Giày Golf Nike Nam – Ưu Điểm Và Top 5 Mẫu Giày Được Yêu Thích Hiện Nay

Giày golf Nike nam được các golfer yêu thích sử dụng bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Đặc biệt, đôi giày golf đến từ thương hiệu này có khả năng chống thấm nước, thoát khí tốt, đem đến cảm giác thoải mái khi mang. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu ưu điểm và các mẫu giày golf Nike đang bán chạy hiện nay.

Thông tin về thương hiệu giày golf Nike

Nike là thương hiệu thời trang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên toàn cầu, được thành lập từ năm 1964 tại Mỹ. Tên gọi đầu tiên của Nike là Blue Ribbon Sports, sáng lập bởi huấn luyện viên Bill Bowerman và vận động viên điền kinh Phil Knight. Đến năm 1971, công ty được đổi tên thành Nike Inc và đang giữ cái tên này cho đến thời điểm hiện tại.

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nike đã khẳng định được vị tế trên thị trường, cung cấp trang phục, dụng cụ thể thao,… Trong đó, phải kể đến giày golf Nike được nhiều người biết đến và mang lại doanh thu lớn cho thương hiệu này. Ngay khi sản phẩm giày golf đầu tiên của Nike ra đời đã được các golfer trên thế giới đón nhận như: Jason Day, Tony Finau, Rooks Koepka,…

Giày golf Nike nam được nhiều golfer chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng
Giày golf Nike nam được nhiều golfer chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng

Giày golf Nike nam có thiết kế trẻ trung, năng động, trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển. Đồng thời, sản phẩm được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, có độ bền cao. Ngoài ra, phần thân của giày có nhiều rãnh, lỗ thoáng khí giúp golfer giữ đôi chân thoải mái, khô ráo ngay cả khi vận động nhiều giờ ở ngoài trời.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Nike nam đã “thu hút” các golfer

Có nhiều lý do khiến giày golf Nike nam trở thành thương hiệu “đình đám”, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Cụ thể, dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà mẫu giày này đang sở hữu:

Chất liệu giày golf

Hầu hết các sản phẩm giày golf Nike được làm từ chất liệu da tổng hợp với khả năng chống thấm nước, thoát khí tốt. Điều này giúp bảo vệ đôi chân của golfer khi phải di chuyển nhiều giờ trên sân. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế gây mùi khó chịu khi phải di chuyển nhiều giờ ở sân golf.

Giày golf Nike được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có khả năng chống thấm nước tốt 
Giày golf Nike được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có khả năng chống thấm nước tốt

Trọng lượng giày golf Nike nam nhẹ

Các sản phẩm giày golf Nike có trọng lượng siêu nhẹ với phần đề mềm mại bọc trong lớp xốp. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn kết hợp với lớp bọt giúp cho trọng lượng giày nhẹ hơn 30% so với lớp nilon ở các mẫu giày truyền thống. Điều này giúp hạn chế chấn thương cho người sử dụng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, giày golf Nike đã không ngừng cải tiến về công nghệ nhằm mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng tốt nhất. Trong đó, phải kể đến công nghệ độc quyền Full-length Phylon Midsole.

Những mẫu giày golf được ứng dụng công nghệ này có thêm lớp đệm ở đé giày, kéo dài từ mũi giày đến hết gót chân. Điều này giúp tăng ma sát, từ đó, golfer có thể giữ thăng bằng tốt hơn khi thực hiện cú swing và di chuyển trên sân cỏ. Động tác xoay người khi đánh bóng cũng được người chơi thực hiện linh hoạt, chuẩn xác hơn.

