Review Chi Tiết Gậy Golf Nữ Ping Gle 2 Dành Cho Các “Bóng Hồng”

Sở hữu thiết kế màu hồng thanh lịch, nữ tính cùng công nghệ hiện đại – Bộ gậy golf nữ Ping Gle 2 Lady đã thu hút được sự quan tâm của chị em ngay từ thời điểm ra mắt. Không chỉ vậy, sản phẩm này nhanh chóng trở thành một trong những bộ gậy nữ bán chạy nhất thị trường golf. Hãy cùng GolfHomes khám phá chi tiết bộ gậy này trong bài viết sau.

Đánh giá chung về gậy golf nữ Ping Gle 2 Lady

Bộ gậy golf dành cho nữ – Ping Gle 2 là bộ gậy có hiệu suất tốt nhất trong số các bộ gậy lady trước đó của thương hiệu. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ. Bên cạnh đó Gle 2 còn được hãng thiết kế và ứng dụng nhiều công nghệ mới và có nhiều sự lựa chọn dành cho các nữ golfer.

Thương hiệu Ping cho biết, hãng đã mở rộng các tùy chọn để giúp nữ golfer dễ dàng tìm được bộ gậy golf phù hợp. Mặt khác, gậy golf còn được trang bị khả năng tùy chỉnh, mang lại hiệu suất chơi tốt nhất.

Bộ gậy golf nữ Ping Gle 2
Bộ gậy golf nữ Ping Gle 2

“Ping Gle 2 là cam kết của chúng tôi trong việc mang đến một bộ gậy golf tốt và phù hợp với các golfer nữ ở mọi trình độ. Và để đạt được kết quả tốt về hiệu suất cũng như cải thiện cảm giác của gậy khi thực hiện cú swing, các chuyên gia của chúng tôi đã tập trung vào việc làm cho gậy nhẹ hơn. Điều này đảm bảo sẽ mang đến cho người những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ”.  – Bà Stacey Pauwels – Phó chủ tịch của thương hiệu Ping chia sẻ với giới truyền thông.

Bộ gậy golf nữ Ping GLe 2 Lady, bao gồm:

  • 1 Gậy Driver
  • 2 gậy Fairway
  • 2 gậy Hybrids
  • 1 bộ sắt gồm 7 cây: 6, 7, 8, 9, PW, UW, SW và 1 cây Putter

Từng mẫu gậy Ping Gle 2 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

Có thể thấy sự thành công của bộ gậy golf fullset Ping Gle 2 Lady đến từ sự chăm chút của thương hiệu nổi tiếng này. Cụ thể, trong từng mẫu gậy trong bộ sưu tập đều có thiết kế và công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là review chi tiết về bộ gậy golf nữ Ping Gle 2.

Từng mẫu gậy đều có tính năng riêng
Từng mẫu gậy đều có tính năng riêng

Gậy Driver Ping Gle 2 Lady

Gậy Driver Ping Gle 2 Lady được sự thừa hưởng đặc điểm chung trong thiết kế mặt gậy mỏng, đạt tiêu chuẩn. Thiết kế này tạo nên hiệu ứng đàn hồi như lò xo khi tiếp xúc trực tiếp với bóng. Điều này sẽ giúp cải thiện được tốc độ và khoảng cách bóng. Chính vì vậy, Ping Gle 2 driver là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nữ golfer đang muốn gia tăng tốc độ bóng khi thực hiện cú đánh.

Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi thiết kế phần đầu gậy Ping Gle 2 driver được thiết kế với trọng lượng nhẹ, mang đến momen quán tính cao. Được biết, thiết kế thông minh này không chỉ dùng cho gậy Ping Gle 2 mà còn được áp dụng với các dòng gậy sau của hãng. Với những người chơi có thể lực trung bình, có tốc độ swing chậm hoặc mới gia nhập bộ môn golf sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng mỗi khi sử dụng gậy.

