Gậy Golf Nữ Cũ – Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời Giúp Tiết Kiệm Chi Phí

Hiện nay, gậy golf nữ cũ là sản phẩm được nhiều chị em tìm kiếm vì nó vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp các “bóng hồng” có thêm cơ hội để trải nghiệm những bộ gậy khác. Để rõ hơn các lý do khiến gậy golf nữ đã qua sử dụng “lên ngôi” cũng như có thêm thông tin về top bộ gậy cũ đang “chiếm lĩnh” thị trường thì golfer đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Tại sao gậy golf nữ cũ được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay, nhu cầu bán lại hoặc sử dụng gậy golf cũ ngày một tăng lên. Vì thế, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm những bộ gậy khác nhau với mức giá “hời”. Dưới đây là những lý do cụ thể khiến gậy golf nữ cũ được nhiều chị em tin chọn:

  • Giá thành rẻ

Khi lựa chọn sản phẩm gậy golf, yếu tố “chi phí” chắc hẳn là một trong những điều quan trọng mà người mua quan tâm. Đối với các bộ gậy mới đến từ thương hiệu danh tiếng thì golfer phải chi đến hàng trăm triệu cho các sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, khi nữ giới lựa chọn gậy cũ thì chi phí bỏ ra sẽ chỉ còn khoảng 60 – 70 % giá trị thực. Vì thế, với các newbie chưa tìm được “người bạn đồng hành” phù hợp, lựa chọn gậy cũ là sẽ quyết định vô cùng sáng suốt.

Gậy golf nữ cũ là sự lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay
Gậy golf nữ cũ là sự lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay
  • Cơ hội trải nghiệm nhiều bộ gậy khác nhau

Hầu hết khi gia nhập bộ môn golf, ai cũng đều mong muốn được thử sức với nhiều bộ gậy khác nhau. Việc lựa chọn gậy golf nữ cũ sẽ giúp bạn được trải nghiệm sản phẩm gậy golf đa dạng mà số tiền “đầu tư” lại khá rẻ. Nhiều golfer lâu năm đã nhận xét rằng, việc sắm gậy golf cũ diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn so với gậy golf mới.

  • Giúp chị em chọn được cho mình một bộ gậy phù hợp

Chọn mua gậy golf cũ sẽ giúp chị em có thể linh hoạt hơn trong việc tìm kiếm bộ gậy phù hợp nhất với mình. Vì khả năng trải nghiệm bộ gậy cũ sẽ dễ dàng hơn nhiều so với gậy mới. Trong khi đó, chất lượng và hiệu suất của gậy cũ không hề thua kém các sản phẩm “nguyên đai – nguyên kiện”.

Lựa chọn gậy golf đã qua sử dụng giúp người chơi dễ dàng chọn được bộ gậy phù hợp với mình
Lựa chọn gậy golf đã qua sử dụng giúp người chơi dễ dàng chọn được bộ gậy phù hợp với mình

Những bộ gậy cũ dành cho golfer nữ được chọn mua nhiều nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ gậy cũ dành cho chị em đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, những nhãn hiệu uy tín, được các “bóng hồng” chọn mua nhiều nhất là:

Gậy golf nữ cũ “nhà Kenichi”

Gậy golf “nhà Kenichi” từ lâu đã được ngợi khen bởi sự chỉn chu và hiện đại trong thiết kế. Các dòng gậy golf đến từ thương hiệu này đều được chế tác hoàn toàn thủ công và đạt sự hoàn mỹ về mặt công nghệ. Đặc biệt, đối với các chị em mới gia nhập bộ môn golf thì sử dụng gậy cũ Kenichi chính là sự lựa chọn đúng đắn. Trong vô số các bộ gậy cũ đã qua sử dụng thì bộ gậy Kenichi Victory.G Lady được nhiều chị em tìm kiếm hơn cả.

