Túi Golf Mizuno: Mẫu Mã Đa Dạng, Chất Lượng Tốt, Tiện Lợi Khi Sử Dụng

Túi golf Mizuno được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt nên giúp bảo vệ dụng cụ chơi golf hiệu quả, ngay cả khi trời mưa. Bởi vậy, đây được đánh giá là một trong những phụ kiện yêu thích của golfer khi ra sân.

Tìm hiểu về thương hiệu Mizuno và túi golf của hãng

Mizuno là thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện thể thao. Được thành lập từ năm 1906, đến nay, Mizuno đã khẳng được được vị thế hàng đầu trên thị trường golf, được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Túi gôn Mizuno được đầu tư cả về thiết kế và công nghệ
Túi gôn Mizuno được đầu tư cả về thiết kế và công nghệ

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Mizuno có thể kể đến: Giày golf, gậy golf, túi golf, quần áo golf,… Trong đó, túi golf Mizuno nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer, kể cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của Mizuno được đầu tư về cả thiết kế và công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Do đó, golfer đã từng sử dụng mẫu túi này đều cảm thấy hài lòng về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.

Túi golf được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng
Túi gôn Mizuno được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng

Các loại túi golf Mizuno phổ biến trên thị trường

Với sản phẩm túi golf, Mizuno đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, phải kể đến: Túi đựng gậy golf, túi golf cầm tay, túi xách golf,… Mỗi loại túi đều có ưu điểm về kiểu dáng, mẫu mã cho golfer thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là các loại túi gôn Mizuno phổ biến, được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng.

Túi đựng gậy golf Mizuno

Túi đựng gậy golf Mizuno được đầu tư về thiết kế và công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Bởi vậy, mẫu túi này được nhiều golfer yêu thích lựa chọn khi ra sân. Dòng túi này sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Đa số mẫu túi gậy golf Mizuno có kiểu dáng trẻ trung, năng động và màu sắc đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn. Trong đó, phải kể đến màu trắng và xanh mang đậm dấu ấn của thương hiệu Mizuno.
Túi gậy golf sở hữu ưu điểm về cả hiệu suất và thiết kế
Túi gậy golf sở hữu ưu điểm về cả hiệu suất và thiết kế
  • Túi gậy golf Mizuno được làm từ chất liệu có độ bền cao như: Sợi Polyester, da PU,… chắc chắn, có khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Túi đựng gậy golf Mizuno được chia thành nhiều ngăn nhỏ, có không gian chứa đồ rộng lớn, thuận tiện hơn cho người dùng khi đựng đồ ra sân chơi golf. Đặc biệt, ngăn chứa gậy có lớp lót êm ái và được chia thành nhiều ô nhỏ để golfer có thể phân loại và bảo quản gậy golf, phụ kiện tốt hơn.
  • Mặc dù túi gậy golf Mizuno có vẻ ngoài trông khá “cồng kềnh” nhưng trọng lượng  khá nhẹ, chỉ khoảng 3kg. Golfer có thể mang vác chiếc túi này và di chuyển trên sân golf nhanh chóng, dễ dàng.
Túi gậy golf Mizuno được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp 
Túi gậy golf Mizuno được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Túi gậy golf có chiều cao khoảng 70 – 90cm, đây là kích thước phù hợp với nhiều loại gậy golf.
  • Túi đựng gậy golf Mizuno có mức giá đa dạng, từ khoảng 3 – 5 triệu VNĐ/chiếc. Golfer có thể thoải mái lựa chọn mẫu túi phù hợp với khả năng chi trả cho môn thể thao này.

Túi xách tay Mizuno

Túi xách tay Mizuno có thiết kế hiện đại, trẻ trung nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Mẫu túi này có trọng lượng vừa phải nên golfer có thể sử dụng để đựng quần áo, phụ kiện chơi golf mà không tốn nhiều sức lực.

