TaylorMade Stealth – “Chiến Binh Sân Cỏ” Tạo Cú Swing “Bứt Tốc”

TaylorMade Stealth sở hữu diện mạo cá tính và mạnh mẽ với tone màu đen – đỏ kết hợp. Đặc biệt, bộ gậy được hãng ứng dụng công nghệ Twist Face 60X Carbon độc quyền tại bề mặt gậy. Nhờ đó, golfer dễ dàng tạo cú swing “bứt tốc”. Nếu người chơi đang tìm kiếm bộ sản phẩm mang tới những đường bóng chuẩn xác cùng cú đánh uy lực thì chớ bỏ qua siêu phẩm mang tên Stealth TaylorMade.

Gậy golf TaylorMade Stealth – Kỷ nguyên của vật liệu mới Carbon Wood

Thương hiệu gậy golf TaylorMade đã chính thức trở lại “đường đua” với bộ gậy Stealth. Nhờ thiết kế cá tính và hiện đại, bộ gậy đã chinh phục được mọi tay golf, kể cả người chơi khó tính nhất. Không chỉ sở hữu diện mạo cuốn hút, bộ sản phẩm này còn được coi là “nhà tiên phong” mở ra kỷ nguyên mới cho gậy golf TaylorMade – kỷ nguyên của công nghệ Carbon Wood.

Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì trước đây, các bộ gậy “nổi danh” của TaylorMade như dòng M-series, SIM-series… đều chế tạo mặt gậy bằng chất liệu titan. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của thị trường golf thế giới đã thôi thúc hãng TaylorMade nói riêng và các thương hiệu đình đám nói chung phải liên tục nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để tối ưu hoá hiệu suất.

TaylorMade Stealth sở hữu diện mạo cá tính, đầy khỏe khoắn
TaylorMade Stealth sở hữu diện mạo cá tính, đầy khỏe khoắn

Được coi là một trong những “siêu phẩm” đột phá của “nhà TaylorMade” nên không khó hiểu vì sao bộ gậy Stealth luôn được giới golfer yêu thích và tin chọn. Nhờ khả năng tăng tốc độ đầu gậy và ổn định quỹ đạo bóng nên bộ gậy Stealth được nhận xét là “chiến binh sân cỏ” giúp mọi golfer đạt cú swing như ý.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy TaylorMade Stealth
  • Nhà sản xuất: TaylorMade
  • Shaft: Graphite/Steel
  • Flex: R/SR/S
  • Số lượng gậy: 12 (1 gậy driver 12 độ, bộ gậy sắt từ số 5 đến số 9, PW, AW, 2 gậy fairway wood số 3 và số 5, 1 gậy rescue số 4, 1 gậy putter)

Điểm ấn tượng của bộ gậy TaylorMade Stealth

TaylorMade là thương hiệu gậy golf quen thuộc với mọi golfer tại Việt Nam và trên thế giới.Trong hàng loạt các bộ sản phẩm đình đám, Stealth TaylorMade được đánh giá là bộ gậy chất lượng, được hãng gửi gắm công nghệ mới Carbon Wood.  Bộ gậy này đến nay vẫn chưa hết độ hot vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Ý tưởng của bộ gậy được lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa phun trào với lớp nham thạch rực lửa
Ý tưởng của bộ gậy được lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa phun trào với lớp nham thạch rực lửa

Ngoại hình bắt mắt, thu hút

TaylorMade Stealth được thiết kế với diện mạo sang trọng, cá tính. Dường như ý tưởng cho bộ sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa phun trào với lớp nham thạch rực lửa. Hai gam màu chủ đạo là đỏ – đen chính là biểu tượng đại diện cho hình ảnh đó.

Cũng nhờ 2 gam tương phản mà bộ gậy trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Đặc biệt, dòng chữ “60X Carbon Twist Face” được điêu khắc tinh xảo trên mặt gậy như phần nào khẳng định vị thế, mở ra kỷ nguyên mới về chất liệu cao cấp giúp người chơi tăng thêm tự tin khi cầm bộ gậy này ra sân “chinh chiến”.

Trọng lượng tinh chỉnh, mang đến khoảng cách xa

Với bộ gậy Stealth TaylorMade , nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu và ứng dụng những vật liệu có hiệu năng tốt để giúp người chơi cải thiện cú đánh dễ dàng. Theo đó, ở phiên bản mới này, hãng golf TaylorMade đã sử dụng chất liệu carbon có đặc tính nhẹ hơn so với titan để tạo nên bộ gậy độc đáo và chất lượng. Điểm hạn chế duy nhất của vật liệu này là độ giòn cao và ít được dùng cho các vật chịu tác động lớn.