Điểm ấn tượng của bộ gậy nữ Kenichi Victory.G Lady chính là sắc hồng phấn kết hợp với tone trắng trên nền kim loại. Đây được đánh giá là kiểu phối màu tinh tế, toát lên sự nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt, bộ gậy Kenichi Victory.G Lady tập trung 7 công nghệ độc quyền (Anti Vibrations, Super Thrust, Extra Expand Surface,  Super Support,  Double The Hit, Wind Win, Not Abrasion)  được hãng tạo ra sau quá trình thử nghiệm kỹ lưỡng. Nhờ đó, người chơi sẽ đạt được cú đánh ưng ý bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Gậy golf “nhà Kenichi” gây ấn tượng vì sự chỉn chu trong thiết kế
Gậy golf “nhà Kenichi” gây ấn tượng vì sự chỉn chu trong thiết kế

Không chỉ sở hữu 7 công nghệ hiện đại, mặt gậy Victory.G Kenichi Lady còn được các kỹ sư thiết kế vuông góc, Offset tĩnh tiến mở rộng điểm ngọt giúp người chơi nữ “bách phát bách trúng”. Bên cạnh đó, shaft gậy graphite được làm từ các sợi Carbon IM6 vừa giúp làm giảm trọng lượng thân gậy, vừa giúp tăng độ bền và hạn chế tối đa những rung chấn đến tay người chơi. Vì thế, dù ra mắt cách đây 3 năm, song nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bộ gậy golf nữ cũ này vẫn được các chị em Việt “săn lùng”.

Gậy chơi golf nữ thương hiệu Callaway

Callaway cũng là một thương hiệu rất uy tín và được nhiều “bóng hồng” yêu thích. Theo thông tin từ một tờ báo quốc tế thì Callaway xếp thứ 2 danh sách nhãn hiệu gậy golf được nhiều người chơi yêu thích nhất. Dưới đây là một số bộ gậy cũ dành cho nữ đến từ thương hiệu này được người dùng tin chọn:

  • Bộ gậy golf nữ cũ Callaway Reva Lady

Bộ gậy Callaway Reva Lady nổi bật với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, không kém phần quý phái – năng động. Màu chủ đạo của bộ sản phẩm là màu đen huyền bí kết hợp với sắc hồng cực kỳ nữ tính. Điểm đặc biệt của Reva Lady đó chính là sự linh hoạt giúp người chơi nữ đạt tốc độ swing tối đa. Shaft gậy được thiết kế Stroke Lab – cải thiện tốt nhịp độ cũng như tính nhất quán trong các cú putt của các tay golf nữ.

Cũng giống như những dòng gậy khác trên thị trường, Reva Lady Callaway cũng tập trung trang bị các công nghệ tân tiến, phù hợp cho từng loại gậy. Theo đó, khi sử dụng từng mẫu gậy thì golfer nữ sẽ được trải nghiệm một cách rõ ràng nhất những đặc tính nổi bật của chúng. Đây là một trong những bộ gậy cũ hot nhất, được chị em yêu thích tính tới thời điểm này.

Reva Lady Callaway cũ được golfer Việt ưa chuộng
Reva Lady Callaway cũ được golfer Việt ưa chuộng
  • Bộ gậy golf Solaire Callaway

Bộ gậy Solaire nổi bật vì màu hồng nữ tính, thích hợp với chị em yêu thích sự nhẹ nhàng. Mỗi cây gậy trong bộ gậy này đều sở hữu những tính năng riêng biệt. Nếu bạn biết cách tối ưu những tính năng của gậy thì người chơi có thể tạo nên những đường bóng tuyệt vời và nhanh chóng nâng cấp trình độ của bản thân.

Hiện nay, dòng Solaire Callaway được đánh giá cao vì sở hữu hiệu suất vượt trội, cải thiện được tốc độ và độ chính xác khi đánh bóng. Mỗi một cây gậy trong bộ gậy đều được thiết kế kỹ càng và sở hữu những ưu điểm khác nhau. Vì thế, Solaire Callaway là một trong những bộ gậy golf nữ cũ chất lượng, được đông đảo chị em tìm kiếm và chọn mua trong nửa đầu năm 2023.

Bộ gậy Solaire được các golfer nữ đánh giá rất cao
Bộ gậy Solaire được các golfer nữ đánh giá rất cao

Gậy golf nữ cũ Mizuno

Mizuno là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf được nhiều golfer “săn lùng”. Thương hiệu này nổi tiếng bởi độ bền cao cùng mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, hãng cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho “những đứa con tinh thần” của mình. Vì thế, các bộ gậy của hãng mang tới cho người dùng cảm giác tốt cùng khoảng cách xa dù là model mới hay cũ. Dưới đây là một vài mẫu gậy golf nữ cũ nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em:

  • Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil 7

Mizuno Efil 7 là một trong những bộ gậy có thiết kế tinh tế dành riêng cho các “bóng hồng”. Điểm ấn tượng ở bộ gậy là tạo hình bông hoa nữ tính đầy sức hút. Ngoài diện mạo nổi bật, bộ sản phẩm còn được phủ bằng một lớp sơn hoàn hảo, có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Nhờ đó, mẫu gậy này luôn bền đẹp theo thời gian, dù là sản phẩm “zin” hay đã qua sử dụng.

