Thương Hiệu Gậy Golf Cleveland Và Top 3 Bộ Gậy Tốt Nhất

Gậy Cleveland được đánh giá là bộ gậy golf hỗ trợ đắc lực các golfer trên sân. Sở hữu thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp cùng giá thành phù hợp nên các mẫu gậy golf Cleveland luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi. Vậy, gậy golf Cleveland nào được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết trong nội dung sau.

Gậy golf Cleveland sở hữu nhiều ưu điểm thu hút mọi golfer

Cleveland là một thương hiệu golf lớn ở Mỹ được sáng lập vào năm 1979 bởi Roger Cleveland. Từ trước đến nay, thương hiệu này được biết đến với chất lượng sản phẩm gậy golf tốt, kiểu dáng và phong cách đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. 

Gậy golf cleveland thu hút mọi golfer từ ánh nhìn đầu tiên
Gậy golf cleveland thu hút mọi golfer từ ánh nhìn đầu tiên

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, mỗi bộ gậy golf Cleveland trước khi cho ra mắt đều được trải qua rất nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm. Hãng Cleveland cho biết, mỗi loại gậy trong bộ fullset đều có những điểm nổi bật riêng. Cụ thể như sau:

Gậy Driver – Tối ưu khoảng cách bóng

Mẫu gậy này có phần cán trợ lực tốt nhằm hỗ trợ người chơi thực hiện được những cú đánh golf tốt nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế trọng tâm đầu gậy được hạ xuống thấp,  giúp các golfer thực hiện được những cú đánh chuẩn xác và tối ưu nhất. Đồng thời, khoảng cách bóng cũng được cải thiện đáng kể. 

Gậy Driver mang đến khoảng cách tối ưu
Gậy Driver mang đến khoảng cách tối ưu

Không chỉ vậy, màu sắc của gậy cũng tương đối trang nhã, khỏe khoắn, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các golfer. Theo các chuyên gia đầu ngành, với ưu điểm này, người mới bắt đầu chơi golf sẽ dễ dàng nắm bắt được kỹ thuật chơi golf. Thậm chí còn thực hiện được những cú đánh tốt, tối ưu được khoảng cách. Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các golfer.

Gậy Fairway Wood – Chinh phục mọi mục tiêu trên sân

Gậy được thiết kế trọng tâm hạ thấp xuống, nhằm tạo ra khoảng cách tốt nhất cho các golfer. Từ đó, người chơi có thể chinh phục mục tiêu trên sân cỏ một cách dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, phần cán gậy được làm bằng chất liệu Graphite có độ bền cao, thích hợp tạo ra những cú đánh với khoảng cách gần. Phần đầu gậy được hãng thiết kế êm, lớn, có khả năng tạo các cú đánh thẳng, ổn định và chắc chắn. Đặc biệt, với những cú swing, các golfer không cần tốn quá nhiều sức lực nhưng vẫn sở hữu được những đường bóng đẹp.

Mỗi cây gậy trong bộ Cleveland đều có những tính năng riêng
Mỗi cây gậy trong bộ Cleveland đều có những tính năng riêng

Gậy sắt – Kiểm soát bóng tốt

Loại gậy này mang đậm phong cách truyền thống đặc trưng. Với chất liệu sử dụng là hợp kim cao cấp, giúp giảm tối đa trọng lượng của gậy. Mặc dù là gậy sắt nhưng người chơi vẫn có thể nắm chắc tay cầm và thực hiện cú đánh đẹp, tốt nhất. Ngoài ra, gậy còn giúp các golfer kiểm soát bóng cũng như kỹ thuật đánh một cách tốt hơn.

Gậy Putter – Mang lại cú đánh chắc chắn, chính xác

Được biết, gậy Putter cũng được nhà sản xuất đầu tư vào phần trọng tâm gậy. Từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng setup và thực hiện đường đi bóng chuẩn nhất.

Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng truyền thống, giúp golfer đánh bóng dễ dàng hơn. Gậy Putter còn có trọng lượng nhẹ, tạo khoang rỗng và mặt gậy dễ sử dụng. Điều này mang lại những cú đánh chính xác gần như tuyệt đối.

Bên cạnh đó, mỗi loại gậy golf Cleveland được thiết kế với mặt gậy lớn và có nhiều rãnh. Điều này giúp cho các golfer cảm nhận bóng chân thực hơn, đồng thời tạo được lực tốt hơn khi sử dụng. 

Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà người chơi không nên bỏ qua
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà người chơi không nên bỏ qua

Hơn nữa, phần đầu gậy cũng thường được thiết kế êm, lớn, trọng tâm thấp nhằm mang lại những cú đánh ổn định, đủ lực và bóng đi đúng hướng. Bên trong gậy còn được nhà sản xuất kết hợp nhiều loại công nghệ hiện đại, giúp người chơi luôn tự tin trên sân thi đấu.

Top 3 bộ gậy golf Cleveland được nhiều người chơi yêu thích nhất

Mỗi năm thương hiệu Cleveland đều trình làng những mẫu gậy golf nổi bật, đa dạng mẫu mã, giúp các golfer có thêm nhiều lựa chọn. Có rất nhiều bộ gậy ngay từ khi được tung ra thị trường đã được đông đảo người chơi golf trên thế giới săn tìm để được sở hữu. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 bộ gậy golf Cleveland đình đám, các golfer có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu chơi golf:

Bộ gậy golf trẻ em fullset Cleveland Junior

Đây là một trong những bộ gậy dành cho trẻ em được thương hiệu Cleveland nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với thể trạng chơi golf của trẻ em hiện nay. Được biết, Cleveland Junior bao gồm 7 mẫu gậy, đi kèm là một túi đựng golf cao cấp, tiện lợi, tích hợp quai đeo chéo, giúp các golfer nhí mang theo bên mình.

Bộ gậy golf fullset Cleveland Junior
Bộ gậy golf fullset Cleveland Junior

Bộ gậy Cleveland Junior với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản cho trẻ em chơi golf. Mỗi mẫu gậy đều có những thiết kế ấn tượng cùng với công năng nổi bật riêng. Ngoài ra, phần grip của gậy cũng được thiết kế tối giản nhất để mang đến sự tiện dụng khi cho trẻ khi sử dụng. Do đó mà Cleveland đã trở thành thương hiệu có doanh thu top 3 toàn cầu với các sản phẩm về gậy golf trẻ em trên thị trường.

  • Gậy golf Driver Cleveland Junior: Gậy được thiết kế với độ loft 18 – phù hợp với trẻ em trong độ tuổi từ 10 đến 12. Hãng cũng cho biết, với độ mở rộng này sẽ phù hợp để bóng bay cao và xa nhất khi các bé thực hiện cú đánh bóng. Mặt khác, cán gậy được làm từ chất liệu Graphite cao cấp, giúp giảm trọng lượng để các golfer nhí dễ dàng sử dụng và tung ra cú đánh bóng chính xác.
  • Mẫu gậy Fairway: Đây là mẫu gậy được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ vào thiết kế độ loft tối ưu là 22. Nhờ đó mà các bé dễ dàng kiểm soát được đường bóng cũng như có thể áp dụng kỹ thuật sử dụng gậy tốt hơn. Sản phẩm này có thiết kế tương tự như Driver và sở hữu màu đen xám đơn giản, tinh tế nên rất phù hợp với nhiều golfer nhí.
  • Gậy golf Hybrid: Với độ loft là 28, giúp người chơi dễ dàng xử lý bóng tốt ở ngay trên vùng cỏ rậm fairway. Nhờ đó mà các golfer nhí cũng sẽ tự tin hơn để đưa ra những đường bóng đúng kỹ thuật trong golf.
Bộ gậy Cleveland Junior với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng
Bộ gậy Cleveland Junior với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

Bộ gậy golf Fullset Cleveland CG Box

Bộ gậy CG Box Graphite là một trong ba mẫu gậy golf bán bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng Cleveland. Ngay từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm đã được đánh giá là phù hợp với những golfer mới, chưa có kỹ thuật swing nhưng muốn gia tăng khoảng cách bóng. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, năng động mà bộ gậy còn được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Bộ gậy Fullset Cleveland CG Box Graphite dành cho các golfer bao gồm 11 mẫu gậy hiện đại và kèm túi đựng gậy golf cao cấp. Đặc biệt, với những nam golfer nào thuận tay trái thì đây là một bộ gậy được cho là phù hợp nhất. 

Theo đó, mỗi mẫu gậy trong bộ fullset CG Box Graphite đều sở hữu công dụng và trải nghiệm khác nhau. Từ đó, giúp người chơi cải thiện được kỹ năng cũng như có những giây phút chơi golf tuyệt vời nhất. 

