Mizuno Efil 7 Hiện Đại, Cho Golfer Nữ Cú Đánh Chuẩn Xác

Mizuno Efil 7 là bộ gậy được thiết kế riêng dành cho golfer nữ. Không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng, thế hệ Efil 7 còn được đánh giá cao nhờ tạo ra hiệu suất tối ưu. Mặt khác, bộ sản phẩm được hãng tích hợp nhiều công nghệ đột phá giúp cải thiện quỹ đạo và đường bóng. Hiện, dòng gậy Efil 7 của “nhà Mizuno” được nhận xét là phù hợp với các “bóng hồng” mới tiếp cận bộ môn golf.

Mizuno Efil 7 – Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh tế

Mizuno là thương hiệu sản xuất gậy golf nổi tiếng đến từ xứ sở phù tang. Có lẽ, đến nay, nhãn hiệu này đã quá quen thuộc với golfer Việt. Các sản phẩm gậy golf đến từ nhà sản xuất này được đánh giá cao về mặt thiết kế, đặc điểm cũng như sự đa dạng của mẫu mã. Trước đây, nhiều mẫu gậy golf của Mizuno từng được golfer chuyên nghiệp Tiger Woods sử dụng và giành vị trí quán quân tại Giải đấu Masters diễn ra vào năm 1997.

Mizuno Efil 7 là bộ gậy có thiết kế ấn tượng, giúp golfer nữ kiến tạo cúa swing chuẩn xác
Mizuno Efil 7 là bộ gậy có thiết kế ấn tượng, giúp golfer nữ kiến tạo cúa swing chuẩn xác

Trong số các thế hệ gậy ấn tượng, Mizuno Efil 7 nổi lên là bộ sản phẩm tinh tế, được hãng thiết kế dành riêng cho các tay golf nữ. Từng chi tiết trên bề mặt gậy được kỹ sư chế tác tinh xảo tới từng milimet. Nhờ đó, khi cầm bộ gậy này trên tay sẽ tôn lên được nét đẳng cấp và quý phái của chủ nhân. Hơn nữa, bộ gậy golf  Efil 7 Mizuno được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Bởi thế, bộ sản phẩm không chỉ giúp người chơi cải thiện kỹ năng mà còn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị. Đây xứng đáng trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy cùng các quý cô mỗi khi lên sân cỏ.

Bộ gậy Mizuno Efil 7 có điểm gì ấn tượng?

Gậy golf  Efil 7 của thương hiệu Mizuno là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều newbie nữ mới gia nhập bộ môn thể thao xanh. Bộ gậy thu hút các tay golf nữ trên khắp thế giới trải nghiệm vì sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng. Cụ thể:

Từng chi tiết trên cây gậy được các kỹ sư chăm chút tỉ mỉ, tạo sự tinh tế và cuốn hút
Từng chi tiết trên cây gậy được các kỹ sư chăm chút tỉ mỉ, tạo sự tinh tế và cuốn hút

Thiết kế ấn tượng, tinh xảo trên từng đường nét

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 được nhiều người chơi nữ yêu thích bởi sở hữu diện mạo tinh tế, dịu dàng, phù hợp với mọi chị em. Những đường nét hoa văn trên mặt gậy được khắc họa tinh xảo, tỉ mỉ tới từng đường nét. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn được phủ một lớp sơn sáng bóng, chất lượng cao nên mang lại khả năng chống xước cực hiệu quả. Nhờ đó, tuổi thọ của bộ gậy sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, phần cán gậy được làm từ graphite cao cấp nên đem lại cảm giác rất nhẹ cho người sử dụng. Nhờ đặc điểm này mà các nữ golfer có thể dễ dàng tung ra những cú đánh bóng đầy uy lực mà không cần tốn quá nhiều sức. Mặt khác, shaft gậy được thiết kế với hình chữ L độc đáo. Nhờ đó, bộ gậy giúp chị em golfer có thể tự tin thể hiện bản lĩnh cá nhân khi lên sân cỏ luyện tập hay thi đấu.

Bộ gậy đem lại cho người chơi sự tự tin khi bước lên sân cỏ
Bộ gậy đem lại cho người chơi sự tự tin khi bước lên sân cỏ

Tích hợp các công nghệ hiện đại

Mizuno được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào gậy golf để cải thiện hiệu suất cho người dùng. Các công nghệ này tập trung chủ yếu ở phần cán gậy và đầu gậy. Theo đó, cán gậy được tích hợp công nghệ độc quyền để đem lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng khi vung gậy. Còn phần đầu gậy được nhà sản xuất thiết kế với kích cỡ lớn hơn nên giúp các golfer dễ dàng vào bóng để đạt cú đánh bóng hiệu quả cao.

