Tip Chọn Kính Chơi Golf Và Top 5 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất

Kính chơi golf là một trong những phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Kính như một món trang sức lịch lãm và quý phái, tôn lên phong cách thời trang cho người chơi. Vậy, nên lựa chọn kính golf nào? Hãy cùng tìm hiểu về những loại kính chơi golf hiện nay qua bài viết này.

Giới thiệu tổng quan về kính chơi golf

Kính chơi golf là một phụ kiện giúp bảo vệ đôi mắt của người chơi khi ra sân. Do thực tế, sân golf ngoài trời khiến người chơi phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng và tia UV, điều này rất có hại cho đôi mắt. Vì thế kính chơi golf sẽ giúp mắt tránh khỏi những tác nhân gây hại này.

Nhờ có cấu tạo đặc biệt mà kính golf có thể giúp người chơi ngăn chặn sự tấn công của ánh sáng xanh tới 40nm. Vì vậy có thể loại bỏ các yếu tố cản trở tạm thời tới thị lực của người chơi. Khi sử dụng kính, người chơi sẽ tập trung cao độ vào các cú đánh, nhìn rõ mục tiêu hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, sử dụng kính cũng giúp bảo vệ vùng da ở phần mắt, ngăn ngừa sạm da và chống các tác nhân gây ung thư da.

Bên cạnh đó, kính còn giúp bảo vệ mắt khỏi những bụi bẩn và nhiều yếu tố khác. Đồng thời, đây cũng là một món thời trang giúp nâng tầm phong cách của các golfer khi ra sân đấu.

Kính chơi golf giúp bảo vệ mắt tối đa cho golfer
Kính chơi golf giúp bảo vệ mắt tối đa cho golfer

Hiện nay, có 2 loại kính được sử dụng phổ biến là kính mát thường và kính thuốc. Tùy theo từng đối tượng mà sẽ chọn loại kính phù hợp:

  • Kính mát: Thường dùng cho những golfer không gặp vấn đề gì về mắt. Kính mát sẽ giúp tăng độ tương phản, từ đó người chơi nhìn được tốt nhất khi ra sân. Kính mát cũng mang lại hiệu quả cao trong việc tránh ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Kính mát có nhiều dòng, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho golfer lựa chọn.
  • Kính thuốc: Loại kính này dành cho các golfer có các vấn đề về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị,…Golfer cũng có thể sử dụng các loại kính áp tròng để đỡ vướng khi di chuyển hoặc thay đổi tầm nhìn. 

Ngoài ra, có một số loại kính mát có thể điều chỉnh được khúc xạ cho mắt để giúp các golfer có nhiều sự lựa chọn hơn. Golfer cũng có thể ưu tiên sử dụng những những loại kính ôm sát mắt, hạ thấp xuống gò má sẽ đảm bảo an toàn và hạn chế được tình trạng xê dịch khi thực hiện các cú đánh.

Những lưu ý khi chọn kính chơi golf

Để lựa chọn được một chiếc kính chơi golf tốt và phù hợp thì cần đảm bảo nhiều yếu tố. Cụ thể theo các chuyên gia trong ngành golf thì kính cần đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Người chơi nên chọn gọng kính có khung nhẹ, loại kính nửa gọng hoặc gọng mỏng.
  • Chọn kính mắt chất lượng tốt, ưu tiên các loại ôm lấy mắt xuống tận xương gò má.
  • Có thể tham khảo các loại kính đổi màu, phân cực. Kính mắt có màu cam và hồng có thể nhận thấy rõ độ tương phản cũng như khoảng cách.
  • Đối với người chơi có tật khúc xạ thì nên lựa chọn kính áp tròng để thuận lợi hơn trong quá trình chơi.
Kính đổi màu giúp phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau
Kính đổi màu giúp phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau

Top 5 thương hiệu kính chơi golf được yêu thích nhất

Thương hiệu kính cũng là một vấn đề được nhiều người chơi golf quan tâm. Thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Dưới đây là top 5 thương hiệu về kính chơi golf được yêu thích nhất:

Kính chơi golf hãng Nike

Sản phẩm của thương hiệu Nike được sản xuất trên công nghệ hiện đại, giúp bảo vệ mắt tối đa và cải thiện tầm nhìn cho golfer. Những tính năng nổi bật của kính golf Nike gồm có:

  • Kính của hãng có thiết kế trẻ trung, màu sắc phối hiện đại. Mặt kính có màu đen cùng gọng kính với màu sắc ấn tượng, tạo nên sự cá tính cho người chơi.
  • Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ đàn hồi tốt và độ mềm dẻo cao. Từ đó luôn tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Cấu tạo kính linh hoạt có thể tháo rời phần gọng cất đi khi không sử dụng đến.
  • Phần mắt kính có tạo hình sáng trong, rõ nét cải thiện tầm nhìn tối đa cho golfer.
  • Các sản phẩm của hãng Nike được đặt trong hộp nhựa cao cấp sang trọng có in logo của hãng và kèm theo khăn lau kính chuyên dụng.
Kính chơi golf của thương hiệu Nike với logo đặc trưng
Kính chơi golf của thương hiệu Nike với logo đặc trưng

Kính chơi golf Torege

Torege là một thương hiệu kính golf với thiết kế hoàn hảo và hiện đại bậc nhất. Kính mang lại sự linh hoạt và gọn nhẹ cho người chơi. Ưu điểm của kính Torege là bền bỉ với thiết kế phần khung PC có khả năng uốn cong, chịu lực tốt. Mặt kính được thiết kế độc đáo, cho golfer cảm giác thoải mái khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Khả năng chống tia UV của kính lên đến 99%.

Một đặc điểm được yêu thích nữa của kính Torege là người chơi có thể tùy chọn đến 5 loại mắt kính để hoán đổi cho nhau. Phần tròng kính phân cực giúp người chơi tối ưu được tầm nhìn.

Thiết kế kính đẹp mắt của thương hiệu Torege
Thiết kế kính đẹp mắt của thương hiệu Torege

Kính chơi golf Sungait

Mắt kính đến từ hãng Sungait có thiết kế phân cực độc quyền và khả năng bảo vệ mắt cho golfer khỏi tia UV400 nhờ có công nghệ tối tân ngăn ánh sáng chói. Về chất liệu, kính Sungait làm từ vật liệu hàng không với chất lượng tốt nhất, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo. Điển hình là chất liệu nhôm – magie nhẹ, bền bỉ. Khung kính bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ với thiết kế thể thao, mang tới sự cá tính cho golfer.

Kính mắt Sungait bền bỉ
Kính mắt Sungait bền bỉ

Kính chơi golf BLIZ

Đây là thương hiệu kính được nhiều người chơi săn lùng nhờ có các ưu điểm nổi bật như:

  • Kính có thiết kế thể thao mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người chơi. Mẫu kính này vừa là phụ kiện hỗ trợ đắc lực khi ra sân vừa giúp nâng tầm phong cách thời trang đẳng cấp, thời thượng.
  • Kính BLIZ ứng dụng công nghệ Hydro Lens System để giúp tròng kính có độ hiển thị sắc nét. Nhờ vậy golfer có khả năng quan sát tuyệt vời.
  • Cùng với đó, kính được hãng trang bị thêm miếng đệm mũi bằng cao su linh hoạt để người chơi tùy chỉnh ôm sát khuôn mặt, mang đến sự dễ chịu và thoải mái.
  • Mắt kính được sản xuất bằng vật liệu bền bỉ, có thể chống trầy xước và va đập nhằm bảo vệ đôi mắt người chơi tốt nhất. 
  • Ống kính BLIZ có chất lượng quang học cao, cải thiện tốt tầm nhìn cho golfer một cách tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.
Kính mắt BLIZ cải thiện tầm nhìn hiệu quả
Kính mắt BLIZ cải thiện tầm nhìn hiệu quả

Kính chơi golf Cosver

Kính chơi golf Cosver được thiết kế với phong cách thể thao ấn tượng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các golfer. Kính có 5 màu sắc để cho người chơi lựa chọn theo sở thích cùng một số ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng không hề kém cạnh các thương hiệu khác trên thế giới.
  • Phần đệm tai và mũi được sản xuất bằng cao su mềm mại nên có khả năng chịu nước và thấm hút cao, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt. 
  • Mắt kính Converse có thể ngăn chặn 100% tia UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời. Cùng với đó là kính có độ phân giải cực cao, cải thiện tầm nhìn cho golfer.
  • Gọng kính được làm từ chất liệu mềm dẻo có thể điều chỉnh để ôm khít khuôn mặt. Kinh golfer thực hiện các cú xoay người thì kính vẫn chắc chắn và không bị văng ra ngoài.
Kính mắt Cosver ôm khít gương mặt hoàn hảo
Kính mắt Cosver ôm khít gương mặt hoàn hảo

Kính chơi golf là một phụ kiện thời trang vô cùng hữu ích cho các golfer khi ra sân tập. Nhờ sự bảo vệ mắt tối đa cùng phong cách thời trang ấn tượng mà những loại kính mang lại sẽ giúp người chơi thỏa sức luyện tập với bộ môn thể thao này. Hy vọng những thông tin trên đây về kính chơi golf sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc kính ưng ý nhất để đồng hành trong quá trình chơi golf.

Cập nhật: 17:37 - 21/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D