Majesty Prestigio 12 Nam – Siêu Phẩm Cho Mọi Golfer

Ra mắt thị trường hè năm 2022, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam – đời gậy thứ 12 của series gậy hạng sang Majesty Prestigio được đánh giá là vừa gìn giữ được những ưu điểm của các bộ gậy trước, vừa được cải tiến về cả chất liệu, cấu trúc thiết kế và công năng. Bộ gậy phù hợp với mọi đối tượng người chơi từ người mới bắt đầu tới golfer chuyên nghiệp.

Majesty Prestigio 12 Nam – Phiên bản gậy golf hạng sang được mong chờ

Chính thức ra mắt thị trường từ năm 1971, Majesty – thương hiệu gậy golf hạng sang của Nhật Bản đã khẳng định được vị thế của bản thân và đang phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia thuộc khu vực châu Á.

So với các mẫu gậy golf khác trên thị trường, gậy golf Majesty gây ấn tượng bởi thiết kế cao cấp, sang trọng với các chi tiết được chế tác hoàn toàn thủ công. Bên cạnh đó, gậy Majesty cũng được chế tác từ những vật liệu quý hiếm, với các chi tiết thiết kế mang đậm văn hoá truyền thống Nhật Bản nên rất được các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao và nguyên thủ yêu thích.

Dòng gậy Majesty Prestigio nói chung được nhiều doanh nhân, lãnh đạo, nguyên thủ yêu thích
Dòng gậy Majesty Prestigio nói chung được nhiều doanh nhân, lãnh đạo, nguyên thủ yêu thích

Tuy vậy, vài năm trở lại đây, Majesty cũng đang nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá sản phẩm để phá bỏ rào cản “gậy golf dành cho người có tiền”. Thay vì tập trung vào thiết kế hoàng gia, gậy Majesty hiện nay ngày càng được chú trọng vào việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện hiệu suất đánh bóng. Các chi tiết thiết kế cũng được cải tiến đáng kể nhằm đến gần hơn với nhiều đối tượng golfer.

Tháng 7 năm vừa rồi, thương hiệu gậy hạng sang này đã chính thức tung ra thị trường bộ gậy Majesty Prestigio 12 với cả phiên bản dành cho nam và nữ. Trong đó, phiên bản nam được đánh giá là vừa phát huy được những ưu điểm của thế hệ gậy tiền nhiệm, vừa mang đến trải nghiệm đánh golf tốt hơn.

Từ kỹ thuật chế tác cho tới độ bền cao và công nghệ vượt trội, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam được đánh giá là sản phẩm kế thừa đầy đủ những tinh hoa của dòng Majesty Prestigio. Đó cũng chính là lý do vì sao bộ gậy này được xem là một trong những sản phẩm đình đám nhất mùa hè vừa rồi.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12
  • Thương hiệu: Majesty
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng: 13 gậy
    • 1 gậy driver Majesty Prestigio 12
    • 2 gậy fairway Woods Majesty Prestigio 12 số 3 và số 5
    • 1 gậy hybrid Majesty Prestigio 12 số 5
    • 9 gậy sắt Majesty Prestigio 12 (số 5 – số 9, PW, AW, SW)

Khám phá những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam

Vẫn gìn giữ những chi tiết thiết kế sang trọng cùng nét tinh tế đậm chất Nhật Bản, bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam – thế hệ thứ 12 của dòng gậy golf hạng sang Majesty Prestigio còn được tích hợp những công nghệ mới vô cùng hiện đại. Bộ gậy chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tìm tòi và phát triển không ngừng của Majesty trong việc tạo ra những bộ gậy golf hoàn hảo.

Ứng dụng chất liệu cao cấp

Để tăng thêm ưu điểm cho thế hệ gậy thứ 12 của dòng Majesty Prestigio này, thương hiệu gậy golf hạng sang Nhật Bản đã kết hợp phong phú các loại vật liệu vượt trội, không chỉ góp phần thay đổi cấu trúc thiết kế mà còn giúp cải thiện hiệu suất của bộ gậy.

