Đồng Hồ Golf Garmin Giúp Golfer Tối Ưu Hiệu Suất Đánh Bóng

Đồng hồ golf Garmin là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại và khả năng phân tích dữ liệu chính xác, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết về phụ kiện này qua bài viết sau.

Thông tin về thương hiệu đồng hồ golf Garmin

Thương hiệu Garmin được thành lập vào năm 1989 bởi Farry Burrell và Min H. Kao và có trụ sở tại Lenexa, Kansas, Hoa Kỳ. Ban đầu, tên tuổi Garmin gắn liền với các thiết bị công nghệ GPS. Sau đó, hãng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực sản xuất đồng hồ chơi golf và cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng cao, không thua kém thương hiệu đồng hồ thông minh nào trên thị trường.

Ngoài đồng hồ chơi golf, thương hiệu Garmin cũng sản xuất những sản phẩm công nghệ hỗ trợ golfer khác. Tuy nhiên, đồng hồ golf vẫn là sản phẩm mũi nhọn và chiếm phần lớn doanh thu của thương hiệu.

Đồng hồ golf Garmin được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Đồng hồ golf Garmin được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Từ năm 2000 đến nay, doanh số của dòng sản phẩm Garmin Golf Watch chưa bao giờ dưới 1 tỷ đô la. Năm 2017, Garmin được vinh danh là nhà sản xuất của năm trong 3 năm liên tiếp và đạt được 8 giải thưởng sản phẩm xuất sắc nhất. Từ đó, đưa Garmin trở thành 1 trong 8 thương hiệu thiết bị chơi golf hàng đầu thế giới.

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin là gì?

So với sản phẩm khác trên thị trường, đồng hồ Garmin golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về tính năng, hiệu suất và sự tiện lợi. Từ đó, sử dụng thiết bị này sẽ giúp golfer tối ưu hiệu , hỗ trợ đắc lực cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Cụ thể:

  • Tính năng định vị GPS

Đồng hồ golf Garmin có tính năng định vị GPS với độ chính xác cao nhờ trang bị cảm biến GLONASS, Galileo, GPS. Với khả năng định vị này, đồng hồ golf Garmin sẽ hỗ trợ golfer xác định khoảng cách đến lỗ golf, hiển thị thông tin về điểm số,… Từ đó, người chơi có thể lên kế hoạch chi tiết cho từng cú đánh bóng.

Tính năng định vị GPS của đồng hồ Garmin có độ chính xác cao
Tính năng định vị GPS của đồng hồ Garmin có độ chính xác cao
  • Thu thập và phân tích dữ liệu

Ngoài tính năng định vị, đồng hồ chơi golf Garmin còn có thể thu thập và phân tích dữ liệu của người dùng. Cụ thể, sau mỗi vòng đấu, thiết bị này sẽ lưu trữ lại dữ liệu và thông số của trận đấu. Căn cứ vào dữ liệu phản hồi đó, golfer có thể xác định điểm mạnh, điểm yếu của cá nhân để lên kế hoạch luyện tập và cải thiện kỹ năng phù hợp.

  • Tính năng theo dõi sức khỏe

Tính năng theo dõi sức khỏe của đồng hồ golf Garmin được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Thiết bị này có thể theo dõi và ghi lại các thông số liên quan đến: Mức độ stress, nhịp tim, huyết áp, chất lượng giấc ngủ,… Từ đó, giúp golfer cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân.

Bên cạnh đó, đồng hồ golf Garmin còn có thể cảnh báo các rủi ro liên quan đến sức khỏe như: Đau nhức, khó chịu, mệt mỏi,… Golfer có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua ứng dụng Garmin Connect.