Mizuno Efil 7 sở hữu diện mạo thu hút
Mizuno Efil 7 sở hữu diện mạo thu hút

“Điểm cộng” tiếp theo ở bộ sản phẩm chính là thiết kế cán gậy. Theo đó, cán gậy được hãng chế tác từ chất liệu graphite cao cấp. Đây là vật liệu có trọng lượng nhẹ nên phái đẹp dễ dàng tung ra những cú đánh uy lực mà không cần dùng quá nhiều sức. Hơn nữa, cán gậy flex L rất phù hợp với thể trạng nữ giới. Vì thế, golfer nữ có thể tự tin tung ra những cú swing quyết định với hiệu suất cực cao. 

Hơn nữa, từng mẫu gậy nằm trong bộ fullset Mizuno Efil 7 đình đám đều sở hữu những đặc điểm nổi trội và phù hợp với tính năng chuyên biệt của mỗi cây gậy. Trong đó, set gậy sắt được các kỹ sư thiết kế mới lạ với kích thước rộng hơn và dày hơi so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhờ vậy, chị em có thể dễ dàng tạo ra những cú đánh đỉnh cao mà vô cùng chuẩn xác.

Hai mẫu gậy fairway và rescue của bộ gậy golf nữ cũ Mizuno Efil 7 được thương hiệu trang bị các công nghệ mới nhất trong sản xuất gậy golf. Nhờ đó, người chơi nữ sẽ đạt được hiệu suất cao và tinh chỉnh tốt đường bóng. Bên cạnh đó, hai cây gậy này cũng được làm chất liệu thép carbon không gỉ nên golfer nữ dễ dàng sử dụng cán gậy hơn, nhất là với những newbie mới làm quen với golf.

Mizuno Efil 7 phù hợp các golfer muốn cải thiện trình độ đánh golf
Mizuno Efil 7 phù hợp các golfer muốn cải thiện trình độ đánh golf

Còn với gậy putter, có thể thấy mẫu gậy này phù hợp với các golfer nữ muốn kiến tạo cú gạt thẳng tắp. Điểm ấn tượng của cây gậy là ở thiết kế mallet kết hợp với Anser giúp mẫu gậy gia tăng điểm ngọt trong mỗi cú đánh bóng. Cũng nhờ mặt mallet truyền thống mà điểm MOI được gia tăng đáng kể, người chơi nữ khi cầm gậy sẽ cảm nhận được sự chắc chắn và đầm tay hơn. 

  • Gậy golf nữ cũ Mizuno Efil 8

Gậy golf Efil 8 phiên bản cũ cũng được các chị em đánh giá cao. Mặc dù, vẫn “khoác lên mình” sắc tím chủ đạo như thế hệ tiền nhiệm nhưng ở dòng gậy mới, màu sắc  bộ gậy được đánh giá là dịu dàng và êm ái hơn so với “người anh” Efil 7. Kết hợp với đó là những đường nét họa tiết hoa văn mềm mại, vô cùng thích hợp với các “bóng hồng” yêu cái đẹp và sự thanh tao.

Mizuno Efil 8 là bộ gậy dễ đánh với mọi tay golf nữ
Mizuno Efil 8 là bộ gậy dễ đánh với mọi tay golf nữ

Được cải tiến vượt trội từ thế hệ gậy Efil 7 đình đám, bộ gậy Mizuno Efil 8 tiếp tục thừa kế những ưu điểm và tạo nên sự trải nghiệm đỉnh cao dành cho các golfer nữ. Mizuno Efil 8 được hãng trang bị cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp.Với  Flex L dễ đánh, Efil 8 sẽ đem lại cho các tay golf nữ những cú swing đẹp mắt. Đây thực sự  một trong những  bộ gậy cũ “đáng giá” phù hợp với phái đẹp đang có nhu cầu tập luyện để nâng cao trình độ.

Vì thế, có thể thấy lựa chọn gậy golf nữ cũ sẽ mang tới nhiều lợi ích bất ngờ. Nếu chị em golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về gậy golf cũ đã qua sử dụng thì hãy nhanh tay kết nối với GolfHomes bằng cách gọi số hotline hoặc để lại lời nhắn trong KHUNG CHAT. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D