Gậy được chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp
Gậy được chế tác thủ công từ những chất liệu cao cấp

Vật liệu vonfram

Trong ngành công nghiệp gậy golf, vonfram là một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi nhất. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có cách tích hợp loại vật liệu này vào gậy golf khác nhau,

Với Majesty, hãng đã tích hợp cho bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam vật liệu vonfram mật độ cao ở bên trong phía dưới đầu gậy. Việc đặt vonfram ở vị trí này giúp hạ thấp CG đầu gậy, từ đó hạn chế cú đánh lệch tâm và ổn định quỹ đạo đường bóng. Bên cạnh đó, vật liệu vonfram cũng được hãng ứng dụng trong việc chế tạo trục gậy, từ đó cải thiện khả năng truyền tải năng lượng từ tay đến bóng.

Titan nguyên khối

Do với vật liệu carbon truyền thống dễ vỡ, khó cân bằng, công nghệ titan được ứng dụng trong bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam, cụ ở là ở mẫu gậy driver được gọi là Titanium Monocoque Body – khung gậy bằng titan nguyên khối hoàn toàn.

Gậy driver được ứng dụng vật liệu titan nguyên khối
Gậy driver được ứng dụng vật liệu titan nguyên khối

Mặc dù có độ bền cao nhưng titan lại nặng hơn khoảng 2,4 lần so với chất liệu carbon. Vì thế, để giảm trọng lượng tổng thể gậy, Majesty đã thiết kế crown siêu mỏng chỉ còn 0,3mm. Đồng thời, crown gậy mỏng hơn giúp giúp tối ưu âm thanh đánh bóng.

Thiết kế độc đáo và sang trọng

Thuộc phân khúc gậy cao cấp nên không khó hiểu vì sao Majesty Prestigio 12 nam sở hữu thiết kế mang nét cổ điển cực kỳ sang trọng. Để tạo điểm nhấn cho bộ gậy, thương hiệu Nhật bản đã đưa vào những chi tiết thiết kế mang đậm dấu ấn văn hoá truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Nhờ đó, bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam không chỉ sở hữu vẻ đẹp đơn thuần mà còn mang nhiều ý nghĩa về văn hoá.

Vẫn sử dụng gam màu vàng rất “tâm linh”, bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam toát lên vẻ đẹp đậm chất “hoàng gia” chỉ có ở các dòng gậy hạng sang Nhật Bản. Hãng cũng khéo léo kết hợp những chi tiết màu đen, màu cam hổ phách khiến bộ gậy nhuốm màu sắc vừa huyền bí vừa rực rỡ.

Trục gậy cải tiến

Hiểu rõ vai trò của trục gậy trong quá trình thực hiện cú swing, Majesty đã cải tiến cả độ cứng và độ đàn hồi trục cho bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam. Bên cạnh đó, việc chế tạo góc lie lên đến 60 độ đã giúp chiều dài trục đạt chuẩn 46 inch. Đây được xem là chiều dài phù hợp với mọi đối tượng golfer mà cũng là chiều dài của nhiều mẫu gậy tiêu chuẩn được sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp.

Trục gậy Majesty Prestigio 12 nam với nhiều cải tiến mới mẻ
Trục gậy Majesty Prestigio 12 nam với nhiều cải tiến mới mẻ

Ưu điểm vượt trội ở từng mẫu gậy

Để tối ưu hiệu suất tổng thể, mỗi cây gậy trong bộ đều đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu của người chơi. Đó chính là lý do vì sao mỗi mẫu gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 nam đều được tối ưu cả về thiết kế, chất lượng lẫn khả năng cải thiện hiệu suất,

Gậy driver Majesty Prestigio 12

Như đã đề cập ở trên, điểm nổi bật nhất trên mẫu gậy driver của Majesty Prestigio 12 nam chính là cấu trúc nguyên khối titan. Đây cũng là dòng gậy đầu tiên được tích hợp công nghệ này. Không chỉ giúp tối ưu CG thấp và sau, kết cấu từ titan còn giúp gậy driver Majesty Prestigio 12 đạt tới hiệu suất tối đa và mang đến âm thanh đánh bóng sảng khoái.

Điểm nổi bật thứ 2 ở gậy driver trong bộ Majesty Prestigio 12 chính là cấu trúc 3D Energizer Face – sự kết hợp của cấu trúc mạng nhện đã có mặt trong 10 bộ gậy Majesty Prestigio trước đó và công nghệ sóng 3D của bộ gậy đời 11. Độ dày mặt gậy được tính toán kỹ lưỡng cộng với cấu trúc chùm đồng tâm xuyên tâm đã giúp mở rộng điểm ngọt của mặt gậy driver, tăng COR, đồng thời cải thiện độ bổng và khoảng cách bóng.