Giày golf Nike được ứng dụng những công nghệ hiện đại
Giày golf Nike được ứng dụng những công nghệ hiện đại

Kết hợp với hệ thống Tri-LOK có đinh 3 chấu được gắn trực tiếp ở đế giày. Thiết kế này làm tăng khả năng bám đất kể cả khi di chuyển trên sân cỏ. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp golfer giữ thăng bằng tốt, dồn lực đánh vào từng động tác đánh bóng.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Một trong những ưu điểm khiến giày golf Nike được golfer yêu thích sử dụng phải kể đến thiết kế của sản phẩm. Với tone màu đa dạng, đề cao sự thanh lịch, năng động và thể thao, Nike đã nghiên cứu và cho ra mắt thiết kế ấn tượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

Mặc dù do với các thương hiệu khác trên thị trường, giày golf Nike nam đơn giản hơn nhưng vẫn tôn lên đẳng cấp, phong cách của từng golfer. Đặc biệt với những người chơi yêu thích sự tinh tế, hiện đại, năng động thì không nên bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Giày golf Nike sở hữu thiết kế tinh tế, trẻ trung năng động
Giày golf Nike sở hữu thiết kế tinh tế, trẻ trung năng động

Top 5 mẫu giày golf Nike nam được yêu thích nhất 2023

Hơn 50 năm phát triển, Nike đã khẳng định được vị thế trên thị trường giày golf. Các sản phẩm của Nike đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng golfer ngay từ những ngày đầu trình làng. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu giày golf Nike nam bán chạy năm 2023 đã được GolfHomes tổng hợp:

Giày golf Nike Tour Premiere Wide dành cho nam

Giày golf nam Nike Tour Premiere Wide gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi có thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu cao cấp. Logo màu trắng được in nổi bật trên giày giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân. Đặc biệt, mẫu giày golf này không sử dụng dây nên giúp golfer tập trung khi thi đấu trên sân, không phải tốn thời gian để buộc lại dây giày. Một số ưu điểm của mẫu giày này có thể kể đến:

  • Giày golf có khả năng chống thấm nước tốt nên giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù phải đi lại nhiều trên sân.
Giày golf Nike Tour Premiere Wide được thiết kế dành cho nam golfer
Giày golf Nike Tour Premiere Wide được thiết kế dành cho nam golfer
  • Thiết kế khóa giữa chân mang đến cho golfer vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
  • Phần đệm Sockliner dày 8mm êm ái, mềm mại.
  • Phần cổ giày golf có thêm lớp đệm mỏng nên không gây cảm giác khó chịu cho cổ chân.
  • 7 gai CHAMP® Zarma Tour® có thể tháo rời cùng khóa hệ thống CHAMP® Tri-LOK® tạo nên lực kéo đặc biệt, giúp golfer cảm nhận mặt sân tốt hơn.
  • Đệm gót chân bằng TPU giúp tăng sự ổn định cho bàn chân lúc vận động, đặc biệt khi golfer thực hiện cú swing.
  • Giày golf Nike Tour Premiere Wide có thiết kế hiện đại, trẻ trung nên dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang của golfer.
Giày golf Nike Tour Premiere Wide được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Giày golf Nike Tour Premiere Wide được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Sản phẩm giày Nike Lunar Control Vapor 2W

Giày golf nam Nike Lunar Control Vapor 2W là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Mẫu giày này đã chinh phục khách hàng bởi thiết kế đẳng cấp, thời thượng với nhiều tính năng nổi bật:

  • Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W có công nghệ độc quyền Nikeskin, có sự kết hợp hài hòa với lớp phủ nhẹ trên bề mặt. Bên trong giày được làm từ những sợi nhỏ, giúp cho giày golf êm ái, có trọng lượng nhẹ hơn. Từ đó, tăng cường độ bền, cảm giác thoải mái và kiểm soát tốt cho golfer.
  • Sản phẩm có thể co giãn tốt giúp cho đôi chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát, dù sử dụng cả ngày cũng không gây bí bách, khó chịu.
  • Phần đế giữa giày golf sử dụng chất liệu Phylon để bảo vệ cho đôi chân của golfer. Đồng thời, người chơi cũng có thể cảm nhận sự mượt mà, linh hoạt khi thực hiện cú swing.
Giày golf nam Nike Lunar Control Vapor 2W là lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân
Giày golf nam Nike Lunar Control Vapor 2W là lựa chọn của nhiều golfer khi ra sân
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Lunarlon phủ lên toàn bộ chiều dài của giày golf. Lớp bọt xốp mềm được ứng dụng để phân bố lực đều trên bàn chân. Từ đó, làm giảm áp lực và trọng lượng nhẹ hơn 30% so với lớp lót truyền thống.
  • Giày golf được trang bị lớp màng chống thấm nước giúp cho đôi chân golfer luôn khô ráo, hạn chế tác động từ các yếu tố khác trên sân cỏ.

