Top 5 Hãng Túi Đựng Quần Áo Golf Bền Đẹp, Giá Hợp Lý

Túi đựng quần áo golf với đa dạng kiểu dáng, chất lượng khiến golfer bối rối khi lựa chọn. Bởi, sử dụng một chiếc túi quần áo golf tốt không chỉ giúp golfer bảo quản đồ dùng cá nhân mà còn thể hiện phong cách riêng. Để giúp golfer chọn được sản phẩm ưng ý, GolfHomes đã tổng hợp 5 thương hiệu túi đựng quần áo golf được ưa chuộng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua.

Túi quần áo golf Nike

Đặc trưng của túi đựng quần áo golf Nike là thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và đa năng. Các mẫu túi boston bag đựng quần áo golf của Nike thường được phối những màu sắc trung tính, phù hợp với mọi outfit khi tập luyện trên sân.

Túi đựng quần áo golf Nike được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt
Túi đựng quần áo golf Nike được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt

Nike cũng luôn chú trọng vào chất liệu để tạo ra những sản phẩm bền bỉ, chất lượng cao như: Vải chống thấm nước, bền bỉ như vải dù, polyester,… Ngoài ra, những chất liệu này còn giúp túi dễ dàng vệ sinh, giữ cho túi luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó, các mẫu túi thời trang golf của Nike còn được thiết kế hệ thống ngăn chứa đa năng như: Ngăn đựng giày riêng, ngăn chính lớn khóa 2 chiều, ngăn phụ phía trước và hai bên,… Thiết kế này giúp golfer dễ dàng sắp xếp các vật dụng như quần áo, giày dép, phụ kiện golf ngăn nắp và khoa học.

Hơn nữa, “ông lớn” thời trang thể thao Nike cũng đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của golfer khi sử dụng. Cụ thể, các mẫu túi đựng quần áo golfer đều được trang bị dây đeo vai có đệm êm ái và có thể điều chỉnh độ dài. Bên cạnh đó, túi còn có tay cầm chắc chắn, tiện lợi khi xách tay hoặc treo lên xe golf.

Túi quần áo golf Nike có hệ thống ngăn chứa khoa học
Túi quần áo golf Nike có hệ thống ngăn chứa khoa học

Golfer có thể tham khảo top 5 mẫu túi quần áo đựng golf best seller của hãng Nike dưới đây:

  • Nike Sport Medium Duffel BA5744-036 sử dụng gam xám tối phối với với các chi tiết logo, khóa kéo và dây đeo màu đen thể hiện phong cách thể thao, mạnh mẽ.
  • Nike Sport Duffel BA5744-0451 có màu nền navy tối chủ đạo, thiết kế vuông vắn với form cứng cáp được nhiều golfer nam trưởng thành yêu thích.
  • Nike Sport Duffel GA0261-001 được sản xuất theo hình hộp chữ nhật đứng form. Nike sử dụng màu xám đen chủ đạo cho mẫu túi này kết hợp logo Swoosh hình gió đặc trưng màu trắng được in nổi bật trên nền túi.
  • Nike Sport Duffel GA0261 006 sở hữu thiết kế đầy thể thao và năng động với màu xám chủ đạo và các chi tiết dây đeo màu đen. Điểm nổi bật nhất của túi là khóa kéo ngăn trước màu đỏ tôn lên phong cách mạnh mẽ của golfer.
  • Nike Sport Duffel BA5744-010 có thiết kế thể thao tối giản với gam màu đen chủ đạo. Đặc biệt, logo đặc trưng của hãng cũng được in màu xám mờ phù hợp với những golfer ưa chuộng phong cách basic, hiện đại.

Túi golf đựng quần áo TaylorMade

Khác với Nike, TaylorMade sản xuất đa dạng kiểu dáng túi golf đựng quần áo nhưng tập trung vào thiết kế thanh lịch và tinh tế, phù hợp cho các golfer yêu thích phong cách cổ điển. Các chi tiết như logo TaylorMade được thêu hoặc làm bằng kim loại sáng nổi bật trên túi tôn lên đẳng cấp và thương hiệu mạnh mẽ.

Các mẫu túi quần áo golf TaylorMade thường có thiết kế cổ điển, sang trọng
Các mẫu túi quần áo golf TaylorMade thường có thiết kế cổ điển, sang trọng

Túi quần áo golf TaylorMade được chế tạo từ các chất liệu cao cấp có độ bền cao, chống thấm nước tốt như da PU, polyester, vải dù,… Từng đường may được trau chuốt tỉ mỉ, chắc chắn giúp tăng độ bền cho túi golf.

Bên cạnh đó, các ngăn chứa của túi TaylorMade được bố trí khoa học, hợp lý giúp golfer dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Túi thường có thêm nhiều ngăn nhỏ để đựng các vật dụng cá nhân và ngăn lớn để đựng quần áo và giày dép riêng biệt.