Bộ gậy CG Box Graphite là một trong những bộ golf bán chạy nhất hiện nay
Bộ gậy CG Box Graphite là một trong những bộ golf bán chạy nhất hiện nay
  • Gậy driver Cleveland: Đây được xem là mẫu gậy golf Cleveland có thiết kế nhã nhặn nhưng cũng không kém phần nổi bật. Phần đầu gậy được mở rộng, trọng tâm thấp nhằm giúp người chơi tạo ra những cú đánh bóng thẳng và có khoảng cách xa hơn.
  • Gậy golf Cleveland Wood: Sở hữu màu sắc đậm tính thể thao, khỏe khoắn, gậy golf Cleveland Wood thu hút người chơi từ lần đầu “chạm mặt”. Mặt khác, mẫu gậy gỗ 3 cũng được hãng hạ thấp trọng tâm để hỗ trợ tối đa, mang lại những cú đánh hiệu quả nhất.
  • Gậy Hybrid: Được đánh giá cao nhất trong bộ gậy golf đình đám của thương hiệu Cleveland – Gậy Hybrid sở hữu thiết kế đa năng, tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi luôn tự tin để tung ra những cú đánh chuẩn xác, swing ổn định nhất. Bên cạnh đó, phần đầu gậy cũng được điều chỉnh linh hoạt, tạo nên những đường bóng đẹp và mượt. 
Bộ gậy giúp người chơi cải thiện kỹ năng đánh bóng
Bộ gậy giúp người chơi cải thiện kỹ năng đánh bóng
  • Gậy golf Putter: Mẫu gậy này mang đường nét truyền thống, kết hợp với phong cách hiện đại, tạo nên một vẻ ngoài hài hòa. Không chỉ vậy, trọng lượng gậy cũng được cải thiện đáng kể, giúp các golfer dễ dàng đánh bóng hơn.
  • Ngoài ra, bộ gậy sắt còn có trọng lượng khá nhẹ, bên trong khoang gậy rỗng tạo ra âm thanh bắt tai và nguồn cảm hứng mới cho các golfer. Mặt gậy cũng được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ người chơi đạt được cú đánh có đường bóng chuẩn xác.

Bộ gậy Fullset Cleveland CG-C

Bộ gậy golf Cleveland CG-C được đánh giá là mẫu gậy đẳng cấp, thu hút nhiều người chơi lựa chọn. Đặc biệt, với cách thức hoạt động dễ dàng, bộ rất phù hợp với những ai mới bắt đầu tham gia bộ môn quý tộc này. 

Sản phẩm sở hữu đầy đủ tính năng vượt trội, giúp người chơi nâng cao kỹ thuật chơi golf nhanh chóng và hiệu quả. Cleveland CG-C bao gồm 11 gậy golf với chất liệu cán gậy bằng Graphite steel cao cấp. Điều này giúp gậy có trọng lượng nhẹ, đầm tay và thực hiện được cú đánh đẳng cấp. Trong đó, mỗi gậy đều sở hữu những công năng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người chơi.

Bộ gậy Fullset Cleveland CG-C đẳng cấp, hiện đại
Bộ gậy Fullset Cleveland CG-C đẳng cấp, hiện đại
  • Gậy Driver CG-C Cleveland: Mẫu gậy này được nhà sản xuất đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm thành công với nhiều tính năng đặc biệt. Phần đầu gậy có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với các golfer hay những người chơi cao tuổi. Đầu gậy golf được hãng thiết kế hạ trọng tâm, nhờ vậy mà các golfer dễ dàng tung ra được những cú đánh xa và thẳng đến mục tiêu.
  • Gậy gỗ CG-C: Sở hữu vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc trang nhã, khỏe khoắn, gậy chỗ CG-C mang đến cho người chơi trải nghiệm những đường bóng ổn định và thú vị nhất. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tối ưu trọng tâm, giúp các golfer có được cú đánh hiệu quả, chính xác.
  • Bộ gậy sắt Cleveland CG-C: Nhờ vào những sáng tạo, đổi mới của thương hiệu Cleveland mà bộ gậy sắt này có trọng lượng khá nhẹ. Phần mặt gậy được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Ngoài ra, với bộ gậy này, người chơi dễ dàng nắm bắt được các kỹ thuật trong chơi golf.
Phần đầu gậy có khả năng trợ lực tốt
Phần đầu gậy có khả năng trợ lực tốt
  • Gậy Putter Cleveland CG-C: Với những người chơi mới thì mẫu gậy này khá là phù hợp khi sử dụng. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ thăng bằng trọng tâm, tạo ra sự cân bằng. Từ đó, giúp các golfer dễ dàng đánh trúng bóng mà không cần dùng quá nhiều kỹ thuật.

Từ những ưu điểm mà gậy golf Cleveland mang đến, chắc chắn người chơi sẽ hiểu được lý do mà dòng gậy này lại “đắt hàng” đến như vậy. Hy vọng với những thông tin trên, các golfer sẽ hiểu hơn về dòng gậy này. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo mà GolfHomes đã tổng hợp lại để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những dòng gậy golf hàng đầu hiện nay.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D