Top 3 Gậy Nữ XXIO Được Ưa Chuộng Và Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Với những cải tiến xuất sắc về thiết kế lẫn ngoại hình lẫn thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO được nhiều người yêu thích. Không chỉ vậy, sản phẩm này cũng luôn nằm trong top gậy golf bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng GolfHomes điểm danh 3 mẫu gậy đẳng cấp của thương hiệu này dành cho các quý cô.

Lý do các golfer nữ nên lựa chọn mẫu gậy golf XXIO

Đến từ một thương hiệu khá “trẻ” trong làng golf hiện nay, các mẫu XXIO rất được lòng các quý cô hiện đại. Dưới đây là 3 lý do được cho là yếu tố giúp các mẫu gậy golf nữ XXIO bán chạy và trở nên nổi tiếng đến như vậy:

Thương hiệu “trẻ”, không ngại đổi mới trong các dòng sản phẩm

Được ra mắt từ năm 2000, so với các thương hiệu Honma, Kenichi,… thì XXIO được xem là thế hệ “đàn em” trên thị trường golf. Tuy nhiên, thương hiệu này đã rất nhanh chóng chiếm được thị phần lớn và trở thành một cái tên có nhiều sản phẩm gậy golf bán chạy nhất trong các năm.

XXIO luôn có sự đổi mỗi trong các mẫu gậy, đáp ứng nhu cầu của golfer
XXIO luôn có sự đổi mỗi trong các mẫu gậy, đáp ứng nhu cầu của golfer

Yếu tố cải tiến, không ngại đổi mới trong sản phẩm được xem là lý do quan trọng để giúp cho XXIO chiếm được cảm tình từ những golfer trên thế giới. Bên cạnh đó, các mẫu gậy golf nữ của thương hiệu này còn sở hữu sự trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp lại rất phù hợp với những golfer nữ trẻ và tài năng.

Thiết kế ấn tượng, trẻ trung và đậm tính nữ quyền

Với gam màu chủ đạo là các màu lạnh như đen, xanh dương, vàng golf, bạch kim,… trong thiết kế đã giúp gậy golf nữ XXIO nổi bật hơn. Những màu sắc này tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên sự cá tính, hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng, quyền thế của chủ nhân bộ gậy.

Các mẫu gậy golf nữ của thương hiệu XXIO đều toát lên sự trẻ trung, hiện đại
Các mẫu gậy golf nữ của thương hiệu XXIO đều toát lên sự trẻ trung, hiện đại

Ngoài ra, các bộ phận của gậy được thiết kế cân đối, ấn tượng. Trục gậy nhẹ với điểm cân bằng cao nhằm giúp cho phái nữ dễ dàng kiểm soát được lực đánh và tạo ra được những cú đánh có độ chính xác cao. Hơn nữa, đường nét họa tiết của gậy golf nữ XXIO cũng được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đặc trưng. Do đó, các golfer dễ dàng nhận diện được thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản này.

Chất liệu cao cấp, bền vững

Gậy golf nữ XXIO được nhà sản xuất chế tác từ chất liệu hợp kim Carbon siêu nhẹ và bền. Được biết, các mẫu gậy dành cho nữ đến từ thương hiệu này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với các loại gậy khác trên thị trường golf. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp này với công nghệ hiện đại, chị em có thể đi bóng với tốc độ xoáy tốt nhất mà không cần phải dùng đến lực tay nhiều.

XXIO luôn sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ trong các sản phẩm gậy golf
XXIO luôn sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ trong các sản phẩm gậy golf

Hầu hết các dòng gậy của XXIO đều được hãng cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại. Điều này sẽ giúp đa dạng hóa tính năng sản phẩm, tối đa hiệu suất sử dụng và người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi XXIO trở thành một trong những thương hiệu có sản phẩm gậy golf nữ bán chạy nhất nhiều năm trở lại đây.

Top 3 mẫu gậy golf nữ XXIO được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay

Như đã đề cập ở trên, XXIO là một thương hiệu không ngừng cải tiến và đổi mới. Chính vì vậy, sau hơn 20 năm phát triển, XXIO đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng và ngày càng hoàn thiện hơn. Đặc biệt, đối với dòng gậy golf nữ lại càng khẳng định vị thế của thương hiệu này khi sở hữu 3 dòng gậy bán chạy nhất hiện nay.

Gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady

Đây là một trong những phiên bản gậy golf nữ mới nhất thuộc dòng MP đến từ thương hiệu XXIO. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà bộ gậy này còn được hãng cải tiến mạnh mẽ về công nghệ, nhằm giúp người chơi kiểm soát được lực tay, đồng thời đạt được khoảng cách bóng xa hơn.