Các mẫu túi golf đựng quần áo TaylorMade cũng được tích hợp hệ thống dây đeo và quai xách tiện lợi cho golfer khi di chuyển. Một số mẫu túi còn có bánh xe kéo để giảm bớt mệt mỏi, đau nhức cho golfer di chuyển liên tục trên sân hay trong những chuyến đi dài.

Túi golf đựng quần áo TaylorMade đảm bảo công năng tiện ích
Túi golf đựng quần áo TaylorMade đảm bảo công năng tiện ích

Các mẫu túi đựng quần áo golf TaylorMade được golfer yêu thích nhất:

  • Túi quần áo golf TaylorMade N94646 sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng do được phối tông màu sáng kết hợp với phần hoa văn dập nổi ấn tượng. Bên cạnh đó, các chi tiết khóa kéo và dây đeo lại sử dụng gam màu đen làm tăng thêm phong cách hiện đại, trẻ trung cho golfer.
  • Túi quần áo golf thời trang TaylorMade N9285701 được làm từ chất liệu polyester cao cấp có khả năng chống nước tối ưu bảo vệ đồ dùng của golfer. Mẫu túi này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu trắng chủ đạo, điểm nhất là logo thương hiệu trên nền xanh navy ở mặt trước túi và khóa kéo.
  • Túi xách quần áo golf TaylorMade N92900 được phối gam màu trắng và đen basic với phong cách thiết kế thể thao, hiện đại. Nửa phần dưới của túi chế tạo từ da PU chống thấm nước 100% và cứng cáp định hình túi, trong khi phần trên được làm từ vải polyester bền bỉ và co giãn để golfer đặt được nhiều đồ hơn.

Túi xách đựng quần áo golf Callaway

Túi đựng quần áo golf Callaway sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng được kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao và thanh lịch. Chất liệu chế tạo túi đều là những loại vải cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống thấm nước hiệu quả như da PU, polyester, da tổng hợp,…

Callaway sản xuất đa dạng mẫu mã túi đựng quần áo golf
Callaway sản xuất đa dạng mẫu mã túi đựng quần áo golf

Hãng cũng chăm chút từng đường may chắc chắn và khóa kéo trơn tru đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Dù golfer phải di chuyển nhiều trên sân golf hay thường xuyên mang theo túi đi xa, chiếc túi Callaway vẫn luôn giữ được vẻ ngoài như mới.

Thiết kế các ngăn chứa của túi đựng đựng quần áo golf Callaway được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của các golfer. Với nhiều ngăn chứa riêng biệt, golfer có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng cá nhân như giày, găng tay, khăn lau và các phụ kiện khác. Ngăn chính rộng rãi giúp golfer thoải mái đựng bộ quần áo golf đầy đủ. Bên cạnh đó, túi còn được trang bị các ngăn lưới nhỏ bên ngoài để đựng những vật dụng cần lấy nhanh.

Các mẫu túi Callaway có nhiều ngăn chứa riêng biệt tiện lợi
Các mẫu túi Callaway có nhiều ngăn chứa riêng biệt tiện lợi

Một số mẫu túi quần áo golf Callaway bán chạy golfer có thể tham khảo:

  • Exia Diesel Boston 22 JM đen là thiết kế độc đáo mới lạ hiếm có trong bộ sưu tập túi golf thời trang của nhà Callaway. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hệ thống túi đa năng, mẫu túi golf này còn phù hợp sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày như du lịch, công tác, dã ngoại,…
  • Túi đựng quần áo golf Callaway 194518865213 được phối màu đen chủ đạo với các chi tiết kim loại và logo thêu màu trắng nổi bật. Mẫu túi này được sản xuất theo kiểu dáng Boston cổ điển kết hợp với các đường nét thẳng hiện đại phù hợp với phong cách đa dạng của golfer.
  • Túi quần áo golf Callaway Sport Boston 21 JM sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật vuông vắn mang lại cảm giác thể thao, năng động và mạnh mẽ. Mẫu túi này được sản xuất 3 phiên bản màu sắc trắng, đen và camo để golfer lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Túi đựng quần áo golf cao cấp GolfGroup

Túi đựng quần áo golf GolfGroup được chế tác từ chất liệu da Togo sần cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại da này nổi tiếng với độ bền vượt trội, khả năng chống trầy xước và mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, toàn bộ quy trình xử lý da đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của Japan Leather Company nên các mẫu túi của hãng có tuổi thọ sử dụng rất lâu.