Đồng hồ golf Garmin có tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe
Đồng hồ golf Garmin có tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe
  • Thiết kế hiện đại, năng động

Không chỉ là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng, đồng hồ golf Garmin còn là phụ kiện thời trang với thiết kế hiện đại, năng động. Các sản phẩm của hãng đều có kiểu dáng đậm chất thể thao và khung viền thép chắc chắn. Do đó, sử dụng đồng hồ golf Garmin còn giúp khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer. Hơn nữa, đồng hồ Garmin được trang bị phần dây đeo silicon chắc chắn, người chơi sẽ có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo.

Top 10 mẫu đồng hồ golf Garmin được yêu thích nhất hiện nay

Sở hữu đồng hồ golf Garmin thông minh với nhiều tính năng nổi bật đã mang đến cho golfer nhiều lợi thế trên sân golf. Thương hiệu Garmin đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với tính năng đặc biệt, hỗ trợ golfer như: Xem bản đồ sân golf, xác định khoảng cách đến lỗ golf, đo độ dốc của sân,… Dưới đây là Top 7 mẫu đồng hồ golf Garmin  chất lượng cao, được ưa chuộng hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Đồng hồ Garmin Approach S70

Đồng hồ golf Garmin Approach S70 thu hút sự chú ý của golfer bởi thiết kế và công nghệ hiện đại. Phiên bản này có hai dây đeo màu trắng và xám hiện đại, hợp thời trang cho golfer lựa chọn.

Đồng hồ golf Garmin Approach S70 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Đồng hồ golf Garmin Approach S70 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Garmin Approach S70 có màn hình cảm ứng rộng, có độ phân giải cao. Từ đó, sản phẩm cho phép golfer xem rõ dữ liệu và thông tin cần thiết khi chơi golf. Ngoài ra, đồng hồ còn cung cấp các thông số như: Khoảng cách đến hố golf, đường đi tối ưu,… Cụ thể, ưu điểm nổi bật của đồng hồ chơi golf Garmin Approach S70 bao gồm:

  • Kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ: Ấn tượng đầu tiên của golfer với mẫu đồng hồ này là có kiểu dáng hiện đại với lớp sơn đen tuyền mạnh mẽ. Phần khung cơ bản được làm từ gốm ceramic rắn chắc, chịu va đập và chống trầy xước.
  • Màn hình rõ nét: Đồng hồ có màn hình AMOLED rộng rõ nét với độ phân giải cao 454 x 454 pixels. Từ đó, giúp golfer có thể quan sát và theo dõi màn hình tiện lợi. Ngoài ra, với tính năng Always-On Mode giúp golfer có thể theo dõi dữ liệu chính xác ngay cả khi thời tiết nắng chói.
Garmin Approach S70 có màn hình hiển thị rõ nét với độ phân giải cao
Garmin Approach S70 có màn hình hiển thị rõ nét với độ phân giải cao
  • Bản đồ sân golf đa dạng: Kho dữ liệu của đồng hồ Garmin Approach S70 đa dạng với hơn 43,000 bản đồ sân golf trên toàn thế giới. Nhờ vậy, golfer có thể nắm rõ địa hình sân và lên kế hoạch đánh bóng tỉ mỉ, chuẩn xác hơn.
  • Tính năng caddie ảo: Đồng hồ golf Garmin Approach S70 có tính năng Caddie ảo. Tính năng này cung cấp cho golfer thông tin đầy đủ về hướng gió, tốc độ và độ cao của bóng. Từ đó, tư vấn người chơi lựa chọn loại gậy phù hợp dựa trên khoảng cách đánh thường xuyên với gậy golf đó.
  • Thời lượng pin ấn tượng: Đồng hồ golf Garmin Approach S70 được đánh giá cao bởi thời lượng pin ấn tượng. Sau khi sạc đầy, golfer có thể sử dụng liên tục đồng hồ trong vòng 16 tiếng ở chế độ thông minh và 20 tiếng ở chế độ GPS.
Garmin Approach S70 có kho dữ liệu sân golf "khổng lồ"
Garmin Approach S70 có kho dữ liệu sân golf “khổng lồ”

