Ping G15 – Bộ Gậy Ổn Định Dành Cho Golfer Có Điểm Handicap Cao

Ra mắt năm 2009, bộ gậy golf Ping G15 được đánh giá là những cây gậy có độ ổn định cao, với kích thước đầu gậy lớn giúp golfer đánh bóng dễ dàng hơn. Đặc biệt, bộ gậy còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác về thiết kế và công nghệ, giúp cải thiện độ chính xác, sự ổn định cho cú đánh bóng.

Bộ gậy golf Ping G15 – Thiết kế và hiệu suất vượt thời gian

Nếu là một “fan cứng” của dòng G-series, golfer chắc chắn sẽ không thể không biết đến bộ gậy golf Ping G15. Ra mắt năm 2009, bộ gậy Ping G15 được Ping khẳng định là một sản phẩm cực kỳ đặc biệt của thương hiệu này. Bộ gậy có khả năng tạo ra những cú bóng xa, bổng với độ ổn định tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ, bộ gậy này của Ping từng được nhiều giải thưởng danh giá.

Bộ gậy golf Ping G15 ra mắt năm 2009
Bộ gậy golf Ping G15 ra mắt năm 2009

Ra mắt cách đây đã lâu nhưng đến nay Ping G15 vẫn luôn là bộ gậy yêu thích của không ít golfer. Chính bản thân Ping cũng đánh giá đây là một trong những bộ gậy thuộc dòng game – improvement tốt nhất mà hãng từng sản xuất. Đặc biệt, dù được xếp vào hàng gậy golf game-improvement dành cho người chơi nghiệp dư, nhưng G15 vẫn được nhiều tay golf nổi tiếng của Ping như Lee Westwood yêu thích sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Ping G15 sở hữu thiết kế đơn giản

Cơ bản, tối giản là những gì mô tả đúng nhất về thiết kế của bộ gậy golf Ping G15. Trong bối cảnh năm 2023, thiết kế và cấu trúc có từ năm 2009 của G15 còn đơn giản hơn rất nhiều so với những mẫu gậy ra mắt sau này. Tuy nhiên, cấu trúc và thiết kế cơ bản này không làm giảm hiệu suất đánh bóng của G15.

Bộ gậy Ping G15 có tông màu kim loại tự nhiên cùng một vài chi tiết trang trí tông đỏ – đen, mang đến vẻ ngoài không cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ thu hút. Với thiết kế này, bộ gậy được đánh giá là phù hợp với thị hiếu của đông đảo người chơi. Đặc biệt Ping G15 sẽ rất “được lòng” các golfer cá tính, muốn thể hiện bản thân trên sân golf.

Bộ gậy sở hữu thiết kế đơn giản với các chi tiết trang trí màu đen và đỏ
Bộ gậy sở hữu thiết kế đơn giản với các chi tiết trang trí màu đen và đỏ

Đặc biệt, ưu điểm nổi bật về thiết kế ở bộ gậy Ping G15 phải kể đến kích thước ngoại cỡ của các cây gậy. Gậy golf kích thước lớn, mặt gậy rộng thường không được các tay golf chuyên nghiệp ưa chuộng. Nhưng kích thước lớn của mặt gậy Ping G15 lại đóng vai trò quan trọng trong việc giúp golfer đánh trúng điểm ngọt dễ dàng hơn, từ đó quỹ đạo ổn định và gia tăng độ chính xác của cú đánh.

Bộ gậy G15 của Ping – Tối ưu hiệu suất trên từng mẫu gậy

Với khả năng cải thiện khoảng cách, quỹ đạo, độ ổn định của cú đánh, Ping G15 chính là bộ gậy mà mọi người chơi đang tìm kiếm. Cải tiến công nghệ nổi bật nhất làm nên hiệu suất của bộ gậy này chính là cổng tùy chỉnh CTP mới giúp tăng momen quán tính. Bên cạnh đó, thiết kế đệm trọng lượng bổ sung bên ngoài đế gậy cũng góp phần hạ thấp trọng tâm, giảm xoáy và tăng độ ổn định.

Bộ gậy mang đến cú đánh ổn định với khoảng cách như mong muốn
Bộ gậy mang đến cú đánh ổn định với khoảng cách như mong muốn

Đặc biệt, để đạt được hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu đến từng chi tiết nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo trên trên từng cú đánh. Những ưu điểm nổi bật nhất của từng mẫu gậy trong bộ gậy đánh golf Ping G15 cụ thể như sau:

  • Gậy sắt: Vị trí cổng CTP trên các mẫu gậy sắt được tái định vị để tiết kiệm 7 gram trọng lượng, tăng MOI và hạn chế những cú đánh lệch tâm. Gậy sắt Ping G15 cũng được thiết kế với phần đế rộng hơn, hạ thấp trọng tâm về phía sau gậy để tăng góc phóng. Khoang gậy cũng được ứng dụng công nghệ mới để cải thiện âm thanh và cảm giác đánh bóng. Đặc biệt, gậy sắt Ping G15 cũng được đánh giá là ổn định hơn, dễ đánh hơn nhờ thiết kế gậy dài hơn.
  • Gậy driver: Được làm từ titanium với dung tích đầu gậy 460cc và đầu gậy dáng dài, gậy driver Ping G15 có MOI khá cao. Mặt gậy cũng được mở rộng tới hơn 7% giúp cải thiện độ chính xác của cú đánh, tăng tốc độ bóng và mang đến sự nhất quán cho toàn bộ các vị trí tiếp xúc trên mặt gậy. Bên cạnh đó, gậy driver còn sở hữu trục Ping TFC 149D với khả năng tăng trọng lượng đầu gậy lên 5 gram , mà không làm tăng trọng lượng tổng thể.
Bộ gậy sắt được đánh giá là ổn định và dễ đánh
Bộ gậy sắt được đánh giá là ổn định và dễ đánh
  • Gậy fairway wood: Mẫu gậy fairway wood được coi là “ngôi sao” của bộ gậy Ping G15. Mẫu gậy này sở hữu thiết kế cổ điển với đầu gậy dài, giúp tăng tới 223% MOI. Thiết kế đầu gậy dài với mặt gậy nông cũng giúp golfer đánh được cú bóng trực diện vô cùng mạnh mẽ, tăng khoảng cách và tốc độ đánh bóng một cách dễ dàng.
  • Gậy hybrid: Được làm từ sắt, có thể nói gậy hybrid Ping G15 đã thay đổi hoàn toàn khái niệm về những mẫu gậy hybrid thường làm từ gỗ như trước kia. Sự sáng tạo trong chất liệu này đã giúp gậy hybrid Ping G15 có cảm giác và âm thanh đánh bóng cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, gậy hybrid G15 cũng được đánh giá là giúp golfer “cứu” bóng trong và ngoài fairway dễ dàng hơn.
Gậy hybrid Ping G15 làm từ sắt cực kỳ độc đáo
Gậy hybrid Ping G15 làm từ sắt cực kỳ độc đáo

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Ping G15

Gậy golf Ping thường không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, với bộ gậy này, Ping đã mang đến một thiết kế tinh tế, kết hợp với các công nghệ độc đáo để tạo nên một bộ gậy vừa có hiệu suất mạnh mẽ, vừa có vẻ ngoài đẹp mắt.

Bộ gậy đánh golf Ping G15 phù hợp nhất với người mới bắt đầu và golfer có điểm handicap cao. Bộ gậy này giúp cho golfer mới và golfer có handicap cao sự tự tin cần thiết để thực hiện trọn vẹn cú đánh thẳng và xa. Tuy nhiên, một số mẫu gậy trong bộ được thiết kế với kích thước đầu gậy khá lớn. Vì thế, golfer có thể cần một chút thời gian để làm quen với cây gậy này.

Mặt gậy golf Ping G15 có điểm ngọt rộng nên golfer sẽ rất ít khi bị đánh hook hay slice khi sử dụng. Khi tìm được đúng vị trí điểm ngọt, golfer có thể đánh bóng thẳng dễ dàng có được cú đánh thẳng, xa và đẹp mắt.

Bộ gậy golf Ping G15 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer
Bộ gậy golf Ping G15 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer

Đánh giá về bộ gậy đánh golf G15, một golfer Alan Erickson chia sẻ: “Đây là một trong những bộ gậy golf chất lượng nhất mà tôi từng sở hữu. Từ khi sở hữu bộ gậy golf Ping G15 này, tôi thấy đánh bóng trượt còn khó hơn đánh thẳng rất nhiều. Tôi thậm chí còn đánh được xa hơn tới 10 yards khi sử dụng Ping G15. Bộ gậy vừa có thiết kế đẹp, vừa mang đến cảm giác đánh bóng ấn tượng. Các mẫu gậy trong bộ gậy G15 cũng giúp tôi tiếp cận green vô cùng dễ dàng trong mọi trận đấu. Thành tích của tôi trên sân cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể.”

“Ping G15 là bộ gậy yêu thích của tôi. Thiết kế và cấu trúc gậy khá đơn giản, đẹp mắt, không cần các chi tiết cầu kì mà vẫn có thể giúp tôi khắc phục các hạn chế khi swing và làm chủ fairway một cách dễ dàng. Tôi nghĩ bộ gậy golf Ping G15 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi đang trong giai đoạn đầu làm quen với golf.” – Golfer Hoàng Hiệp chia sẻ.

Ping G15 là lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu
Ping G15 là lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về bộ gậy golf Ping G15. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn bộ gậy golf phù hợp. Đừng quên, theo dõi bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật kiến thức mới nhất về bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D