Áo Thun Đánh Golf: Top 4 Áo Siêu HOT Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Áo thun đánh golf là items thời trang đơn giản, tiện lợi, mang đậm phong cách thanh lịch trên sân. Bài viết dưới đây, cùng GolfHomes tìm hiểu Top 4 mẫu áo thun golf thịnh hành, được săn đón nhiều nhất năm 2024 và địa chỉ mua uy tín mà golfer không nên bỏ qua. 

Top 4 mẫu áo thun đánh golf đang dẫn đầu xu thế thời trang

Dưới đây là Top 4 chiếc áo thun đánh golf được yêu thích và có lượt mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Cụ thể là: 

Áo golf Adidas FS6883 xanh navy

Adidas FS6883 là mẫu áo được yêu thích và có số lượt bán tốt nhất trên thị trường hiện nay. Item này gây ấn tượng với thiết kế áo đơn giản, sang trọng và thể hiện rõ đẳng cấp của người mặc. 

Áo được làm từ chất liệu 100% polyester cao cấp cùng vải công nghệ Prime Green. Nhờ đó, áo luôn có độ co giãn nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho golfer khi mặc. Cùng với độ co giãn tốt của áo giúp người chơi kiến tạo nhiều cú xoay người linh hoạt hoặc thực hiện cú swing mạnh mẽ.

Áo golf Adidas FS6883 xanh navy trẻ trung
Áo golf Adidas FS6883 xanh navy trẻ trung

Để phù hợp với thời tiết nóng bức như tại Việt Nam, Adidas sử dụng công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất áo thun là công nghệ AERO READY. Nhờ ứng dụng công nghệ này giúp cho sợi vải có độ thoáng mát, thấm hút tốt hạn chế cảm giác dấp dính khi đổ mồ hôi lúc luyện tập, chơi golf. 

Adidas FS6883 được làm theo kiểu áo polo, cổ áo nổi bật với thiết kế hàng cúc đính 3 khuy tạo phong thái lịch lãm cho người mặc. Với kiểu thiết kế đơn giản này, golfer có thể mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi cà phê, đi chơi hay thậm chí và đi tiệc. 

Mẫu áo được làm ôm vừa vặn với cơ thể giúp người mặc che được nhiều nhược điểm trên cơ thể. Do đó, mẫu áo thun đánh golf Adidas FS6883 nhanh chóng được lòng nhiều golfer hiện nay.

Áo Dri-FIT Victory Men’s Printed của Nike

Dri-FIT Victory Men’s Printed là sản phẩm mang lại sự thành công, tạo dấu ấn của Nike trong mảng thời trang golf. Chiếc áo này được hãng làm với kiểu dáng đơn giản, năng động mang lại sự tự tin cho golfer khi mặc. 

Mẫu áo được làm từ chất liệu  100% Polyester đảm bảo thấm hút mồ hôi cùng khả năng kháng khuẩn tốt. Nhờ sử dụng chất liệu này, golfer luôn cảm thấy khô ráo, thoáng mát, mềm mại khi luyện tập cả ngày trong thời tiết nóng bức. Hãng sử dụng công nghệ Dri-fit vào sản phẩm này mang đến độ co giãn 4 chiều thoải mái. Nhờ đó, golfer luôn tự tin thể hiện cú đánh bóng mạnh, xoay người dễ dàng. 

Áo Dri-FIT Victory Men’s Printed của Nike
Áo Dri-FIT Victory Men’s Printed của Nike

Chiếc áo được thiết kế với cổ áo polo cổ điển có hàng 3 cúc may chi tiết. Áo được làm với 2 màu cơ bản là trắng và đen giúp golfer phối đồ dễ dàng hơn. Đồng thời, hãng sản xuất đủ kích thước phù hợp lựa chọn của từng người. 

Áo thun golf New Wariod của Charly

New Wariod nằm trong bộ sưu tập mới của hãng Charly được nhiều golfer săn đón từ ngày đầu giới thiệu. Đây là mẫu áo phù hợp với golfer thiên về sự tối giản, mặc vừa ôm sát theo cơ thể, phối hợp được nhiều phong cách khác nhau.

Áo thun golf New Wariod của Charly sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Áo thun golf New Wariod của Charly sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Chiếc áo này ứng dụng công nghệ thêu tay truyền thống, tỉ mỉ thể hiện rõ phong cách riêng của người mặc. Áo được làm với nhiều màu khác nhau dễ dàng cho người chơi đi tìm mẫu áo ưng ý nhất. Công nghệ chống nắng hiện đại được kết hợp giúp bảo vệ làm da khỏi tác hại từ tia UV. Golfer thoải mái chơi hàng giờ trên sân mà không cần lo ngại làn da sẽ bị bỏng, nóng rát.