Đồng hồ Garmin golf MARQ 2

Đồng hồ golf Garmin MARQ 2 có thiết kế viền bezel được làm từ chất liệu gốm cao cấp. Ngoài ra, viền bezel của đồng hồ còn hiển thị và đánh dấu vị trí của hố golf trên sân, từ 1 – 18 hố. Mặt kính của đồng hồ là sapphire cứng cáp, rõ nét giống như pha lê, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người đeo. Ngoài ra, mẫu đồng hồ golf này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ như:

  • Thiết kế ấn tượng: Đồng hồ golf MARQ 2 gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, phá cách và không gò bó. Sản phẩm được trang bị dây đeo nylon cao cấp, có màu xanh lá cây. Vì dây đeo được dệt theo phương pháp Jacquard nên có độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thời lượng pin cao: Hiệu suất pin của đồng hồ Garmin MARQ 2 cũng đáng kinh ngạc, có thể đồng hành cùng golfer trong suốt 1 vòng golf. Sản phẩm sử dụng pin lithium cao cấp, có thời lượng lên đến 16 ngày sử dụng. Còn khi sử dụng ở chế độ always on thì thời lượng pin đạt khoảng 6 ngày.
Đồng hồ Garmin MARQ 2 có thời lượng pin "siêu khủng"
Đồng hồ Garmin MARQ 2 có thời lượng pin “siêu khủng”
  • Tính năng caddie ảo: Đồng hồ golf Garmin MARQ 2 có tính năng caddie ảo, giúp thu thập và phân tích dữ liệu về tốc độ, hướng gió và kết quả thi đấu trước đó. Từ những dữ liệu này đưa ra gợi ý về cách chọn gậy, đánh bóng phù hợp với mọi địa hình sân golf.
  • Tính năng health snapshot: Một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao của đồng hồ Garmin MARQ 2 là thống kê chỉ số sức khỏe. Chỉ cần 2 phút, sản phẩm đã thống kê các chỉ số sức khỏe quan trọng như: Nhịp tim, mức độ căng thẳng, nồng độ oxy trong máu,… Sau đó, thiết bị sẽ đưa ra báo cáo về kết quả thống kê sức khỏe cho golfer.
  • Tính năng Topographic: Tính năng này của đồng hồ Garmin MARQ 2 cho phép golfer theo dõi địa hình của sân golf. Từ đó, có những tính toán để vượt qua các chướng ngại vật trên sân, đạt được thành tích ấn tượng nhất.
Đồng hồ Garmin MARQ 2 tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Đồng hồ Garmin MARQ 2 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đồng hồ golf Garmin Approach S62

Đồng hồ Garmin Approach S62 được đánh giá có thể thay thế hoàn toàn các caddie ở trên sân. Không chỉ tích hợp những tính năng vượt trội, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng, đồng hồ S62 còn là phụ kiện khẳng định đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của golfer. 

  • Thiết kế sang trọng, thông minh: Đồng hồ golf Garmin Approach S62 có thiết kế tinh tế, sang trọng với viền benzenl được làm từ gốm có độ bền cao. Sản phẩm có đường kính màn hình 47mm giúp hiển thị thông tin rõ ràng, phù hợp với các golfer nam có cổ tay to. Hơn nữa, Garmin còn cung cấp nhiều mẫu dây đeo khác nhau, giúp golfer lựa chọn theo sở thích.
  • Màn hình chống trầy xước tốt: Mặt đồng hồ Garmin Approach S62 được làm từ chất liệu kính cường lực Gorilla Glass có khả năng chống va đập tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng khi tham gia các môn thể thao ngoài trời.
Đồng hồ Garmin Approach S62 có thể thay thế caddie ở trên sân
Đồng hồ Garmin Approach S62 có thể thay thế caddie ở trên sân
  • Chống thấm nước tốt: Sản phẩm được trang bị khả năng kháng nước 5ATM nên có thể chịu được mưa rào, tuyết, vết nước bắn,… Tuy nhiên, golfer cần lưu ý không dùng trong phòng xông hơi, tắm nước nóng để bảo vệ sản phẩm tốt nhất.
  • Dữ liệu 42,000 bản đồ: Đồng hồ golf Garmin Approach S62 có kho dữ liệu 42,000 bản đồ sân golf trên khắp thế giới. Nhờ vậy, golfer không cảm thấy lo lắng và khó khăn khi làm quen với mặt sân mới. Người ra, golfer có thể nắm bắt mọi thông tin trên sân và đạt được thành tích thi đấu tốt nhất.
  • Giá đồng hồ golf Garmin S62: Khoảng 12.990.000 VNĐ cho phiên bản màu trắng và khoảng 14.000.000 VNĐ cho phiên bản màu đen. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với những tính năng và tiện ích mà sản phẩm mang đến cho người dùng.