Khi sử dụng bộ gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội trong sản phẩm. Cụ thể:

  • Thiết kế khác biệt, thu hút phái đẹp

MP1200 Lady được xem là một cuộc “cách mạng” về thiết kế và diện mạo của thương hiệu XXIO. Bộ gậy không còn mang màu hồng nữ tính như các phiên bản trước đó mà được hãng kết hợp màu xanh navy trên nền xám, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

Gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady
Gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady

Sự thay đổi này trong màu sắc, các nữ golfer hoàn toàn có thể khẳng định được phong cách thời trang độc đáo, cá tính hơn khi ra sân. Hơn nữa, màu xanh còn thể hiện sự nổi bật, mạnh mẽ của các quý cô hiện đại. Chính vì vậy, set gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady đã nhanh chóng được nhiều chị em săn đón và trở nên “cháy hàng”.

  • Sở hữu công nghệ mới, hỗ trợ tối đa cho phái nữ

Đáp ứng nhu cầu của hầu hết nữ golfer, các kỹ sư của XXIO đã không ngừng cải tiến sản phẩm về mặt công nghệ để mang đến nhiều tính năng vượt trội. Từ đó, bộ gậy trở thành “trợ thủ đắc lực” của chị em mỗi khi ra sân. 

Trong đó phải kể đến công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design chia mặt gậy thành 6 phần với thiết kế bulge và roll riêng biệt. Công nghệ này mang lại những cú đánh thẳng và xa hơn 36 yard so với các phiên bản trước đó. Ngoài ra, bộ gậy còn sở hữu công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology, giúp nữ golfer có thể đạt được hiệu suất swing lên tới 98%. Đồng thời, giảm điểm Handicap tối đa 20% so với các thế hệ trước.

Bộ gậy được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ vậy, XXIO MP1200 Lady còn được hãng nâng cấp công nghệ cũ như Sound Ribs, ightweight Crown,… Từ đó giúp cải thiện tối đa hiệu năng trong từng cú đánh và mang lại tiếng impact ngọt và vang hơn bao giờ hết.

  • Shaft nhẹ, tốc độ bóng ấn tượng 

Nhờ vào việc cải tiến công nghệ Flat Cup Face, các mẫu gậy trong fullset XXIO MP1200 Lady đều có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn so với các thế hệ cũ. Việc giảm trọng lượng gậy giúp giảm tối đa lực tác động lên cánh tay và cổ tay của nữ golfer. Nhờ vậy mà, chị em có thể dễ dàng thực hiện đánh bóng thẳng và trúng điểm ngọt.

Bên cạnh đó, hãng XXIO còn cho biết, bộ gậy MP1200 có tốc độ đầu gậy lên đến 35 m/s ở L Shaft, 37 m/s ở A Shaft và 39 m/s ở R Shaft và tăng tới 20% hiệu năng.  Mặt khác, nhiều chuyên gia còn cho rằng, những cải tiến về mặt công nghệ mà bộ gậy này có khả năng thích nghi tối đa ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ tối đa kỹ thuật cho các nữ golfer, đặc biệt là với những ai mới chơi.

XXIO MP1200 Lady đều có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn so với các thế hệ cũ
XXIO MP1200 Lady đều có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn so với các thế hệ cũ

Gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady

Bộ gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady được hãng thiết kế với màu sắc chủ đạo là xanh dương cá tính, kết hợp xen kẽ với màu hồng, tạo nên sự nữ tính, tươi sáng. Hơn nữa, sự kết hợp này trong thiết kế đã giúp sản phẩm chinh phục được hầu hết phái nữ, kể cả là những người khó tính nhất.

Bộ gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady được nhà sản xuất thiết kế với chủ đạo màu xanh dương cá tính. Cùng với đó là kết hợp xen kẽ màu hồng nhẹ nhàng làm bật lên sự nữ tính, tươi sáng của người sở hữu. Nhờ có thiết kế này đã giúp cho bộ gậy chinh phục được hầu hết các golfer nữ, kể cả những chị em khó tính nhất.

Gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady
Gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady

Bên cạnh ưu điểm về phong cách thiết kế, bộ gậy MP1100 Lady của thương hiệu XXIO còn sở hữu thêm nhiều tính năng vượt trội khác, khiến ai cũng mong muốn sở hữu:

  • Bộ gậy được hãng ứng dụng công nghệ True Focus Impact giúp tạo điểm ngọt trên mặt gậy lớn hơn. Điều này đảm bảo cho việc các nữ golfer sẽ đánh trúng bóng dễ dàng hơn.
  • Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, bộ gậy có điểm cân bằng cao hơn.  Những cú va chạm của gậy phần lớn sẽ tập trung ở Toe và phần thấp nhất của Heel gậy. Nhờ đó mang lại điểm tiếp xúc tốt hơn ở điểm ngọt, giúp nữ golfer cải thiện kỹ thuật chơi golf tốt hơn.
  • Gậy driver XXIO MP1100 sở hữu tơi 6 loại công nghệ mới, hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu gậy khác. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc gậy là nằm ở phần âm thanh. Cụ thể, khi người chơi thực hiện cú đánh bóng, gậy driver sẽ tạo ra âm thanh ngắn nhưng khá vang, nghe rất đã tai và vô cùng cuốn hút.
Mẫu gậy được thiết kế phù hợp với phái nữ
Mẫu gậy được thiết kế phù hợp với phái nữ
  • Gậy Fairway XXIO MP1100 thu hút các “bóng hồng” với thiết kế Sole siêu mỏng, mang lại sự đàn hồi tốt hơn so với các phiên bản cũ. Từ đó giúp chị em dễ dàng thực hiện cú swing ở góc lie hẹp.
  • Ironset XXIO MP1100 với thiết kế rãnh đôi tiến tiến, giúp đường bóng thẳng, xa và ổn định hơn. Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên mẫu gậy sắt ở phiên bản nữ cũng được cho là nhẹ hơn so với bản thường. Điều này giúp giảm lực tác động lên phần cánh tay của người chơi.
  • Thêm một điểm cộng khác của MP1100 đó là khả năng trợ lực tăng cường và độ linh hoạt cao ở shaft gậy. Từ đó giúp chị em dễ dàng đạt được những cú bóng bổng với tốc độ cao hơn. Đây là điều mà số ít gậy golf nữ nào có thể đạt được.

Gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady

MP1000 Lady được đánh giá là phiên bản gậy golf nữ có hiệu suất cao nhất mà thương hiệu XXIO đã ra mắt. Nhiều nữ golfer đã trải nghiệm và cho biết, bộ gậy này tạo ra những cú swing xa hơn, đồng thời góp phần cải thiện tổng thể bằng cách ổn định đường bóng, tăng tốc độ phát bóng. Chính vì vậy, dù đã ra mắt thị trường từ khá lâu nhưng đây vẫn là một trong mẫu gậy golf nữ XXIO được yêu thích và bán chạy nhất trong nhiều năm liền.

Gậy golf XXIO MP1000 Lady
Gậy golf XXIO MP1000 Lady

Sở dĩ có XXIO MP1000 Lady được lòng phái nữ như vậy là do bộ gậy này mang nhiều đặc tính nổi bật, làm tăng sự tự tin cho người chơi mỗi khi sử dụng. Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ High Energy Head cho phần đầu gậy, nhằm mang đến khoảng cách đánh bóng xa hơn. 

Đồng thời mở rộng vùng COR cao tại mặt gậy, tối ưu hóa các vị trí trên gậy. Hơn nữa, nhờ công nghệ này mà các nữ golfer cũng dễ dàng tìm thấy được điểm ngọt, tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể.

  • Công nghệ True Focus Impact giúp giảm lực ở vùng tay của người chơi trong quá trình swing, cũng như đẩy bóng xa và ổn định hơn.
  • Hệ thống công nghệ kép tốc độ giúp tăng hiệu suất cho phần downswing và tăng góc nghiêng của gậy. Nhờ vậy mà các nữ golfer thực hiện được những cú swing đẹp mắt, chính xác và ít slice hơn.
Mẫu gậy được nhiều golfer nữ yêu thích và sử dụng
Mẫu gậy được nhiều golfer nữ yêu thích và sử dụng
  • Phiên bản gậy XXIO MP1000 được hãng thiết kế mỏng hơn, phần shaft gậy cũng nhẹ hơn so với các phiên bản thường. Điều này giúp giảm lực cần thiết khi chị em thực hiện swing.

Có thể thấy, các dòng gậy golf nữ XXIO không chỉ sở hữu diện mạo trẻ trung, sang trọng mà còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến khả năng trợ lực tốt, hiệu suất cao, giúp các golfer nữ chinh phục dễ dàng bộ môn thể thao quý tộc này. 

Hy vọng, với bài viết trên, chị em có thể lựa chọn được cho mình những mẫu gậy chuẩn và phù hợp nhất. Và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật những thông tin mới nhất về các dòng gậy golf hot nhất.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D