TOP 7 Gậy Golf Mizuno Cũ Chất Lượng, Đáng Trải Nghiệm

Gậy golf Mizuno cũ có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, độ bền cao mà vẫn đảm bảo hiệu suất đánh bóng dù đã qua sử dụng. Không chỉ vậy, lựa chọn bộ gậy cũ còn giúp golfer tiết kiệm chi phí và có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy khác khác nhau. Trong bài viết này, GolfHomes sẽ bật mí Top 7 mẫu gậy Mizuno cũ chất lượng, đáng sở hữu nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo và chọn mua.

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 8 cũ trợ lực tốt

Bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 8 là phiên bản nâng cấp so với Efil 7 được ra mắt từ năm 2020. Mẫu gậy này có màu sắc chủ đạo là màu tím than, được thiết kế dành riêng cho golfer nữ với khả năng trợ lực tốt. Vì vậy, phiên bản Efil 8 mới và cũ đã nhanh chóng được chị em “săn đón” và đặt mua.

Bộ gậy Mizuno Efil 8 có shaft được làm từ chất liệu Graphite trợ lực, do đó, các golfer nữ có thể lực không cao cũng có thể thực hiện cú đánh bóng tốt với quỹ đạo đẹp mắt. Ngoài ra, mỗi gậy golf được tinh chỉnh đạt nhằm tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver Mizuno Efil 8 có thiết kế mặt gậy lớn hơn, dung tích lên đến 450 cm3. Từ đó, golfer có thể đưa bóng đi xa hơn mà vẫn tiết kiệm được sức lực.
Mizuno Efil 8 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ, có khả năng trợ lực tốt
Mizuno Efil 8 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ, có khả năng trợ lực tốt
  • Gậy fairway và hybrid Mizuno Efil 8: Loại gậy này có dung tích đầu gậy nhỏ hơn so với driver nhưng được thiết kế nông để golfer dễ đánh trúng bóng và điều hướng như mong muốn.
  • Bộ gậy sắt Mizuno Efil 8: Ironset được thiết kế với đầu gậy rỗng sâu, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả và hỗ trợ golfer nhắm bóng tốt hơn.

Bộ gậy golf fullset Efil 7 cũ

Bộ gậy golf Efil 7 cũ là “siêu phẩm” được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết và ứng dụng công nghệ hiện đại. Theo đánh giá của các chuyên gia, Efil 7 là bộ gậy dễ dàng sử dụng, giúp golfer nữ thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác mà không tốn nhiều sức lực. Những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Efil 7 cũ có thể “lấy lòng” mọi golfer:

  • Bộ gậy golf fullset Efil 7 có khả năng trợ lực tốt với sợi carbon tổng hợp, cán có độ cứng L giúp golfer tăng cường sức mạnh cho cú đánh bóng.
  • Trọng lượng gậy golf nhẹ, golfer nữ có thể điều khiển gậy và thực hiện cú swing đẹp mắt, với độ chính xác cao.
Bộ gậy golf Efil 7 cũ được nhiều golfer nữ "săn đón" và tìm mua
Bộ gậy golf Efil 7 cũ được nhiều golfer nữ “săn đón” và tìm mua
  • Màu sơn sáng bóng, khả năng chống trầy xước tốt, kết hợp với họa tiết hình bông hoa, tạo nên sự nữ tính, thanh lịch cho golfer sở hữu.
  • Bộ gậy golf được trang bị công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu suất tối ưu. Đầu gậy to có dung tích tối đa giúp golfer nữ dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.

Bộ gậy golf fullset Mizuno Eurus cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng

Bộ gậy golf fullset Mizuno Eurus cũ được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với tính năng trợ lực tốt cho người chơi. Cụ thể:

  • Màu sắc chủ đạo của bộ gậy Mizuno Eurus cũ là đen, đỏ và vạch trắng chéo nổi bật trên nền shaft. Mặt gậy được thiết kế tinh tế với đường nét được chạm khắc khéo léo, tôn lên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp cho golfer sở hữu.
  • Trọng tâm gậy golf thấp giúp golfer thực hiện cú đánh bóng dài và gia tăng tốc độ đánh bóng tốt hơn.
  • Tay gậy được làm từ chất liệu cao su cao cấp, mặt gậy cấu tạo từ hợp kim thép đúc nguyên khối giúp tăng cảm giác bóng, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng cao và ổn định hơn.
Bộ gậy golf fullset Mizuno Eurus cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy golf fullset Mizuno Eurus cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Bộ gậy golf Mizuno Eurus cũ có khả năng trợ lực tốt nên golfer có sức khỏe trung bình cũng dễ dàng điều khiển và thực hiện cú đánh bóng ổn định.
  • Sử dụng gậy golf Mizuno Eurus mang đến cảm giác đánh bóng đầm tay, âm thanh vang hơn, tạo hứng thú cho người dùng.
  • Mặt gậy được ứng dụng công nghệ CNC hiện đại giúp gia tăng độ bền, hỗ trợ golfer kiểm soát tốc độ đánh bóng tốt hơn.

Bộ gậy fullset Mizuno RV8 cũ

Bộ gậy fullset Mizuno RV8 được ra mắt năm 2021, cải tiến hơn so với phiên bản RV5 và RV7, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất. Bộ gậy Mizuno RV8 cũ gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đậm chất thể thao.

Bên ngoài Mizuno RV8 được phủ bởi lớp sơn bóng cao cấp ở đầu gậy và sơn đen ở thân gậy. Màu sắc chủ đạo này mang đến vẻ ngoài sang trọng, huyền bí, tôn lên đẳng cấp, bản lĩnh của người dùng. Không chỉ vậy, lớp sơn được hãng sử dụng trong phiên bản này là sơn cao cấp, có khả năng chống bong tróc, hạn chế trầy xước hiệu quả, giữ cho gậy đẹp như mới.