Đồng hồ Garmin Forerunner 945

Đồng hồ golf Garmin Forerunner 945 là sản phẩm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ golfer luyện tập và thi đấu. Mẫu đồng hồ này có thiết kế gọn nhẹ và hợp thời trang với trọng lượng chỉ khoảng 50 gram, giúp golfer không cảm thấy nặng nề, vướng víu khi sử dụng.

Mặt đồng hồ có hình dạng tròn với kích thước 30,4mm, độ phân giải là 240×240, có hỗ trợ đèn khi golfer sử dụng trong tối. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị dây đeo silicon có thể dễ dàng tháo ra và thay thế.

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 là sản phẩm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Mặt đồng hồ của phiên bản này chưa có cảm ứng nên golfer có thể sử dụng phím cơ để điều chỉnh. Bên phải của sản phẩm là nút bấm Start/Stop và Back, bên trái là 3 nút Up – Down – Light tương tự với phiên bản 935. Tùy theo sở thích cá nhân, golfer có thể tùy chỉnh giao diện trên GF945 sao cho phù hợp nhất. Golfer cũng có thể download ứng dụng và cài đặt widgets theo sở thích. Giá đồng hồ Garmin 945 chỉ khoảng 9 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.

Bên cạnh đó, thời lượng sử dụng của đồng hồ Garmin Forerunner 945 có thời lượng sử dụng trong 10 giờ liên tục ở chế độ GPS và bật nhạc. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có thể kết nối với smartphone để nhận thông báo về tin nhắn, cuộc gọi và tình hình thời tiết. Nhờ vậy, golfer không phải luôn mang theo chiếc điện thoại trên tay khi đánh golf bởi đồng hồ Garmin 935 đã được kết nối với smartphone.

Đồng hồ Garmin 735XT

Đồng hồ Garmin 735XT có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 42gram. Thiết bị này có dây đeo bằng silicon mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng tùy chỉnh cho vừa với cổ tay của golfer. Đặc biệt, mặt đồng hồ có đường kính 31.1mm vừa đủ nhìn cùng mặt kính cường lực, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ Garmin 735XT có dây đeo bằng silicon dễ dàng tùy chỉnh vừa vặn với cổ tay của golfer
Đồng hồ Garmin 735XT có dây đeo bằng silicon dễ dàng tùy chỉnh vừa vặn với cổ tay của golfer

Ngoài ra, đồng hồ golf Garmin 735XT còn được trang bị màn hình sunlight-visible  có thể hiển thị rõ nét ngay cả khi thời tiết có nắng nóng. Xung quanh đồng hồ có nút điều chỉnh nguồn, menu,.. với độ nảy cao, khi bấm rất êm tay. Nút menu còn có nhiều chức năng khác như: Thay đổi dữ liệu, điều chỉnh âm nhạc,…

Hơn nữa, đồng hồ Garmin 735XT được trang bị rất nhiều cảm biến. Thiết bị này có thể đo lường nhịp tim, giấc ngủ và theo dõi các thông số sức khỏe khác. Từ đó, đưa ra hướng dẫn giúp golfer luyện tập hợp lý và hiệu quả.

