Áo Khoác Golf: Tác Dụng, Cách Chọn Và Top 5 Thương Hiệu Nổi Bật

Áo khoác golf là trang phục không thể thiếu khi golfer luyện tập và thi đấu trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Ngoài công dụng giữ ấm cho cơ thể, áo khoác golf còn thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang của golfer khi ra sân. Để tìm hiểu về tác dụng, cách lựa chọn và Top 5 thương hiệu áo khoác golf được yêu thích nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Tác dụng của áo khoác golf

Thời tiết mùa đông, golfer cần mang theo áo khoác golf để có thể giữ ấm cho cơ thể, hạn chế các vấn đề về sức khỏe như: Cảm cúm, ho, đau họng,… Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn cho ra mắt các mẫu áo khoác sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Chống tia UV, ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi hôi,…

Không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe và làn da cho golfer, áo khoác golf còn giúp golfer thể hiện phong cách thời trang của golfer khi ra sân. Áo khoác golf được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động. Một số mẫu áo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, thanh lịch, phù hợp với golfer mọi lứa tuổi. Không chỉ được sử dụng khi ra sân, áo khoác golf còn dùng cho các hoạt động thể thao khác như: Đi học, đi chơi, đi làm, dã ngoại,…

Áo khoác được sử dụng khi thời tiết vào đông
Áo khoác được sử dụng khi thời tiết vào đông

Top 5 thương hiệu áo khoác golf được ưa chuộng hiện nay

Adidas, Nike, Lecoq, Titleist, PGM là Top 5 thương hiệu áo khoác golf được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi hãng đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu,… mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ra sân. Cụ thể:

Áo khoác chơi golf Titleist

Áo khoác Titleist được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, thanh lịch, hợp thời trang. Áo ôm phom vừa vặn với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi vận động. Ngoài ra, áo khoác Titleist còn ghi điểm với các golfer bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Áo khoác chơi golf Titleist làm từ chất liệu Polyester kết hợp với Nylon có khả năng chống gió, chống thấm nước hiệu quả. Lớp lưới tản nhiệt được bố trí ở bên trong giúp kiểm soát nhiệt độ cho cơ thể golfer, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong suốt thời gian luyện tập, thi đấu.
Áo khoác chơi golf Titleist có thiết kế trẻ trung, thanh lịch
Áo khoác chơi golf Titleist có thiết kế trẻ trung, thanh lịch
  • Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như Durable Water Repellent,… giúp giữ ấm cho cơ thể khi đánh golf dưới thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, áo khoác đánh golf Titleist còn được ứng dụng công nghệ chống nước, ngăn ngừa tia UV hiệu quả, giúp golfer tự tin và thoải mái thực hiện cú đánh bóng trên sân.

Áo khoác chơi golf Adidas

Áo khoác golf Adidas là item được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Những mẫu áo khoác golf của hãng được thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Ngoài ra, phần khóa kéo dọc thân chắc chắn, trơn tru giúp golfer đóng mở dễ dàng.

Ngoài ra, áo gió chơi golf Adidas còn được thiết kế có túi ở phía trước, giúp golfer giữ ấm cho bàn tay. Đồng thời, golfer có thể mang theo các phụ kiện nhỏ khác như: Tee golf, bóng golf,…

Đặc biệt, áo khoác gió Adidas còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, có tác dụng chống nhăn và hạn chế thấm nước hiệu quả. Thương hiệu Adidas cũng sử dụng vải dệt trơn để sản xuất áo khoác, mang đến độ bền cao, khả năng giữ phom tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng áo khoác trong thời gian dài.

Áo khoác Adidas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo khoác Adidas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Không chỉ vậy, áo khoác Adidas còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn vào túi khi không sử dụng. Bởi vậy, áo gió chơi golf Adidas là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Áo khoác golf nam nữ Nike

Áo khoác golf Nike có thiết kế trẻ trung, được làm từ chất liệu cao cấp, mỏng nhẹ và giữ ấm tốt cho người mặc. Đặc biệt, áo khoác Nike có phần khóa kéo hai chiều, thuận tiện cho golfer khi sử dụng. Cùng với đó, phần dây rút ở viền áo giúp người chơi có thể điều chỉnh độ ôm với cơ thể dễ dàng hơn.

Bên trong áo khoác golf Nike được thiết kế thêm lớp đệm lót, giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer. Ngoài ra, áo được thiết kế với phần cổ đứng trẻ trung, năng động, giúp gia tăng độ che phủ cho vùng da cổ của golfer. Người chơi có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa, gió lạnh.