Trọng lượng của bộ gậy được tinh chỉnh, mang đến cho golfer khoảng cách xa
Trọng lượng của bộ gậy được tinh chỉnh, mang đến cho golfer khoảng cách xa

Vì thế, các kỹ sư của thương hiệu TaylorMade đã tốn khá nhiều thời gian nghiên cứu và đưa đến quyết định chế tạo mặt gậy làm bằng sợi carbon và xếp chúng với 60 lớp ở các góc độ khác nhau. Mục đích của việc này nhằm gia tăng sức chịu lực cho sản phẩm. Từ đó, đem tới cho người dùng gậy những cú đánh hoàn hảo với khoảng cách và tốc độ ổn định.

Âm thanh êm tai

Nhiều golfer lo lắng việc dùng các sợi carbon tại vị trí mặt gậy sẽ làm chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng. Đội ngũ kỹ sư của hãng đã lường trước được điều này nên đã kết hợp giữa độ cong – hình dạng và các đường gân cứng bên trong bộ gậy để tinh chỉnh âm học. Nhờ  đó, fullset TaylorMade Stealth không mang lại cảm giác chói tai mà thay vào đó là tiếng chạm bóng cực kỳ “êm tai”, vang và chân thực nhất.

Công nghệ đột phá được ứng dụng trên từng mẫu gậy

Nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu, đặc biệt là khả năng cải thiện tốc độ và khoảng cách, mỗi cây gậy trong bộ gậy golf fullset Stealth TaylorMade lại được hãng tích hợp nhiều cải tiến mới mẻ về mặt cấu trúc và công nghệ. Cụ thể như sau:

Stealth TaylorMade được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá
Stealth TaylorMade được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá
  • Gậy driver được hãng tích hợp công nghệ sợi Carbon

Nếu người chơi đang tìm kiếm mẫu gậy cao cấp, đại diện cho công nghệ sợi carbon hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất TaylorMade thì cây gậy driver chính là “ứng cử viên” hàng đầu.

Tạm biệt mặt gậy chế tác từ vật liệu titan, driver Taylormade Stealth đã được “làm mới” từ 60 lớp carbon. Các lớp carbon được hãng sắp xếp hợp lý nhằm cải thiện khả năng truyền năng lượng. Từ đó, giúp các tay golf tối ưu hóa tốc độ bóng.

Bên cạnh đó, cấu trúc mặt gậy hoàn toàn mới cũng đóng vai trò “chủ chốt” trong việc tối giản trọng lượng tại mặt gậy và trọng lượng tổng thể. Cụ thể, mặt gậy Stealth làm từ sợi carbon (có cùng kích cỡ với mặt gậy titan), tuy nhiên chúng lại nhẹ hơn tới 44%.

Về trọng lượng tổng thể, gậy golf driver Stealth được giới chuyên môn nhận xét là nhẹ hơn tới 11% so với các “đàn anh” như: SIM2, SIM 2 Max. Đồng thời, bộ gậy cũng nhẹ hơn khoảng 20% so với thế hệ gậy SIM 2020. Nhờ trọng lượng được tinh chỉnh tối ưu nên người chơi có thể cải thiện khả năng truyền lực từ gậy đến bóng. Từ đó, khoảng cách và tốc độ cũng được nâng lên đáng kể khi sử dụng bộ gậy này.

Gậy golf driver Stealth nhẹ hơn so với các "đàn anh" tiền nhiệm như SIM, SiM2
Gậy golf driver Stealth nhẹ hơn so với các “đàn anh” tiền nhiệm như SIM, SiM2
  • Gậy fairway wood Taylormade Stealth mang tới cú đánh chuẩn xác

Giống như các cây gậy khác trong bộ fullset, fairway wood Stealth cũng sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ với tông màu đen mờ chủ đạo. Mặt gậy được chế tác từ chất liệu thép c300 cứng và có độ bền cao, cung cấp sức bật toàn diện cho những cú va chạm với bóng. Hơn nữa, chất liệu này còn kết hợp với công nghệ Twist Face, mang đến khả năng điều chỉnh độ cong tại mặt gậy. Nhờ đó, chủ sở hữu sẽ tối ưu cú đáng lệch tâm dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, mẫu gậy fairway wood cũng được hãng ứng dụng công nghệ carbon mới tại phần crown. Nhờ vậy, gậy có khả năng tăng MOI nên cải thiện hiệu suất cú đánh không thua kém gì so với cây gậy driver. Hơn nữa, crown gậy làm bằng carbon 3D nên giúp đẩy trọng tâm đầu gậy thấp xuống. Từ đó, tăng cường độ chính xác cho các cú đánh.