Theo chia sẻ của hãng, đồng hồ Garmin 735XT có thời lượng pin rất tốt. Golfer có thể sử dụng ở chế độ thông thường (đo nhịp tim, bật thông báo) từ 11 – 12 giờ. Còn khi golfer bật chế độ GPS liên tục, thiết bị sẽ hoạt động trong vòng 14 giờ. Đây là con số ấn tượng mà không phải chiếc đồng hồ thông minh nào cũng đáp ứng được.

Đồng hồ Garmin 735XT được trang bị nhiều cảm biến để đo lường sức khỏe cho golfer
Đồng hồ Garmin 735XT được trang bị nhiều cảm biến để đo lường sức khỏe cho golfer

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 được cải tiến về thiết kế so với thế hệ tiềm nhiệm Garmin Vivoactive HR. Thay vì kiểu dáng vuông vức thì chiếc đồng hồ này đã được thu gọn lại thành đường tròn gọn gàng hơn với đường kính 43mm.

Vỏ ngoài của đồng hồ Garmin Vivoactive 3 được làm từ thép không gỉ chắc chắn, phần dưới được làm từ nhựa kết hợp với dây đeo silicon mềm mại giúp cho đồng hồ nhẹ hơn, chỉ 43gram. Ngoài ra, đồng hồ này còn có 3 tùy chọn về màu sắc là bạc, trắng, đen cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Một điểm cộng nữa của Garmin Vivoactive 3 là được trang bị thanh cuộn cảm ứng ở bên hông. Khi golfer vận động bị ra mồ hôi tay cũng có thể sử dụng thanh cuộn này để điều khiển đồng hồ chính xác hơn thay vì cảm ứng ở trên màn hình.

Garmin Vivoactive 3 có màn hình hiển thị rõ nét ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời nắng
Garmin Vivoactive 3 có màn hình hiển thị rõ nét ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời nắng

Đồng hồ Vivoactive 3 được trang bị màn hình 1,2 inch với độ phân giải 240×240 pixels kết hợp với công nghệ Garmin ChromaTM giúp hiển thị rõ nét hơn ở ngoài trời. Ngoài ra, thông qua màn hình này cũng giúp golfer xác định thời tiết và thời gian nhanh chóng mà không cần thao tác gì.

Ngoài ra, với khả năng kháng nước 5ATM hiệu quả, golfer sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng đồng hồ luyện tập dưới trời mưa. Khi đó, màn hình của đồng hồ Garmin Vivoactive 3 sẽ tạm tắt nhưng thiết bị vẫn ghi nhận được thời gian, nhịp tim và quãng đường của golfer.

Đồng hồ Garmin Fenix 6S

Đồng hồ golf Garmin Fenix 6S được đánh giá là thiết bị đa tác vụ với nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực cho golfer. Sản phẩm không chỉ giúp xác định cú đánh, định vị GPS mà còn giúp golfer ước lượng được độ dốc địa hình thông qua tính năng PlaysLikes.

Đồng hồ Garmin Fenix 6S có tính năng định vị GPS, ước lượng khoảng cách và địa hình
Đồng hồ Garmin Fenix 6S có tính năng định vị GPS, ước lượng khoảng cách và địa hình

Sản phẩm có kho dữ liệu khổng lồ với hơn 41,000 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, golfer có thể tự tin đánh bóng dù đến bất kỳ sân golf nào. Ngoài ra, điểm khác biệt nhất của Garmin Fenix 6S so với các sản phẩm khác trên thị trường là có thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Ngoài sử dụng đi chơi golf, golfer có thể đeo đồng hồ này để đi chơi, luyện tập, tham gia các môn thể thao khác,…

Đồng hồ Garmin Forerunner 55

Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Sản phẩm được trang bị dây đeo silicon mềm mại, êm ái cho golfer khi sử dụng. Đồng hồ có hai phiên bản màu đỏ và đen, golfer có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

Mặt đồng hồ được thiết kế dạng tròn với công nghệ màn hình MIP 1,04 inch với độ phân giải 208×208 pixels cho phép hiển thị hình ảnh, màu sắc hài hòa hơn. Màn hình này còn có ưu điểm là hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời. Mặt kính cường lực, chống trầy xước tốt giúp gia tuổi thọ cho sản phẩm.

Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Đồng hồ Garmin Forerunner 55 có thiết kế hiện đại, tinh tế

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 55 còn có thời lượng pin “khủng”, có thể sử dụng khoảng 14 ngày ở chế độ thông minh. Với chế độ GPS, thời lượng pin giảm xuống khoảng 20 giờ nếu được sạc đầy. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến để theo dõi sức khỏe cho golfer, đảm bảo 

Đồng hồ Garmin Forerunner 45

Đồng hồ golf Garmin Forerunner 45 có kiểu dáng năng động, thể thao với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 36 gram. Kết hợp với dây silicon có trọng lượng nhẹ, êm ái, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi mang. Ngoài ra, mặt đồng hồ có dạng tròn với màn hình màu MIP 1.04 inch giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Đánh giá đồng hồ Forerunner 45, nhiều golfer cho rằng, sản phẩm này sở hữu những tiện ích nổi bật, mang đến trải nghiệm thú vị và giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Đồng hồ Garmin Forerunner 45 hội tụ đầy đủ chế độ luyện tập thể dục thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ golfer các bài tập từ đơn giản đến phức tạp. Thiết bị sẽ hiển thị các thông số như: Nhịp độ, nhịp tim, lượng calo đốt cháy, số bước chân,… Đặc biệt, đồng hồ Garmin Forerunner 45 còn đóng vai trò như huấn luyện viên ảo với các bài tập hấp dẫn thông qua ứng dụng Garmin Coach, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị.
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 hỗ trợ golfer bài tập từ đơn giản đến phức tạp
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 hỗ trợ golfer bài tập từ đơn giản đến phức tạp
  • Đồng hồ còn cung cấp các tính năng đo lường chỉ số sức khỏe cho golfer như: Đo nhịp tim, lượng tiêu thụ calo, nhịp tim,… Từ đó, golfer có thể theo dõi tình trạng sức khỏe và xây dựng các bài tập, cường độ vận động hợp lý.
  • Thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng, lên đến 1 tuần liên tục chỉ với 2 giờ sạc pin. Ngoài ra, nếu golfer sử dụng đồng hồ và bật GPS liên tục thì thời lượng pin sẽ rút ngắn chỉ còn 13 giờ.
  • Đồng hồ Garmin Forerunner 45 có chỉ số chống nước đạt chuẩn 5ATM tương ứng với độ sâu 50 mét. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng thiết bị công nghệ này, kể cả khi thời tiết có mưa.
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng sản phẩm
Đồng hồ Garmin Forerunner 45 tích hợp nhiều tiện ích

Đồng hồ Garmin Fenix 3

Đồng hồ Garmin Fenix 3 có thiết kế trẻ trung, năng động với đường cắt góc cạnh, ốc vít lục giác nổi kết hợp với dây đeo bản to, tạo cảm giác mạnh mẽ cho golfer khi mang. Ngoài ra, phiên bản này đã kế thừa những ưu điểm từ các thế hệ đồng hồ trước.

Hai bên đồng hồ golf có nút bấm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có độ bền cao. Đường kính của Garmin Fenix 3 là 1,2 inch với độ phân giải cao 218*218 pixel, giúp golfer dễ dàng quan sát thông số trên mặt đồng hồ.

Ngoài ra, đồng hồ golf Garmin Fenix 3 được trang bị lớp bảo vệ chống nước 10ATM. Nhờ vậy, golfer có thể sử dụng đồng hồ ngay cả trong điều kiện thời tiết có mưa phùn hoặc đi bơi mà không lo lắng bị ảnh hưởng.

