ vnhân viên của GolfGroup tư vấn kỹ càng về độ mới, độ bền của gậy để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm golf chính hãng, GolfGroup còn có dịch vụ booking sân golf nhanh chóng
Nhiều golfer lựa chọn đến GolfGroup để mua gậy golf cũ

Hệ sinh thái golf đa tầng đẳng cấp GolfWorld

GolfWorld luôn nằm trong top các địa chỉ mua gậy golf cũ được golfer ở cả 2 miền Nam, Bắc tin tưởng nhất. Tại đây chuyên bán gậy golf cũ số 7 nói riêng và nhiều loại gậy đã qua sử dụng khác với mức giá cạnh tranh và độ mới cao. Các mẫu gậy đều phải trải qua trình kiểm định 29 bước kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng để đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật chính xác như gậy mới. Ngoài ra, 100% các mẫu gậy cũ đều được đính kèm nhãn thông tin mô tả rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Đặc biệt, các mẫu gậy golf cũ tại GolfWorld được niêm yết giá công khai vô cùng minh bạch giúp golfer dễ dàng chọn được mẫu gậy phù hợp với khả năng tài chính nhất, tiết kiệm đáng kể thời gian mua hàng. Bên cạnh đó, khi mua gậy golf cũ tại GolfWorld, golfer còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn với phần trăm chiết khấu cao dành cho khách hàng thân thiết.

Trong quá trình chọn gậy golf cũ tại GolfWorld, golfer sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ tư vấn viên tại GolfWorld sẽ dựa trên nhu cầu của golfer để đưa ra lời khuyên hữu ích về sản phẩm. Nhờ đó, golfer có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn khi mua gậy golf cũ số 7. Đặc biệt, với chính sách mua hàng, vận chuyển thuận tiện cùng phương thức thanh toán đa dạng, golfer có thể mua gậy golf cũ của GolfWorld từ bất cứ nơi đâu trên cả nước.

Mua gậy golf cũ Hà Nội tại GolfWorld
Golfer nên đến trực tiếp điểm bán gậy golf cũ số 7 để được tư vấn kỹ càng nhất

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ bán gậy golf sắt cũ uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất dành cho golfer. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất tập luyện và thi đấu, golfer có thể liên hệ với 3 đơn vị trên và đến trực tiếp showroom để được tư vấn chọn mẫu gậy golf cũ phù hợp nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo GolfHomes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về golf.

Cập nhật: 09:31 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D