Gậy Driver Ping Gle2 với thiết kế đậm chất thể thao
Gậy Driver Ping Gle2 với thiết kế đậm chất thể thao

Trong một số trường hợp người chơi có tốc độ swing nhanh hơn thì vẫn có thể tham khảo dòng shaft khác của bộ gậy này. Cụ thể là shaft graphite Ping ULT 240 Lite – Loại shaft này sẽ mang đến cho chị em hiệu suất chơi golf cao hơn.

Bên cạnh đó, khả năng tùy chỉnh của gậy driver Gle 2 cũng được đánh giá khá cao. Đó là nhờ vào công nghệ Trajectory Tuning 2.0 – Điều chỉnh quỹ đạo. Từ đó, các golfer nữ có thể điều chỉnh tại 8 vị trí khác nhau để thay đổi quỹ đạo của bóng một cách dễ dàng. Độ loft của gậy cũng cho phép người chơi điều chỉnh trong phạm vi 1,5 độ. Các chuyên gia đầu ngành cho biết, 11,5 độ là góc loft hoàn hảo nhất khi sử dụng driver Gle 2. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể giảm xuống 10 hoặc tăng lên 13 độ, tùy vào mục đích sử dụng.

Nằm trong phân khúc cao cấp nên giá của Ping Gle 2 khá cao. Tuy nhiên, nhiều golfer cho rằng, mức giá này phù hợp với những gì mà sản phẩm mang lại. Bởi gậy golf có thể điều chỉnh thông số bao giờ cũng sẽ có giá cao hơn so với các gậy khác trên thị trường. 

Ping Gle 2 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Ping Gle 2 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Gậy Fairway Gle 2 Lady

Với những ưu điểm về hiệu suất có trước đó của dòng Gle, mẫu gậy fairway cũng đã tạo ra được nhiều sự chú ý từ các golfer. Gậy được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt nhất trong bộ sưu tập Gle 2. Phần mũ gậy được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cùng với đó là bộ khung giúp người chơi có thể dễ dàng căn chỉnh. Phần đầu gậy tuy có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang lại cho các golfer cảm giác tự tin khi đánh bóng trên mọi địa hình sân.

Mặt khác, hiệu suất mà gậy fairway Gle 2 mang lại vượt xa những mong đợi của các nữ golfer. Bởi thương hiệu Ping đã bổ sung cho mẫu gậy này những yếu tố để có khả năng tùy chỉnh, cùng với đó là công nghệ tối ưu khoảng cách và độ phóng xa. Được biết, Fairway woods Ping Gle 2 được thiết kế dành cho các các chị em có tốc độ swing chậm hoặc mức trung bình.

Gậy được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt nhất trong bộ sưu tập Gle 2
Gậy được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt nhất trong bộ sưu tập Gle 2

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Marquee, tạo nên khả năng tùy chỉnh 8 vị trí. Từ đó giúp người chơi có thể điều chỉnh độ loft sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn nữa, mặt gậy công nghệ C300 Maraging mỏng hơn giúp tăng MOI và tốc độ bóng tốt hơn. 

Shaft gậy UTL240 hỗ trợ tăng tốc độ đầu gậy, giúp gia tăng khoảng cách. Thêm vào đó là trọng lượng phần gót gậy cũng được bổ sung nhằm hạn chế những cú đánh bị lệch, mang đến những đường bóng thẳng và chính xác hơn.

Gậy hybrid Ping Gle 2

Gậy hybrid Ping Gle 2 không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà hiệu suất mang lại cũng rất cao. Khi chị em thực hiện cú đánh bằng gậy hybrid sẽ thấy đường bóng cao và dừng nhanh hơn. Do đó, mẫu gậy này thích hợp để các nữ golfer đánh bunker, bẫy nước và đánh bóng tiếp cận khu vực green.

Gậy hybrid Ping Gle 2 mang lại hiệu suất cao
Gậy hybrid Ping Gle 2 mang lại hiệu suất cao

Có thể nói, gậy hybrid Ping Gle 2 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ thích sử dụng gậy rescue thay thế cho cây gậy sắt dài. Đặc biệt, nếu chị em đang gặp khó khăn trong việc phát bóng thì mẫu gậy nay……..