Áo thun đánh golf Under Armour Performance

Under Armour là một trong những thương hiệu thời trang trẻ trong làng golf. Tuy nhiên, hãng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều golfer yêu thích đặc biệt về sản phẩm áo thun golf. 

Mẫu áo được làm bằng chất liệu 95% polyester và 5% elastane. Nhờ đó, áo có khả năng co giãn rất tốt giúp golfer thoải mái vận động, thực hiện nhiều cú đánh bóng mạnh. Hãng kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn mang đến độ thấm hút mồ hôi tuyệt đối tránh được nhiều mùi hôi khó chịu nhất là những ngày thời tiết oi nóng vào mùa hè. 

Áo thun có cổ Armour Performance được tối ưu hóa về khả năng chống nắng đảm bảo cho người chơi yên tâm tập luyện. Phần cổ áo được may chắc chắn mang tới độ bền cao cho người mặc. 

Áo thun đánh golf Under Armour Performance được nhiều golfer lựa chọn
Áo thun đánh golf Under Armour Performance được nhiều golfer lựa chọn

Địa chỉ mua áo thun đánh golf uy tín, chính hãng

Dưới đây là 2 địa chỉ mua áo thun đánh golf chất lượng, uy tín nhất trên thị trường. Cụ thể:

GolfGroup – Đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm về golf

GolfGroup là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm về golf uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Đơn vị cung cấp nhiều thương hiệu chuyên về thời trang golf nổi tiếng như Nike, Puma, Adidas,…Tất cả các mẫu mã được cập nhật liên tục tại GolfGroup. 

GolfGroup đảm bảo mang đến sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, thông qua quy trình kiểm định khắt khe. Đơn vị đưa ra chế độ bảo hành lâu dài, nhiều khuyến mãi được áp dụng hàng tháng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về golf chắc chắn sẽ giúp người chơi tìm được mẫu áo thun đánh golf hay bất cứ trang phục golf nào mà golfer cần. 

GolfGroup địa chỉ uy tín chuyên sản phẩm về golf
GolfGroup địa chỉ uy tín chuyên sản phẩm về golf

Khi người chơi tìm mua quần áo golf tại GolfGroup được cam kết:

  • Đổi trả sản phẩm khi có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.
  • Golfer không ưng sản phẩm khi nhận hàng, màu sắc không đúng với mẫu được chọn đều được hỗ trợ đổi trả ngay lập tức. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đúng theo quy định và chính sách của hãng, nhà sản xuất.
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Giao hàng nhanh trên toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi chu đáo nhất. 

Hiện nay, GolfGroup có hệ thống showroom phân phối khắp toàn quốc. Golfer liên hệ hoặc đến trực tiếp cơ sở gần nhất để được tư vấn mua sản phẩm chi tiết. Đồng thời, đơn vị cũng hỗ trợ mua hàng online đối với người chơi ở xa hay bận rộn, có ít thời gian. Golfer truy cập trực tiếp vào website của GolfGroup hay gọi điện đến số hotline để được hướng dẫn chi tiết. 

Golfcity – Thế giới thời trang golf đẹp, sang trọng

GolfCity là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo golf chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Với bề dày trên 5 năm kinh nghiệm, đơn vị nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer cho sản phẩm, dịch vụ đi kèm.

Tại GolfCity, golfer được chăm sóc, tư vấn kỹ lưỡng 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp golfer hài lòng khi tìm đến. Đến với GolfCity, người chơi được lựa chọn đa dạng mẫu mã quần áo golf, có nhiều thương hiệu lớn, cập nhật mẫu mã HOT nhất. 

GolfCity địa chỉ uy tín, được golfer tin tưởng
GolfCity địa chỉ uy tín, được golfer tin tưởng

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chế độ hậu mãi được tư vấn cụ thể với từng sản phẩm. Golfer hoàn toàn yên tâm khi mua hàng online, được kiểm hàng thoải mái trước khi nhận. 

Áo thun đánh golf được đánh giá là sản phẩm phổ biến và được số đông golfer yêu thích. Chiếc áo sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều người mặc. Áo thun tạo cảm giác thoải mái cao trong quá trình tập luyện golf. Hy vọng với chia sẻ chi tiết trên giúp người chơi tìm được mẫu áo ưng ý nhất, có thời gian chơi golf tuyệt vời nhất. 

Cập nhật: 15:58 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D