GolfGroup sử dụng de bê thật 100% để chế tọa các mẫu túi thời trang đựng quần áo golf
GolfGroup sử dụng de bê thật 100% để chế tọa các mẫu túi thời trang đựng quần áo golf

Thiết kế của túi golf GolfGroup toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Mỗi chiếc túi quần áo golf GolfGroup được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề. Hãng thường sử dụng các gam màu truyền thống như nâu, navy và đen cho túi, nên golfer dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bên cạnh đó, thiết kế đa ngăn khoa học giúp golfer dễ dàng sắp xếp và bảo quản các vật dụng cá nhân gọn gàng. Hệ thống khóa kéo bền bỉ kết hợp lớp lót mềm mại giúp bảo vệ an toàn cho quần áo và các vật dụng bên trong.

Các chi tiết của túi golf quần áo GolfGroup được chăm chút tỉ mỉ, bền đẹp
Các chi tiết của túi golf quần áo GolfGroup được chăm chút tỉ mỉ, bền đẹp

Đặc biệt, top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup bền bỉ, sang trọng dưới đây golfer không nên bỏ lỡ:

  • Túi đựng quần áo Golfgroup S24 VT014037 được sản xuất với kích thước lớn 50 x 25 x 30 và nhiều ngăn chứa riêng biệt giúp golfer sắp xếp đồ khoa học. Mẫu túi này có 3 phiên bản màu đen, navy và nâu đều mang đến thiết kế thẩm mỹ cao và sang trọng.
  • Túi quần áo golf GolfGroup BBY098 5 sao sở hữu thiết kế luxury tôn lên phong cách đẳng cấp, sành điệu của golfer. Đặc biệt các phần kim loại như khóa kéo, móc gài của túi được làm từ inox 304 không gỉ được gia công phay xước cẩn thẩn.
  • Túi golf Golfgroup 5 Sao BBY086 có thiết kế hơi bo tròn mang lại cảm giác cổ điển phù hợp với các golfer phong cách lịch lãm, trưởng thành. Chất liệu 100% da bê thật mềm mại, bền bỉ theo thời gian, cùng đường may chắc chắn đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Túi đựng quần áo golf thời trang Adidas

Túi đựng quần áo golf Adidas sở hữu thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các đường nét hiện đại và logo đặc trưng của Adidas thể hiện rõ nét phong cách năng động, cá tính của golfer. Các mẫu túi quần áo golf của Adidas được sản xuất với gam màu đa dạng giúp golfer phối hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, khẳng định cá tính riêng.

Các mẫu túi quần áo golf của Adidas sở hữu kiểu dáng thời trang
Các mẫu túi quần áo golf của Adidas sở hữu kiểu dáng thời trang

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, túi quần áo golf Adidas còn được thiết kế với nhiều ngăn đựng thông minh, giúp golfer sắp xếp gọn gàng các vật dụng cần thiết như quần áo, giày, phụ kiện,… Các ngăn nhỏ bên trong túi được bố trí khoa học dễ dàng tìm kiếm đồ dùng mà không mất nhiều thời gian.

Được chế tạo từ những chất liệu tái chế cao cấp, túi đựng quần áo golf Adidas có độ bền vượt trội, đồng hành cùng golfer trong nhiều năm. Hơn nữa, chất liệu vải không thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh, giúp chiếc túi luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Đường may của túi chắc chắn, tỉ mỉ, thẳng đều đảm bảo không bị rách, bung chỉ trong quá trình sử dụng.

Túi đựng quần áo golf Adidas có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp
Túi đựng quần áo golf Adidas có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp

Trong đó, nổi bật nhất phải để các mẫu túi dưới đây:

  • Túi quần áo thời trang Adidas HS4451 đen được làm từ 40% chất vải tái chế có độ bền cao với lớp phủ laminate làm từ 100% polyurethane chống thấm nước tuyệt đối. Mẫu túi này sở hữu kích thước lớn 22cm x 48cm x 30cm với dung tích 33.75L và hệ thống ngăn chứa thông để golfer mang theo mọi vật dụng cần thiết.
  • Túi đựng quần áo golf Adidas HS4450 trắng cũng được sản xuất kích thước rộng rãi 22cm x 48cm x 30cm với nhiều ngăn chứa riêng biệt. Thiết kế của túi đậm chất thể thao, năng động nhưng cũng có tính thẩm mỹ cao thể hiện gu thẩm mỹ cao của golfer.
  • Túi thời trang nữ Adidas HT5727 sử dụng gam trắng thanh lịch chủ đạo với điểm nhất là quai đeo và logo đặc trưng màu hồng cam. Đây là mẫu túi được rất nhiều chị em golfer yêu thích bởi phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính.

Như vậy, GolfHomes vừa giới thiệu 5 thương hiệu túi đựng quần áo golf nổi tiếng cùng những mẫu túi bán chạy nhất để golfer tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này, golfer đã tìm thấy được mẫu túi ưng ý để bảo quản quần áo và phụ kiện tốt nhất, đồng thời thể hiện phong cách và cá tính của golfer trên sân.

Cập nhật: 11:22 - 13/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D