Giày Golf Honma – Thương Hiệu Cao Cấp Dành Cho Golfer

Bên cạnh dòng sản phẩm gậy golf cao cấp, giày golf Honma cũng được không ít golfer săn đón nhờ độ bám tốt và trọng lượng nhẹ. Dù không có thế mạnh về thiết kế, chất lượng và sự bền bỉ của những đôi giày Honma vẫn đủ sức chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Những ưu điểm nổi bật của giày chơi golf Honma

Giày golf Honma là một trong những dòng sản phẩm chuyên dụng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhờ một loạt ưu điểm dưới đây:

  • Trọng lượng nhẹ: Giày golf Honma có trọng lượng khá nhẹ (trung bình chỉ từ 200 gram đến 300 gram), mang đến cảm giác dễ chịu và dễ dàng cho người chơi khi di chuyển.
  • Chất liệu cao cấp: Được làm từ những chất liệu cao cấp nhất như da tổng hợp (mũ giày), cao su (đế ngoài giày), EVA (để giữa),… giày chơi golf của Honma không chỉ chống thấm nước tốt, chống bám bẩn hiệu quả mà còn thoáng khí và có độ bền cao. Đặc biệt, độ bám vượt trội của giày đến từ phần đế làm từ cao su tổng hợp được gắn thêm đinh chống trượt, giúp người chơi di chuyển và đánh bóng ổn định.

    Thế mạnh của giày golf Honma nằm ở chất liệu cao cấp
    Thế mạnh của giày golf Honma nằm ở chất liệu cao cấp
  • Form ôm vừa vặn: Form giày được đúc vừa vặn, phù hợp với kiểu bàn chân của golfer Việt, mang đến cảm giác chắc chân mà vẫn thoải mái và dễ chịu.
  • Thiết kế hiện đại: Giày golf Honma gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Giày sử dụng chủ yếu là các tông màu trung tính, không bao giờ lỗi mốt và được thiết kế tinh tế không thua kém bất kỳ đôi giày thời trang nào. Vì thế, ngoài việc đi chơi golf, giày golf Honma còn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để đi chơi, dạo phố,…

Top 5 đôi giày golf Honma được nhiều golfer lựa chọn

Ra mắt không ít sản phẩm nhưng giày golf Honma vẫn luôn trung thành với thiết kế tối giản, với ưu điểm tập trung chủ yếu ở chất liệu và form dáng. Trong đó, 5 mẫu giày dưới đây là những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

Giày golf Honma SR12402 giảm chấn

Honma SR12402 là mẫu giày rộng 4E với khả năng giảm chấn tuyệt vời nhờ phần đế kết hợp giữa cao su và EVA. Cấu trúc đế này cũng giúp giày golf Honma SR12402 gia tăng độ bám với sân. Kết hợp cùng Phần upper giày được làm chủ yếu từ da tổng hợp kết hợp với vải dệt kim hoa văn chìm đẹp mắt, tinh tế.

Đế cao su của EVA dày của Honma SR12402 giúp giảm sốc, tăng độ êm ái
Đế cao su của EVA dày của Honma SR12402 giúp giảm sốc, tăng độ êm ái

Đặc biệt, giày được thiết kế lưỡi gà may liền với upper, mang đến cảm giác ôm sát bàn cân một cách mềm mại. Với thiết kế này, golfer dễ dàng xoay vặn bàn chân theo nhiều hướng mà không gặp trở ngại.

Giày chơi gôn Honma SR12003 khoẻ khoắn

Với thiết kế đơn giản mà không kém phần khoẻ khoắn, mạnh mẽ, giày chơi gôn Honma SR12003 rất dễ phối với nhiều loại quần áo khác nhau để golfer sử dụng thường xuyên trong nhiều dịp. Giày được may rất chắc chắn, với trọng lượng nhẹ nhàng và độ thông thoáng cao, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong từng bước đi.

Thiết kế tối giản mà vẫn khoẻ khoắn của giày SR12003
Thiết kế tối giản mà vẫn khoẻ khoắn của giày SR12003

Phần upper giày được làm từ chất liệu có độ nhẵn, bóng vừa chống bám bẩn tốt, vừa dễ vệ sinh. Đế giày cao su được tích hợp thêm các đinh mềm tăng khả năng bám đất, giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn. Đặc biệt, gót giày còn được thiết kế ôm sát để hạn chế xảy ra tình trạng sái khớp cổ chân khi xoay chân.

Giày SR12403 siêu nhẹ

Vẫn sử dụng chất liệu chính là upper da tổng hợp và đế cao su, EVA, giày golf Honma không chỉ êm ái, mềm mại mà còn có độ bền cao và khả năng bám đất tốt. Đặc biệt, theo chia sẻ của Honma, mẫu giày này có phần đế nhẹ hơn đến 40% so với giày golf thông thường. Vì thế, golfer sẽ có cảm giác cực kỳ thoải mái khi đi giày. Ngoài ra, với form rộng 4E, golfer cũng có thể tháo – xỏ giày rất dễ dàng, giúp tiết kiệm không ít thời gian.

Honma SR12403 có phần đế giày siêu nhẹ
Honma SR12403 có phần đế giày siêu nhẹ

Giày chơi golf Honma SS3405 thanh lịch

Đây là mẫu giày rất thích hợp với các quý ông lịch lãm nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Giày được làm từ chất liệu da nhân tạo kết hợp cùng cao su tổng hợp, với đường may vô cùng chắc chắn, độ ổn định cao.

Thiết kế sang trọng mà đẳng cấp của sản phẩm rất phù hợp với các quý ông
Thiết kế sang trọng mà đẳng cấp của sản phẩm rất phù hợp với các quý ông

Đặc biệt, nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, giày SS3405 còn rất mềm mại và ôm chân vừa phải, giúp golfer di chuyển trên sân dễ dàng hơn. Honma SS3405 hiện đang là một trong những mẫu giày được yêu thích nhất của Honma.

Giày golf Honma SR12002 thoáng khí

Được làm từ chất liệu cao cấp, giày golf Honma SR12002 không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn có độ thoáng khí cao, giúp golfer luôn có cảm giác thoải mái, khô thoáng dù phải đi giày lâu. Với phần upper làm từ da tổng hợp, mẫu giày này vừa chống bám bẩn, vừa dễ vệ sinh và có độ bền cao.

Đặc biệt, đế giày cao su còn được thiết kế kèm các đinh mềm để tăng độ bám, độ vững chãi khi di chuyển trên sân. giày golf Honma SR12002 sở hữu form dáng năng động, khoẻ khoắn, thích hợp với mọi đối tượng người chơi.

Upper giày có độ nhẵn mịn, vừa mềm mại vừa dễ vệ sinh
Upper giày có độ nhẵn mịn, vừa mềm mại vừa dễ vệ sinh

Với những ưu điểm nổi bật về chất liệu, form dáng,… giày golf Honma xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer. Nếu yêu thích và muốn sở hữu những mẫu giày golf chuyên dụng này, golfer hãy tới các đơn vị cung cấp uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Cập nhật: 09:39 - 04/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D