Túi xách golf Mizuno được làm từ chất liệu da hoặc vải tổng hợp có độ bền cao, chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ mà không lo lắng đồ dùng ở bên trong bị ướt. Tuy nhiên, golfer vẫn cần chủ động lau sạch túi khi sử dụng để gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Túi xách tay Mizuno có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Túi xách tay Mizuno có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Với mẫu túi xách tay, thương hiệu Mizuno chủ yếu sản xuất với màu sắc chủ đạo là nâu và đen. Đây là hai tông màu không kén người dùng nên có thể kết hợp với những bộ trang phục, phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, golfer có thể sử dụng túi xách tay để tham gia các hoạt động thể thao khác như: Đi du lịch, công tác,… rất hợp lý.

Túi cầm tay golf Mizuno

Túi golf cầm tay Mizuno là phụ kiện được nhiều người chơi ưa chuộng sử dụng. Chiếc túi này có kích thước không quá to như túi đựng gậy golf, không nhỏ như các loại ví. Mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng túi golf cầm tay vẫn có đủ không gian để đựng các vật dụng cần thiết như: Bóng golf, găng tay, điện thoại,…

Túi golf cầm tay Mizuno chủ yếu được làm từ chất liệu da hoặc vải sợi tổng hợp nên có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Do đó, sử dụng túi sẽ giúp golfer bảo quản đồ đạc ở bên trong tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

Túi cầm tay golf Mizuno được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Túi cầm tay golf Mizuno được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Đặc biệt, với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam thì việc sở hữu chiếc túi này vô cùng cần thiết. Người chơi có thể sử dụng chiếc túi này ra sân bất cứ khi nào, kể cả thời tiết có mưa nhỏ. Giá túi gôn Mizuno dao động từ 400,000 – 800,000 VNĐ.

Túi hàng không golf Mizuno

Túi hàng không golf Mizuno có kích thước lớn, có thể chứa đựng toàn bộ gậy golf, phụ kiện chơi golf, quần áo,… Ưu điểm của mẫu túi này là được trang bị phần dây đeo chắc chắn và lớp đệm lót êm ái để bảo vệ gậy golf, phụ kiện.

Ngoài ra, xung quanh túi golf còn được thiết kế thêm lớp đệm vải để gia tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, túi thường có một ngăn lớn để đựng gậy golf và nhiều ngăn nhỏ để đựng dụng cụ chơi golf.

Túi hàng không golf Mizuno có thể đựng nhiều dụng cụ chơi golf khác nhau
Túi hàng không golf Mizuno có thể đựng nhiều dụng cụ chơi golf khác nhau

Sản phẩm được trang bị đầy đủ dây đeo, quai xách và bánh xe để giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn. Có thể nói, túi hàng không golf Mizuno là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer thường xuyên phải đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa.

Ưu điểm nổi bật của túi golf Mizuno đã “chinh phục” các golfer

Túi golf Mizuno đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Cụ thể, sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật, đã thu hút các golfer chọn mua:

  • Túi gôn Mizuno có thiết kế tinh tế, độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, phải kể đến hai màu sắc xanh – trắng chủ đạo và cũng là màu đặc trưng của thương hiệu.
Túi golf có thiết kế tinh tế, độc đáo
Túi golf có thiết kế tinh tế, độc đáo
  • Hầu hết các sản phẩm túi Mizuno được làm từ chất liệu polyester chống thấm nước tốt. Do đó, golfer có thể sử dụng túi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.
  • Túi chơi gôn Mizuno có thiết kế bao gồm nhiều ngăn khác nhau, có lớp lót mềm mại để golfer đựng đồ đạc và dụng cụ cần thiết khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Thương hiệu Mizuno không ngừng cải tiến để cho ra mắt các sản phẩm túi golf với mẫu mã, chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Túi golf Mizuno có kiểu dáng đa dạng, bền bỉ theo thời gian
Túi gôn Mizuno có kiểu dáng đa dạng, bền bỉ theo thời gian