Đặc điểm ấn tượng trên từng mẫu gậy

Từng mẫu gậy nằm trong bộ gậy golf Mizuno Efil 7 đình đám được hãng thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để phù hợp với công năng của mỗi loại. Trong đó, gậy sắt được hãng thiết kế đổi mới với kích thước dày hơi. Còn gậy driver hay fairway được tinh chỉnh với trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy, các “bóng hồng” có thể dễ dàng tạo ra những cú swing chất lượng với đường bóng thẳng, đi đúng hướng. Dưới đây là đặc điểm ấn tượng của từng mẫu gậy:

Mỗi phiên bản gậy lại sở hữu những đặc tính khác nhau giúp golfer nữ tối ưu cú đánh
Mỗi phiên bản gậy lại sở hữu những đặc tính khác nhau giúp golfer nữ tối ưu cú đánh
  • Mẫu gậy driver và fairway trong bộ Mizuno Efil 7 có trọng lượng tương đối nhẹ. Theo đó, shaft gậy driver chỉ 47g và 43g là trọng lượng của gậy gỗ fairway. Nhờ đặc điểm này mà khi cầm nắm, các chị em sẽ không cảm thấy quá nặng nề. Ngoài ra, hai cây gậy này đều được ứng dụng những công nghệ đỉnh cao của hãng nên đem lại cú phát bóng chuẩn, theo đúng mong muốn của người dùng.
  • Gậy sắt trong bộ gậy Efil 7 cũng được thiết kế tỉ mỉ với mặt Cavity nên phù hợp với chị em có vòng swing chưa hoàn thiện (khoảng 70%). Bounce tương đối dày, trọng tâm thấp, shaft gậy nhẹ nên trợ lực tốt. Bộ gậy irons được đánh giá là phù hợp với các golfer nữ đang trong quá trình tập luyện hay mới làm quen với golf.
  • Gậy putter được hãng thiết kế đặc biệt giúp các tay golf nữ có được cú gạt thẳng và trúng hố. Hơn nữa, gậy putt thuộc kiểu mallet kết hợp với thiết kế Anser nên giúp vùng điểm ngọt được mở rộng. Nhờ mặt mallet độc đáo, điểm MOI được tăng thêm nên khi dùng gậy, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng đầm tay.
Bộ gậy có shaft gậy nhẹ giúp các "bóng hồng" dễ dàng kiểm soát cú đánh
Bộ gậy có shaft gậy nhẹ giúp các “bóng hồng” dễ dàng kiểm soát cú đánh

Tuy vậy, điểm MOI của gậy được đánh giá là khá cao nên có thể gây khó khăn cho các nữ golfer trong quá trình thực hiện cú đánh bóng. Nếu bạn có thể lực khá thì đây hoàn toàn không phải là vấn đề quá lớn.

Ngoài ra, mặt gậy putter được thiết kế theo dạng chèn Insert Faded (không rãnh) nên giúp các “bóng hồng” cải thiện cảm giác bóng. Với những tay golf nữ có đường swing với xu hướng từ trong ra ngoài (đẩy sang bên trái) sẽ vô cùng phù hợp với độ offset của shaft từ mẫu gậy putter đặc biệt này.

Golfer nữ nói gì về bộ gậy Efil 7?

Bộ gậy golf Efil 7 của Mizuno được đánh giá là mang lại khả năng trợ lực tốt, phù hợp với những newbie mới làm quen sân cỏ. Tuy nhiên, số ít golfer nữ từng trải nghiệm bộ gậy thì nhận định rằng Efil 7 nhẹ, trợ lực khá tốt nhưng chỉ với 15 đến 20 cú đánh đầu tiên. Những cú đánh tiếp theo thì cảm giác đó không còn nhưng bù lại đánh bóng khá ổn và không cảm thấy mỏi tay hay khó chịu khi thực hiện cú swing.

Bộ gậy golf Efil 7 của Mizuno được nhiều tay golf nữ đánh giá cao
Bộ gậy golf Efil 7 của Mizuno được nhiều tay golf nữ đánh giá cao

Golfer Oanh Nguyễn (Hà Nội) sau 1 năm dùng bộ gậy Mizuno Efil 7 đánh giá: “Tôi nhớ quãng thời gian một năm trước khi mới học chơi golf, tôi rất mông lung không biết chọn bộ gậy nào. Được huấn luyện viên tư vấn, tôi đã mua Efil 7 và sử dụng nó cho tới tận bây giờ. Quả thực, bộ gậy này khá nhẹ, tôi có thể vung gậy thoải mái mà không thấy mỏi tay. Cũng nhờ bộ gậy này mà cú đánh của tôi đã ổn định hơn rất nhiều.”

Còn chị Minh Hằng (Hải Dương) chia sẻ: “Bộ gậy Efil 7 của Mizuno có thiết kế đẹp mắt. Tôi thích nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bên cạnh đó, bộ gậy còn mang lại cho tôi cú đánh đơn giản và đi đúng hướng. Sau 2 năm sở hữu bộ gậy này, tôi đã có thể tự tin tung những cú swing chuẩn xác.”

Mizuno Efil 7 là bộ gậy có thiết kế nhẹ nhàng – tinh tế, dễ đánh, dễ chơi phù hợp với các tay golf mới. Nếu golfer nữ muốn kiến tạo cú đánh ổn định, chuẩn xác thì đừng bỏ lỡ bộ gậy chất lượng này. Còn điều gì thắc mắc cần giải đáp liên quan tới gậy golf, bạn hãy kết nối ngay với GolfHomes thông qua số hotline hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết. Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm của đơn vị sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D