Mặt khác, crown gậy không chỉ được làm mỏng còn 0.3mm để giảm trọng lượng tổng thể mà còn được đánh bằng vecni nhiều lớp. Còn sole gậy được trang trí bằng các chi tiết chạm khắc tinh xảo. Tất cả các yếu tố ấy kết hợp với nhau mang đến cho gậy driver Majesty Prestigio 12 một vẻ ngoài bắt mắt và ấn tượng.

Gậy driver có vẻ ngoài bắt mắt
Gậy driver có vẻ ngoài bắt mắt

Gậy fairway wood và gậy hybrid

Gậy fairway wood và hybrid trong bộ Majesty Prestigio 12 nam cũng được ứng dụng công nghệ 3d Energizer Face có khả tăng năng COR tương tự như ở gậy gỗ số 1. Bên cạnh đó, 2 dòng gậy này còn được tích hợp cấu trúc vật liệu vonfram ở đế gậy giúp cải thiện quỹ đạo mà không làm ảnh hưởng tới khoảng cách đường bóng.

Cụ thể, đế gậy fairway wood có vonfram nặng khoảng 107g – chiếm hơn 50% tổng trọng lượng đầu gậy. Trong khi đó, đế gậy hybrid có vonfram cũng nặng khoảng 103g – chiếm khoảng 45% tổng trọng lượng đầu gậy. Yếu tố trọng lượng này kết hợp với CG thấp và sâu sẽ giúp bảo toàn khoảng cách bất chấp độ bổng của cú đánh.
Fairway Wood & Hybrid Majesty Prestigio XII được thiết kế hướng tới sự dễ dàng hơn, mạnh mẽ hơn với

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 nam

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 nam đánh dấu lần đầu tiên vonfram trọng lượng nặng (nặng hơn khoảng 50% so với chì) được ứng dụng trong một bộ gậy sắt golf. Việc ứng dụng vonfram đã giúp giảm trọng tâm của những cây gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 nam xuống ngang bằng với gậy hybrid, tạo nên cảm giác đánh bóng vượt trội.

Bộ gậy sắt mang đến cảm giác đánh bóng vượt trội
Bộ gậy sắt mang đến cảm giác đánh bóng vượt trội

Bên cạnh đó, mặt gậy sắt Majesty Prestigio 12 cũng được làm từ thép maraging kết hợp với hợp kim coban vừa tăng độ cứng vừa cải thiện độ đàn hồi. Tuy vậy, do không chứa crom nên mặt gậy từ thép maraging của gậy Majesty Prestigio 12 rất dễ bị gỉ sét. Để hạn chế tình trạng này, hãng đã phủ cho các mẫu gậy sắt lớp mạ crom cứng chống mài mòn, giảm chói sáng, đồng thời cải thiện hiệu suất.

Gậy golf Majesty Prestigio 12 dành cho ai?

Giống như các bộ sản phẩm khác thuộc dòng Majesty Prestigio, bộ gậy thuộc thế hệ thứ 12 này hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp có thu nhập khá. Sự “đắt giá” của Majesty Prestigio 12 nam không chỉ nằm ở lối thiết kế tinh xảo, mà còn ở quy trình chế tác phức tạp được thực hiện hoàn toàn thủ công.

Nếu bỏ qua yếu tố giá cả thì bộ gậy Majesty Prestigio 12 sẽ phù hợp với golfer ở mọi trình độ. Dù bạn là một người mới bắt đầu chơi golf hay đã chơi golf chuyên nghiệp lâu năm, bộ gậy Majesty Prestigio 12 vẫn có khả năng giúp bạn cải thiện tới 200% hiệu suất đánh bóng. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện những cú swing một cách đầy tự tin với tốc độ và quỹ đạo bóng như ý muốn.

Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp
Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp

Nếu golfer có điều kiện và đang muốn trải nghiệm một trong những dòng gậy đắt giá nhất thế giới với hiệu suất ấn tượng, đừng bỏ qua siêu phẩm mang tên Majesty Prestigio 12. Bộ gậy hiện đang được phân phối tại nhiều showroom cung cấp gậy golf trên toàn quốc. Golfer hãy lưu tâm chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D