Gậy sắt Ping Gle 2

Không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt, bộ gậy sắt Ping Gle 2 còn sở hữu những tính năng vượt trội khác. Cụ thể, hãng đã áp dụng công nghệ Eye – COR vào gậy, từ đó mang đến khả năng linh hoạt cho mặt gậy. Đồng thời, MOI cũng tăng lên 10%, tạo được sự ổn định, chắc chắn khi nữ golfer thực hiện cú đánh.

Mặt khác, Swing weight được thiết kế nhẹ hơn nhằm tăng tốc độ bóng và chiều cao cú đánh của người chơi. Phần mặt gậy được sử dụng bằng chất liệu CarTec Custom 455 mỏng nhẹ, giúp tăng cường cảm giác cũng như cải thiện âm thanh khi gậy tiếp xúc với bóng.

Bộ gậy sắt Ping Gle2
Bộ gậy sắt Ping Gle2

Bộ gậy sắt sử dụng grip The Golf Pride 360 Tour Velvet có đặc tính nhẹ, mềm và màu sắc đẹp. Ping có hai sự lựa chọn shaft độc quyền là  ULT240 Lite và Ultra Lite. Phần shaft gậy khá nhẹ, giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy và tăng tốc độ đầu gậy, tối ưu tốc độ bóng.

Nếu quan sát đầu gậy tại vị trí address, có thể chị em sẽ thấy đầu gậy hơi mỏng, nhưng phần đế gậy lại rộng hơn. Điều này làm tăng sự tương tác của gậy với địa hình sân golf. Nhờ vậy mà các golfer nữ sẽ dễ dàng đưa bóng lên không trung hơn.

Đánh giá của các golfer nữ về bộ gậy Ping Gle 2

Bộ gậy golf nữ Ping Gle 2 được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công nghệ hiện đại. Dưới đây là cảm nhận của các golfer nữ dành cho bộ gậy này trong quá trình sử dụng.

Nữ golfer Vicky (HDC 9) đã chia sẻ cảm nhận của mình trên trang lady-golfer.com: “Trong bộ gậy Ping Gle 2, tôi ấn tượng nhất với gậy gỗ 3 bởi nó rất dễ đánh, phù hợp để tôi nâng cao kỹ năng chơi golf. Thực tế khi sử dụng cây gậy này, tôi đã đạt được chiều cao và khoảng cách bóng tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Thiết kế của gậy tại vị trí address cũng giúp tôi cảm thấy tự tin hơn để thực hiện một cú đánh tốt.”

Trong khi đó, Lê Dung – Một golfer có điểm HDC 10 cho biết: “Mặc dù điểm HDC hiện tại của tôi là 10 nhưng bộ gậy này chơi vẫn khá phù hợp. Một người bạn của tôi mới tập chơi golf, sau khi đánh thử bộ gậy Gle 2 này cũng cảm thấy việc sử dụng nó không khó khăn lắm. Nên tôi nghĩ dù các bạn đang ở trình độ nào thì cũng hãy thử một lần trải nghiệm đánh bộ Gle 2 này, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.” 

Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer
Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

“Hiện tại tôi đang sử dụng cây gậy gỗ số 5, nó giúp tôi thực hiện cú đánh dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy quỹ đạo bóng cao hơn rất nhiều so với những loại gậy mà tôi đã sử dụng trước đây. Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với màu sắc hồng của Ping Gle 2, trông nó rất nữ tính.”– Golfer Huyền Trang chia sẻ.

Có thể nói bộ gậy golf Ping Gle 2 kể từ khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phái nữ. Một bộ gậy hoàn hảo với thiết kế túi gậy bánh xe giúp chị em dễ dàng mang theo mỗi lần lên sân cỏ. Đặc biệt, tông màu trắng hồng nữ tính, thanh lịch được nhiều người yêu thích. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về bộ gậy golf nữ Ping Gle 2 Lady. Hy vọng qua bài viết trên, chị em đã có thêm thông tin hữu ích về bộ gậy, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. Nếu còn băn khoăn gì liên quan đến Ping Gle 2 nói riêng và gậy golf nói chung, golfer hãy để lại bình luận ở phía dưới để GolfHomes cập nhập nhật nhanh chóng, kịp thời.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D