TOP 5 Ống Tay Chống Nắng Golf Chất Lượng, Hiệu Quả Nhất

Ống tay chống nắng golf là phụ kiện không thể thiếu cho các golfer khi chơi trong những ngày nắng gắt. Hiện nay, có rất nhiều mẫu ống tay chống nắng chất lượng và hiệu quả cho golfer lựa chọn. Đặc biệt là 5 mẫu găng tay chống nắng chơi golf được GolfHomes tổng hợp trong bài viết dưới đây.

5 mẫu găng tay chống nắng chơi golf bảo vệ tốt nhất

Dưới đây là danh sách Top 5 ống tay chống nắng golf được nhiều golfer tin dùng nhất hiện nay, golfer nên tham khảo.

Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50

Ống tay chống nắng chơi golf Lecoq QGBVJD50 là sản phẩm được nhiều golfer mua để ra sân vào mùa hè. Mẫu tất tay dài chống nắng này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Ống tay được thiết kế ôm sát cánh tay thoải mái và không gây bí bách khi vận động. Chất liệu co giãn tốt giúp ống tay không bị tụt, không ảnh hưởng đến cú swing của golfer.
  • Lecoq QGBVJD50 sở hữu kiểu dáng đơn giản và thể thao với gam màu trắng cơ bản và họa tiết logo màu đen. Thiết kế này mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại cho golfer. Đồng thời giúp golfer dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau, không gây rối mắt.
Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 có tính ứng dụng cao
Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 có tính ứng dụng cao
  • Thành phần 90% polyester và 10% polyurethane giúp ống tay có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đặc biệt, chất vải dày dặn chống tia UV tốt nhưng lại có độ thoáng khí cao và không gây nóng bức khi đeo.
  • Ngoài việc sử dụng khi chơi golf, ống tay chống nắng Lecoq QGBVJD50 còn phù hợp cho nhiều bộ môn ngoài trời khác như chạy bộ, đạp xe, leo núi,…

Ống tay chống nắng golf Adidas HT5707

Ống tay chống nắng Adidas HT5707 được nhiều golfer ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế dài đủ che toàn bộ cánh tay giúp bảo vệ làn da golfer hiệu quả trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, mẫu tất tay dài này còn có nhiều tính năng nổi trội như:

  • Ống tay chống nắng Adidas HT5707 sở hữu thiết kế thể thao, năng động với màu trắng cơ bản dễ dàng phối hợp với nhiều outfit khác nhau. Điểm nhấn của sản phẩm là logo Adidas phản quang tăng tính thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu.
  • Adidas HT5707 được làm từ chất liệu single jersey bền bỉ, mềm mại và có trọng lượng siêu nhẹ. Từ đó giúp golfer cảm thấy thoải mái và không bị nặng nề khi sử dụng trong suốt quá trình chơi golf.
Ống tay chống nắng golf Adidas HT5707 có trọng lượng siêu nhẹ
Ống tay chống nắng golf Adidas HT5707 có trọng lượng siêu nhẹ
  • Chất liệu này còn có độ co giãn tốt giúp ống tay ôm sát cánh tay và thay đổi linh hoạt theo biên độ cử động. Do đó, golfer có thể thoải mái cử động mạnh mà không bị cản trở trong mọi động tác đánh golf.
  • Ống tay chống nắng golf Adidas HT5707 còn có khả năng thấm hút mồ hôi và khô nhanh giúp golfer cảm thấy dễ chịu khi luyện tập nhiều giờ dưới nắng.
  • Đặc biệt, chất vải của Adidas HT5707 có 88% polyester tái chế góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực đến tự nhiên.

Ống tay chống nắng chơi golf Le Coq Sportif QGBTJD50

Tất tay chống nắng golf Le Coq Sportif QGBTJD50 được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bao gồm:

  • Ống tay Le Coq Sportif QGBTJD50 có thiết kế ôm cánh tay vừa phải và linh hoạt theo từng chuyển động. Nhờ đó, golfer có thể thực hiện các cú đánh chính xác mà không bị cản trở hay gò bó.
  • Sản phẩm được sản xuất từ 86% polyester 14% polyurethane có độ bền cao và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đặc biệt, chất vải này có độ co giãn và đàn hồi cực tốt nên golfer không cần lo lắng sản phẩm nhanh dão sau khi giặt hay đeo nhiều lần.
Ống tay chống nắng chơi golf Le Coq Sportif QGBTJD50 thấm hút mồ hôi tốt
Ống tay chống nắng chơi golf Le Coq Sportif QGBTJD50 thấm hút mồ hôi tốt
  • Ống tay chống nắng Le Coq Sportif QGBTJD50 có chỉ số chống tia UV UPF 50+ với khả năng chặn tới 98% tia UVA và UVB. Từ đó giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chất vải dày dặn chống nắng nhưng Le Coq Sportif QGBTJD50 vẫn có độ thoáng khí tốt và giảm nhiệt nhanh chóng.
  • Tất tay chống nắng chơi golf QGBTJD50 có hai phiên bản màu sắc là trắng và đen. Đặc biệt, ở phần cổ tay được tô điểm bằng họa tiết logo chữ gà trống đặc trưng và tên thương hiệu Le Coq Sportif tạo điểm nhấn ấn tượng.

