Top 4 Bộ Gậy Golf Honma 5 Sao Đẳng Cấp, Sang Trọng Bậc Nhất

Với tổng giá trị trọn bộ lên tới hơn 1 tỷ đồng, gậy golf Honma 5 sao được đánh giá là đắt đỏ nhất trên thế giới. Đây không chỉ là “bạn đồng hành” tin cậy của golfer mà còn là phụ kiện góp phần thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu thêm về siêu phẩm này cũng như điểm danh top 4 bộ gậy Honma 5 sao được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gậy golf Honma 5 sao – Bộ gậy đắt đỏ nhất thế giới

Chắc hẳn với những người đam mê golf sẽ không còn xa lạ với thương hiệu gậy golf Honma, Nhật Bản. Nổi bật hơn cả là bộ gậy golf Honma 5 sao với giá thành hơn 1 tỷ đồng, khiến nhiều golfer “kinh ngạc”. Để lý giải về giá trị thực sự của siêu phẩm này, hãy cùng GolfHomes phân tích những đặc điểm mà bộ gậy golf Honma 5 sao đang sở hữu.

Bộ gậy golf được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu

Honma ra đời vào răng 1958, hiện tại, thương hiệu đã có hơn 60 năm kinh doanh, phát triển trong lĩnh vực golf. Nghệ nhân chính và cũng là Giám đốc chế tạo của hãng Honma là ông Hiro Honma – Một trong những người đặt nền móng cho thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản.

Gậy golf Honma 5 sao – Bộ gậy đắt đỏ nhất thế giới
Gậy golf Honma 5 sao – Bộ gậy đắt đỏ nhất thế giới

Nhà máy của hãng được đặt ở ngoại ô Sakata, Yamagata, Nhật Bản. Đây cũng chính là lý do trên mỗi bộ gậy golf của hãng đều có dòng chữ “Made in Japan, Sakata”. Đặc biệt, thương hiệu có nhà máy sản xuất với hơn 400 thợ thủ công lành nghề và tâm huyết. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm gậy golf đều được chế tác hoàn toàn thủ công, đảm bảo tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, số sao trên gậy còn thể hiện sự đẳng cấp của sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf Honma 5 sao đang là bộ gậy đắt nhất của hãng. Trên từng cây gậy đều được phủ một lớp vàng 24k, góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh xảo, ấn tượng

Để sản xuất ra bộ gậy golf Honma 5 sao, hãng đã cần đến những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhận xét sản phẩm sở hữu sự đẳng cấp về cả chất lượng và thiết kế trên từng cây gậy. Theo các chuyên gia, chỉ có hơn 100 người thợ có thể chạm tay vào mẫu gậy golf chất lượng này. Điều này càng thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế trên từng đường nét của bộ gậy. Qua đó, đảm bảo sự tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Gậy golf Honma 5 sao gây ấn tượng mạnh với các golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi sở hữu tone màu trắng xám và ánh vàng kim là chủ đạo. Do đó, bộ gậy luôn nổi bật ở trên sân golf, toát tên độ quyền lực, đẳng cấp của người chơi. Hơn nữa, phiên bản Beres còn được mạ vàng 24k và được điêu khắc tỉ mỉ, chi tiết. Nổi bật là hình ảnh núi Phú Sĩ – Một đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

Honma 5 sao sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại
Honma 5 sao sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại

Gậy golf Honma 5 sao mang lại hiệu suất chơi ấn tượng

Không chỉ được sản xuất bởi thương hiệu gậy golf hàng đầu, bộ gậy còn mang đến cho golfer hiệu suất chơi cực tốt. Honma 5 sao được đánh giá là một trong những “vũ khí” tuyệt vời mà golfer không nên bỏ qua. Gậy được làm chủ yếu từ thép cường lực cao, giúp người chơi cải thiện được khoảng cách đánh một cách đáng kể. Hơn nữa, chất liệu này còn hỗ trợ golfer kiểm soát được đường bóng tốt hơn. 