Giày golf nam Nike ROSHE G

Giày golf nam Nike ROSHE G được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho golfer khi sử dụng. Bởi vậy, mẫu giày này đã được nhiều golfer yêu thích từ khi ra mắt. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của giày Nike ROSHE G bao gồm:

  • Êm ái, linh hoạt: Giày golf Nike gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế ôm sát vào đường cong của bàn chân. Thiết kế này cũng giúp cho đôi chân người chơi trở nên chắc chắn, di chuyển linh hoạt hơn nhiều. Phần đệm Midsole của đế giày có độ mềm cao, giúp golfer cảm thấy êm ái khi di chuyển, đồng thời, phần cổ chân được bảo vệ tốt nhất.
Giày golf nam Nike ROSHE G được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
Giày golf nam Nike ROSHE G được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
  • Thoáng khí, thoát ẩm tốt: Phần thân giày golf được làm từ chất liệu vải lưới, thoáng khí tốt giúp cho bàn chân của golfer khô ráo, thoáng mát cả ngày. Phần lưới iconic ở phía trên cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo độ thoáng khí cho đôi giày. Đây cũng là vấn đề được nhiều golfer quan tâm, bởi khi vận động nhiều giờ đồng hồ trên sân, nếu bàn chân không thoải mái sẽ gây ra cảm giác khó chịu, khó tập trung.
  • Thiết kế phần đế đặc biệt: Đế giày Nike ROSHE G bao gồm từng lớp riêng biệt. Từ đó, giúp tăng cường lực kéo và sự ổn định để golfer thực hiện cú xoay người.

Giày golf nam Nike Air Max 1G

Tương tự với các mẫu giày thể thao khác của Nike, giày golf Air Max 1G sở hữu những tính năng vượt trội. Trong đó, công nghệ và tính năng nổi bật của mẫu giày golf này có thể kể đến:

  • Giày golf được thiết kế vừa vặn, ôm sát với bàn chân giúp golfer dễ dàng di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.
Giày golf nam Nike Air Max 1G có thiết kế vừa vặn, ôm sát với bàn chân
Giày golf nam Nike Air Max 1G có thiết kế vừa vặn, ôm sát với bàn chân
  • Đế gai sần với nhiều rãnh lõm để người chơi di chuyển trên sân cỏ, tránh tình trạng bị trơn trượt khi đánh bóng.
  • Phần trên của giày được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước tốt nên golfer có thể sử dụng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Đồng thời, chất liệu này giúp giày golf dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.
  • Công nghệ Air Mair với túi khí lớn được trang bị ở phần đế giày làm giảm chấn động khi golfer phải di chuyển nhiều giờ liên tục trên sân.
Giày golf nam Nike Air Max 1G được tích hợp công nghệ mới cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Giày golf nam Nike Air Max 1G được tích hợp công nghệ mới

Giày golf cao cấp Nike Air Zoom Accurate Wide

Giày golf nam Nike Air Zoom Accurate Wide là sản phẩm cao cấp được hãng đầu tư về cả kiểu dáng và chất lượng. Mẫu giày này thích hợp sử dụng cho golfer nam yêu thích phong cách sang trọng – tinh tế với những tính năng nổi bật:

  • Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm nước tốt, đồng thời, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Màu sắc giày hiện đạo, thiết kế thể thao mạnh mẽ. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Giày golf nam Nike Air Zoom Accurate Wide là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Nike
Giày golf nam Nike Air Zoom Accurate Wide là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Nike
  • Dây đan được thiết kế chắc chắn, cho phép golfer điều chỉnh độ rộng – chật theo ý muốn.
  • Lớp đệm giày golf mềm mại, thoáng khí tốt, mang đến cảm giác dễ chịu dù golfer sử dụng trong thời gian dài.

Trên đây là thông tin về ưu điểm và các mẫu giày golf nam Nike bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer chọn mua đôi giày golf phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, đẹp mắt. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D