Mặt khác, crown gậy carbon 3D được kết hợp với sole V – steel tinh tế. Vì thế, cây gậy này còn hỗ trợ người chơi cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, fairway wood Taylormade Stealth còn giúp golfer căn chỉnh chính xác góc đánh nên các newbie mới tiếp cận bộ môn golf sẽ dễ dàng kiến tạo đường bóng chuẩn xác hơn.

Cây gậy gỗ hỗ trợ người chơi cải thiện khoảng cách đường bóng đáng kể
Cây gậy gỗ hỗ trợ người chơi cải thiện khoảng cách đường bóng đáng kể
  • Gậy rescue giúp cải thiện độ ổn định của đường bóng

Cũng giống như mẫu gậy fairway wood, cây gậy rescue trong bộ Stealth Taylormade được ứng dụng công nghệ crown carbon, kết hợp với sole V- steel. Nhờ đó, độ bền của gậy được cải thiện, đồng thời giúp người chơi tối ưu góc phóng cho các cú đánh bóng ổn định hơn.

Đặc biệt, crown gậy được hãng sử dụng vật liệu carbon mới giúp di chuyển 7gram trọng lượng đầu gậy đến trọng tâm CG. Điều này đẩy trọng tâm xuống thấp và sâu hơn để tạo cú swing với độ ổn định vượt trội.

  • Đánh bóng tốc độ và linh hoạt hơn với ironset Stealth TaylorMade

Sở hữu mặt gậy được chế tác từ thép không gỉ 450 cao cấp cùng vùng điểm ngọt được định vị một cách chính xác, bộ gậy sắt Stealth TaylorMade hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi tốc độ bùng nổ. Mặt khác, điểm nhấn của bộ gậy sắt Taylormade Stealth còn thể hiện ở thiết kế Cap Back, bọc toe. Điều này giúp tăng độ linh hoạt cho vị trí mặt gậy và cải thiện tối đa tốc độ bóng.

Bộ gậy sắt Stealth hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi tốc độ bứt phá
Bộ gậy sắt Stealth hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi tốc độ bứt phá

Ẩn bên trong thiết kế Cap Back độc quyền là hệ thống giảm rung chấn ECHO® . Hệ thống này được trải đều từ phần đầu gậy cho tới mũi gậy. Được biết, các kỹ sư của “nhà TaylorMade” đã sử dụng nhiều điểm tiếp xúc tại mặt gậy để giảm thiểu những  rung chấn không mong muốn. Nhờ vậy, người trải nghiệm gậy sẽ có được cảm giác chắc chắn và ổn định khi thực hiện đường bóng bằng set gậy Iron Stealth.

Cảm nhận của người chơi về bộ gậy Stealth

Với bước tiến đột phá mới về công nghệ lẫn thiết kế, bộ gậy golf Stealth TaylorMade đã nhanh chóng trở thành “siêu phẩm” được người chơi trên toàn thế giới săn lùng. Tại Việt Nam, giới golfer cũng vô cùng hào hứng khi nhà sản xuất TaylorMade chính thức “trình làng” mẫu gậy siêu hot trong năm 2022:

Golfer Thanh Tùng (Hà Nội) chia sẻ cảm nhận sau khi sở hữu bộ gậy Stealth của TaylorMade: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy Stealth TaylorMade là thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ nhàng. Vì thế, tôi dễ dàng kiểm soát đường bóng hơn. Nhờ bộ gậy này mà tốc độ cú đánh của tôi đã cải thiện đáng kể. Tôi khá hài lòng với bộ sản phẩm Stealth TaylorMade.”

Bộ gậy TaylorMade Stealth được nhiều golfer yêu thích và dành lời khen "có cánh"
Bộ gậy TaylorMade Stealth được nhiều golfer yêu thích và dành lời khen “có cánh”

Còn anh Trần Tiến (Hải Phòng) nhận xét:“TaylorMade Stealth có thiết kế quá ấn tượng. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi gam màu đỏ – đen mà hãng kết hợp. Ngoài thiết kế thì công nghệ của bộ gậy này cũng khiến tôi phải “xiêu lòng”. Vì thế, ngay khi bộ gậy ra mắt, tôi phải “xuống tiền” ngay để sở hữu nó một cách nhanh chóng.”

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, bộ gậy golf Taylormade Stealth được đánh giá là phù hợp với người chơi từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Với người mới bắt đầu, bộ gậy giúp newbie dễ dàng kiểm soát đường bóng. Còn với những tay golf chuyên nghiệp, bộ sản phẩm sẽ giúp người chơi cải thiện nhanh chóng tốc độ và khoảng cách. Nếu còn điều gì thắc mắc về “siêu phẩm” này, golfer có thể liên hệ với GolfHomes để được đội ngũ tư vấn viên giải đáp tận tình và miễn phí.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D