Ngoài ra, với thiết kế 7 trục tại shaft gậy mang đến độ bền cực tốt, giúp golfer có cảm giác đánh đầm tay, âm thanh đã tai. Kết hợp với đó là hệ thống Maximum Active Speed Slot, giúp tạo những cú swing đạt tốc độ tối đa, đưa bóng bay xa và thẳng hơn. Phần mặt gậy được thiết kế siêu mỏng, giúp giảm những cú đánh bóng xoáy hoặc đường bóng đi lệch.

Gậy golf Honma 5 sao mang lại hiệu suất chơi ấn tượng
Gậy golf Honma 5 sao mang lại hiệu suất chơi ấn tượng

Chính những ưu điểm trên đã khiến cho những bộ gậy golf 5 sao của Honma có mức giá khá “chát”. Tuy nhiên, nếu xét về cả thiết kế lẫn hiệu suất chơi thì đây là mức giá phù hợp. Bộ gậy chắc chắn sẽ là một trong những “người bạn đồng hành” mà những golfer thích sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp nên sở hữu.

Top 4 bộ gậy golf Honma 5 sao mà golfer không nên bỏ qua

Chính sự kỳ công nên những bộ gậy golf Honma 5 sao được sản xuất với phiên bản giới hạn. Dưới đây là top 4 bộ gậy golf trứ danh mà golfer nào cũng “ao ước” được sở hữu.

Bộ gậy golf fullset Honma 5 Sao Beres B08 Aizu

Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy golf cao cấp đến từ nhà Honma. Sản phẩm được thiết kế nổi bật cùng kỹ thuật thủ công gia truyền dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Do đó, hiệu suất và nghệ thuật của gậy đều được thể hiện rõ trên từng cây gậy.

Phần đầu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao được hãng làm bằng kim loại quý với điểm nhấn là lớp phủ vàng 24k đặc trưng. Từ đó, toát lên sự đẳng cấp của phiên bản gậy golf này. Không chỉ vậy, bộ gậy được nhận xét là sản phẩm được yêu cầu chế tác khắt khe và kỹ tính nhất trong dòng Beres của hãng.

Phần shaft gậy được thiết kế với vật liệu ARMRQ MX cùng 10 sợi carbon nano nén quấn xung quanh trục, nhằm gia tăng độ đàn hồi đến mức tối đa. Hơn nữa, điều này còn giúp cải thiện hiệu ứng đối trọng và tốc độ xoay của sản phẩm. Chưa kể, việc tăng sợi carbon còn giúp tăng độ bền của tấm trục. Đồng thời, cho phép người chơi có được những cú đánh chính xác nhất. 

Bộ gậy golf fullset Honma 5 Sao Beres B08 Aizu
Bộ gậy golf fullset Honma 5 Sao Beres B08 Aizu

Bên cạnh đó, việc cải tiến nhiều về hiệu suất, công nghệ hiện đại cũng đã mang đến sự chính xác cao trong từng cú đánh bóng. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bộ gậy golf đẳng cấp này luôn được golfer trong và ngoài nước yêu thích, mong muốn sở hữu. 

Fullset Honma 5 sao B07 dành cho nam

Bộ gậy golf Honma New Beres B07 5 sao dành cho nam được nghiên cứu và chế tác hoàn toàn bằng thủ công bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp. Do vậy, mẫu gậy sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ dành cho các golfer ở mọi trình độ. 

Bộ gậy golf Honma New Beres B07 5 Sao được các kỹ sư hàng đầu Honma nghiên cứu trong 8 năm để tạo ra. Từ nguyên liệu cho đến công nghệ, kỹ thuật sử dụng đều thuộc độc quyền của hãng. Bởi vậy mà bộ gậy này được đánh giá cao trên thị trường khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Fullset Honma 5 sao B07 dành cho nam được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng
Fullset Honma 5 sao B07 dành cho nam được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng

Cụ thể, bộ gậy đẳng cấp này sở hữu những ưu điểm như sau:

  • Bộ gậy golf fullset Honma New Beres B07 5 Sao được hãng thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt, tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Honma đã lựa chọn những kim loại quý như vàng, bạc kim để làm nên một phiên bản cao cấp sang trọng. Sự kết hợp giữa màu sắc ấn tượng, thể hiện rõ quyền lực và sự đẳng cấp vượt trội của sản phẩm.
  • Bộ sản phẩm với điểm nhấn họa tiết mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản. Trên gậy được khắc logo thương hiệu và tên sản phẩm vô cùng tinh tế, sang trọng, thu hút golfer trên toàn thế giới. 
  • Sản phẩm được ưu tiên thiết kế và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm cải thiện kỹ năng chơi golf cũng như mang đến trải nghiệm thú vị cho các golfer. Cụ thể, bộ gậy được hãng sử dụng công nghệ cải tiến tốc độ swing chậm, giúp người chơi có được cú swing hoàn hảo hơn. Phần đầu, shaft gậy hoạt động nhất quán liền mạch, giúp các golfer tạo ra được những cú đánh đẹp mắt.
Sản phẩm với những điểm nhấn ấn tượng trên gậy
Sản phẩm với những điểm nhấn ấn tượng trên gậy
  • Gậy golf Honma New Beres B07 5 Sao với Maximum Speed Slot điểm tốc độ tối đa được đặt ở vị trí nông trong phần đế gậy. Qua đó, giúp đường bóng bay thẳng và dứt khoát hơn. 
  • Sản phẩm nổi bật với thiết kế  mặt gậy có cấu trúc L – Cup3D hiện đại với diện tích lớn hơn. Đồng thời, gậy có độ mỏng ấn tượng và nhẹ hơn so với nhiều phiên bản trước. Nhờ cấu tạo này mà các đầu cạnh tròn của gậy mang đến cảm giác bóng tốt nhất cho các golfer.

Fullset Honma 5 sao E07 dành cho nữ

Bộ gậy golf Honma 5 sao BE07 được ra mắt vào năm 2020 và cũng đang được nhiều golfer săn đón. Đây là bộ sản phẩm cao cấp, kết hợp giữa sự tinh tế và tỉ mỉ của nhà Honma. 

Theo đó, bộ gậy được nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp, với phần đầu và trục gậy được liên kết chặt chẽ với nhau. Qua đó, đảm bảo tính ổn định và độ vững chắc. Bên cạnh đó, phần đầu và shaft gậy cũng được chế tác thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Được biết, một mẫu gậy golf sẽ mất khoảng 8 tuần để hoàn thiện.

Với ba gam màu chủ đạo là đen, trắng, xám, bộ gậy golf Honma 5 sao BE07 sở hữu bề ngoài hiện đại, năng động và vô cùng sang trọng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có công năng vượt trội, giúp golfer thực hiện được cú đánh hoàn hảo. 

Fullset Honma 5 sao BE07 
Fullset Honma 5 sao BE07

Ngoài ra, nhờ điểm hỗ trợ tốc độ được đặt ở phần đế gậy, kết hợp với các điểm trợ lực ở phần heel và toe, tạo khả năng phân tán lực cực kỳ tốt khi đánh bóng. Hơn nữa, đặc điểm này còn giúp cho bộ gậy này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các golfer có thể lực vừa phải hoặc có điểm handicap trung bình. Do vậy, người chơi vẫn có thể đánh được bóng ra xa mà không cần tốn quá nhiều sức.

Fullset Honma 5 sao Beres S06

Mang những yếu tố đặc trưng của dòng gậy golf đẳng cấp, bộ gậy golf Honma 5 sao Beres S06 sở hữu phần đầu gậy được mạ vàng, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Với vẻ bề ngoài sáng bóng cùng các chi tiết chạm khắc đã làm nên vẻ đẹp quyền lực cho siêu phẩm này.

