Giày Golf ECCO Nam – Thiết Kế Thời Thượng, Chất Liệu Cao Cấp

Giày golf Ecco nam sở hữu thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục khác nhau nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Hiện tại, giày golf Ecco đã có mặt tại gần 100 quốc gia trên thế giới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer khi ra sân.

Tìm hiểu về thương hiệu giày golf Ecco

Thương hiệu Ecco được thành lập từ năm 1963 tại Đan Mạch bởi Karl Toosbuy. Trong những năm đầu tiên, Ecco tập trung sản xuất giày dép với dòng sản phẩm đầu tiên là dép dành cho phụ nữ mang tên Venus. Sau đó, hãng bổ sung những mặt hàng bằng da và phụ kiện thời trang dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Sau gần 60 năm hình thành và phát triển, Ecco đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất giày chơi golf. Với triết lý “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, thiết kế của Ecco luôn đảm bảo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, đồng thời, linh hoạt  và vừa vặn với bàn chân của golfer.

Ecco là thương hiệu sản xuất giày golf nổi tiếng, được thành lập tại Đan Mạch
Ecco là thương hiệu sản xuất giày golf nổi tiếng, được thành lập tại Đan Mạch

Hiện tại, giày golf Ecco đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 2,250 cửa hàng và hơn 14,000 điểm bán lẻ. Mặc dù đã có chỗ đứng trên thị trường giày golf nhưng Ecco vẫn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco nam

Thương hiệu Ecco nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, đạt độ tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Để làm được điều đó, nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến về dây chuyền sản xuất, công nghệ. Trong đó, phải kể đến mẫu giày golf Ecco nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông khi ra sân bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu cao cấp: Thiết kế của hãng Ecco được nghiên cứu và sản xuất dựa trên 2,500 bàn chân để tạo ra sản phẩm tạo cảm giác êm ái, thoải mái tối đa cho golfer khi di chuyển. Đa số giày golf Ecco nam đều được làm từ chất liệu da cao cấp với dây chuyền công nghệ hiện đại nên giày đi rất ổn định và ôm chân.
Giày golf Ecco được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi mang
Giày golf Ecco được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi mang
  • Thiết kế với 3 lớp chắc chắn: Giày golf nam Ecco có lớp ngoài cùng được sơn phủ chống thấm, chống bám bẩn hiệu quả. Lớp thứ 2 được làm từ chất liệu cotton mềm mại và lớp thứ 3 có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, khi sử dụng giày golf Ecco sẽ giúp bàn chân của golfer luôn cảm thấy khô ráo, dễ chịu dù thi đấu, luyện tập trong điều kiện thời tiết nào.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, đậm chất thể thao cũng là “điểm cộng” của giày golf Ecco. Golfer có thể lựa chọn mẫu giày phù hợp với sở thích, phong cách thời trang để tự tin hơn khi ra sân.
  • Phần đế giày golf chắc chắn: Phần đế giày golf Ecco nam được thiết kế giúp làm giảm độ ma sát nhưng vẫn duy trì được độ bám dính, ổn định trên sân cỏ. Nhà sản xuất không sử dụng keo dán mà dùng công nghệ phun hiện đại giúp cho phần đế, mũi giày tạo thành khối thống nhất, bền bỉ và chắc chắn.
Giày golf Ecco có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho golfer lựa chọn
Giày golf Ecco có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho golfer lựa chọn
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Để tạo ra sản phẩm giày golf Ecco, hãng đã ứng dụng nhiều công nghệ để tạo độ linh hoạt, thoáng mát để golfer thực hiện cú đánh như mong muốn. Tiêu biểu phải kể đến công nghệ GORE-TEX SURROUND®. Đây là công nghệ có khả năng chống thấm nước tốt, thoáng khí 360 độ, mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Top 5 giày golf Ecco nam được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Trên thị trường hiện nay, giày golf Ecco nam có mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Vì thế, nhiều golfer gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu giày golf phù hợp. Nếu golfer băn khoăn không biết nên mua mẫu giày golf Ecco loại nào thì có thể tham khảo top 5 mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay:

Giày golf Ecco M Golf Core Shadow White

Trong số các mẫu giày golf Ecco nam được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng phải kể đến sản phẩm  Ecco M Golf Core Shadow White. Đôi giày này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Thiết kế tinh tế trên từng chi tiết: Giày golf  Ecco M Golf Core Shadow White sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm có gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xám và xanh nước biển đậm nổi bật, ấn tượng hơn.
Giày golf Ecco M Golf Core Shadow White có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Giày golf Ecco M Golf Core Shadow White có thiết kế hiện đại, trẻ trung
  • Tính năng vượt trội: Giày golf được ứng dụng công nghệ Hydromax® có khả năng chống thấm nước cực tốt, tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát khi mang. Mũi giày được làm bằng da Ecco và vải cao cấp nên có độ bền cao.
  • Phần đế nhẹ nhàng êm ái: Phần đế giày được thiết kế nhẹ, tăng tính linh hoạt và sự thoải mái cho golfer khi mang. Đồng thời, đế ngoài E-DTS ™ TWIST có tác dụng giúp đôi giày có độ bám ổn định trên mọi địa hình, golfer có thể thoải mái di chuyển khi ra sân.
Giày golf êm ái, không bị đau chân khi di chuyển nhiều
Giày golf êm ái, không bị đau chân khi di chuyển nhiều