Đồng hồ Garmin Fenix 3 có thiết kế trẻ trung, năng động
Đồng hồ Garmin Fenix 3 có thiết kế trẻ trung, năng động

Đặc biệt, thông qua Garmin Connect IQ Store, golfer có thể tìm kiếm và tải các ứng dụng cần thiết được hiển thị trên màn hình. Đồng thời, golfer có quyền thay đổi vị trí các vùng hiển thị dữ liệu với các chức năng khác nhau.

Mua đồng hồ Garmin ở đâu? Top 3 địa chỉ bán đồng hồ golf chính hãng

Dưới đây là Top 3 địa chỉ bán đồng hồ golf Garmin chính hãng, giá thành hợp lý, golfer có thể tham khảo:

GolfGroup cung cấp đồng hồ golf chính hãng với giá thành hợp lý

GolfGroup là một trong những địa chỉ kinh doanh đồng hồ golf Garmin chính hãng tại Việt Nam. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối phụ kiện, dụng cụ chơi golf tại Việt Nam, GolfGroup là địa chỉ được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn.

Khi mua hàng tại GolfGroup, golfer sẽ được nhận những quyền lợi hấp dẫn như:

  • Đảm bảo về chất lượng của đồng hồ golf.
  • Tất cả các sản phẩm đồng hồ Garmin được bán ở GolfGroup đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Golfer nên đến trực tiếp hoặc xem review từ các trang mạng xã hội để đánh giá cửa hàng golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua sắm đồng hồ golf chính hãng
  • Chế độ bảo hành của hãng và GolfGroup.
  • Các chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn cho cả khách hàng cũ và mới khi đến mua đồng hồ golf.

Hiện tại, hệ thống GolfGroup đang phân phối các sản phẩm đồng hồ Garmin đa dạng với các mức giá khác nhau. Golfer có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với số hotline hoặc nhắn tin qua website để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất.

Mua đồng hồ Garmin chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng hồ golf Garmin chính hãng cho golfer thoải mái lựa chọn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua đồng hồ golf, khách hàng được hưởng các chương trình ưu đãi và chính sách bảo hàng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho golfer.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer

Không chỉ vậy, ở Thế Giới Gậy Cũ còn sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn, hỗ trợ golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ hiện đang áp dụng đa dạng các hình thức mua sắm và thanh toán đa dạng, thuận tiện cho golfer trong quá trình mua sắm. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về đồng hồ Garmin Golf, golfer vui lòng liên hệ với số điện thoại bên dưới:

TechGolf – Đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ golf hàng đầu

Một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng hồ golf Garmin chính hãng phải kể đến TechGolf. Đây là hệ sinh thái golf công nghệ cao với hơn 7 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, TechGolf đang phân phối nhiều thiết bị golf công nghệ cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Garmin,. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại đây.

Hiện tại, TechGolf còn cung cấp chính sách bảo hành, bảo dưỡng của nhà sản xuất, đi kèm là chính sách riêng của đơn vị. Ngoài ra, đồng hồ golf Garmin của TechGolf đã được update trên các sàn thương mại điện tử nhằm mang đến cho golfer sự thuận tiện cho golfer trong quá trình mua hàng. Cụ thể, những lợi ích mà golfer nhận được khi chọn mua đồng hồ tại TechGolf bao gồm:

  • Được cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt: Chuyển khoản, quẹt thẻ, tiền mặt,…
techgolf
TechGolf chuyên cung cấp các sản phẩm golf công nghệ hàng đầu tại Việt Nam
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn, 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi.

Để tìm hiểu thêm thông tin về giá cả, chính sách bảo hành, đồng thời, cập nhật thêm các mẫu đồng hồ Garmin tại TechGolf, golfer vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Đội ngũ nhân viên của TechGolf luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer liên quan đến sản phẩm:

Như vậy, đồng hồ golf Garmin sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer cải thiện hiệu suất, nâng tầm cuộc chơi. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm đồng hồ golf phù hợp. Và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D