So với phiên bản tiền nhiệm, bộ gậy golf Mizuno RV8 có phần mặt gậy được thiết kế gồm các rãnh nhỏ được cắt sắc bén giúp tăng cảm giác bóng cho golfer. Diện tích mặt gậy lớn đồng nghĩa với điểm ngọt được mở rộng giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn, giảm tỉ lệ đánh bóng lệch tâm.

Bộ gậy fullset Mizuno RV8 cũ có diện tích mặt gậy lớn giúp golfer đánh bóng chuẩn xác hơn
Bộ gậy fullset Mizuno RV8 cũ có diện tích mặt gậy lớn giúp golfer đánh bóng chuẩn xác hơn

Ngoài ra, gậy golf Mizuno RV8 còn được đánh giá cao với trọng lượng nhẹ và khả năng trợ lực tốt. Vì vậy, phiên bản này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer có thể lực trung bình muốn thực hiện cú đánh xa, ổn định mà không tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy fullset Mizuno RV7 cũ

Mizuno RV7 được xếp vào danh sách các bộ gậy golf cũ mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội cho golfer mới. Ngoài ra, bộ gậy này còn được thiết kế giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng, chống rung cho các golfer lâu năm. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của gậy golf Mizuno RV7 bao gồm:

  • Gậy golf Mizuno RV7 được thiết kế với màu đỏ, đen và vạch trắng nổi bật ở trên shaft. Mặt gậy cũng được đầu tư tinh xảo với các đường nét góc cạnh giúp tôn lên đẳng cấp và bản lĩnh của golfer sở hữu.
  • Phiên bản gậy golf được thiết kế trợ lực tốt giúp golfer có thể lực trung bình vẫn có thể tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, ổn định hơn.
Sử dụng bộ gậy Mizuno RV7 cũ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh
Sử dụng bộ gậy Mizuno RV7 cũ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh
  • Bộ gậy golf Mizuno RV7 mang đến cảm giác đầm tay hơn, âm thanh khi phát bóng vang hơn, tạo cảm giác thích thú và hứng khởi cho golfer.
  • Phiên bản Mizuno RV7 cũ có khả năng chống rung hiệu quả, giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn, phù hợp với cả người mới chơi.

Bộ gậy golf fullset Mizuno 5GO

Bộ gậy golf Mizuno 5GO là phiên bản thế hệ thứ 5 trong series được ra mắt từ năm 2010. Cho đến thời điểm hiện tại, Mizuno 5GO cũ vẫn được đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Bộ gậy này được đánh giá phù hợp với golfer có thể lực, vóc dáng và kỹ thuật chơi khác nhau. Cụ thể:

  • Thiết kế đầu gậy Mizuno 5GO có kích thước to hơn và trọng tâm CG được điều chỉnh thấp hơn. Mặt gậy có dung tích lớn giúp golfer dễ dàng đánh bóng trúng điểm ngọt và kiểm soát cú đánh tốt hơn.
Mizuno 5GO có thiết kế phần đầu gậy to, trọng tâm CG thấp giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Mizuno 5GO có thiết kế phần đầu gậy to, trọng tâm CG thấp giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Đầu gậy được làm từ chất liệu hợp kim đúc nguyên khối, grip làm từ cao su có chất lượng cao. Điều này giúp golfer có cảm giác bóng tốt hơn, thực hiện cú đánh đẹp mắt và ổn định.
  • Trọng lượng được phân bổ từ phần đến gậy đến đầu gậy, giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác và đúng trọng tâm hơn.

Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX 919 Forged có diện tích mặt gậy lớn

Bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 Forged được thiết kế với diện tích mặt gậy lớn và mỏng hơn. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng đạt tốc độ cao, ổn định hơn. Ngoài ra, mẫu gậy này còn “lấy lòng” với golfer bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Trọng lượng có thể điều chỉnh cho trọng tâm lớn và sâu hơn. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm soát đường đi của bóng, thực hiện cú đánh xa và thẳng hơn.
  • Bộ gậy sắt Mizuno cũ JPX 919 Forged được chế tạo theo phương pháp Grain Flow Forged HD giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer. Mặt gậy được làm từ chất liệu thép cacbon 1025 cứng hơn giúp golfer cải thiện cú đánh.
Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX 919 Forged có diện tích mặt gậy mỏng và lớn hơn
Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX 919 Forged có diện tích mặt gậy mỏng và lớn hơn
  • Thiết kế Stability Frame mới giúp golfer tăng cường sự ổn định, tạo ra âm thanh vang xa và hạn chế rung động ngoài ý muốn.
  • Bộ gậy sắt được mạ chrome với lớp ngọc trai mới, điều này giúp gia tăng độ bền cho gậy golf, chống ăn mòn và hạn chế độ chói khi golfer đánh bóng dưới ánh nắng mặt trời.
  • Mặt gậy mỏng hơn được thiết kế với micro-slot mới ở vị trí sole, giúp tăng COR và mở rộng điểm ngọt ở khu vực tiếp xúc bóng.
Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX 919 Forged được mạ ngọc trai giúp tăng độ bền cho sản phẩm
Bộ gậy sắt cũ Mizuno JPX 919 Forged được mạ ngọc trai giúp tăng độ bền cho sản phẩm

Trên đây là gợi ý Top 7 mẫu gậy golf Mizuno cũ chất lượng, mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu cho golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ khi ra sân. Golfer đừng quên theo những những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:39 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D