Giày Ecco M Golf Core Night Sky

Giày golf Ecco M Golf Core Night Sky là sản phẩm được nhiều golfer “săn đón” trong bộ sưu tập giày Ecco Golf Core. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp với công nghệ Hydromax® nên mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái khi mang. Bên cạnh đó, mẫu giày golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ tiên tiến: Giày golf có đế ngoài E-DTS TWIST™ kết hợp với thanh kéo trợ lực, tạo cảm giác chắc chắn và bảo vệ đôi chân của golfer. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng công nghệ ECCO FLUIDFORM™ Direct Comfort cho phần đế nhẹ, linh hoạt và êm ái hơn.
Giày Ecco M Golf Core Night Sky có phần đế nhẹ, êm ái và linh hoạt khi di chuyển
Giày Ecco M Golf Core Night Sky có phần đế nhẹ, êm ái và linh hoạt khi di chuyển
  • Thiết kế độc đáo: Giày golf có tông màu Night Sky độc đáo, thu hút nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Thiết kế của giày golf tọ cảm giác thoải mái cho golfer. Chất liệu bên ngoài được làm từ da cao cấp với đường may chắc chắn, tạo nên vẻ ngoài sắc nét, đẳng cấp cho golfer. Hơn nữa, đế giày có hệ thống thông hơi thông minh, giúp cho đôi chân của golfer thoáng khí và khô ráo trong suốt hàng giờ thi đấu ngoài trời.

Giày golf Ecco đế mềm Biom H4 White Gravel

Giày golf Ecco Biom H4 White Gravel sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Mẫu giày này được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của giày golf Ecco Biom H4 White Gravel bao gồm:

  • Thiết kế hiện đại: Giày golf đế mềm Ecco Biom H4 White Gravel được thiết kế theo phong cách thanh lịch, tối giản. Sản phẩm có màu trắng và xám chủ đạo, tạo cảm giác tinh tế, trang nhã cho người mang. Mặt trên được làm từ chất liệu da bò cao cấp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Cùng với kiểu dáng cổ thấp, thoải mái nên rất phù hợp với những golfer ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động.
Giày golf Ecco đế mềm Biom H4 White Gravel được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch
Giày golf Ecco đế mềm Biom H4 White Gravel được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch
  • Đế tăng độ bám trên mọi địa hình: Đế giày hybrid được làm từ chất liệu cao su và TPU với thiết kế các định giúp tăng độ bám dính cho mọi địa hình. Đồng thời, giúp cải thiện hiệu suất chơi bóng của golfer. Ngoài ra, phần đế giày còn được đánh giá cao bởi độ đàn hồi tốt, bền bỉ, tối ưu chuyển động bàn chân.
  • Công nghệ hiện đại: Giày golf Ecco Biom H4 White Gravel được tích hợp công nghệ Natural Motion giúp tăng sự ổn định và khả năng kiểm soát bóng cho golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Fluidform tạo ra phần đế giày liền mạch, chắc chắn hơn. Từ đó, tăng cường độ bền, cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.
Giày golf Biom H4 White Gravel được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tăng sự ổn định khi di chuyển
Giày golf Biom H4 White Gravel được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tăng sự ổn định khi di chuyển

Giày golf nam Ecco M S-Three White/Caribbien

Giày golf Ecco M S-Three White/Caribbien được nâng cấp cả về thiết kế và chất liệu nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Mẫu giày này sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer chinh phục bộ môn thể thao này. Cụ thể, những ưu điểm của giày golf này bao gồm:

  • Mũi giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, thông thoáng khi sử dụng.
  • Đế TPU ở bên ngoài được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến E-DTS® giúp tăng khả năng bám dính, duy trì sự ổn định và đàn hồi cho giày golf.
Giày golf nam Ecco M S-Three White/Caribbien được cải tiến cả về thiết kế và công nghệ
Giày golf nam Ecco M S-Three White/Caribbien được cải tiến cả về thiết kế và công nghệ
  • Mũi giày có lớp màng bảo vệ GORE-TEX giúp tăng khả năng chống thấm nước cho bàn chân luôn khô thoáng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lớp lót Ortholite® tạo cảm giác êm ái, dễ chịu và có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch.

Giày golf Ecco W Biom G5 White 15230451227

Giày golf Ecco W Biom G5 White 15230451227 được thiết kế dựa trên chuyển động đôi chân của golfer. Điểm mạnh của sản phẩm không chỉ ở thiết kế trẻ trung, đẹp mắt mà còn có hiệu suất tối ưu. Cụ thể:

  • Giày được làm từ chất liệu da thật kết hợp với lưới thể thao khiến cho sản phẩm trở nên hoàn hảo, hiện đại hơn.
  • Công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® mới nhất, giúp cải thiện chuyển động cho giày golf chắc chắn, tự nhiên hơn.
Giày golf Ecco W Biom G5 White 15230451227 được thiết kế dựa theo chuyển động của đôi chân
Giày golf Ecco W Biom G5 White 15230451227 được thiết kế dựa theo chuyển động của đôi chân
  • Hệ thống gai ZARMA-TOUR® kết hợp với đế ngoài tạo cảm giác ổn định hơn cho golfer khi di chuyển.
  • Đế lót trong Ortholite® có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ BOA® Fit System nên golfer có thể tự động điều chỉnh phù hợp với bàn chân. Ngoài ra, với công nghệ này, golfer có thể thắt dây giày tự động và rất dễ dàng khi thao tác.
Đế lót của giày có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
Đế lót của giày có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

Trên đây là thông tin về các sản phẩm giày golf nam Ecco và gợi ý một số mẫu giày được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer chọn mua được mẫu giày phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp chi tiết nhất.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D