Sản phẩm được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao
Sản phẩm được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, bộ gậy S06 5 sao cũng được hãng tích hợp nhiều công nghệ khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến như:

  • Shaft gậy được làm từ chất liệu Titan cao cấp, tạo độ chân thật cho golfer cũng như tăng COR.
  • Đặc biệt gậy driver được rất nhiều golfer săn đón nhờ sở hữu công nghệ được ứng dụng hơn hẳn so với model S05. 
  • Góc cổ gậy được nhà sản xuất thiết kế cao hơn so với mặt đất, nhằm thúc đẩy hướng bóng đi vào quỹ đạo một cách tốt hơn.
  • Diện tích mặt gậy mở rộng, giúp cú phát bóng cao hơn. Đồng thời, golfer cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi vung gậy.
Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh xảo, ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh xảo, ấn tượng
  • Phần đầu gậy lớn, đế gậy rộng, giúp tạo đường bóng cao và bổng nhưng vẫn duy trì được sự ổn định.
  • Honma Beres S06 được hãng tích hợp công nghệ sợi nano 10 trục độc quyền của Honma. Trục gậy golf được sử dụng vật liệu hình xoắn giúp tăng độ đàn hồi, đồng thời cải thiện khoảng cách và khả năng truyền lực tốt.
  • Bộ gậy đẳng cấp này còn phù hợp cho các golfer lựa chọn để làm quà tặng cho cấp trên, đối tác và doanh nghiệp.

Địa chỉ bán gậy Honma 5 sao uy tín, chất lượng hàng đầu

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy golf Honma 5 sao mang lại hiệu suất đánh cao, đồng thời gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ lần đầu “chạm mặt”. Điều này như một lời giải đáp cho thắc vì sao dòng Honma 5 sao có mức giá “đắt đỏ” nhưng vẫn được lòng golfer đến vậy.

Bởi tính chất quý giá và đắt đỏ, nên để mua được bộ gậy golf Honma 5 sao, golfer cần đặc biệt lưu ý chọn các địa chỉ bán gậy golf uy tín, chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán dòng gậy golf Honma 5 sao. Một trong số đó phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam được nhiều golfer tin tưởng, lựa chọn. Với gần 7 năm kinh doanh các sản phẩm về golf, đơn vị đã xây dựng được vị thế riêng thị thị trường golf.

GolfGroup - Địa chỉ cung cấp gậy golf Honma 5 sao chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ cung cấp gậy golf Honma 5 sao chính hãng

GolfGroup chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm gậy golf tại GolfGroup đều được công khai minh bạch trên website cũng như tại hệ thống cửa hàng.

Ngoài ra, GolfGroup còn là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn như: Ping, Callaway, Honma, XXIO,… Tại đây, các golfer sẽ được trải nghiệm trực tiếp những mẫu gậy golf chất lượng nhất trên thị trường. Hơn nữa, các sản phẩm đều có giấy kiểm định về nguồn gốc xuất xứ.

GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer
GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer

Không chỉ vậy, đến với GolfGroup, golfer còn nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
  • Những mẫu gậy golf Honma 5 sao được GolfGroup bảo dưỡng định kỳ, theo tháng hoặc theo quý. Đồng thời, chính sách bảo hành tại đây cũng được minh bạch, rõ ràng. 
  • GolfGroup là đơn vị fix lỗi gậy từ các chuyên gia hàng đầu và thầy dạy tại hệ thống cửa hàng.
  • GolfGroup sở hữu chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, chương trình giảm giá được diễn ra thường xuyên trong năm. Hơn nữa, đơn vị áp dụng freeship nội thành và hỏa tốc trên toàn quốc. 
  • Hơn nữa, tại GolfGroup còn hỗ trợ golfer đánh thử gậy tại phòng golf 3D chuyên nghiệp, hiện đại. Điều này giúp người chơi có thể cảm nhận trực tiếp gậy golf có thực sự phù hợp với mình hay không. 
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Nếu golfer muốn thể hiện sự đẳng cấp trên sân golf cũng như có trải nghiệm tuyệt vời từ bộ gậy golf Honma 5 sao, hãy liên hệ với GolfGroup – Đơn vị hàng đầu về golf tại Việt Nam theo số hotline dưới đây. 

Trên đây là toàn bộ thông tin bộ gậy golf Honma 5 sao đẳng cấp thế giới. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các golfer để có thể tìm được “bạn đồng hành” phù hợp nhất ở trên sân cỏ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfHomes để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích khác về bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D