Áo khoác golf nam nữ Nike được làm từ chất liệu cao cấp
Áo khoác golf nam nữ Nike được làm từ chất liệu cao cấp

Áo khoác chơi golf nam nữ Lecoq

Áo khoác golf Lecoq được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, có khả năng chống thấm nước, cản gió tốt. Từ đó, giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer, mang đến cảm giác thoải mái dù phải đánh golf nhiều giờ liên tục trên sân.

Thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới, có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tôn lên vóc dáng và phong cách cho golfer. Từng đường kim, mũi chỉ trên áo được chú trọng, đảm bảo có độ bền cao. Golfer có thể thoải mái thực hiện cú đánh bóng mà không lo cảm thấy bí bách, khó chịu,…

Không chỉ vậy, Lecoq còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất áo khoác. Từ đó, tạo ra sản phẩm có khả năng điều hòa nhiệt độ phù hợp, chống tia UV hiệu quả. Đồng thời, kháng khuẩn, bảo vệ tốt nhất cho làn da của golfer.

Áo khoác Lecoq mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng
Áo khoác Lecoq mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng

Ngoài ra, áo khoác golf nam nữ Lecoq còn được thiết kế thêm lớp lưới ở phía sau nên golfer có thể sử dụng sản phẩm trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Có thể nói, đây là item yêu thích của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Áo khoác golf PGM

Áo khoác golf là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu PGM. Hầu hết sản phẩm được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp, có độ bền đẹp, mềm mại theo thời gian. Đồng thời, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer khi luyện tập và thi đấu trên sân cỏ. Đặc biệt, chất liệu này còn có độ bền cao, không gây kích ứng da, phù hợp với cả golfer có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, áo khoác gió PGM còn có khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi có mưa. Ngoài ra, sản phẩm chống gió hiệu quả nên giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer.

Áo khoác golf PGM có độ bền cao
Áo khoác PGM có độ bền cao

Áo khoác PGM được đánh giá cao với thiết kế tinh tế, đơn giản, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Thiết kế phần khóa kéo chắc chắn, trang bị túi giúp golfer đựng các vật dụng cá nhân như: Đồng hồ, ví tiền,… trong quá trình chơi golf.

Lưu ý giúp golfer lựa chọn áo khoác chơi golf phù hợp

Để lựa chọn áo khoác chơi golf phù hợp, golfer cần lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Chú ý đến chất liệu của áo khoác: Golfer nên lựa chọn áo khoác chơi golf được làm từ chất liệu thoáng khí, chống thấm nước, chống gió và giữ nhiệt cho cơ thể tốt. Có thể kể đến một số chất liệu như: Polyester, sợi vải dù, nylon, chất liệu tái chế,…
  • Lựa chọn áo khoác có kích thước phù hợp: Khi chọn mua áo golf, người chơi cần lưu ý đến kích thước và kiểu dáng sản phẩm, đảm bảo mặc thoải mái và linh hoạt nhất. Golfer nên lựa chọn áo khoác ôm vừa vặn với vóc dáng, co giãn tốt để tự tin thực hiện cú vung gậy chuyên nghiệp, thoải mái nhất.
Chọn áo khoác có kích thước phù hợp
Chọn áo khoác có kích thước phù hợp
  • Lựa chọn áo khoác có cổ phù hợp: Kiểu cổ áo cũng là yếu tố quan trọng mà golfer cần cân nhắc khi chọn mua áo khoác. Golfer có thể lựa chọn mẫu áo có kiểu cổ đứng để bảo vệ phần cổ, vai tránh khỏi gió lạnh, giữ ấm cho cơ thể. Hoặc chọn áo khoác dạng cổ polo để cảm thấy trẻ trung, năng động hơn khi ra sân.
  • Khả năng chống tia UV của áo khoác: Với các mẫu áo khoác chống nắng, golfer nên lựa chọn sản phẩm có khả năng chống tia UV trên 50+ để bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.
  • Màu sắc, thiết kế của áo khoác: Golfer nên ưu tiên lựa chọn áo khoác có thiết kế, màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách thời trang cá nhân. Người chơi có phong cách trẻ trung, năng động có thể lựa chọn trang phục của Nike, Adidas,… Hoặc golfer muốn sở hữu áo khoác lịch lãm, nổi bật thì có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm của Lecoq.
Chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín
Chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín
  • Lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín: Golfer nên chọn mua áo khoác đến từ các thương hiệu uy tín, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sở hữu áo khoác đến từ thương hiệu lớn cũng giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer khi ra sân.

Trên đây là công dụng, cách lựa chọn và Top 5 thương hiệu áo khoác golf nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được item phù hợp để tự tin ra sân, chinh phục các thử thách của môn thể thao này.

Cập nhật: 15:48 - 22/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D