Top 5 túi golf Mizuno được bán chạy hiện nay

Túi golf Mizuno có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để golfer lựa chọn sản phẩm theo sở thích. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu túi golf nào có thể tham khảo các sản phẩm Mizuno chất lượng, bán chạy nhất hiện nay:

Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag

Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Mizuno. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi Mizuno Caddie Bag được làm từ chất liệu da tổng hợp, có trọng lượng nhẹ nên golfer có thể mang vác trên vai mà không bị đau mỏi dù di chuyển trên sân cả ngày.
  • Chất liệu da PU có tác dụng chống thấm nước tốt, bảo vệ gậy golf và phụ kiện bên trong tránh khói tác động từ môi trường bên ngoài.
Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag có tác dụng chống thấm nước tốt
Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag có tác dụng chống thấm nước tốt
  • Bên cạnh ngăn lớn đựng gậy golf, túi còn thiết kế ngăn nhỏ để đựng phụ kiện cần thiết trong quá trình luyện tập và thi đấu. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, ngăn nhỏ có tác dụng bảo vệ đồ đạc an toàn, tránh những va đập không đáng có khi di chuyển.
  • Túi có thiết kế 2 màu cho golfer lựa chọn theo sở thích. Mỗi màu sắc đều có điểm nhấn riêng biệt, góp phần thể hiện đẳng cấp và phong cách của người chơi.

Túi gậy golf Mizuno Eight50

Túi gậy golf Mizuno Eight50 sở hữu thiết kế độc đáo, vẻ ngoài thu hút. Đây là mẫu túi dành cho golfer có phong cách thời trang phá cách, mạnh mẽ. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Mizuno Eight50 bao gồm:

  • Túi đựng gậy golf Mizuno Eight50 có kích thước lớn với nhiều ngăn nhỏ ở xung quanh. Đặc biệt, túi có ngăn chứa đồ lạnh tiện ích mà không phải mẫu túi gậy golf nào cũng có.
Túi gậy golf Mizuno Eight50 có thiết kế thu hút, độc đáo
Túi gậy golf Mizuno Eight50 có thiết kế thu hút, độc đáo
  • Bên ngoài túi golf được phủ một lớp chống thấm nước. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng túi ra sân ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Tuy nhiên, để bảo quản túi tốt nhất, golfer cần làm sạch túi ngay sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm có màu ghi chủ đạo, kết hợp với chi tiết nhỏ màu vàng, xanh lam và đen tinh tế. Vì vậy, tổng thể chiếc túi này có vẻ đẹp riêng, rất độc đáo.

Túi cầm tay golf Mizuno RB SHOES CASE

Túi cầm tay Mizuno RB SHOES CASE có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hợp thời trang, giúp golfer thể hiện cá tính khi ra sân. Ngoài ra, mẫu túi cầm tay này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Túi được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng, có đường khóa kéo ở phía trước, kéo dài từ trên xuống. Thiết kế này cũng giúp tiết kiệm diện tích và hỗ trợ golfer vận chuyển đồ đạc nhẹ nhàng, tránh cồng kềnh hơn.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp polyester chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng cả khi trời mưa. Đồng thời, chất liệu này còn có tác dụng chống rách, hạn chế trầy xước khi va chạm với vật dụng sắc nhọn. Từ đó, giúp tăng cường độ bền của túi golf theo thời gian.
Túi cầm tay golf Mizuno RB SHOES CASE tiện lợi, nhỏ gọn
Túi cầm tay golf Mizuno RB SHOES CASE tiện lợi, nhỏ gọn
  • Mizuno đang cung cấp mẫu túi golf này với nhiều gam màu khác nhau để golfer có thể tùy chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và thời trang khác nhau.
  • Ngoài sử dụng đi chơi golf, người chơi có thể sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao khác, du lịch, đi làm việc,…

Túi xách golf Mizuno Boston

Túi xách golf Mizuno Boston được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân thi đấu và luyện tập. Chiếc túi này có thể cất giữ các món đồ cá nhân và vật dụng giá trị của golfer. Ngoài ra, túi golf Mizuno Boston còn là phụ kiện thời trang, khẳng định đẳng cấp và vị thế mà quý ông nào cũng nên sở hữu.