Găng tay chống nắng golf dài Le Coq Sportif QGCTJD51

Ống tay chống nắng đánh golf Le Coq Sportif QGCTJD51 là phụ kiện không thể thiếu của golfer giúp bảo vệ cánh tay khỏi cháy nắng, sạm da. Gắng tay chống nắng golf dáng dài này được nhiều golfer yêu thích còn bởi:

  • Ống tay được làm từ chất liệu 90% Polyester và 10% Polyurethane có độ mềm mại và co giãn tốt giúp golfer thoải mái khi vận động. Chất liệu này cũng rất bền bỉ, đảm bảo sản phẩm luôn giữ được form dáng sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ DRY được áp dụng giúp ống tay có khả năng thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt nhanh chóng. Từ đó giữ cho làn da golfer luôn khô thoáng, hạn chế tình trạng bí bách, khó chịu khi luyện tập trong nhiều giờ.
Le Coq Sportif QGCTJD51 được ứng dụng công nghệ Dry khô nhanh
Le Coq Sportif QGCTJD51 được ứng dụng công nghệ Dry khô nhanh
  • Ống tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51 có chỉ số chống nắng UPF50+ có khả năng chặn đến 98% tia UVA và UVB. Giúp bảo vệ làn da golfer khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng và các vấn đề về da.
  • Mẫu tất tay dài chống nắng này có thiết kế đơn giản với các màu sắc cơ bản phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Thiết kế này còn giúp golfer dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục chơi golf hoặc sử dụng trong các hoạt động ngoài trời.

Ống tay chống nắng golf Adidas HT5745

Ống tay chơi golf chống nắng Adidas HT5745 có tính ứng dụng cao là phụ kiện được nhiều golfer săn đón. Mẫu găng cánh tay này còn sở hữu nhiều tính năng thể thao được golfer đánh giá cao như:

  • Ống tay chống nắng golf này được sản xuất từ vải single jersey chứa 88% polyester tái chế và 12% elastane. Chất liệu này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có độ bền cao giúp giữ form tốt sau nhiều lần giặt.
  • Adidas HT5745 có kiểu dáng ôm sát cánh tay, không bị tuột dù golfer thường xuyên cử động mạnh. Tuy ôm sát cánh tay nhưng chất vải của sản phẩm có thể co giãn linh hoạt theo từng cử động mà không gây cản trở hay khó chịu cho golfer khi swing.
  • Tất tay dáng dài Adidas HT5745 còn được tích hợp công nghệ AEROREADY kiểm soát độ ẩm hiệu quả, giúp golfer luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái. Dù golfer luyện tập dưới trời nắng hay những ngày ẩm ướt, có mưa, ống tay vẫn giữ được khả năng thông thoáng hiệu quả.
Tất tay chống nắng dài Adidas HT5745 có thiết kế xỏ ngón cái
Tất tay chống nắng dài Adidas HT5745 có thiết kế xỏ ngón cái
  • Mẫu ống tay chống nắng này còn thiết kế lỗ xỏ ngón cái ở cổ tay giúp che được cả phần mu bàn tay. Từ đó giúp bảo vệ làn da của golfer toàn diện khỏi tác hại của tia UV.
  • Adidas HT5745 sở hữu gam màu trắng chủ đạo cùng chi tiết logo Adidas hiệu ứng phản quang tôn lên phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp cho golfer.
  • Thiết kế của sản phẩm phù hợp với mọi golfer. Đặc biệt, golfer còn có thể sử dụng ống tay chống nắng này trong các môn thể thao và hoạt động ngoài trời khác như đạp xe, tennis, bóng đá, bóng rổ, leo núi,…

Lưu ý khi chọn ống tay chống nắng golf

Để chọn được găng tay chống nắng chơi golf chất lượng, phù hợp, golfer nên chú ý một số lưu ý quan trọng dưới dây:

  • Chất liệu phải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí: Golfer nên ưu tiên những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí, giúp giữ cho da luôn khô thoáng và thoải mái trong suốt thời gian chơi golf. Các loại vải như polyester tái chế, spandex hoặc nylon thường đáp ứng tốt yêu cầu này.
  • Chọn kích thước ống tay phù hợp: Golfer nên chọn ống tay có chiều dài phù hợp với cánh tay, đảm bảo che phủ đầy đủ từ cổ tay đến hoặc qua bắp tay. Một số mẫu tất tay dáng dài còn có lỗ xỏ ngón cái để che phủ hết phần mu bàn tay, phù hợp với những golfer không muốn đeo găng tay chơi golf.
Golfer nên đeo thử trước khi chọn mua để đảm bảo ống tay không gậy khó chịu khi swing
Golfer nên đeo thử trước khi chọn mua để đảm bảo ống tay không gậy khó chịu khi swing
  • Lưu ý tính co giãn, thoải mái của sản phẩm: Ống tay chống nắng golf phải có độ co giãn tốt, dễ dàng theo kịp các động tác của golfer mà không gây cản trở. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái khi chơi golf và hiệu suất tối ưu cho từng cú đánh.
  • Nên chọn sản phẩm có màu sắc trung tính: Golfer nên chọn các mẫu ống tay chống nắng có màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, navy,… Ngoài ra, golfer cũng nên hạn chế chọn các mẫu có nhiều họa tiết vì có thể gây rối mắt, không hài hòa với tổng thể trang phục.

Như vậy, GolfHomes vừa giới thiệu đến golfer 5 mẫu găng tay chống nắng chơi golf hiệu quả đáng sở hữu nhất hiện nay. Đồng thời, golfer cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu, độ co giãn và thiết kế khi tìm mua sản phẩm thích hợp. Hy vọng với những thông tin trên, golfer sẽ lựa chọn được item ưng ý nhất.

Cập nhật: 15:32 - 16/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D