  • Túi Mizuno Boston có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển ở bất kỳ địa hình sân chơi nào. Chiếc túi này cũng có nhiều ngăn nên việc đựng và sắp xếp đồ đạc cá nhân của golfer cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài đi chơi golf, golfer có thể sử dụng túi để tham gia các hoạt động thể thao khác hoặc đi du lịch ngắn ngày,…
  • Túi golf Mizuno Boston được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống bám bẩn cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng vệ sinh, không làm bên trong bị ẩm ướt dù ở sử dụng ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
Túi xách golf Mizuno Boston có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi xách golf Mizuno Boston có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Ngăn phụ ở mặt ngoài có khóa riêng nên golfer có thể đựng các vật dụng thường ngày như: Vé xe, chìa khóa, thẻ golf,… mà không phải mở ngăn chính.
  • Tay cầm chắc chắn, được làm từ chất liệu da mềm nên golfer có thể thoải mái sử dụng. Ngoài ra, túi có thêm dây đeo vai và phần đệm lót, giúp hạn chế ma sát gây đau mỏi vai.
  • Túi xách golf Mizuno Boston có màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm kết hợp với đen nam tính. Đây là sản phẩm túi da nên có phong cách sang trọng, lịch lãm, rất phù hợp với các doanh nhân, nhà lãnh đạo,…

Túi quần áo Mizuno 5LJB1803000962

Túi quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 ngay từ khi ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng golfer. Sản phẩm có thiết kế đậm chất thể thao, được nhiều vận động viên lựa chọn. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 bao gồm:

  • Kiểu dáng thể thao: Túi được thiết kế có dạng trống, hình trụ tròn, phong cách đậm chất thể thao nên phù hợp với người dùng có cá tính mạnh mẽ. Chiếc túi này được sử dụng trong nhiều hoạt động như: Đi dạo phố, tập gym, đi làm,…
  • Thiết kế nhiều ngăn đựng tiện lợi: Túi xách golf được thiết kế với đường may chắc chắn cùng các khoang nhỏ dễ dàng phân loại đồ đạc. Ngăn chính của túi khá rộng, có thể sử dụng để đựng quần áo golf, kính và mũ golf,… Còn ngăn phụ được sử dụng để đựng các vật dụng nhỏ hơn. Ngoài ra, túi có khóa 2 chiều chắc chắn nên giúp thao tác lấy đồ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Ngoài ra, túi cũng được trang bị quai đeo có đệm lót để golfer mang vác túi tiện lợi hơn.
Túi quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Túi quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Màu sắc dễ dùng: Túi Mizuno 5LJB1803000962 có gam màu chính là đen đỏ và đen trắng. Đây đều là màu sắc tối giản, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khi luyện tập và đánh bóng. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng mẫu túi thời thượng này trong mọi hoạt động.
  • Túi được làm từ chất liệu chống thấm: Túi golf Mizuno 5LJB1803000962 có sử dụng chất liệu sợi tổng hợp polyester có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn tốt. Golfer có thể dễ dàng vệ sinh túi sau mỗi buổi luyện tập để túi trở nên sáng đẹp hơn. Đồng thời, golfer có thể mang theo chiếc túi này để đựng thiết bị điện tử khi ra sân mà không lo bị ẩm ướt, dính nước.
Túi xách golf có thiết kế hiện đại và tiện lợi để golfer sử dụng ra sân
Túi xách golf có thiết kế hiện đại và tiện lợi để golfer sử dụng ra sân

Túi golf Mizuno có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, được làm từ chất liệu có độ bền cao, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn mẫu túi phù hợp để tự tin hơn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Và đừng quên, theo dõi GolfHomes để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 00:44 - 06/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D